ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
28 กรกฎาคม 2025, 02:14:50
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: HEADER NITTO 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: HEADER NITTO  (อ่าน 4773 ครั้ง)
chit@
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



« เมื่อ: 02 สิงหาคม 2009, 23:42:50 »



EK96 ระหัสเครื่องจำไม่ได้ครับ  เป็นเครื่องธรรมดา เกียร์ธรรมดา อยกใส่  header จะต้องปรับแต่งอะไรบ้างครับ รถใช้ประจำวันครับ
บันทึกการเข้า
khunballz
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 871



« ตอบ #1 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2009, 23:55:31 »

ใส่ได้เลยครับ มันมีแบบตรงรุ่นน่ะครับ
ให้ดีก็เดินท่อใหม่ทั้งเส้นไปด้วยเลยครับ เปลี่ยนพักกลาง ปลายท่อ ไม่ต้องแปลงครับ
ขับสนุกขึ้นครับ
บันทึกการเข้า

รถผมเองครับ      >>>>>>>>>>>>>>>>                    http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,40553.40.html
nu_tspc
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #2 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2009, 00:35:32 »

ใส่ได้เลยครับ มันมีแบบตรงรุ่นน่ะครับ
ให้ดีก็เดินท่อใหม่ทั้งเส้นไปด้วยเลยครับ เปลี่ยนพักกลาง ปลายท่อ ไม่ต้องแปลงครับ
ขับสนุกขึ้นครับ

มองๆอยู่เหมือนกันครับ

ราคาประมาณเท่าไรอ่ะครับ มีร้านไหนแนะนำบ้างป่าว อยู่ฝั่งธนครับ

เปลี่ยนแล้วจะเป็นยังไงมั่งอ่ะครับ

EK MT LPG ครับ
บันทึกการเข้า
khunballz
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 871



« ตอบ #3 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2009, 00:59:14 »

ติด LPG ไม่ทราบว่าจะเป็นยังไงบ้างนะครับ รอท่านอื่น มาตอบอีกที แต่ถ้าใช้น้ำมัน ตอบตามความรู้สึกนะครับ
1. รอบมาเร็ว ยิ่งรอบปลายๆนี่มาเร็วกว่าเดิมแบบรู้สึกได้ครับ เกียร์ 5 ก็เร่งแซงได้เลยครับ
2. รู้สึกว่าไหลลื่นขึ้น เปลี่ยนเกียร์แล้วรอบไม่ค่อยตก
3. ได้เสียงเฮดเดอร์ครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

รายการที่ผมทำนะครับ
1. ใส่เฮดเดอร์
2. ข้ออ่อน
3. เปลี่ยนพักกลางไส้ตรง
4. พักปลายไส้ตรง
5. เดินท่อใหม่หมด แสตนเลสทั้งเส้น
ราคารวมๆนะครับ เปลี่ยนมานานแล้วจำไม่ได้ ประมาณ 10000 ครับ เศร้า
บันทึกการเข้า

รถผมเองครับ      >>>>>>>>>>>>>>>>                    http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,40553.40.html
NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #4 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2009, 07:52:20 »

EK96 ระหัสเครื่องจำไม่ได้ครับ  เป็นเครื่องธรรมดา เกียร์ธรรมดา อยกใส่  header จะต้องปรับแต่งอะไรบ้างครับ รถใช้ประจำวันครับ

ก็ใส่ Head เดินท่อใหม่ หาปลาย ok ok หน่อย แค่นี้ก็วิ่งเยอะแล้วครับ
บันทึกการเข้า

nu_tspc
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #5 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2009, 09:19:56 »

ติด LPG ไม่ทราบว่าจะเป็นยังไงบ้างนะครับ รอท่านอื่น มาตอบอีกที แต่ถ้าใช้น้ำมัน ตอบตามความรู้สึกนะครับ
1. รอบมาเร็ว ยิ่งรอบปลายๆนี่มาเร็วกว่าเดิมแบบรู้สึกได้ครับ เกียร์ 5 ก็เร่งแซงได้เลยครับ
2. รู้สึกว่าไหลลื่นขึ้น เปลี่ยนเกียร์แล้วรอบไม่ค่อยตก
3. ได้เสียงเฮดเดอร์ครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

รายการที่ผมทำนะครับ
1. ใส่เฮดเดอร์
2. ข้ออ่อน
3. เปลี่ยนพักกลางไส้ตรง
4. พักปลายไส้ตรง
5. เดินท่อใหม่หมด แสตนเลสทั้งเส้น
ราคารวมๆนะครับ เปลี่ยนมานานแล้วจำไม่ได้ ประมาณ 10000 ครับ เศร้า


แล้วอัตราสิ้นเปลืองเพิ่มขึ้นมากหรือป่าวครับ

ขอบคุณครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 สิงหาคม 2009, 09:43:28 โดย nu_tspc » บันทึกการเข้า
khunballz
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 871



« ตอบ #6 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2009, 11:18:15 »

ผมขับในเมือง (ไม่เหยียบ) ประมาณ 12-13 กิโล/ลิตร ครับ  ทางไกลนี่เกือบๆ 16 กิโล/ลิตร ขับไม่เกิน 100  ยิ้ม
บันทึกการเข้า

รถผมเองครับ      >>>>>>>>>>>>>>>>                    http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,40553.40.html
jam-maew
"หำหรรษา"
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,997


เงี่ยนโว้ยย


« ตอบ #7 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2009, 08:23:17 »

ติด LPG ไม่ทราบว่าจะเป็นยังไงบ้างนะครับ รอท่านอื่น มาตอบอีกที แต่ถ้าใช้น้ำมัน ตอบตามความรู้สึกนะครับ
1. รอบมาเร็ว ยิ่งรอบปลายๆนี่มาเร็วกว่าเดิมแบบรู้สึกได้ครับ เกียร์ 5 ก็เร่งแซงได้เลยครับ
2. รู้สึกว่าไหลลื่นขึ้น เปลี่ยนเกียร์แล้วรอบไม่ค่อยตก
3. ได้เสียงเฮดเดอร์ครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

รายการที่ผมทำนะครับ
1. ใส่เฮดเดอร์
2. ข้ออ่อน
3. เปลี่ยนพักกลางไส้ตรง
4. พักปลายไส้ตรง
5. เดินท่อใหม่หมด แสตนเลสทั้งเส้น
ราคารวมๆนะครับ เปลี่ยนมานานแล้วจำไม่ได้ ประมาณ 10000 ครับ เศร้า

เดินท่อใหม่กี่นิ้วครับ แล้วเกียร์ออโต้ใช้สูตรเดียวกันพอไหวมั๊ย
บันทึกการเข้า
khunballz
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 871



« ตอบ #8 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2009, 12:04:12 »

เกียร์ออโต้ไม่มีความรู้เลยครับ ตกใจ ตกใจ
ถ้าจำไม่ผิด ท่อ 2 นิ้วนะครับ
บันทึกการเข้า

รถผมเองครับ      >>>>>>>>>>>>>>>>                    http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,40553.40.html
Marwin
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 740



« ตอบ #9 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2009, 19:15:18 »

ตอนนี้เดินเลสทั้งเส้นเพียง 10000 บาทโอ้วถูกดีจังครับ ตอนนั้นสองปีที่แล้วผมเดินเลส บวก ข้ออ่อน บวก พักกลางธรรดา โดนไปเกือบหมื่นเลย

เกียร์ธรรมดาถ้าใส่ 4-1 อย่าให้ยาวเท่าของเดิมนะครับ ให้ยาวกว่าของเดิมนะครับ ท่อขยายเป็นสองนิ้วครับใส่พักกลางแต่ง ปลายยุ่นแท้ (มือสองก็ได้)ครับ
บันทึกการเข้า

nu_tspc
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #10 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2009, 14:52:53 »

ก็ใส่ Head เดินท่อใหม่ หาปลาย ok ok หน่อย แค่นี้ก็วิ่งเยอะแล้วครับ

ถ้าใส่ Head แล้วใส่ปลาย Mugen  ได้หรือป่าวครับ เสียงจะดังกว่าเดิม ป่าว

จะอั้นไปหรือป่าว สำหรับเกียร์ MT
บันทึกการเข้า
chit@
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



« ตอบ #11 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2009, 17:40:08 »

ติดlpg แล้วใส่ handerจะการตอบสนองของรถเหมือนกับ นำมันไหม
บันทึกการเข้า
NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #12 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2009, 11:46:28 »

ถ้าใส่ Head แล้วใส่ปลาย Mugen  ได้หรือป่าวครับ เสียงจะดังกว่าเดิม ป่าว

จะอั้นไปหรือป่าว สำหรับเกียร์ MT

ถ้า Mugen ท่อวน ผมว่าอั้นไปสำหรับ MT ครับ

ลองดูท่อ Trus แบบที่เบียร์ใส่อยู่ซิ่ น่าจะ ok
บันทึกการเข้า

system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,486


Dj Ko System No.468


« ตอบ #13 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2009, 12:34:20 »

ถ้า Mugen ท่อวน ผมว่าอั้นไปสำหรับ MT ครับ

ลองดูท่อ Trus แบบที่เบียร์ใส่อยู่ซิ่ น่าจะ ok


ถูกต้อง มาดาม      จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

chit@
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



« ตอบ #14 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2009, 21:25:59 »

ช่วยขยายความหน่อยครับ ว่าท่อ Trus and  mugenแตกต่างกันแบบไหนบ้าง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: HEADER NITTO
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |