ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 กรกฎาคม 2025, 04:52:57
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สารพัดเรื่องเกี่ยวกับ Civic ตาโต (EK) ครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 ... 35 36 [37] 38 39 ... 42 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สารพัดเรื่องเกี่ยวกับ Civic ตาโต (EK) ครับ  (อ่าน 539126 ครั้ง)
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #1440 เมื่อ: 07 มีนาคม 2010, 21:36:31 »

สอบถามหน่อยครับว่า ปีกนกหน้าข้างบนนี่มันมีหน้าที่อะไรบ้างครับ คือว่ารถผมบูชปีกนกมันเริ่มจะขาดหมดแล้วนะครับ เวลาขับช้าๆ และเบรคจะมีเสียงฟีดๆ นะครับ อยากรู้ว่ามันเกี่ยวกับปีกนกไหมนะครับ ทั้งๆที่เช็คเบรคกับโช๊คแล้วไม่มีปัญหาอะไรนะครับ
ขอบคุณนะครับ



 แนะนำขึ้นฮอยท์ดูเลยครับ  ชัวร์สุด

 เราจะได้เห้นด้วยว่าอะไรมันเริ่มเสื่อมสภาพไปแล้วบ้าง..   เจ๋ง
บันทึกการเข้า
nooooom
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118


« ตอบ #1441 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010, 15:08:20 »

ปีนี้  ตาโตของผมโดนไปเยอะเลยคับ  เกือบ 20,000  แล้ว   เศร้า
บันทึกการเข้า
ben_za
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 175


civic EK


« ตอบ #1442 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010, 17:25:53 »

รุ่นยอดนิยม คนใช้เพียบครับบบบ
บันทึกการเข้า
ISEAK
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #1443 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010, 20:21:14 »

ผมใช้ ตาโต EK 97 EXI ครับ เข้ามารายงานตัว
 อายจังแบบว่า กินน้ำมันเหลือเกิน ออกตัววิ่งไม่ขึ้น
ต้องเหยีบไป 3000-5000 รอบถึงจะขึ้น  :'(
ปล.ผมเติม แก๊ส 95 ครับ อายจัง
บันทึกการเข้า
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #1444 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010, 22:02:12 »


 ตูดเป็ด EK หาได้ที่ไหนครับแบบ carbon ไม่เอานะครับ

 แบบทรง honda access หาไม่เจอครับ   แต่เคยเห็นหลายคันติดแล้วสวยยยอยากได้..   จุมพิต

 


 ป.ล. ตัดใจจากหางหลัง Mugen แล้วครับหายากแถมราคาไม่ตกเลยยยย..   เศร้า
บันทึกการเข้า
nooooom
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118


« ตอบ #1445 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010, 13:16:16 »

เรื่องรอบเครื่องคับ  เวลาเดินเบาถ้าไม่เปิดแอร์ก็ปกติดีคับ  แต่พอเปิดแอร์รอบตกคับสะดุดๆเกือบจะดับเลย
แตะคันเร่งเบิ้ลช่วยก็หายคับ  ยิงเวลาเปิดแอร์ เบอร์ 3,4  ยิงดึงรอบเลยคับ  เคยลองปิดแอร์  รอบเดินเบา
ก็ปกติคับ  มาเป้นไรคับ พี่  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
nonglays
01/12/2017-30/11/2018'
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,110


No.694


« ตอบ #1446 เมื่อ: 09 มีนาคม 2010, 16:27:37 »

รถผมมีอะไรให้ผมสงสัยอีกแล้วครับ

ที่ความเร็วประมาณ 60+

พอผมเหยียบคันเร่ง มันจะมีเสียง แต๊กๆๆๆๆๆๆ คล้ายจังหวะอะไรสักอย่างหมุน

พอถอนคันเร่ง เสียงก็หาย

อาการแบบนี้นี่จะมาจากอะไรครับ เป็นไปได้มั้ยว่าจะเป็นลูกปืนล้อแตก
บันทึกการเข้า

รับเบิกอะไหล่&ของแต่งทุกชนิดจากญี่ปุ่น
ลิงค์ร้านของแต่ง EK,etcใน WLC = http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,117779.msg1171806.html#msg1171806
ลิงค์เพจร้านของแต่ง Civic ใน facebook = http://www.facebook.com/CIVICJDMshop
nooooom
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118


« ตอบ #1447 เมื่อ: 11 มีนาคม 2010, 09:00:24 »

UP  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
zeppy
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #1448 เมื่อ: 11 มีนาคม 2010, 10:00:58 »

เรื่องรอบเครื่องคับ  เวลาเดินเบาถ้าไม่เปิดแอร์ก็ปกติดีคับ  แต่พอเปิดแอร์รอบตกคับสะดุดๆเกือบจะดับเลย
แตะคันเร่งเบิ้ลช่วยก็หายคับ  ยิงเวลาเปิดแอร์ เบอร์ 3,4  ยิงดึงรอบเลยคับ  เคยลองปิดแอร์  รอบเดินเบา
ก็ปกติคับ  มาเป้นไรคับ พี่  ยิงฟันยิ้ม


ผมก็เป็นครับมาขอรอคำตอบด้วยคนนะครับ
บันทึกการเข้า
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #1449 เมื่อ: 11 มีนาคม 2010, 10:32:18 »

รถผมมีอะไรให้ผมสงสัยอีกแล้วครับ

ที่ความเร็วประมาณ 60+

พอผมเหยียบคันเร่ง มันจะมีเสียง แต๊กๆๆๆๆๆๆ คล้ายจังหวะอะไรสักอย่างหมุน

พอถอนคันเร่ง เสียงก็หาย

อาการแบบนี้นี่จะมาจากอะไรครับ เป็นไปได้มั้ยว่าจะเป็นลูกปืนล้อแตก

ผมก็มีอาการเหมือนกัน แต่ ความเร็ว แค่ 40 ก็เป็นละ พอผ่อนคันเร่งก็เงียบ เกียร์ออโต้
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
nooooom
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118


« ตอบ #1450 เมื่อ: 11 มีนาคม 2010, 11:15:00 »


ผมก็เป็นครับมาขอรอคำตอบด้วยคนนะครับ

คือรถผมติดแก๊สนะ  LPG  เมื่อวานลองใช้น้ำมันวิ่งดู  ปกติดีนะ  อาการไม่มี  เบอร์ 3 4 ก็ไม่เป็น
งงอ่ะ   ขยิบตา
บันทึกการเข้า
ek_standard
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 283


I believe I can Fly


« ตอบ #1451 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010, 00:09:01 »


ผมก็เป็นครับมาขอรอคำตอบด้วยคนนะครับ

เป็นที่ตัวชดเชยรอบแอร์ครับ ของผมก็เป็นอยู่        รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า

SPOON INSIDE

Peera Service

Tune by Tecnical R
ek_1168
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,254


Standard Japan


« ตอบ #1452 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010, 10:31:29 »

ตูดเป็ด EK หาได้ที่ไหนครับแบบ carbon ไม่เอานะครับ

 แบบทรง honda access หาไม่เจอครับ   แต่เคยเห็นหลายคันติดแล้วสวยยยอยากได้..   จุมพิต

 
ป.ล. ตัดใจจากหางหลัง Mugen แล้วครับหายากแถมราคาไม่ตกเลยยยย..   เศร้า


ตูดเป็นทรง Honda access เป็นแบบไหนครับ

พอมีรูปหน่อยไหมครับ  อยากได้มั่ง
บันทึกการเข้า

ek 98'  Special  Edition  Style  Honda  Access  Japan
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #1453 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010, 11:59:57 »


ตูดเป็นทรง Honda access เป็นแบบไหนครับ

พอมีรูปหน่อยไหมครับ  อยากได้มั่ง



 ในเวปเคยเห็นผ่านๆครับเพราะสนใจหาง Mugen มากกว่าเลยไม่ได้เซฟรูปไว้

 บนถนนเคยเห็นหลายคันครับสวยดีมันจะเรียบๆครับแต่ตอนนี้หาไม่เจอเลย..    :'(
บันทึกการเข้า
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #1454 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010, 20:04:53 »


ตูดเป็นทรง Honda access เป็นแบบไหนครับ

พอมีรูปหน่อยไหมครับ  อยากได้มั่ง



 ตูดเป็ดตัวนี้ใช้กาวสองหน้าติดครับไม่ได้ยิงน๊อตเหมือนหางทั่วๆไปครับ

 ข้อดีคือ ถอดได้แบบกระโปรงหลังไม่เป็นรูไงครับ..   ยิ้มเท่ห์

 เสียดาย.. เมื่อก่อนมีคนขายให้แต่ไม่เอามั่วไปหลงระเริงกับหาง Mugen ซะนานสองนานตอนนี้หมดรัก Mugen แล้วครับเลยกลับมาหาตูดเป็ดอีกที..   เศร้า อายจัง
บันทึกการเข้า
nooooom
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118


« ตอบ #1455 เมื่อ: 15 มีนาคม 2010, 13:18:22 »

เรื่องรอบเครื่องคับ  เวลาเดินเบาถ้าไม่เปิดแอร์ก็ปกติดีคับ  แต่พอเปิดแอร์รอบตกคับสะดุดๆเกือบจะดับเลย
แตะคันเร่งเบิ้ลช่วยก็หายคับ  ยิงเวลาเปิดแอร์ เบอร์ 3,4  ยิงดึงรอบเลยคับ  เคยลองปิดแอร์  รอบเดินเบา
ก็ปกติคับ  มาเป้นไรคับ พี่  ยิงฟันยิ้ม

รอคับผู้รุ้
บันทึกการเข้า
PeeWAR
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



« ตอบ #1456 เมื่อ: 15 มีนาคม 2010, 15:34:48 »

weatherguard  สามารถขัดได้ไหมครับ  แล้วใช่นำยาอะไรขัดครับ  ผมจำไม่ได้ระหว่าง ขัดหยาบกับขัดระเอียด ใช่อันไหนครับ


ขอแนะนำ wynol ครับ...หาซื้อได้จากโฮมโปร 75 บาท. ข้างนอกน่าจะ 65 ครับ...เคยใช้ทั้งคาน่า,แอมเวย์,ขัดสีทั่วไปแล้ว สุดท้ายผมว่า(ความเห็นส่วนตัว) ตัว wynol ดูแล้วเงางามนานสุดครับ....อ้อ..หลอดสีแดงๆครับ... เจ๋ง
บันทึกการเข้า

คนอื่นช่วยเรา...เราจะจำไว้ชั่วชีวิต
เราช่วยคนอื่น...จงอย่าจำใส่ใจ...
LadiesMan217
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #1457 เมื่อ: 16 มีนาคม 2010, 07:18:15 »

เอ??  ตกลงเสาอากาศของตัว LEV นี่อยู่ตรงไหนกันแน่คับ  เคยเห็นตรงเสา A คนขับ  กับ  บังโคลนหลังซ้าย
บันทึกการเข้า
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #1458 เมื่อ: 16 มีนาคม 2010, 08:34:46 »

เอ??  ตกลงเสาอากาศของตัว LEV นี่อยู่ตรงไหนกันแน่คับ  เคยเห็นตรงเสา A คนขับ  กับ  บังโคลนหลังซ้าย

ของบ้านเรา จะอยู่ตรงเสา A คนขับครับ

ส่วนของตัวนอก เขาจะอยู่ตรง บังโคลนหลังซ้าย ใกล้ๆ ฝาถังน้ำมัน ครับ

โดยมาก บ้านเรามักจะฮิตนำมาใส่กัน ก็ต้องเจาะตัวถังเพิ่มล่ะครับ แล้ว

ถ้าเป็นของ EK ตรงรุ่นจริงๆ จะขึ้นสุดลงสุด ต้องเป็นของ EG จะใช้ควบคู่กับสวิต

กดให้ ลดเสาลงมาครึ่งเดียวได้ ช่วยลดอัตราการเสี่ยงที่จะพัง เวลาขับเร็วๆ นั่นเอง ได้เท่ห์ด้วยนะ     
         ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

tamp_ek1793
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 103


สุราไม่ได้สร้างวีรบุรุษ......แต่วีรบุรุษก็ขาดสุราไ


« ตอบ #1459 เมื่อ: 16 มีนาคม 2010, 08:56:18 »

ถามผู้รู้หน่อยครับ การล้างลิ้นปีกผีเสื้อจะช่วยให้รถวิ่งดีขึ้น แล้วประหยัดน้ำมันขึ้นด้วยหรือเปล่าครับ เครื่อง D16Y8  AT ครับ
บันทึกการเข้า

ผู้ชายนั้น...รักจริงแต่เอาเล่น ๆ ...แต่ผู้หญิงรักเล่น ๆ... แต่เอา(เป็นผัว)จริง ๆ
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #1460 เมื่อ: 16 มีนาคม 2010, 09:14:22 »

ถามผู้รู้หน่อยครับ การล้างลิ้นปีกผีเสื้อจะช่วยให้รถวิ่งดีขึ้น แล้วประหยัดน้ำมันขึ้นด้วยหรือเปล่าครับ เครื่อง D16Y8  AT ครับ

ไม่ได้ช่วยให้ รถวิ่งดีขึ้นหรอกครับ  เพียงแต่ ถ้าของเดิมมันสกปรกมาก  ก็จะทำให้ รถอืดและกินน้ำมัน

เมื่อล้างแล้ว น่าจะเป็นการ คืนสมถนะกับรถ  ทำให้วิ่งได้เต็มที่เหมือนเดิมมากกว่าครับ
           จุมพิต
บันทึกการเข้า

nooooom
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118


« ตอบ #1461 เมื่อ: 16 มีนาคม 2010, 10:01:49 »

ไม่ได้ช่วยให้ รถวิ่งดีขึ้นหรอกครับ  เพียงแต่ ถ้าของเดิมมันสกปรกมาก  ก็จะทำให้ รถอืดและกินน้ำมัน

เมื่อล้างแล้ว น่าจะเป็นการ คืนสมถนะกับรถ  ทำให้วิ่งได้เต็มที่เหมือนเดิมมากกว่าครับ
           จุมพิต
ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #1462 เมื่อ: 16 มีนาคม 2010, 10:09:37 »

ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไรครับ

โดยทั่วไปมาตรฐาน ก็จะอยู่ที่ประมาณ 200 - 400 แล้วแต่อู่ ครับ         
บันทึกการเข้า

LadiesMan217
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #1463 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 07:01:52 »

ของบ้านเรา จะอยู่ตรงเสา A คนขับครับ

ส่วนของตัวนอก เขาจะอยู่ตรง บังโคลนหลังซ้าย ใกล้ๆ ฝาถังน้ำมัน ครับ

โดยมาก บ้านเรามักจะฮิตนำมาใส่กัน ก็ต้องเจาะตัวถังเพิ่มล่ะครับ แล้ว

ถ้าเป็นของ EK ตรงรุ่นจริงๆ จะขึ้นสุดลงสุด ต้องเป็นของ EG จะใช้ควบคู่กับสวิต

กดให้ ลดเสาลงมาครึ่งเดียวได้ ช่วยลดอัตราการเสี่ยงที่จะพัง เวลาขับเร็วๆ นั่นเอง ได้เท่ห์ด้วยนะ     
         ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

ขอบคุณมากคับผม
บันทึกการเข้า
zeppy
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #1464 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010, 11:59:45 »

ของบ้านเรา จะอยู่ตรงเสา A คนขับครับ

ส่วนของตัวนอก เขาจะอยู่ตรง บังโคลนหลังซ้าย ใกล้ๆ ฝาถังน้ำมัน ครับ

โดยมาก บ้านเรามักจะฮิตนำมาใส่กัน ก็ต้องเจาะตัวถังเพิ่มล่ะครับ แล้ว

ถ้าเป็นของ EK ตรงรุ่นจริงๆ จะขึ้นสุดลงสุด ต้องเป็นของ EG จะใช้ควบคู่กับสวิต

กดให้ ลดเสาลงมาครึ่งเดียวได้ ช่วยลดอัตราการเสี่ยงที่จะพัง เวลาขับเร็วๆ นั่นเอง ได้เท่ห์ด้วยนะ      
        ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

แล้วถ้าใส่เสา A หลังแล้ว อยากจะเอาเสา A บนคนขับออกต้องทำไงบ้างหรอครับ แล้วจะอุดรูยังใงหรอครับ มีที่ไหนทำเนียนๆแนะนำบ้างครับ แล้วราคาอยู่ที่เท่าไหรหรอครับ รบกวนผู้รู้ทีครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มีนาคม 2010, 12:01:58 โดย zeppy » บันทึกการเข้า
EK-BUDDYCLUB
Tracking !!
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« ตอบ #1465 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010, 12:43:23 »

แล้วถ้าใส่เสา A หลังแล้ว อยากจะเอาเสา A บนคนขับออกต้องทำไงบ้างหรอครับ แล้วจะอุดรูยังใงหรอครับ มีที่ไหนทำเนียนๆแนะนำบ้างครับ แล้วราคาอยู่ที่เท่าไหรหรอครับ รบกวนผู้รู้ทีครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ถ้าจะเสาอากาศเดิมออก ก้อเข้าอู่สีทั่วไปครับ ให้เขาเชื่อมปิดรู แล้วก้อทำสีใหม่สิครับ
บันทึกการเข้า
zeppy
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #1466 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010, 14:15:02 »

ถ้าจะเสาอากาศเดิมออก ก้อเข้าอู่สีทั่วไปครับ ให้เขาเชื่อมปิดรู แล้วก้อทำสีใหม่สิครับ


ขอบคุณครับ แล้วพอจะทราบราคาไหมครับว่าประมาณเท่าไหรครับ
บันทึกการเข้า
innocent
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 199


Racing Goes On


« ตอบ #1467 เมื่อ: 20 มีนาคม 2010, 13:24:33 »

เมื่อไหร่จะมีนอกรอบอีกครับ อยากไป ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

แคมคู่....กู้อีจู้

เหนือฟ้าย่อมมีฟ้า เหนือพิซซ่ายังมีมาม่า ( ตอนหมดตูด )
dheeratat
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #1468 เมื่อ: 20 มีนาคม 2010, 20:56:48 »

ผมสมาชิกใหม่ครับ ผมใช้ ek 2000 ติดแก็ส fix mix แล้วครับ มีปัญหาวิ่งยังไงก็ได้ไม่เกิน 140 ทั้งน้ำมันและแก็ส รอบเครื่องก็ไม่สูงขึ้นนะครับเหมือนมันไม่ยอมใหลปลาย น่ะครับ ผมอยากขอความรู้แนวการแก้ไขจากพีๆๆ ครับ
บันทึกการเข้า
กาโม่
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #1469 เมื่อ: 21 มีนาคม 2010, 02:20:04 »

ผมเปลี่ยนมา 3000 ที่เชียงใหม่ ที่อื่นอาจถูกกว่านี้ครับ 0 น่าจะแพงกว่านี้ ร้านที่ผมไปเปลี่ยนฝึมือใช้ได้
รู้สึกจะมี 2 ราคาครับ ราคาแรก เป้นกระจกชั้น เดียว เวลาแตกจะแตกเป็นเม็ดข้าวโพด ราคาพันกว่าบาท - 2000
อย่างที่ 2 เป็นกระจกนิรภัย 2 ชั้น ที่ติดมากับรถ ประมาณ 3000 +-

แบบแรกจะทนแข็งแรงกว่า ครับ เพราะกระจกหนากว่า แบบ 2 ชั้น หนาประมาณ 10 มิล ถ้าแบบนิรภั 2 ชั้น ความหนา 10 มิล จะถูกลดเหลือครึ่งหนึ่ง เพื่อใส่ฟิล์มตรงกลางระหว่าง 2 แผ่น จะเเปราะ โดนหินนิดเดียวก็แตกแต่ จะยยึดกันเป็นแผ่น ไม่แยกออกจากกัน จนกว่า เราจะทุบทิ้ง หรือไม่ก็ ติด แบบ ชั้น เดียวแล้วติดฟิล์มหน้าเต็มอย่างหนาก้ได้ แต่คิดว่า ราคาน่าจะบานปลาย

ผมน้องใหม่ครับ
 -------ยังไม่มีรถใช้แต่กำลังจะซื้อมือ2ระหว่างตาโตกับdimension ปี2000-2002  auto ครับไม่รู้จะเลือกตัวไหนดีไม่มีความรู้ต้องอาศัยอานในเนตเยอะๆครับ ไม่รู้ว่าปัยหาเยอะหรือป่าวครับและเครื่องยนต์เป็นcvt หรือป่าวครับเห็นว่าเปลี่ยนทีเป็นแสนเลยครับ
------ส่วนกระจกผมว่าใช้แบบนิรภัยดีกว่าครับ ปลอดภัต่อผู้โดยสารกว่าครับ  แม่ผมโดนมาแล้วครับกับกระจกแบบชั้นเดียวตาเสียไปข้างหนึ่ง+แผลที่หน้าครับแต่ตอนนี้แผลหายแล้วครับเพราะนานมาแล้วครับ
บันทึกการเข้า
EK-BUDDYCLUB
Tracking !!
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« ตอบ #1470 เมื่อ: 21 มีนาคม 2010, 17:34:40 »


ขอบคุณครับ แล้วพอจะทราบราคาไหมครับว่าประมาณเท่าไหรครับ

ขอผมตอนทำคือทำสีทั้งคันนะครับ
ถ้าทำสีจุดเดียวผมไม่แน่ใจราคา
ทั่วๆไปก้อน่าจะหลักพัน แต่เลขตัวหน้าไม่รู้จริงๆครับ ลองเข้าไปถามหลายอู่ดูก้อได้ครับ เทียบราคากันดู
บันทึกการเข้า
EK-BUDDYCLUB
Tracking !!
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« ตอบ #1471 เมื่อ: 21 มีนาคม 2010, 17:41:15 »

ขอถามบ้างครับ
ตอนนี้ใช้ B16A เกียร์ธรรมดา เพลาขับเริ่มดังแล้ว  ยางหุ้มเพลาก็ขาด
มือ 2 เชียงกง สภาพดีขายกันท่อนเท่าไรอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
nooooom
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118


« ตอบ #1472 เมื่อ: 23 มีนาคม 2010, 12:35:31 »

ผมน้องใหม่ครับ
 -------ยังไม่มีรถใช้แต่กำลังจะซื้อมือ2ระหว่างตาโตกับdimension ปี2000-2002  auto ครับไม่รู้จะเลือกตัวไหนดีไม่มีความรู้ต้องอาศัยอานในเนตเยอะๆครับ ไม่รู้ว่าปัยหาเยอะหรือป่าวครับและเครื่องยนต์เป็นcvt หรือป่าวครับเห็นว่าเปลี่ยนทีเป็นแสนเลยครับ
------ส่วนกระจกผมว่าใช้แบบนิรภัยดีกว่าครับ ปลอดภัต่อผู้โดยสารกว่าครับ  แม่ผมโดนมาแล้วครับกับกระจกแบบชั้นเดียวตาเสียไปข้างหนึ่ง+แผลที่หน้าครับแต่ตอนนี้แผลหายแล้วครับเพราะนานมาแล้วครับ

ตอบแบบสัจธรรมคับ  ถ้าเงินมากก็  dimension ปี2000-2002  auto เพราะของใหม่ระบบต่างๆต้องดีกว่า
แต่ถ้าใจรักรูปทรงของตาโต ของแต่งมีแบบให้เลือกเยอะ ก็เลือกเอาคับ  ต้องถามว่าชอบแบบไหน
บันทึกการเข้า
LadiesMan217
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #1473 เมื่อ: 23 มีนาคม 2010, 17:29:31 »

sir กับ virs ต่างกันตรงไหนคับ
บันทึกการเข้า
system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,486


Dj Ko System No.468


« ตอบ #1474 เมื่อ: 23 มีนาคม 2010, 17:37:35 »

sir กับ virs ต่างกันตรงไหนคับ


 เท่าที่รู้มา SIR เป็น 96 แต่ VI-RS เป็น 99 อ่ะครับ    ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

ek_standard
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 283


I believe I can Fly


« ตอบ #1475 เมื่อ: 23 มีนาคม 2010, 23:52:38 »

ขอถามบ้างครับ
ตอนนี้ใช้ B16A เกียร์ธรรมดา เพลาขับเริ่มดังแล้ว  ยางหุ้มเพลาก็ขาด
มือ 2 เชียงกง สภาพดีขายกันท่อนเท่าไรอ่ะครับ

ของผมเปลี่ยนมาเบดเสร็จ 2000 นิดๆ
บันทึกการเข้า

SPOON INSIDE

Peera Service

Tune by Tecnical R
dear3231
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,382


I ROCK COUPE !


« ตอบ #1476 เมื่อ: 23 มีนาคม 2010, 23:52:42 »

คานในกันชนหน้า ของตัว 96 กับ LEV นี่ต่างกันตรงไหนบ้าง หรือว่าตัวคานเหมือนกัน แต่ต่างกันตรงตัวตั้งไฟหน้า
ขอข้อมูลหน่อยครับ  ยิ้ม
บันทึกการเข้า

เฉาก๊วย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,592



« ตอบ #1477 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010, 07:16:58 »

ขอถามหน่อยคร้าบ คือรถผมคูเป้ 2000 มันมีแอร์แบค แต่อยากเปลี่ยนพวงมาลัยแบบธรรมดาใส่อ่ะคร้าบ อยากจะถามว่ามีวิธีหลอกสัญญาณแอร์แบคบ้างมั้ยคร้าบ  เพื่อไม่ให้ไฟมันโชว์อ่ะคร้าบ  ต้องทำยังไง รบกวนด้วยนะคร้าบ ถ้าจะซื้อek9 มาใส่คงไม่ไหว เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า

MONSTER IN BLACK
money
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135


>>>>>Big Bank <<<<<


« ตอบ #1478 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010, 10:14:16 »

ขอสอบถามเรื่องไฟ ซีนอล หน่อยครับ

คือผมไปเปลี่ยนเป็นไฟซีนอล แต่พอเปิดไฟสูง แล้วมองไม่เห็นเลยไม่สว่างเลย

ไฟสูงก็เป็นสีเดิม ไม่ใช่ซีนอลแต่ไฟต่ำเป็นซีนอลครับ

คือต้องแก้ไขไงครับ ไฟสูงใช้ไม่ได้เลย  ขยิบตา
บันทึกการเข้า

money
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135


>>>>>Big Bank <<<<<


« ตอบ #1479 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010, 10:17:39 »

ขอสอบถามเรื่องไฟ ซีนอล หน่อยครับ

คือผมไปเปลี่ยนเป็นไฟซีนอล แต่พอเปิดไฟสูง แล้วมองไม่เห็นเลยไม่สว่างเลย

ไฟสูงก็เป็นสีเดิม ไม่ใช่ซีนอลแต่ไฟต่ำเป็นซีนอลครับ

คือต้องแก้ไขไงครับ ไฟสูงใช้ไม่ได้เลย  ขยิบตา

อีกเรื่องด้วยครับ   เรื่องแบทเตอรี่รถ  คือมันหมดสถาพแล้วจะเปลี่ยน

ใช้แบบไหนยี่ฮ้อไรดีครับ  แห้ง น้ำ รึอะไรจะดีกว่ากันรบกวนผู้รู้แนะนำหน่อยครับ ขยิบตา
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 ... 35 36 [37] 38 39 ... 42 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สารพัดเรื่องเกี่ยวกับ Civic ตาโต (EK) ครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |