คิดไงกับรูปนี้ครับ ผลงานของศูนย์ ดีปะละ
งานเน่ามากคับ รูปบนที่ลอกเพราะไม่ได้รองพื้นชิ้นงาน เป็นเพราะ รีบ หรือ ประหยัดก็ไม่ทราบ

อย่างนี้แจ้ง สคบ. ดีมะเนี่ย

สคบ. เรื่องการฟ้องร้องของผู้บริโภค....เก็บเอาไว้เป็นเรื่องควรรู้ละกันนะครับ
ตัวอย่างนะคับ ศูนย์ไม่ตรวจสายพานไทมิ่งตรอนโอเวอร์ฮอนเครื่อง เก็บบันทึกการตรวจเช็ค หรือซ่อมไว้ ใช้ไปไทมิ่งขาด เครื่องพัง ฟ้องร้องก็จะชนะ ได้เครื่องใหม่
ถ้า หากเราเกิดรถหาย/ถูกทุบในห้างสรรพสินค้า.....ต้องเข้าไปซื้อของในห้างและ เก็บใบเสร็จไว้เป็นหลักฐานว่าเราเป็นลูกค้ามาใช้บริการของห้างฯ ถ้ารถหายก่อน ก็วิ่งเข้าไปซื้อของซะ แล้วก็เก็บใบเสร็จไว้ซะ แนะนำว่าควรเป็นการซื้อในห้างโดยตรง ไม่ใช่ร้านค้าที่มาเช่าพื้นที่เพื่อความชัดเจน/แน่นอนของหลักฐาน
ถ้าหากเราเกิดรถหาย/ถูกทุบในโรงแรม....เราต้องเช็คอินเข้าพักในโรงแรม ถึงจะถือได้ว่าเป็นลูกค้าของโรงแรมอย่างชัดเจน....แล้วก็เก็บหลักฐานใบเสร็จ รับเงินการเข้าพักโรงแรมเอาไว้
แล้วก็ฟ้องร้องผ่านสคบ. ไม่ว่าห้าง/โรงแรม จะให้บัตรจอดรถหรือไม่ หรือเขียนไว้ว่าไม่รับผิดชอบทุกคดีที่มีหลักฐานชัดเจนอย่างข้างบนจะชนะหมด เลย
นั้นละคับงานของเขา เหมือน กรณีนี้ก็เหมือนกัน การทำสีก็มีระบบ มาตรฐาน 1k, 2k รองรับ แต่ถ้าเขาทำชุ่ย ทำให้เราเสียเวลา ต้องลางาน วิ่งเข้าศูนย์ ทำให้เราเครียด ว้าวุ่นใจ วิ่งหลายๆรอบเป็นเหมือนเดิม ฟ้องร้องได้ ทั้งนั้น