ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
11 พฤศจิกายน 2024, 02:46:05
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ช่วยแนะนำเรื่องท่อหน่อยครับ..EK.. 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยแนะนำเรื่องท่อหน่อยครับ..EK..  (อ่าน 5483 ครั้ง)
Darr_EK
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,723


« เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009, 14:32:06 »



D16Y4..exi..EK...ไม่มีแคท..
เดินตั้งแต่คอเลยครับ
1.ควรเดินท่อกี่นิ้ว
2.พักกลางไส้อะไรดี
3.พักปลายขนาดเท่าไรดีครับ
4.เกียร์..ออโต..ครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พฤศจิกายน 2009, 15:02:20 โดย HONDA.EK96 » บันทึกการเข้า
ek_energy
Tracking !!
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46

.......................


« ตอบ #1 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009, 14:40:00 »

รถเป็นเกียร์ Auto หรือ M/T ครับ

เพราะว่าค่อนข้างจะต่างกันนะครับ
บันทึกการเข้า
Darr_EK
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,723


« ตอบ #2 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009, 15:02:38 »

 ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า
S-O-N-G
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 389



« ตอบ #3 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009, 15:02:59 »

ขออนุญาติแนะนำคับ

สำหรับออโต้ EXI
เชื่อว่าสูตรประมาณนี้ไปดีแน่นอนครับ
ตัดแค็ทออกก่อน แล้วเปลี่ยนพักกลางเป็นใส้เยื้องใบกำลังดีสักใบ
แล้วเดินตามลายเดิมขนาดท่อเท่าเดิม 1.7 นิ้วพอ
ทีนี้จะลองเป็นปลายใส้ ตรง ใส้วน หรือเยื้อง ก็ได้ครับอย่าเกิน 2 นิ้ว
ขับดีกว่าท่อเดิมแน่นอนครับ

ปล. ท่อเดิมๆ มันมีแค็ท + พักกลางใส้ตรง + พักปลายใส้เยื้อง 1.7 นิ้ว
บันทึกการเข้า
Darr_EK
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,723


« ตอบ #4 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009, 15:09:57 »

ขออนุญาติแนะนำคับ

สำหรับออโต้ EXI
เชื่อว่าสูตรประมาณนี้ไปดีแน่นอนครับ
ตัดแค็ทออกก่อน แล้วเปลี่ยนพักกลางเป็นใส้เยื้องใบกำลังดีสักใบ
แล้วเดินตามลายเดิมขนาดท่อเท่าเดิม 1.7 นิ้วพอ
ทีนี้จะลองเป็นปลายใส้ ตรง ใส้วน หรือเยื้อง ก็ได้ครับอย่าเกิน 2 นิ้ว
ขับดีกว่าท่อเดิมแน่นอนครับ

ปล. ท่อเดิมๆ มันมีแค็ท + พักกลางใส้ตรง + พักปลายใส้เยื้อง 1.7 นิ้ว


. อายจัง............ขอบคุณครับ............ เจ๋ง
บันทึกการเข้า
Darr_EK
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,723


« ตอบ #5 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009, 15:42:15 »

พี่คนไหนมีความคอดแตกต่างจากพี่คนนี้บ้างไหมครับ...ช่วยแนะนำทีครับ
เพื่อจะได้เอาใว้ศึกษาหลายๆทางครับ..
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
themantwo
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 657


I LOVE EK(B20B)


« ตอบ #6 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009, 16:44:27 »

 เดินตรงทั้งเส้น+พักปลายใส้เยื้อง 2"   กำลังดี ผมชอบ
บันทึกการเข้า
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #7 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009, 17:19:33 »

เฮดเดิมดีแล้ว  ใส่เฮดแต่งจะพาลแย่กว่าเดิม
ออกจากเฮดเป็นออโต้เจ็ต  อั้นๆแต่ flow ดี
ท่อกลางเส้นเดิมนั่นแหละดีแล้ว
พักปลายมูเก้นไส้วนก็อป  หรือท่อยุ่นทรงรีไส้เยื้องไส้ไม่เกิน 2 นิ้ว

เอาแค่นี้พอครับ ทำเยอะกว่านี้มันไม่คุ้มสำหรับเกียร์ออโต้ จริงๆ  อายจัง
บันทึกการเข้า

Darr_EK
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,723


« ตอบ #8 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009, 17:49:20 »

เดินตรงทั้งเส้น+พักปลายใส้เยื้อง 2"   กำลังดี ผมชอบ

เฮดเดิมดีแล้ว  ใส่เฮดแต่งจะพาลแย่กว่าเดิม
ออกจากเฮดเป็นออโต้เจ็ต  อั้นๆแต่ flow ดี
ท่อกลางเส้นเดิมนั่นแหละดีแล้ว
พักปลายมูเก้นไส้วนก็อป  หรือท่อยุ่นทรงรีไส้เยื้องไส้ไม่เกิน 2 นิ้ว

เอาแค่นี้พอครับ ทำเยอะกว่านี้มันไม่คุ้มสำหรับเกียร์ออโต้ จริงๆ  อายจัง

 โกรธขอบคุณครับพี่ๆทุกคนครับ เศร้า
บันทึกการเข้า
thepui
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 112


« ตอบ #9 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009, 17:52:31 »

เฮดเดิมดีแล้ว  ใส่เฮดแต่งจะพาลแย่กว่าเดิม
ออกจากเฮดเป็นออโต้เจ็ต  อั้นๆแต่ flow ดี
ท่อกลางเส้นเดิมนั่นแหละดีแล้ว
พักปลายมูเก้นไส้วนก็อป  หรือท่อยุ่นทรงรีไส้เยื้องไส้ไม่เกิน 2 นิ้ว

เอาแค่นี้พอครับ ทำเยอะกว่านี้มันไม่คุ้มสำหรับเกียร์ออโต้ จริงๆ  อายจัง
ตามนั้นครับลองมาแล้ว แต่ยังหาjetไม่ใด้เลยสงสัยต้องรบกวนท่านมิลแล้ว อายจัง
บันทึกการเข้า
thepui
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 112


« ตอบ #10 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009, 17:57:53 »

สงสัยอยู่อย่างนึง แล้วพักกลางใส้ตรงของเดิมต้องเอาออกหรือเปล่า
บันทึกการเข้า
Darr_EK
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,723


« ตอบ #11 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009, 18:00:38 »

สงสัยอยู่อย่างนึง แล้วพักกลางใส้ตรงของเดิมต้องเอาออกหรือเปล่า

อยากรู้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #12 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009, 20:40:48 »

สงสัยอยู่อย่างนึง แล้วพักกลางใส้ตรงของเดิมต้องเอาออกหรือเปล่า

อันนั้นเอาไว้เก็บเสียง ไ่ม่ต้องเอาออกครับ  รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า

Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #13 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2009, 00:45:41 »

ของผมตอนเครื่องเดิมครับ

Header 4-2-1

ท่อประมาณ 1.7 นิ้วทั้งเส้น

หม้อพักกลาง 1 ใบ (ตอนนี้เป็น autojet แล้ว)

ปลาย mugen (งานก๊อบ nitto)

กรองเปลือย

หมดประมาณ หมื่นนิดๆ

แต่จริงๆแล้ว ผมเชียร์กรองเดิมดีกว่าครับ

รอบต้นเสียงเงียบดี ต้นหายหน่อยแต่ปลายไหลดีครับ
บันทึกการเข้า

Darr_EK
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,723


« ตอบ #14 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2009, 13:29:17 »

ของผมตอนเครื่องเดิมครับ

Header 4-2-1

ท่อประมาณ 1.7 นิ้วทั้งเส้น

หม้อพักกลาง 1 ใบ (ตอนนี้เป็น autojet แล้ว)

ปลาย mugen (งานก๊อบ nitto)

กรองเปลือย

หมดประมาณ หมื่นนิดๆ

แต่จริงๆแล้ว ผมเชียร์กรองเดิมดีกว่าครับ

รอบต้นเสียงเงียบดี ต้นหายหน่อยแต่ปลายไหลดีครับ



 จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
thepui
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 112


« ตอบ #15 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2009, 13:46:53 »

อันนั้นเอาไว้เก็บเสียง ไ่ม่ต้องเอาออกครับ  รูดซิบปาก
มันมีเสียงดังแก๊งๆตอนขึ้นเนินน่าจะเกิดจากตัวนี้หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #16 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2009, 22:29:21 »

มันมีเสียงดังแก๊งๆตอนขึ้นเนินน่าจะเกิดจากตัวนี้หรือเปล่าครับ

ต้องลองขึ้นลิฟท์แล้วเขย่าดูอ่ะครับ ว่าอะไรมันดัง  อาจจะแค่แผ่นกันความร้อนกระพือ  หรือว่าใส้ของท่อมันกร่อนหมดแล้ว
บันทึกการเข้า

i-Vertex
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #17 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2009, 22:50:46 »

ขอสูตรท่อ d15b เกียร์ธรรมดา มั้งดิครับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

note si
Tracking !!
ศิษย์พี่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227

แคมคู่ NON VTEC


« ตอบ #18 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2009, 08:38:41 »

ขอสูตรท่อ d15b เกียร์ธรรมดา มั้งดิครับ  ยิ้มกว้างๆ

ท่อไม่เกิน 2 นิ้ว
มีพักกลางหรือไม่มีก็ด้ชอบแบบไหนเสียงดังหรือไม่ดังก็จัดไป
ปลายท่อใส้ตรงมือ 2 ญี่ปุ่นสะใบนะ
เน้นเดิมๆๆนะไม่ใส่ ไม่ใช้โมแบบ  ลูก ก้าน ข้อ  ก็คงต้องเป็นอีกสูตรนะ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ช่วยแนะนำเรื่องท่อหน่อยครับ..EK..
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |