ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 กรกฎาคม 2025, 04:15:52
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สารพัดเรื่องเกี่ยวกับ Civic ตาโต (EK) ครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 ... 37 38 [39] 40 41 42 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สารพัดเรื่องเกี่ยวกับ Civic ตาโต (EK) ครับ  (อ่าน 539032 ครั้ง)
artjamo
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #1520 เมื่อ: 16 เมษายน 2010, 11:59:33 »

ขอเอามาถามอีกรอบนะครับ

ผมใช้ Civic ตาโต 99 น่ะครับ อยากเปลี่ยน โช๊ค อัพคายาบา เลยขอถามว่า

ของ คายาบามีกี่รุ่นและ ราคาประมาณเท่าไหร่เหรอครับ
แล้วแบบ ธรรมดากับแก๊สมันต่างกันยังไงอ่ะครับ


ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
SFC_EK
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #1521 เมื่อ: 16 เมษายน 2010, 15:11:45 »

สวัสดีพี่ๆทุกท่านครับ

พอดีผมเพิ่งซื้อเจ้าEKปี97 มาได้ประมาณ7เดือนครับ อยากจาตรวจสภาพรถว่าควรต้องเปลี่ยนอะไรบ้างหรืออะไรเสียบ้าง ไม่ทราบว่ามีอู่ไหนแนะนำบ้างครับ เคยไปเข้าอู๋ครั้งแรกแถวโชคชัย4ก็เกือบโดนต้มละ เลยไม่กล้าเข้าอู่อีกเลย ไม่ทราบว่าพี่ๆมีอู่ไหนแนะนำบ้างครับ

สอบถามเรื่องน้ำมันเครื่องด้วยครับ ตอนนี้เลยกำหนดเปลี่ยนมาแล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าจาไปเปลี่ยนที่ไหนดี หรือใช้ยี่ห้ออะไรดี ได้ยินว่าให้ซื้อ ไปให้ร้านเปลี่ยนจาถูกกว่า สามารถซื้อที่ไหนได้บ้างครับ หรือมีอู๋ไหนที่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องแล้วตรวจสภาพ พร้อมทำครบวงจรเลยบ้างครับ ที่ราคาไม่ค่อยแพง ช่วยแนะนำด้วยนะครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ^^   อายจัง

 
บันทึกการเข้า
nonglays
01/12/2017-30/11/2018'
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,110


No.694


« ตอบ #1522 เมื่อ: 18 เมษายน 2010, 01:48:13 »

สวัสดีพี่ๆทุกท่านครับ

พอดีผมเพิ่งซื้อเจ้าEKปี97 มาได้ประมาณ7เดือนครับ อยากจาตรวจสภาพรถว่าควรต้องเปลี่ยนอะไรบ้างหรืออะไรเสียบ้าง ไม่ทราบว่ามีอู่ไหนแนะนำบ้างครับ เคยไปเข้าอู๋ครั้งแรกแถวโชคชัย4ก็เกือบโดนต้มละ เลยไม่กล้าเข้าอู่อีกเลย ไม่ทราบว่าพี่ๆมีอู่ไหนแนะนำบ้างครับ

สอบถามเรื่องน้ำมันเครื่องด้วยครับ ตอนนี้เลยกำหนดเปลี่ยนมาแล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าจาไปเปลี่ยนที่ไหนดี หรือใช้ยี่ห้ออะไรดี ได้ยินว่าให้ซื้อ ไปให้ร้านเปลี่ยนจาถูกกว่า สามารถซื้อที่ไหนได้บ้างครับ หรือมีอู๋ไหนที่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องแล้วตรวจสภาพ พร้อมทำครบวงจรเลยบ้างครับ ที่ราคาไม่ค่อยแพง ช่วยแนะนำด้วยนะครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ^^   อายจัง

 

เรื่องอู่ไม่ขอตอบดีกว่านะครับ มันแล้วแต่สะดวก แต่เราก็ต้องพอรู้ราคาของก่อนด้วยครับ จะได้ไม่โดนฟัน เพราะบางครั้งผมก็ยอมไปเข้าอู่ไกลๆแต่ดีเหมือนกันนะครับ อยู่ที่ว่าต้องการอย่างไร

ส่วนถ้าได้รถมาตอนแรกเนี้ย   พวกของเหลวก็พยายามเปลี่ยนถ่ายให้หมดครับ เช่น น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ น้ำมันเบรค น้ำมันพาวเวอร์ หรือ น้ำยาแอร์ไรพวกนี้ครับเติมซะ

ต่อมาก็พวก สายพานต่างๆก็ให้มันเริ่มใหม่ที่เราครับ ก็มี สายพานไทม์มิ่ง สายพานหน้าเครื่อง 3 เส้นครับ

ถ้าจะเอาดีอีกหน่อยก็ เก็บพวกช่วงล่างด้วยก็ดีครับ เราจะได้มั่นใจเวลาขับขี่

ทั้งนี้ทั้งนั้น อยู่ที่กำลังทรัพย์ครับ ถ้ามีก็ทำเลยก็ดีครับ ถ้ายังไม่มีก็ค่อยๆเก็บไปทีละอย่างครับ

ออ เรื่องน้ำมันเครื่องก็ แล้วแต่ชอบยี่ห้อครับ ถ้าเครื่องยังดีอยู่ก็ สังเคราะห์แท้ก็ไม่เลวครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 เมษายน 2010, 01:49:59 โดย nonglays » บันทึกการเข้า

รับเบิกอะไหล่&ของแต่งทุกชนิดจากญี่ปุ่น
ลิงค์ร้านของแต่ง EK,etcใน WLC = http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,117779.msg1171806.html#msg1171806
ลิงค์เพจร้านของแต่ง Civic ใน facebook = http://www.facebook.com/CIVICJDMshop
ARTE
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #1523 เมื่อ: 19 เมษายน 2010, 11:46:41 »

รบกวนสอบถามหน่อยครับ

1 รถวิ่งแล้วมันเหมือนแผงลำโพงด้านหลังที่มีไฟเบรคดวงที่สามมันสั่นครับ ขอทราบวิธีถอดพร้อมรูปหน่อยครับ
เนื่องจากตอนขับ มันมีเสียงเหมือนโลหะกะทบกันดัง หงี่ หงี่ พอไปเคาะ ที่แผงลำโพงก็หาย เหมือนอะไรหลวมซักอย่างพอจะทราบไหมครับว่าเป็นยังไง

2 รถเวลาขึ้นหลังเต่า มันดัง หงึด หงึด ไม่แน่ใจว่าเป็นที่โช๊ค หรือป่าว แต่เท่าที่ดูโช๊คก็ปกติดี ใช้โช๊คเดิม สปริงโหลด H&R ดังทั้งสี่ล้อเลยนะครับ หงึดๆๆๆๆๆ หงึดๆๆๆๆ

3 ตอนนี้เซ็นทรัลล็อคเสีย ว่าจะเปลี่ยนใหม่ เคยเปลี่ยน เฉพาะมอเตอร์ด้านคนขับ ของบ้านหม้อราคา 150 บาท มันล็อกที่ดังมัน ตีจนแผงประตูบริเวณ ก้านล็อคแตก เลยครีบ
ตอนนี้มัน โบร๋ว เป็นหลุมเลย ถ้าเปลี่ยนอีกครั้งเอาแบบไหนดีครับ เป็นกันขโมยเลยก็ได้

ใครมีแผงเดิมๆ สภาพสวยๆ ด้านขวาหน้าฝั่งคนขับ เสนอขายมาได้ครับ แบ่งผมใช่หน่อยนะครับ มันโบร๋วน่าเกลียดมากๆ


ขอขอบคุณน้ำใจพวกพี่ๆมากครับ

ปล พี่ๆ ไปติดแก๊สร้านไหนกันบ้างครับ ตอนนี้ใช้รถเยอะมาก วิ่งใน กทม 10 โล/ลิตร ตจว 14 โล/ลิตร คิดว่าสู้ไม่ไหวหล่ะ
   ผมอยู่ ห้าแยกลาดพร้าวแนะนำร้านติดหน่อย บริการดีๆ มั่นใจเหมาะกับ EK




บันทึกการเข้า
หaาueาeปิก
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194


หaาueาeปิก no.629 ก.ท.ม.ฯ


« ตอบ #1524 เมื่อ: 20 เมษายน 2010, 17:43:14 »

 >:(โหอาการเดียวกันเลยง่ะ
ผมรอคำตอบอยู่เหมือนกานคับ
บันทึกการเข้า
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #1525 เมื่อ: 20 เมษายน 2010, 22:00:19 »

รบกวนสอบถามหน่อยครับ

1 รถวิ่งแล้วมันเหมือนแผงลำโพงด้านหลังที่มีไฟเบรคดวงที่สามมันสั่นครับ ขอทราบวิธีถอดพร้อมรูปหน่อยครับ
เนื่องจากตอนขับ มันมีเสียงเหมือนโลหะกะทบกันดัง หงี่ หงี่ พอไปเคาะ ที่แผงลำโพงก็หาย เหมือนอะไรหลวมซักอย่างพอจะทราบไหมครับว่าเป็นยังไง

2 รถเวลาขึ้นหลังเต่า มันดัง หงึด หงึด ไม่แน่ใจว่าเป็นที่โช๊ค หรือป่าว แต่เท่าที่ดูโช๊คก็ปกติดี ใช้โช๊คเดิม สปริงโหลด H&R ดังทั้งสี่ล้อเลยนะครับ หงึดๆๆๆๆๆ หงึดๆๆๆๆ

3 ตอนนี้เซ็นทรัลล็อคเสีย ว่าจะเปลี่ยนใหม่ เคยเปลี่ยน เฉพาะมอเตอร์ด้านคนขับ ของบ้านหม้อราคา 150 บาท มันล็อกที่ดังมัน ตีจนแผงประตูบริเวณ ก้านล็อคแตก เลยครีบ
ตอนนี้มัน โบร๋ว เป็นหลุมเลย ถ้าเปลี่ยนอีกครั้งเอาแบบไหนดีครับ เป็นกันขโมยเลยก็ได้

ใครมีแผงเดิมๆ สภาพสวยๆ ด้านขวาหน้าฝั่งคนขับ เสนอขายมาได้ครับ แบ่งผมใช่หน่อยนะครับ มันโบร๋วน่าเกลียดมากๆ


ขอขอบคุณน้ำใจพวกพี่ๆมากครับ

ปล พี่ๆ ไปติดแก๊สร้านไหนกันบ้างครับ ตอนนี้ใช้รถเยอะมาก วิ่งใน กทม 10 โล/ลิตร ตจว 14 โล/ลิตร คิดว่าสู้ไม่ไหวหล่ะ
   ผมอยู่ ห้าแยกลาดพร้าวแนะนำร้านติดหน่อย บริการดีๆ มั่นใจเหมาะกับ EK







 1.  ต้องเอาเบาะหลังออกก่อนครับแล้วตามด้วยพนักพิงหลัง จากนั้นจึงเอาแผงหลังตรงลำโพงออกครับเป็นกาวสองหน้า วิธีใส่ก็ทำย้อนตามขั้นตอนครับ

 2.  ดูก่อนว่าเสียงไม่ได้มาจากของท้ายรถ

 3.  รอท่านอื่นมาตอบครับ      ยิงฟันยิ้ม


 ตามข้อ 1 ผมก็เป็นครับแต่เป็นเฉพาะตอนที่จอดรถตากแดดแรงๆ ขับไปสักพักก็หายครับแต่เข้าใจว่าน่าจะเป็นที่สายไฟลำโพงหลังมันเก่าครับเป็นเฉพาะด้านขวา..   อายจัง

 
บันทึกการเข้า
หaาueาeปิก
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194


หaาueาeปิก no.629 ก.ท.ม.ฯ


« ตอบ #1526 เมื่อ: 20 เมษายน 2010, 22:24:40 »

 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
ของเรายกเบอะออกแล้วขันน๊อตลำโพงไห้แน่นนะ
อีกอย่างนะไขเบรกดวงกลาง
ที่ติดกับคอนโซนลำโพงอ่ะคับไห้ลองเปิดฝากระโปงหลัง
แล้วมองสวนไปตรงไฟจะเบรก
จะมีน๊อต2ตัวบางทีมานจะคายออกเป็นน๊อต4แฉก
ลองขันไห้แน่นดูคับ
 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
red machine
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,586



« ตอบ #1527 เมื่อ: 21 เมษายน 2010, 06:19:29 »

ไฟสัญญาณเตือนรูปครื่องยนต์ เตือนครับ และ เข็มไมค์ความเร็วหน้าปัด ไม่ทำงานครับ

แต่รถวิ่งได้ตามปรกติ

เพื่อนๆบอก speed sensor  เสีย  ต้องทำไงต่อครับ ซ่อมไงครับ

ต้องจอดไหม ขับต่อไป จะมีอันตรายกับเครื่องยนต์ไหมครับ

ขอบคุณครับ... ขยิบตา
บันทึกการเข้า
wave za
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,439


HONDA POWER


« ตอบ #1528 เมื่อ: 21 เมษายน 2010, 12:08:06 »

..อ้าวพี่นุ...รถเป้งไร....วันนั้นยังดีๆอยู่เลย
บันทึกการเข้า
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #1529 เมื่อ: 21 เมษายน 2010, 12:28:59 »

ไฟสัญญาณเตือนรูปครื่องยนต์ เตือนครับ และ เข็มไมค์ความเร็วหน้าปัด ไม่ทำงานครับ

แต่รถวิ่งได้ตามปรกติ

เพื่อนๆบอก speed sensor  เสีย  ต้องทำไงต่อครับ ซ่อมไงครับ

ต้องจอดไหม ขับต่อไป จะมีอันตรายกับเครื่องยนต์ไหมครับ

ขอบคุณครับ... ขยิบตา

เปลี่ยนใหม่สถานเดียวครับ

แต่ก็ใช้งานตามปกติได้ครับ

มันทำหน้าที่ แค่รายงาน ความเร็วแค่นั้นแหละครับ

 จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

nooooom
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118


« ตอบ #1530 เมื่อ: 21 เมษายน 2010, 13:43:04 »

เพื่อนๆคับ d16y8 ติดแก็ส ของผมใกล้ลาโลกแล้วคับ   อย่ากเปลี่ยนเครื่องแล้ว
แนะนำหน่อยครับ  เอาแบบขับสนุกๆวางแล้วคุ้ม  ไม่บานปลาย  ถ้าใช้แก๊สชุดเก่าได้
ยิงดีคับ  ขอราคาวางแล้วจบที่เท่าไรคับ   
บันทึกการเข้า
dear3231
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,382


I ROCK COUPE !


« ตอบ #1531 เมื่อ: 21 เมษายน 2010, 18:51:43 »

เพื่อนๆคับ d16y8 ติดแก็ส ของผมใกล้ลาโลกแล้วคับ   อย่ากเปลี่ยนเครื่องแล้ว
แนะนำหน่อยครับ  เอาแบบขับสนุกๆวางแล้วคุ้ม  ไม่บานปลาย  ถ้าใช้แก๊สชุดเก่าได้
ยิงดีคับ  ขอราคาวางแล้วจบที่เท่าไรคับ  

แก๊สระบบไหนครับ ดูด หรือฉีด  ข้อมูลแบบนี้สงสัยได้ B20 ครับ น่าจะจบแถวๆ 45K
 
บันทึกการเข้า

nooooom
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118


« ตอบ #1532 เมื่อ: 22 เมษายน 2010, 09:58:39 »

แก๊สระบบไหนครับ ดูด หรือฉีด  ข้อมูลแบบนี้สงสัยได้ B20 ครับ น่าจะจบแถวๆ 45K
 

แบบหัวฉีดคับ  ถ้าได้ราคาไม่ควรเกินเท่าไรคับ เอาแบบจบเลยนะคับต้องแปลงเยอะมั้ยคับ 
อีกอย่างคับ  B20 มีเกียร์ธรรมดามั้ยคับ   ขยิบตา
บันทึกการเข้า
ARTE
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #1533 เมื่อ: 22 เมษายน 2010, 14:52:42 »

รบกวนสอบถามหน่อยครับ

1 รถวิ่งแล้วมันเหมือนแผงลำโพงด้านหลังที่มีไฟเบรคดวงที่สามมันสั่นครับ ขอทราบวิธีถอดพร้อมรูปหน่อยครับ
เนื่องจากตอนขับ มันมีเสียงเหมือนโลหะกะทบกันดัง หงี่ หงี่ พอไปเคาะ ที่แผงลำโพงก็หาย เหมือนอะไรหลวมซักอย่างพอจะทราบไหมครับว่าเป็นยังไง

2 รถเวลาขึ้นหลังเต่า มันดัง หงึด หงึด ไม่แน่ใจว่าเป็นที่โช๊ค หรือป่าว แต่เท่าที่ดูโช๊คก็ปกติดี ใช้โช๊คเดิม สปริงโหลด H&R ดังทั้งสี่ล้อเลยนะครับ หงึดๆๆๆๆๆ หงึดๆๆๆๆ

3 ตอนนี้เซ็นทรัลล็อคเสีย ว่าจะเปลี่ยนใหม่ เคยเปลี่ยน เฉพาะมอเตอร์ด้านคนขับ ของบ้านหม้อราคา 150 บาท มันล็อกที่ดังมัน ตีจนแผงประตูบริเวณ ก้านล็อคแตก เลยครีบ
ตอนนี้มัน โบร๋ว เป็นหลุมเลย ถ้าเปลี่ยนอีกครั้งเอาแบบไหนดีครับ เป็นกันขโมยเลยก็ได้

ใครมีแผงเดิมๆ สภาพสวยๆ ด้านขวาหน้าฝั่งคนขับ เสนอขายมาได้ครับ แบ่งผมใช่หน่อยนะครับ มันโบร๋วน่าเกลียดมากๆ


ขอขอบคุณน้ำใจพวกพี่ๆมากครับ

ปล พี่ๆ ไปติดแก๊สร้านไหนกันบ้างครับ ตอนนี้ใช้รถเยอะมาก วิ่งใน กทม 10 โล/ลิตร ตจว 14 โล/ลิตร คิดว่าสู้ไม่ไหวหล่ะ
   ผมอยู่ ห้าแยกลาดพร้าวแนะนำร้านติดหน่อย บริการดีๆ มั่นใจเหมาะกับ EK






รอคำตอบให้ครบอยู่ครับๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
nukool2001
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 461



« ตอบ #1534 เมื่อ: 22 เมษายน 2010, 18:43:47 »

ขอความรู้และคำแนะนำหน่อยครับ Civic ตาโต ปี 96 เครื่อง D16Y8 - Manual

ข้อมูลอาการไข้พี่ถั่วทองของผม ผมใช้งานแล้วเจออาการอย่างนี้ครับ

1. เมื่อเบรคแบบกระทันหัน เบรคแบบกระชั้น หรือรถกระโดดตอนลงเนิน ไฟสัญญาณเตือนรูปเครื่องยนต์มันขึ้นครับ จะโชว์เฉพาะเมื่อเป็นอย่างนี้เท่านั้น
โชว์แล้วโชว์เลย ไม่ลง แต่ถ้า ดับเครื่อง สตาร์ทใหม่ หายครับ

2. ออกตัวแล้วหน้าสั่น ขนาดค่อยๆออกตัวน่ะครับ ปล่อยคลัชนิดเดียวก็สั่นแล้ว ผมค่อยๆออกตัวแล้วให้เพื่อนนั่งสังเกตุดูเห็นว่าล้อหน้ามันสั่นจนเห็นได้ชัด สั่นเหมือเจ้าเข้าครับ หลังจากออกตัวหรือขับด้วยความเร็วปกติ อาการสั่นแบบนี้จะไม่มีครับ

3. เร่งไม่ขึ้น เหยียบลงแต่รอบไม่มา อื่อ ต้องรอ รอเป็นกิโลครับ บางครั้งเหยียบคันเร่งแช่ไว้ที่ระดับเดิมเพราะเหยียบต่อไม่ไปแล้ว แต่อยู่ๆพี่แกก็ไปปู๊ดป๊าดเลยครับ
อยู่ๆก็แรงมาซ่ะอย่างงั้น ทั้งๆที่ระดับคันเร่งที่เราเหยียบนี้ มันอั้นอยู่ที่ 100 KM/HR มาเป็นหลายกิโลแล้ว พี่แกนึกอยากจะมาก็มาอะไรประมาณนี้ครับ

4. ใส่เกียร์ ปล่อยคลัช โดยที่ยังไม่ได้เหยียบคันเร่ง แต่รถวิ่งฉิวเลยครับ รอบขณะสตาร์ทอยู่ที่ประมาณ 1000 ปกติไหมครับ

5. เปลี่ยนเกียร์แล้วรอบหายวูบวาบ ตกมาเป็น 1000~2000 บางครั้งตกถึง 3000 ครับ ทั้งๆที่ถอนคันเร่งเพื่อเปลี่ยนเกียร์แป๊บเดียว ปกติไหมครับ

6. เปลี่ยนเกียร์ต่ำ เช่น ใส่เกียร์ 1 - 2 หรือเกียร์ถอย เริ่มเข้าเกียร์ยาก ได้ยินเสียงฟันเฟืองขัดกันจนเข็ดฟัน กลัวพังครับ

ลูกยางแท่นเครื่องเปลี่ยนมาแล้วน่ะครับ
ปั๊มตัวที่เป็นกระป๋องเหล็กนั้นก็เปลี่ยนมาแล้ว
ชุดจานจ่ายก็ซื้อมือสองจากเชียงกงมาเปลี่ยนแล้ว
ท่อก็ไปทะลวงแคทมาแล้ว ใสพักกลางอีกชิ้น (กะเอาเงียบด้วยครับ)
หัวเทียน DENSO จำนวน 4 ตัว เปลี่ยนแล้ว
ต้องดูอะไรต่อดีครับ อยากให้พี่ถั่วทองหายจากไข้น่ะครับ

รบกวนช่วยชี้แนะหน่อยน่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 เมษายน 2010, 22:43:21 โดย nukool2001 » บันทึกการเข้า

เก็บตังค์ไว้แต่งรถ เจ้าของอด...ช่างมัน
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,57993.0.html
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #1535 เมื่อ: 23 เมษายน 2010, 13:30:05 »


 EK 96 ถั่วเงินของผมครับมันมีปัญหานิดนึง..

 เวลาน้ำมันใกล้หมดอยู่เหนือขีดแดงนิดเดียว  มันมีอาการรอบตกเครื่องสั่นเกือบดับบางทีก็ดับไปเลยอันนี้เข้า D เหยียบเบรกไว้นะครับ

 แต่ถ้าเข้า N ปกติแต่รอบจะสูงนิดนึงประมาณ 1000 รอบ   

 ปกติขับจนไฟเตือนน้ำมันขึ้นครับถึงเข้าปั๊มขีดแดงเข้า D รอบก็ไม่เคยตก อาการนี้มันเกิดจากอะไรได้บ้างครับ..   ฮืม


 รอบเดินเบา 800 เข้า D หรือ N ก็เท่ากันนิ่งๆเลยครับลิ้นปีกผีเสื้อกับมอเตอร์คุมรอบเพิ่งล้างไปครับวิ่งไม่น่าเกิน 3000 โล

 ล่าสุดเพิ่งออกตจว.เติม V-Power เต็มถังพอมันใกล้หมดรอบมันก็ตกครับเป็นแบบนี้ 2 ถังแล้วอ่า..   เศร้า
บันทึกการเข้า
ARTE
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #1536 เมื่อ: 24 เมษายน 2010, 16:37:17 »


4. อยากรู่ค่าใชจ่ายในการเปลี่ยน กรอบแอร์จาก เป็นแบบ 2 din ครับ ไม่ต้องต่อแอร์ระบบออโต้ก็ได้ ต้องการระบบเดิมแต่แค่เป็นแบบ 2din เพื่อเอาไปใส่ front ใหม่ครับ มีค่าใช้จ่ายในการแปลงรวมอุปกรณืเท่าไรครับ เปลี่ยนได้เลยไหมครับ สายไฟอะไรค้องทำไงบ้าง

5 ต่าใช้จ่ายทั้งหมดในการทำ sun roof รวมอุปกรณ์ ทำสีแล้วเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
GNT.219
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37



« ตอบ #1537 เมื่อ: 26 เมษายน 2010, 11:05:46 »

 เศร้า D16Y8  ลาโลกไปแล้ว เลยมาใช้  ZC ( ตังน้อย ) ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
nooooom
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118


« ตอบ #1538 เมื่อ: 28 เมษายน 2010, 15:04:50 »

UPๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
nukool2001
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 461



« ตอบ #1539 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2010, 15:45:15 »

4. อยากรู่ค่าใชจ่ายในการเปลี่ยน กรอบแอร์จาก เป็นแบบ 2 din ครับ ไม่ต้องต่อแอร์ระบบออโต้ก็ได้ ต้องการระบบเดิมแต่แค่เป็นแบบ 2din เพื่อเอาไปใส่ front ใหม่ครับ มีค่าใช้จ่ายในการแปลงรวมอุปกรณืเท่าไรครับ เปลี่ยนได้เลยไหมครับ สายไฟอะไรค้องทำไงบ้าง

5 ต่าใช้จ่ายทั้งหมดในการทำ sun roof รวมอุปกรณ์ ทำสีแล้วเท่าไรครับ

ข้อ 4 น่ะครับ
กรอบแอร์ 3,500~4,000
ค่าติดตั้ง รวมค่าสายไฟ ค่า Wiring และค่าเบียร์อีก 3 ขวด (ไม่ Auto) รวมๆแล้วเบ็ดเสร็จประมาณ 5,500 ครับ

 อายจัง
บันทึกการเข้า

เก็บตังค์ไว้แต่งรถ เจ้าของอด...ช่างมัน
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,57993.0.html
nonglays
01/12/2017-30/11/2018'
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,110


No.694


« ตอบ #1540 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2010, 17:34:07 »

4. อยากรู่ค่าใชจ่ายในการเปลี่ยน กรอบแอร์จาก เป็นแบบ 2 din ครับ ไม่ต้องต่อแอร์ระบบออโต้ก็ได้ ต้องการระบบเดิมแต่แค่เป็นแบบ 2din เพื่อเอาไปใส่ front ใหม่ครับ มีค่าใช้จ่ายในการแปลงรวมอุปกรณืเท่าไรครับ เปลี่ยนได้เลยไหมครับ สายไฟอะไรค้องทำไงบ้าง

5 ต่าใช้จ่ายทั้งหมดในการทำ sun roof รวมอุปกรณ์ ทำสีแล้วเท่าไรครับ

4.ถ้าไม่แปลงเป็นระบบ auto ก็ประมาณคอมเม้นบนครับ

5.ซันรูฟ ประมาณ 14000-16000 ค่าติดตั้ง ทำสี ผ้าบุหลังคา เดินท่อน้ำ รวมๆประมาณ 8000-15000 แล้วแต่ร้านครับ

เตรียมไว้ 25000-30000 น่าจะมีทอนกลับมาครับ
บันทึกการเข้า

รับเบิกอะไหล่&ของแต่งทุกชนิดจากญี่ปุ่น
ลิงค์ร้านของแต่ง EK,etcใน WLC = http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,117779.msg1171806.html#msg1171806
ลิงค์เพจร้านของแต่ง Civic ใน facebook = http://www.facebook.com/CIVICJDMshop
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #1541 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2010, 19:37:15 »


 ที่วางแก้วน้ำกดเด้งของ EK ครับมันเปลี่ยนยังไง..

 พี่น้องท่านใดมีวิธีพร้อมภาพปลากรอบขอด้วยนะครับจะลองทำดู..

 รบกวนด้วยนะคร้าบบบบ..   จุมพิต
บันทึกการเข้า
noum_EK00
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 201



« ตอบ #1542 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2010, 13:34:06 »

ตาโตปี 00 จะใสกันโครงหลังแต่เห็นบอกว่าตัวถังจะฉีกจริงหรือไม่ครับใสแล้วความคิดเห็นอย่างไรบ้างครับ อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
nonglays
01/12/2017-30/11/2018'
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,110


No.694


« ตอบ #1543 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2010, 21:37:12 »

ตาโตปี 00 จะใสกันโครงหลังแต่เห็นบอกว่าตัวถังจะฉีกจริงหรือไม่ครับใสแล้วความคิดเห็นอย่างไรบ้างครับ อายจัง อายจัง

ถ้ากลัวก็ใส่ของตรงรุ่นครับ อย่างปี 00 ก็สี กันโคลง Vi-rs ก็ได้ ( เรื่องฉีกหรือไม่ผมไม่แน่ใจครับผม )
บันทึกการเข้า

รับเบิกอะไหล่&ของแต่งทุกชนิดจากญี่ปุ่น
ลิงค์ร้านของแต่ง EK,etcใน WLC = http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,117779.msg1171806.html#msg1171806
ลิงค์เพจร้านของแต่ง Civic ใน facebook = http://www.facebook.com/CIVICJDMshop
noum_EK00
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 201



« ตอบ #1544 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2010, 11:20:11 »

ถ้ากลัวก็ใส่ของตรงรุ่นครับ อย่างปี 00 ก็สี กันโคลง Vi-rs ก็ได้ ( เรื่องฉีกหรือไม่ผมไม่แน่ใจครับผม )
แล้วถามอีกละกันครับถ้าเอาของ EG มาแปลงใส่นะครับใส่กันได้เปล่าครับเห็นในนเว็บบอกแปลงใส่กัได้นะครับหรื้อต้องตรงรุ่นอย่างเดียวนะครับ VI-RS หรือ Ty-r  เศร้า
บันทึกการเข้า
nonglays
01/12/2017-30/11/2018'
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,110


No.694


« ตอบ #1545 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2010, 15:28:33 »

แล้วถามอีกละกันครับถ้าเอาของ EG มาแปลงใส่นะครับใส่กันได้เปล่าครับเห็นในนเว็บบอกแปลงใส่กัได้นะครับหรื้อต้องตรงรุ่นอย่างเดียวนะครับ VI-RS หรือ Ty-r  เศร้า

แปลงใส่ได้ครับ แต่รายละเอียดไม่แน่ใจครับผม
บันทึกการเข้า

รับเบิกอะไหล่&ของแต่งทุกชนิดจากญี่ปุ่น
ลิงค์ร้านของแต่ง EK,etcใน WLC = http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,117779.msg1171806.html#msg1171806
ลิงค์เพจร้านของแต่ง Civic ใน facebook = http://www.facebook.com/CIVICJDMshop
เฉาก๊วย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,592



« ตอบ #1546 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2010, 20:44:52 »

แล้วถามอีกละกันครับถ้าเอาของ EG มาแปลงใส่นะครับใส่กันได้เปล่าครับเห็นในนเว็บบอกแปลงใส่กัได้นะครับหรื้อต้องตรงรุ่นอย่างเดียวนะครับ VI-RS หรือ Ty-r  เศร้า
ผมใส่ไทร์อาร์คร้าบ ไม่เห็นเปนอะไรเลย ยิ้มเท่ห์ ;)ดีกว่าเก่าเยอะ
บันทึกการเข้า

MONSTER IN BLACK
nukool2001
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 461



« ตอบ #1547 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2010, 21:05:40 »

ที่วางแก้วน้ำกดเด้งของ EK ครับมันเปลี่ยนยังไง..

 พี่น้องท่านใดมีวิธีพร้อมภาพปลากรอบขอด้วยนะครับจะลองทำดู..

 รบกวนด้วยนะคร้าบบบบ..   จุมพิต

รูปร่างหน้าตามันจะเป็นแบบในรูปครับ
พอเราเอานิ้วกด มันก็จะเด้งออกมา พอจะเก็บก็ใช้นิ้วกดๆดันๆอีกครั้ง มันก็จะเข้าไปซ่อนอยู่ในซองเดิมครับ


* 0011.jpg (86.75 KB, 640x480 - ดู 2521 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

เก็บตังค์ไว้แต่งรถ เจ้าของอด...ช่างมัน
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,57993.0.html
onizuka_tc
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 668


++WLC NO. 595++


« ตอบ #1548 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2010, 22:09:39 »

EK 96 ถั่วเงินของผมครับมันมีปัญหานิดนึง..

 เวลาน้ำมันใกล้หมดอยู่เหนือขีดแดงนิดเดียว  มันมีอาการรอบตกเครื่องสั่นเกือบดับบางทีก็ดับไปเลยอันนี้เข้า D เหยียบเบรกไว้นะครับ

 แต่ถ้าเข้า N ปกติแต่รอบจะสูงนิดนึงประมาณ 1000 รอบ   

 ปกติขับจนไฟเตือนน้ำมันขึ้นครับถึงเข้าปั๊มขีดแดงเข้า D รอบก็ไม่เคยตก อาการนี้มันเกิดจากอะไรได้บ้างครับ..   ฮืม


 รอบเดินเบา 800 เข้า D หรือ N ก็เท่ากันนิ่งๆเลยครับลิ้นปีกผีเสื้อกับมอเตอร์คุมรอบเพิ่งล้างไปครับวิ่งไม่น่าเกิน 3000 โล

 ล่าสุดเพิ่งออกตจว.เติม V-Power เต็มถังพอมันใกล้หมดรอบมันก็ตกครับเป็นแบบนี้ 2 ถังแล้วอ่า..   เศร้า

ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับปั้มติ๊กหรือเปล่า เหมือนกับว่าไม่มีแรงฉีดน้ำมันไปหาเครื่องยนต์เวลาน้ำมันในถังเหลือน้อย ๆ อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

97civic
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

นายใจดี


« ตอบ #1549 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2010, 23:51:18 »

ศุนย์รวมข้อมูล EK ล้วนๆๆ
บันทึกการเข้า

อาจจะมีใครสักคนรออยู่ที่ปลายฟ้า บอกใจเสมอว่าคนที่รออยู่ไม่ไกล
อาจจะมีใครสักคนรับฝากรักในหัวใจ เส้นทางชีวิตอันแสนไกล จะมีคนรักเดินเคียงข้างกัน
naynum
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 185


-*@ ขอบฟ้า ก็แค่ อากาศ @*-


« ตอบ #1550 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010, 11:19:43 »

ผมมีเรื่องจะถามหน่อยอ่ะครับ  คือน้องตาโตผมมีเสียงตอนขับอ่ะครับ  ซึ่งเสียงนั้นจะดังมาจากด้านหน้า  ตามจังหวะรถวิ่งเลยครับ  ผมไม่แน่ใจว่าจะเป็นเพราะเพลาขับหรือป่าว  ดังเข้ามาในห้องโดยสารเลยครับ  แต่หากจอดรถอยู่จะไม่มีเสียง  เลยคิดว่าน่าจะไม่ใช่เสียงห้องเครื่องแน่นอน  อีกอย่างในช่วงจังหวะที่เข้าโค้งอ่ะครับ เสียงจะยังดังอยู่แต่จะมีเสียงดัง กุ๋ก ๆ เป็นจังหวะเข้ามาด้วย  จึงอยากขอถามท่านผู้รู้หน่อยครับว่า  มันน่าจะเกิดจากอะไร แก้ไขยังงัย  แล้วค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ  ช่วยหน่อยครับ  มือใหม่หัดขับครับผม.............
 เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
nonglays
01/12/2017-30/11/2018'
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,110


No.694


« ตอบ #1551 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010, 11:46:50 »

ผมมีเรื่องจะถามหน่อยอ่ะครับ  คือน้องตาโตผมมีเสียงตอนขับอ่ะครับ  ซึ่งเสียงนั้นจะดังมาจากด้านหน้า  ตามจังหวะรถวิ่งเลยครับ  ผมไม่แน่ใจว่าจะเป็นเพราะเพลาขับหรือป่าว  ดังเข้ามาในห้องโดยสารเลยครับ  แต่หากจอดรถอยู่จะไม่มีเสียง  เลยคิดว่าน่าจะไม่ใช่เสียงห้องเครื่องแน่นอน  อีกอย่างในช่วงจังหวะที่เข้าโค้งอ่ะครับ เสียงจะยังดังอยู่แต่จะมีเสียงดัง กุ๋ก ๆ เป็นจังหวะเข้ามาด้วย  จึงอยากขอถามท่านผู้รู้หน่อยครับว่า  มันน่าจะเกิดจากอะไร แก้ไขยังงัย  แล้วค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ  ช่วยหน่อยครับ  มือใหม่หัดขับครับผม.............
 เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า


อาจจะเป็นที่ช่วงล่างก็ได้นะครับ

พวกเสียงนี่เป็นปัญหาที่หายากจริงๆ ต้องลองไปให้ช่างนั่งไปด้วยแล้วฟังดูครับ
บันทึกการเข้า

รับเบิกอะไหล่&ของแต่งทุกชนิดจากญี่ปุ่น
ลิงค์ร้านของแต่ง EK,etcใน WLC = http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,117779.msg1171806.html#msg1171806
ลิงค์เพจร้านของแต่ง Civic ใน facebook = http://www.facebook.com/CIVICJDMshop
innocent
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 199


Racing Goes On


« ตอบ #1552 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2010, 20:34:35 »

เครื่อง B18B ชนเกียร์ออโต้ของเครื่องตัวไหนได้บ้างครับ
ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

แคมคู่....กู้อีจู้

เหนือฟ้าย่อมมีฟ้า เหนือพิซซ่ายังมีมาม่า ( ตอนหมดตูด )
vakabayashi
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 867


NCO 5/44


« ตอบ #1553 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010, 01:26:59 »

ถามเรื่องระบบคายไอเสียครับ

auto เดิม ๆ เฮดเดิมตัดแคทใส่ไส้เกลียวแทนที่ พักกลางเดิม พักปลายไส้ย้อน

สูตรนี้เป็นยังไงบ้างครับ ควรเพิ่ม-ลด ตรงไหนดีป่าว
บันทึกการเข้า

รู้ทุกอย่าง...แต่...ไม่รู้งานในหน้าที่
อยู่ทุกที่...แต่...ไม่อยู่ที่ทำงาน
strikers
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 39


« ตอบ #1554 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010, 04:53:24 »

เกีย เข้ายากเกิดจากอะไรคับ อายจัง
บันทึกการเข้า
aoun_top
Tracking !!
ศิษย์พี่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 201


« ตอบ #1555 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010, 07:06:35 »

เกีย เข้ายากเกิดจากอะไรคับ อายจัง
เกียร์ธรรมดา ใช่ไหมครับ ลองดูครัช เลยครับ
บันทึกการเข้า
noum_EK00
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 201



« ตอบ #1556 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010, 08:34:38 »

ผมใส่ไทร์อาร์คร้าบ ไม่เห็นเปนอะไรเลย ยิ้มเท่ห์ ;)ดีกว่าเก่าเยอะ
แล้วผมได้ของมาเป็นรุ่นที่ใส่ของซีวิค คูเป้ ใส่กับรุ่นตาโตได้เปล่าครับรบกวนด้วยนะครับ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า
Big_EyE
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79



« ตอบ #1557 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010, 10:41:46 »

ถามผู้รู้ครับ ผมใช้Ek99 auto ครับ เวลารถวิ่งเร็วขึ้น เกียร์จะเปลี่ยนจาก 1 เป็น 2 มีอาการกระตุกแรงมากและมีเสียงกึ้กด้วยครับน่าจะมาจากระบบเกียร์

น่ะครับ มันเป็นอะไรครับ มันใกล้อาการพังหรือยังครับ

และวิธีเช็คเกียร์ ว่ามีอาการเริ่มผิดปรกติด้วยตัวเราเองก่อน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
บันทึกการเข้า
strikers
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 39


« ตอบ #1558 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2010, 05:20:22 »

เกียร์ธรรมดา ใช่ไหมครับ ลองดูครัช เลยครับ
  แล้วเข้ายากเป็นบางเกียอะคับ.. อายจัง
บันทึกการเข้า
boy ek
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321


ก็แค่ช่าง HONDA นะแหละ


« ตอบ #1559 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2010, 15:28:56 »

  ช่วยวิเคราะห์หน่อยครับ
ตอนนี้มีเสียงไม่พึงประสงค์ 2 อย่างครับ
1. เวลาเข้าเกียร์ ปล่อยครัช จะมีเสียงดัง กึกๆ ไม่ดังมากนะครับ (ถ้าเปิดเพลงจะไม่ค่อยได้ยินเลยครับ) กระตุกเล็กน้อย
    บางครั้งผมลองค่อยๆปล่อยครัชมันก็ดังแล้วครับ ยังปล่อยไม่สุดเลย เป็นบ้างไม่เป็นบ้าง ให้ช่างเช็คยางแท่นเครื่องก็ยังไม่ขาดครับ
    เปลี่ยนลูกหมาก เปลี่ยนบูชปีกนกใหม่หมด หน้าหลัง ก็ยังไม่หาย หาไม่เจอเลยครับ
2. เสียงคอมแอร์ครับ ดังเป็นช่วงๆ เพิ่งเปลี่ยนมอเตอร์พัดลมคอล์ยร้อนไป เงียบขึ้นแต่ยังไม่หายขาด ต้องเช็คตรงไหนอีกครับ

ขอบคุณครับ

ข้อ 1 ลองเช็ค ที่เพลาขับยังครับ ทั้ง 2 ข้าง
บันทึกการเข้า

BANGKOK SOUL STREET No.01
หน้า: 1 ... 37 38 [39] 40 41 42 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สารพัดเรื่องเกี่ยวกับ Civic ตาโต (EK) ครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |