|
|
|
|
Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
    
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 18,391

รับแก้ทอม ซ่อมดี้
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2009, 16:05:49 » |
|
ขอข้อมูลหน่อยคัรบว่า เหตุผลที่ล้างปีกผีเสื้อนั้นล้างทำไมคัรบ ไม่รู้จริงๆเเล้วมีอาการยังไงถึงต้องล้างครับ
อธิบายลิ้นปีกผีเสื้อ ก็คือไอ้ตัวที่เรา เอาสายคันเร่งไปเกี่ยวไว้ เพื่อควบคุมปริมาณอากาศใหลเข้าไปในห้องเผาไหม้ การล้างก็คือการทำความสะอาดให้ อากาศมันไหลเวีนได้ดี เหตุผล ที่ต้องล้างลิ้นปีกผีเสื้อและตัวคุมรอบเดินเบา ก็เพราะมันจะช่วยให้ อาการเครื่องสั่นและรอบตกหายไปครับ แต่ถ้าไม่มีความรู้ ระวังเคสนี้นะครับ ++http://www.civicfdthailand.com/ipb_forum/index.php?showtopic=14522
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Erotic_SecreT
ศิษย์พี่
  
ออฟไลน์
กระทู้: 195
1000 แรงโม้ ได้ใจจริงๆ
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009, 13:24:10 » |
|
 ล้างด้วยตัวเอง ง่ายๆ สั้นๆ ไม่ต้องถึงกับมือช่าง ใช้ Sonax ฉีด ทั่วๆ แล้วเช็ด ให้สะอาด รูไหนเข้าไม่ถึงใช้ Sonax ฉีด อัดเข้าไป ,, ปล. ล้างภายนอกแล้ว อย่าลืมเปิดลิ้นปีก ฉีดเข้าไปข้างในด้วยนะครับ เสร็จแล้ว สตาร์ทเครื่อง ,, มันจะติดยากตอนแรก แล้วเบิ้ลรอบสักแป๊บ ก็ใช้งานได้ปรกติ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ช่างชั้นดี เจ้าของรถพัง ,, สบาย สบาย เชียงใหม่ ไทยแลนด์
|
|
|
OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 2,132

แรงตามตังค์ พังตามตีน....
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009, 14:23:24 » |
|
 ล้างด้วยตัวเอง ง่ายๆ สั้นๆ ไม่ต้องถึงกับมือช่าง ใช้ Sonax ฉีด ทั่วๆ แล้วเช็ด ให้สะอาด รูไหนเข้าไม่ถึงใช้ Sonax ฉีด อัดเข้าไป ,, ปล. ล้างภายนอกแล้ว อย่าลืมเปิดลิ้นปีก ฉีดเข้าไปข้างในด้วยนะครับ เสร็จแล้ว สตาร์ทเครื่อง ,, มันจะติดยากตอนแรก แล้วเบิ้ลรอบสักแป๊บ ก็ใช้งานได้ปรกติ เหมือนพี่ว่าเลย เครื่องติดแล้วควันท่วมเลยพี่  ไปซัดสักเอี๊ยดถึงหาย (ไม่เอี๊ยดเดี๋ยวไม่หาย555)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ ^______^
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|