ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
27 กรกฎาคม 2025, 23:21:23
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขอความคิดเห็นเรื่องโหลดโช๊ค EK 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความคิดเห็นเรื่องโหลดโช๊ค EK  (อ่าน 2819 ครั้ง)
Golden Sand
Gold Member
เข้าวงการ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44

EK Never Die No.511


« เมื่อ: 14 ตุลาคม 2009, 11:27:15 »



การนำโช๊คและสปริงเดิมมาทำสตัดปรับเกลียวแล้วอัดน้ำมันใหม่
มีข้อดี ข้อเสียอย่างไรครับ ราคาแพงไหมครับ
บันทึกการเข้า
pop96
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,208

EK96 TypeR/Domani จนๆ


« ตอบ #1 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2009, 13:22:51 »

อยู่ที่ฝีมือร้านครับ ถ้าร้านดีๆ ทำแล้วมันก็ไม่รั่วไม่ซึมครับ

ถ้าโหลดลงไม่มากก็โช้คเดิมอัดน้ำมัน สปริงเดิม เลื่อนเบ้าครับ

ปรับเกลียวเหมาะกับการเลื่อนขึ้น เลื่อนลงบ่อยๆ ถ้าความสูงเตี้ยไม่พอใจน่ะครับ

เคยใช้ปรับเกลียวกับโช้คเดิมอัดน้ำมัน + สปริงโหลดครับ ไม่มีปัญหาอะไรในการใช้งานครับ

เรื่องราคาจำไม่ได้ครับทำนานแล้ว ตอนนี้เปลี่ยนไปใช้ชุดโดหลดแล้วครับ
บันทึกการเข้า

EK96 TypeR/Domani => http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=21818.0

CIVIC CLUB NO.409
Golden Sand
Gold Member
เข้าวงการ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44

EK Never Die No.511


« ตอบ #2 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2009, 15:01:07 »

ถ้าผมต้องการโหลดสัก 2 นิ้ว ใส่สตัดปรับเกลียว
ผมจำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นสปริงโหลดหรือเปล่าครับ แล้วใช้สปริงเดิมได้หรือเปล่า
ถ้าอัดน้ำมันและเลื่อนเบ้าแพงไหม ความกระด้างเป็นยังงัย มีงบจำกัดนะครับ
บันทึกการเข้า
Drager
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371


WAZA Cover of skills


« ตอบ #3 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2009, 21:46:28 »

อ้างถึง
   ถ้าผมต้องการโหลดสัก 2 นิ้ว ใส่สตัดปรับเกลียว
ผมจำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นสปริงโหลดหรือเปล่าครับ แล้วใช้สปริงเดิมได้หรือเปล่า
ถ้าอัดน้ำมันและเลื่อนเบ้าแพงไหม ความกระด้างเป็นยังงัย มีงบจำกัดนะครับ
     
           โหลดสองนิ้วเลื่อนเบ้า หรือ สตัทปรับเกลียว สปริงเดิมไม่ได้ ตัดครูดชัวคับขับลำบากมาก ต้องสปริงแต่ง ค่า K เยอะกว่าเก่าด้วยคับ รักจะเตี้ยต้อง แข็ง หนึบคับ  จุมพิต
           งบจำกัดหาสปริงแต่งมือสองเลย 3000-4000 ค่าใส่ข้างละ 100-200 คับ ไม่ต้องอัดน้ำมัน (ถ้าอัดน้ำมันก็ ต้นละ 600-800 บาทแล้วคับ) ถ้าไม่รั่วไม่ เสียจิงๆ ไม่แนะนำคับ เซตโช๊ค อัดน้ำมันเนี่ย  เจ๋ง
บันทึกการเข้า
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #4 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2009, 21:59:42 »

ถ้าผมต้องการโหลดสัก 2 นิ้ว ใส่สตัดปรับเกลียว
ผมจำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นสปริงโหลดหรือเปล่าครับ แล้วใช้สปริงเดิมได้หรือเปล่า
ถ้าอัดน้ำมันและเลื่อนเบ้าแพงไหม ความกระด้างเป็นยังงัย มีงบจำกัดนะครับ

ทำได้ครับ อย่าใส่ล้อใหญ่จนเกินไป และอย่าให้โช้คนิ่มมาก มันจะครูดซุ้มเอา
บันทึกการเข้า

Golden Sand
Gold Member
เข้าวงการ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44

EK Never Die No.511


« ตอบ #5 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2009, 08:54:02 »

ตามความเข้าใจของผม สำหรับคนงบน้อย
คือ สปริงโหลดมือสอง+โช๊คอัฟเดิม เป็นแนวทางที่น่าจะเป็นไปได้ใช่ไหมครับ
อย่างพึ่งรำคาญนะครับ ผมเคยแต่ใช้รถกระบะ นะครับ อายจัง
บันทึกการเข้า
kumanza17
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 996

professional


« ตอบ #6 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2009, 17:33:35 »

ตอนนี้ของผมก้อ โช๊คเดิมแต่อัดน้ำมันใหม่ + สปิง tein โหลดลงเกือบ 2 นิ้ว คับ กำลังดีเลยคับ
บันทึกการเข้า

Pote_ao
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 52

แต่งรถอย่างพอเพียง...


« ตอบ #7 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2009, 12:48:59 »

ผมซื้อโช๊คทำสตัทรปรับเกลียวมือสองมาคับ อัดน้ำมันใหม่ใช้งานดีคับ(ตามงบอะคับ) ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

EK คันเดียวก็ดีที่สุดแล้ว
OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #8 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2009, 20:12:21 »

ตามความเข้าใจของผม สำหรับคนงบน้อย
คือ สปริงโหลดมือสอง+โช๊คอัฟเดิม เป็นแนวทางที่น่าจะเป็นไปได้ใช่ไหมครับ
อย่างพึ่งรำคาญนะครับ ผมเคยแต่ใช้รถกระบะ นะครับ อายจัง



ในความคิดผมนะ ถ้างบจำกัด โหลดไม่ทำสตัดก้อได้ 4000 หรืองบสูงหน่อย ก้อใช้โช๊คเดิมสปริงเดิม 7000 (ที่สาย 4 )  ก่อนเปลี่ยนเครื่องใช้มา3 ปีก้อไม่รั่วนะ
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
vakabayashi
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 867


NCO 5/44


« ตอบ #9 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2009, 21:27:17 »

ตอนนี้ของผมก้อ โช๊คเดิมแต่อัดน้ำมันใหม่ + สปิง tein โหลดลงเกือบ 2 นิ้ว คับ กำลังดีเลยคับ

Tein รุ่นไหนอ่ะครับ แล้วพอจะมีรูปให้ดูหน่อยไหมครับ
บันทึกการเข้า

รู้ทุกอย่าง...แต่...ไม่รู้งานในหน้าที่
อยู่ทุกที่...แต่...ไม่อยู่ที่ทำงาน
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขอความคิดเห็นเรื่องโหลดโช๊ค EK
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |