ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 กรกฎาคม 2025, 04:36:41
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สารพัดเรื่องเกี่ยวกับ Civic ตาโต (EK) ครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 ... 20 21 [22] 23 24 ... 42 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สารพัดเรื่องเกี่ยวกับ Civic ตาโต (EK) ครับ  (อ่าน 539093 ครั้ง)
koolnott
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 83


« ตอบ #840 เมื่อ: 10 กันยายน 2009, 18:14:00 »

ขอบคุณที่มาตอบเรื่องการซ่อมแรคนะคะ อยากถามเพิ่มว่าถ้าแรคมือ 2 ราคาประมณเท่าไหร่คะ

คงซัก 2000-3000 มั้งครับ แต่ซื้อมากะเสี่ยงต่อการรั่วอีก ซื้อของใหม่ทีเดียวเลยจบครับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
Poppi
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 248

น้องถั่วเหลือง EK96


« ตอบ #841 เมื่อ: 10 กันยายน 2009, 21:56:52 »

รบกวนถามหน่อยครับ กระจกมองข้างของผมตอนนี้มันพับเก็บไม้่ได้ เวลากดมันก็จะดังตึกๆ อยู่ตลอดต้องกดหยุดถึงจะเป็นปกติ เลยอยากทราบว่ามันเกิดจากสาเหตุอะไรครับ แล้วถ้าซ่อมต้องเสียค่าซ่อมประมาณเท่าไหร่ครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับสำหรับคำตอบ
บันทึกการเข้า


jam-maew
"หำหรรษา"
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,997


เงี่ยนโว้ยย


« ตอบ #842 เมื่อ: 11 กันยายน 2009, 08:08:12 »

รบกวนถามหน่อยครับ กระจกมองข้างของผมตอนนี้มันพับเก็บไม้่ได้ เวลากดมันก็จะดังตึกๆ อยู่ตลอดต้องกดหยุดถึงจะเป็นปกติ เลยอยากทราบว่ามันเกิดจากสาเหตุอะไรครับ แล้วถ้าซ่อมต้องเสียค่าซ่อมประมาณเท่าไหร่ครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับสำหรับคำตอบ

ลองดูที่นี่ครับ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,36438.0.html
บันทึกการเข้า
Poppi
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 248

น้องถั่วเหลือง EK96


« ตอบ #843 เมื่อ: 11 กันยายน 2009, 11:23:50 »

ลองดูที่นี่ครับ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,36438.0.html

ขอบคุณมากครับจะลองไปทำดูนะครับ
บันทึกการเข้า


cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #844 เมื่อ: 11 กันยายน 2009, 15:57:22 »

ท่อไอเสียรั่ว ทำให้รถอืดได้ไหมครับ พอดีมีคนรู้จักเขามีรถรู้สึกจะเป็นโตโยต้า เกียร์ออโต้เหมือนกัน เขาบอกว่า รถเราอืดมากเลย ได้ยินเสียงท่อไอเสียรั่ว เขาก็บอกว่า เนี่ยที่ไอเสียรั่วทำให้เปลืองแก๊ส ไม่เหมือนรถเขา เร่งดีกว่านี้อีก ผมเคยก้มดูมันก็รั่วจริงครับ คือมันผุนิดหน่อย ประมาณครึ่งเซ็นครับ ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจครับ บางคนก็บอกว่า แคทตันทำให้อืด ให้ทะลวงจะได้โล่งจะได้ไม่อืด ตกลงมันยังไงครับ งงเหมือนกันครับ :'(
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #845 เมื่อ: 11 กันยายน 2009, 20:08:48 »

ท่อไอเสียรั่ว ทำให้รถอืดได้ไหมครับ พอดีมีคนรู้จักเขามีรถรู้สึกจะเป็นโตโยต้า เกียร์ออโต้เหมือนกัน เขาบอกว่า รถเราอืดมากเลย ได้ยินเสียงท่อไอเสียรั่ว เขาก็บอกว่า เนี่ยที่ไอเสียรั่วทำให้เปลืองแก๊ส ไม่เหมือนรถเขา เร่งดีกว่านี้อีก ผมเคยก้มดูมันก็รั่วจริงครับ คือมันผุนิดหน่อย ประมาณครึ่งเซ็นครับ ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจครับ บางคนก็บอกว่า แคทตันทำให้อืด ให้ทะลวงจะได้โล่งจะได้ไม่อืด ตกลงมันยังไงครับ งงเหมือนกันครับ :'(

ท่อรั่วก็อืด ทางที่ดีก็ทำทั้งเส้นเลย ทำตรงที่ผุ เดี๋ยวมันก็ผุที่อื่นอีก แคตตันก็ตัดออก อย่าไปทะลวงเลยครับ

เอาแคตไปขาย เป็นค่าใส่พักกลาง หรือต่อตรงหรือพักเกลียว วิ่งกว่าเดิมอีก อยากแพงก็เบิกแคตใหม่ครับ ตัวละเกือบหมื่นเอง   ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

kenjiro16
Tracking !!
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #846 เมื่อ: 11 กันยายน 2009, 23:53:47 »

มีพี่ๆ คนไหน แนะนำ การดูรถ ek99-00 มือสอง

 บ้างเอ้ย ทั้งช่วงล่าง เครื่อง และ ตัวถัง อ่าครับ มีวิธีการเช็คๆ เบื้องต้นไหมอ่า

หรือ เวลาลองขับมี วิธี สังเกตุอย่างไรบ้าง ช่วยแนะนำทีครับ

ขอบคุณล่วงหน้า ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กันยายน 2009, 23:55:27 โดย kenjiro16 » บันทึกการเข้า
kenjiro16
Tracking !!
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #847 เมื่อ: 12 กันยายน 2009, 00:09:23 »

รบกวนผู้รู้อีกนะครับ

1.เครื่องd16y4 คือเครื่อง ที่อยู่ใน body  ek ตาโต แบบไม่มีวีเทคใช่ไหมครับ
2.เครื่องd16y8 คือเครื่องที่อยู่ใน body  ekตาโต แบบ วีเทค ใช่ม่ะครับ
3.แล้วอัตราการกินน้ำมัน ของเครื่อง2ตัวนี้ อยู่ที่เท่าไรหรอ ทั้งในเมือง/นอกเมือง และ mt/at

ช่วยแนะนำทีครับ ขอบคุณมากๆ เลยครับ
บันทึกการเข้า
pop96
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,208

EK96 TypeR/Domani จนๆ


« ตอบ #848 เมื่อ: 12 กันยายน 2009, 00:23:44 »

มีพี่ๆ คนไหน แนะนำ การดูรถ ek99-00 มือสอง

 บ้างเอ้ย ทั้งช่วงล่าง เครื่อง และ ตัวถัง อ่าครับ มีวิธีการเช็คๆ เบื้องต้นไหมอ่า

หรือ เวลาลองขับมี วิธี สังเกตุอย่างไรบ้าง ช่วยแนะนำทีครับ

ขอบคุณล่วงหน้า ครับ

ถ้าบอดี้ด้านนอก แนะนำให้ดูเล่มทะเบียนรถครับ ปีที่จดทะเบียน ถ้าจะเอาบอดี้และเครื่องที่เป็นตัว 99 แท้

เพราะกระแส 96 แปลงเป็น 99 เยอะครับ
บันทึกการเข้า

EK96 TypeR/Domani => http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=21818.0

CIVIC CLUB NO.409
kenjiro16
Tracking !!
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #849 เมื่อ: 12 กันยายน 2009, 11:25:39 »

รบกวนผู้รู้อีกนะครับ

1.เครื่องd16y4 คือเครื่อง ที่อยู่ใน body  ek ตาโต แบบไม่มีวีเทคใช่ไหมครับ
2.เครื่องd16y8 คือเครื่องที่อยู่ใน body  ekตาโต แบบ วีเทค ใช่ม่ะครับ
3.แล้วอัตราการกินน้ำมัน ของเครื่อง2ตัวนี้ อยู่ที่เท่าไรหรอ ทั้งในเมือง/นอกเมือง และ mt/at

ช่วยแนะนำทีครับ ขอบคุณมากๆ เลยครับ

พี่ๆ ช่วยทีครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
kenjiro16
Tracking !!
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #850 เมื่อ: 12 กันยายน 2009, 11:26:05 »

มีพี่ๆ คนไหน แนะนำ การดูรถ ek99-00 มือสอง

 บ้างเอ้ย ทั้งช่วงล่าง เครื่อง และ ตัวถัง อ่าครับ มีวิธีการเช็คๆ เบื้องต้นไหมอ่า

หรือ เวลาลองขับมี วิธี สังเกตุอย่างไรบ้าง ช่วยแนะนำทีครับ

ขอบคุณล่วงหน้า ครับ
รบกวน กูรู ช่วยผมทีครับ
บันทึกการเข้า
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #851 เมื่อ: 13 กันยายน 2009, 05:15:59 »

รบกวนผู้รู้อีกนะครับ

1.เครื่องd16y4 คือเครื่อง ที่อยู่ใน body  ek ตาโต แบบไม่มีวีเทคใช่ไหมครับ
2.เครื่องd16y8 คือเครื่องที่อยู่ใน body  ekตาโต แบบ วีเทค ใช่ม่ะครับ
3.แล้วอัตราการกินน้ำมัน ของเครื่อง2ตัวนี้ อยู่ที่เท่าไรหรอ ทั้งในเมือง/นอกเมือง และ mt/at

ช่วยแนะนำทีครับ ขอบคุณมากๆ เลยครับ


ถูกครับ

อัตรากินน้ำมัน 9-11 / 12-14 km/l แต่ละเครื่องก็กินน้ำมันไม่เท่ากัน สภาพเครื่องก็กินน้ำมันไม่เท่ากัน

ล้อใหญ่ก็กินน้ำมันมากกว่า ลองค้นดูกระทู้เก่าๆครับ มีโพสไว้หลายอันเลย
บันทึกการเข้า

My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #852 เมื่อ: 13 กันยายน 2009, 17:37:56 »

รบกวน กูรู ช่วยผมทีครับ

ถ้าบอดี้ด้านนอก แนะนำให้ดูเล่มทะเบียนรถครับ ปีที่จดทะเบียน ถ้าจะเอาบอดี้และเครื่องที่เป็นตัว 99 แท้

เพราะกระแส 96 แปลงเป็น 99 เยอะครับ

ตามนี้เลยครับ  เช็คเล่มทะเบียนก่อน จากนั้นเช็คสภาพ

เครื่องต้องเป็นรหัส d16y8  ฝาสีขาว มีคำว่า V-Tec ด้วยนะครับ

ถ้าให้ดี หาคนเป็นช่างไปดูรถด้วยครับ จะได้เช็คว่ารถชนมาหนัก แล้วซ่อมมาขายหรือเปล่า   จากนั้นให้ลองขับ ให้ช่างนั่งไปด้วย

ประมาณนี้แหละ  ขอให้ได้รถที่ถูกใจครับ  จุมพิต
บันทึกการเข้า

system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,486


Dj Ko System No.468


« ตอบ #853 เมื่อ: 13 กันยายน 2009, 18:22:39 »

ถูกครับ

อัตรากินน้ำมัน 9-11 / 12-14 km/l แต่ละเครื่องก็กินน้ำมันไม่เท่ากัน สภาพเครื่องก็กินน้ำมันไม่เท่ากัน

ล้อใหญ่ก็กินน้ำมันมากกว่า ลองค้นดูกระทู้เก่าๆครับ มีโพสไว้หลายอันเลย


แล้วถ้าใส่ล้อ 22" จะกินน้ำมันกี่โล/ลิตรครับ    ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #854 เมื่อ: 13 กันยายน 2009, 22:12:50 »


แล้วถ้าใส่ล้อ 22" จะกินน้ำมันกี่โล/ลิตรครับ    ขยิบตา ขยิบตา

EK นะไม่ใช่ฟอจูนเน้ออ   :'(
บันทึกการเข้า

Poppi
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 248

น้องถั่วเหลือง EK96


« ตอบ #855 เมื่อ: 13 กันยายน 2009, 22:42:03 »

อ่ามีเรื่องมาถามอีกแล้วครับ เศร้า คือตอนผมเหยียบเบรคตอนนี้อ่ะครับ มันจะมีเสียงดัง กึกๆ ด้านคนขับตรงที่ล็อคประตูไฟฟ้า (รถผมเกียร์ออโต้ครับลืมบอกไป) เหมือนตอนที่เราล๊อครถ เป็นที่ด้านคนขับด้านเดียวอ่ะะครับจะเป็นแทบทุกครั้งที่เหยียบเบรคครับ ยังไงรบกวนท่านผู้รู้ตอบหน่อยนะครับผมกำลังกลุ้มมาก ตกใจ ขอบพระคุณล่วงหน้านะครับ


มาแก้ไขครับ ผมได้คำตอบแล้วครับ สรุปคือ ถ่านกุญแจรีโมทมันอ่อนเลยทำให้มันรวนครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กันยายน 2009, 11:52:01 โดย sukjai » บันทึกการเข้า


nooooom
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118


« ตอบ #856 เมื่อ: 14 กันยายน 2009, 13:38:46 »

อ่ามีเรื่องมาถามอีกแล้วครับ เศร้า คือตอนผมเหยียบเบรคตอนนี้อ่ะครับ มันจะมีเสียงดัง กึกๆ ด้านคนขับตรงที่ล็อคประตูไฟฟ้า (รถผมเกียร์ออโต้ครับลืมบอกไป) เหมือนตอนที่เราล๊อครถ เป็นที่ด้านคนขับด้านเดียวอ่ะะครับจะเป็นแทบทุกครั้งที่เหยียบเบรคครับ ยังไงรบกวนท่านผู้รู้ตอบหน่อยนะครับผมกำลังกลุ้มมาก ตกใจ ขอบพระคุณล่วงหน้านะครับ


มาแก้ไขครับ ผมได้คำตอบแล้วครับ สรุปคือ ถ่านกุญแจรีโมทมันอ่อนเลยทำให้มันรวนครับ


มานเกี่ยวกันด้วยนิ ขยิบตา
บันทึกการเข้า
jam-maew
"หำหรรษา"
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,997


เงี่ยนโว้ยย


« ตอบ #857 เมื่อ: 14 กันยายน 2009, 16:16:27 »

ลองเอาหาง DC2 มาทาบดูกับรถผม (EK96)

 สีแดง คือ มาร์คตำแหน่งเดิมของ 96
 สีน้ำเงินคือตำแหน่งของหาง DC2 ที่จะต้องเจาะ หากจะใส่กับ EK96

คำถามคือ
ผมเข้าใจถูกแล้วใช่มั๊ยครับ ใครเคยเจาะใส่หาง DC2 ช่วยแนะนำหน่อยครับ อายจัง


* ekr96mark.JPG (34.48 KB, 640x480 - ดู 531 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #858 เมื่อ: 14 กันยายน 2009, 16:48:59 »

ลองเอาหาง DC2 มาทาบดูกับรถผม (EK96)

 สีแดง คือ มาร์คตำแหน่งเดิมของ 96
 สีน้ำเงินคือตำแหน่งของหาง DC2 ที่จะต้องเจาะ หากจะใส่กับ EK96

คำถามคือ
ผมเข้าใจถูกแล้วใช่มั๊ยครับ ใครเคยเจาะใส่หาง DC2 ช่วยแนะนำหน่อยครับ อายจัง

อย่าเจาะเลยครับ   ฝาเน่าขนาดนี้           แลบลิ้น

เจาะเสียฝากระโปรงนะครับ          แลบลิ้น

ใช้กาวยาง ยู้ฮู้  ติดก็พอแล้ววว         จุมพิต
บันทึกการเข้า

system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,486


Dj Ko System No.468


« ตอบ #859 เมื่อ: 14 กันยายน 2009, 16:55:08 »

อย่าเจาะเลยครับ   ฝาเน่าขนาดนี้           แลบลิ้น

เจาะเสียฝากระโปรงนะครับ          แลบลิ้น

ใช้กาวยาง ยู้ฮู้  ติดก็พอแล้ววว         จุมพิต



นี่พี่เบียร์ตอบกวน Teen นี่ครับ   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

FunyuB
+++หม่อม 3 หยอย+++
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,146


++หม่อมใหม่ @ อ่อนนุช ซ.30++


« ตอบ #860 เมื่อ: 14 กันยายน 2009, 16:56:01 »

ลองเอาหาง DC2 มาทาบดูกับรถผม (EK96)

 สีแดง คือ มาร์คตำแหน่งเดิมของ 96
 สีน้ำเงินคือตำแหน่งของหาง DC2 ที่จะต้องเจาะ หากจะใส่กับ EK96

คำถามคือ
ผมเข้าใจถูกแล้วใช่มั๊ยครับ ใครเคยเจาะใส่หาง DC2 ช่วยแนะนำหน่อยครับ อายจัง

ยังไม่ได้ใส่อีกเหรอ  เอาไปดองรึไง  หรือเอาไปทำราวตากผ้า    ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
ป่านนี้ไม่ตากแดดจนหางกรอบไปแล้วรึ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

นายต้นตระกูล
= กรูเพี้ยนส์ =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,730


สมาคมเพี้ยนส์คลับ!!!!!!!!


« ตอบ #861 เมื่อ: 14 กันยายน 2009, 16:57:34 »

ลองเอาหาง DC2 มาทาบดูกับรถผม (EK96)

 สีแดง คือ มาร์คตำแหน่งเดิมของ 96
 สีน้ำเงินคือตำแหน่งของหาง DC2 ที่จะต้องเจาะ หากจะใส่กับ EK96

คำถามคือ
ผมเข้าใจถูกแล้วใช่มั๊ยครับ ใครเคยเจาะใส่หาง DC2 ช่วยแนะนำหน่อยครับ อายจัง

ช่างเขียว อู่ตาตั้ม  ลองดู  อิอิ
บันทึกการเข้า

KriChy
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 93


« ตอบ #862 เมื่อ: 15 กันยายน 2009, 03:43:33 »

รบกวนถามหน่อยครับ กระจกมองข้างของผมตอนนี้มันพับเก็บไม่ได้ เวลากดมันก็จะดังตึกๆ อยู่ตลอดต้องกดหยุดถึงจะเป็นปกติ เลยอยากทราบว่ามันเกิดจากสาเหตุอะไรครับ แล้วถ้าซ่อมต้องเสียค่าซ่อมประมาณเท่าไหร่ครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับสำหรับคำตอบ



ขอบคุณมากครับจะลองไปทำดูนะครับ



รถผมก็เป็นเหมือนกันเลย ... ลองทำดูแล้วใช้ได้จริง ๆ ทำไม่ยากด้วย แต่... !!

กระจกฝั่งคนขับของผมปรับเข้าออกไม่ได้อะครับ ปรับขึ้นลงได้ อีกฝั่งไม่เป็น

ลองแกะออกมาดูแล้ว มอเตอร์ไม่เสีย ( มอเตอร์เล็กที่ใช้ดันปรับมุมกระจก )

ผมคิดว่าน่าจะเป็นที่สายไฟ แต่ไม่รู้ว่าจะไล่ยังไง...

มีพี่ ๆ คนไหนแนะนำได้บ้างป่าวอ่าครับ - -
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กันยายน 2009, 03:46:43 โดย KriChy » บันทึกการเข้า
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #863 เมื่อ: 15 กันยายน 2009, 07:53:46 »

ช่างเขียว อู่ตาตั้ม  ลองดู  อิอิ

ไปมาแล้วครับ จะเจาะ ก็ไม่ได้เจาะ เจ้าของอู่ มัวแต่ หลอกให้เปลี่ยน นู่น ซ่อมนี่  //  Jam - Meaw ดนัย ไข่สั้น . . . .         ฮืม
บันทึกการเข้า

jam-maew
"หำหรรษา"
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,997


เงี่ยนโว้ยย


« ตอบ #864 เมื่อ: 15 กันยายน 2009, 08:29:28 »

อย่าเจาะเลยครับ   ฝาเน่าขนาดนี้           แลบลิ้น

เจาะเสียฝากระโปรงนะครับ          แลบลิ้น

ใช้กาวยาง ยู้ฮู้  ติดก็พอแล้ววว         จุมพิต



นี่พี่เบียร์ตอบกวน Teen นี่ครับ   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ยังไม่ได้ใส่อีกเหรอ  เอาไปดองรึไง  หรือเอาไปทำราวตากผ้า    ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
ป่านนี้ไม่ตากแดดจนหางกรอบไปแล้วรึ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ไปมาแล้วครับ จะเจาะ ก็ไม่ได้เจาะ เจ้าของอู่ มัวแต่ หลอกให้เปลี่ยน นู่น ซ่อมนี่  //  Jam - Meaw ดนัย ไข่สั้น . . . .         ฮืม

 โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ ไม่ได้ช่วยกันเลย เจ้าพวกนี้
บันทึกการเข้า
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #865 เมื่อ: 15 กันยายน 2009, 08:36:22 »

สงสัยเรื่อง เทค ครับ เครื่อง D16Y8 นี่้มีเทค ใช่มั้ยครับ
แล้ว เทคไม่ได้ทำงานตลอดเวลาใช่มั้ยครับ
แล้วเทคจะทำงานเมื่อไหร่ครับ
จะมีวิธีสังเกตุอย่างไรถ้าเทคเปิดแล้วครับ
เทคเปิดแล้วจะช่วยให้ประหวัดน้ำมันใช่มั้ยครับ หรือว่ากำลังแรงชึ้นครับ
เคยได้ยินบางคนเขาพูดกันบอกว่า ชอบฟังเสียงเทค เลยอยากฟังมั่งว่ามันจะเป็นยังไง ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
jam-maew
"หำหรรษา"
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,997


เงี่ยนโว้ยย


« ตอบ #866 เมื่อ: 15 กันยายน 2009, 09:04:59 »

สงสัยเรื่อง เทค ครับ เครื่อง D16Y8 นี่้มีเทค ใช่มั้ยครับ
แล้ว เทคไม่ได้ทำงานตลอดเวลาใช่มั้ยครับ
แล้วเทคจะทำงานเมื่อไหร่ครับ
จะมีวิธีสังเกตุอย่างไรถ้าเทคเปิดแล้วครับ
เทคเปิดแล้วจะช่วยให้ประหวัดน้ำมันใช่มั้ยครับ หรือว่ากำลังแรงชึ้นครับ
เคยได้ยินบางคนเขาพูดกันบอกว่า ชอบฟังเสียงเทค เลยอยากฟังมั่งว่ามันจะเป็นยังไง ยิ้มเท่ห์

ส่วนมากเทคจะเปิดหลัง 2 ทุ่มนะ แต่เดี่ยวนี้ไม่ค่อยมีแล้วแหละ มีแต่ ผับ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ล่อเล่นนะครับ อย่าโกรธกันนะ อายจัง
เท่าที่เคยได้ยินมาเห็นเค้าว่ากันว่าต้อง 4000 รอบ อะครับ tec ถึงจะทำงาน
เมื่อ tec ทำงานแล้ว เสียงของรถจะเปลี่ยนไป เห็นเค้าบอกกันมานะ
รถผมก็มี VTEC นะ แต่ไม่เคยได้ใช้งาน เพราะว่า VTEC มันพิการ อายจัง
บันทึกการเข้า
system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,486


Dj Ko System No.468


« ตอบ #867 เมื่อ: 15 กันยายน 2009, 09:11:25 »

ส่วนมากเทคจะเปิดหลัง 2 ทุ่มนะ แต่เดี่ยวนี้ไม่ค่อยมีแล้วแหละ มีแต่ ผับ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ล่อเล่นนะครับ อย่าโกรธกันนะ อายจัง
เท่าที่เคยได้ยินมาเห็นเค้าว่ากันว่าต้อง 4000 รอบ อะครับ tec ถึงจะทำงาน
เมื่อ tec ทำงานแล้ว เสียงของรถจะเปลี่ยนไป เห็นเค้าบอกกันมานะ
รถผมก็มี VTEC นะ แต่ไม่เคยได้ใช้งาน เพราะว่า VTEC มันพิการ อายจัง


 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม   สาระนะสาระ ว่าแต่คนอื่น      แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #868 เมื่อ: 15 กันยายน 2009, 09:45:09 »

ส่วนมากเทคจะเปิดหลัง 2 ทุ่มนะ แต่เดี่ยวนี้ไม่ค่อยมีแล้วแหละ มีแต่ ผับ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ล่อเล่นนะครับ อย่าโกรธกันนะ อายจัง
เท่าที่เคยได้ยินมาเห็นเค้าว่ากันว่าต้อง 4000 รอบ อะครับ tec ถึงจะทำงาน
เมื่อ tec ทำงานแล้ว เสียงของรถจะเปลี่ยนไป เห็นเค้าบอกกันมานะ
รถผมก็มี VTEC นะ แต่ไม่เคยได้ใช้งาน เพราะว่า VTEC มันพิการ อายจัง

ไม่เป็นไรครับ ชำๆ
ที่ว่าต้องรอบ  4000 ขึ้น tec จึงจะทำงาน ถึงว่า ผมไม่เคยได้ยิน ผมเหยียบไม่ค่อยถึง 4000 สักเท่าไหร่เลย งบน้อยต้องประหยัด ไว้เวลารีบ จะลองแข็งใจเหยียบให้เกิน 4000 ละกันครับ จะได้ลองใช้งาน tecมั้ง รึว่าtecเราไม่ทำงานก้ไม่รู้เหมือนกัน
ปล. เป็นเกียร์ออร์โต้ครับ เมื่อก่อน ขับเกียร์ธรรมดา รอบไปพันหน่อยๆก็เปลี่ยนเกียร์แล้ว นี่ขับเกียร์ออร์โต้ ต้องรอให้รอบ 2500 ขี้นไปจึงเปลี่ยนเกียร์ให้ รู้สึกว่า เปลืองกว่าเกียร์ธรรมดาจังเลย ขับแต่ในเมือง เร่งเครื่องมาก ไม่กี่ร้อยเมตรก็เบรก เปลืองพลังงานปล่าวๆ
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
jam-maew
"หำหรรษา"
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,997


เงี่ยนโว้ยย


« ตอบ #869 เมื่อ: 15 กันยายน 2009, 10:32:23 »

ไม่เป็นไรครับ ชำๆ
ที่ว่าต้องรอบ  4000 ขึ้น tec จึงจะทำงาน ถึงว่า ผมไม่เคยได้ยิน ผมเหยียบไม่ค่อยถึง 4000 สักเท่าไหร่เลย งบน้อยต้องประหยัด ไว้เวลารีบ จะลองแข็งใจเหยียบให้เกิน 4000 ละกันครับ จะได้ลองใช้งาน tecมั้ง รึว่าtecเราไม่ทำงานก้ไม่รู้เหมือนกัน
ปล. เป็นเกียร์ออร์โต้ครับ เมื่อก่อน ขับเกียร์ธรรมดา รอบไปพันหน่อยๆก็เปลี่ยนเกียร์แล้ว นี่ขับเกียร์ออร์โต้ ต้องรอให้รอบ 2500 ขี้นไปจึงเปลี่ยนเกียร์ให้ รู้สึกว่า เปลืองกว่าเกียร์ธรรมดาจังเลย ขับแต่ในเมือง เร่งเครื่องมาก ไม่กี่ร้อยเมตรก็เบรก เปลืองพลังงานปล่าวๆ

ตั้งสายคิ๊กดาวน์ใหม่ ครับ เกียร์จะเปลี่ยนเร็วขึ้น ดีขึ้น นิ่มขึ้น
ทั้งนี่ทั้งนั้นจะสัมพันธ์กับน้ำหนักเท้าที่เราเหยีบคันเร่ง คือ ถ้าเราเหยียบหนัก มันก็จะเปลี่ยนเกียร์ช้าหน่อย
แต่ถ้าเราเหยีบเบาๆ แช่ไว้ แล้วพออยากให้เปลี่ยนก็เหมือนจะค้างไว้นิดๆ ก็จะเปลี่ยนเกียร์ให้ครับ

สงสัยไร ติดต่อ Ta tum ta tee ช่วยท่านได้ ผมทำมาแล้ว ของเค้าดีจริงๆ ครับ จุมพิต
บันทึกการเข้า
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #870 เมื่อ: 15 กันยายน 2009, 11:08:31 »

แล้วการตั้งสายคลิกดาวน์นี้สามารถตั้งเองได้มั้ยครับ เหมือนกับสายคันเร่งมั้ย ครับ พอดีเคยตั้งเองนิดหน่อยตอนรถคันเก่าครับ ต้องตั้งสายคันเร่งเอง สายครัทช์อะไรทำนองเนี้ยครับ
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #871 เมื่อ: 15 กันยายน 2009, 12:26:50 »

ส่วนมากเทคจะเปิดหลัง 2 ทุ่มนะ แต่เดี่ยวนี้ไม่ค่อยมีแล้วแหละ มีแต่ ผับ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ล่อเล่นนะครับ อย่าโกรธกันนะ อายจัง
เท่าที่เคยได้ยินมาเห็นเค้าว่ากันว่าต้อง 4000 รอบ อะครับ tec ถึงจะทำงาน
เมื่อ tec ทำงานแล้ว เสียงของรถจะเปลี่ยนไป เห็นเค้าบอกกันมานะ
รถผมก็มี VTEC นะ แต่ไม่เคยได้ใช้งาน เพราะว่า VTEC มันพิการ อายจัง



 แหม่ ...  กำลังจะเล่นมุขนี้อยู่เลยแต่โดนตัดหน้าไปซะก่อน..  เศร้า


 Tec  ในเครื่อง SOHC มันไม่ค่อยมันส์เหมือนเครื่อง DOHC ครับ  ถ้าเป็น D16Y8  เทคเปิดที่ 5,500 รอบ อ่าครับประมาณนั้นถ้า 4,000 รอบ แล้วมันตื้อๆลองกระทืบคันเร่งดูครับบางทีเท้าท่านอาจเบาไป.. ยิ้มเท่ห์

 หาถนนโล่งๆที่ความเร็วประมาณไม่เกิน 80 km/h ถอนคันเร่งแล้วกระทืบลงไปเลยครับรับรองขึ้นพรวดๆแน่ แต่แนะนำว่าอย่าทำบ่อยๆครับมันไม่ดี..  โกรธ

 เปิดแอร์เบาๆปิดวิทยุทำเสียงรอบข้างให้เงียบที่สุด แล้ววว  kickdown เลยครับจะได้ยินเสียง tec เปิดสมใจยิ่งใส่ท่อ spoon ด้วยแล้ว หวานบาดใจเลยครับ .. จุมพิต ยิ้ม
บันทึกการเข้า
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #872 เมื่อ: 15 กันยายน 2009, 13:01:28 »



 แหม่ ...  กำลังจะเล่นมุขนี้อยู่เลยแต่โดนตัดหน้าไปซะก่อน..  เศร้า


 Tec  ในเครื่อง SOHC มันไม่ค่อยมันส์เหมือนเครื่อง DOHC ครับ  ถ้าเป็น D16Y8  เทคเปิดที่ 5,500 รอบ อ่าครับประมาณนั้นถ้า 4,000 รอบ แล้วมันตื้อๆลองกระทืบคันเร่งดูครับบางทีเท้าท่านอาจเบาไป.. ยิ้มเท่ห์

 หาถนนโล่งๆที่ความเร็วประมาณไม่เกิน 80 km/h ถอนคันเร่งแล้วกระทืบลงไปเลยครับรับรองขึ้นพรวดๆแน่ แต่แนะนำว่าอย่าทำบ่อยๆครับมันไม่ดี..  โกรธ

 เปิดแอร์เบาๆปิดวิทยุทำเสียงรอบข้างให้เงียบที่สุด แล้ววว  kickdown เลยครับจะได้ยินเสียง tec เปิดสมใจยิ่งใส่ท่อ spoon ด้วยแล้ว หวานบาดใจเลยครับ .. จุมพิต ยิ้ม

ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ แล้วจะลองดูครับ เป็นเครื่องแบบ d16y8  เป็นแคมเดี่ยวใช่มั้ยครับ ใจจริงก็ไม่ได้ขับปึีดป๊าดหรอกครับ ขับในเมือง ได้แค่นี้ก็ดีแล้วครับ ดีกว่าอีกคันตั้งเยอะแล้วครับ ถนอมมันหน่อยครับ เค้าจะได้อยู่กับเราได้นานๆ ยิ่งไม่ค่อยมีงบอยู่ด้วยครับ อยากทำอะไรอีกเยอะแยะ อยากแต่งโน่นนี่นั่น แต่ไม่มีเงินครับ ลำพังแค่ตามไล่ซ่อมตามอาการก็แย่แล้วครับ แค่มีอะไรที่เขาทำมาก็อยากลองบ้างน่ะครับ
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
dear3231
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,382


I ROCK COUPE !


« ตอบ #873 เมื่อ: 15 กันยายน 2009, 23:14:20 »

ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ แล้วจะลองดูครับ เป็นเครื่องแบบ d16y8  เป็นแคมเดี่ยวใช่มั้ยครับ ใจจริงก็ไม่ได้ขับปึีดป๊าดหรอกครับ ขับในเมือง ได้แค่นี้ก็ดีแล้วครับ ดีกว่าอีกคันตั้งเยอะแล้วครับ ถนอมมันหน่อยครับ เค้าจะได้อยู่กับเราได้นานๆ ยิ่งไม่ค่อยมีงบอยู่ด้วยครับ อยากทำอะไรอีกเยอะแยะ อยากแต่งโน่นนี่นั่น แต่ไม่มีเงินครับ ลำพังแค่ตามไล่ซ่อมตามอาการก็แย่แล้วครับ แค่มีอะไรที่เขาทำมาก็อยากลองบ้างน่ะครับ

อย่าทำเลยครับ  เพราะทำแล้วจะติดใจ ขับรอบต่ำไม่เป็นอีก เพราะเจ้า VTEC นี่แหละ
รอบสูงๆแล้วมันขึ้นเร็วดีครับ เล่ามาก็ D16Y8 นี่แหละ    แต่อยากลอง DOHC เหมือนกัน   อายจัง อายจัง อายจัง


<a href="http://www.youtube.com/v/ZEv2FjiWb4I&amp;hl=en&amp;fs=1" target="_blank">http://www.youtube.com/v/ZEv2FjiWb4I&amp;hl=en&amp;fs=1</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กันยายน 2009, 23:23:04 โดย dear3231 » บันทึกการเข้า

cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #874 เมื่อ: 16 กันยายน 2009, 09:59:45 »

มีเสียงดัง อิ๊ก ตอนเปลี่ยนเกียร์ครับ เป็นตั้งแต่ซื้อมาแล้วครับ ซื้อมือสองครับ VtiE auto ติดแก๊ส LPG มาได้ปีกว่าแล้วครับ เสียงไม่ดังมากครับ ถ้าตั้งใจฟังก้ได้ยิน ไม่ทราบว่าเป็นเสียงอะไรครับ แล้วจะเป็นอะไรมากมั้ยครับ
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #875 เมื่อ: 16 กันยายน 2009, 10:10:07 »

อย่าทำเลยครับ  เพราะทำแล้วจะติดใจ ขับรอบต่ำไม่เป็นอีก เพราะเจ้า VTEC นี่แหละ
รอบสูงๆแล้วมันขึ้นเร็วดีครับ เล่ามาก็ D16Y8 นี่แหละ    แต่อยากลอง DOHC เหมือนกัน   อายจัง อายจัง อายจัง


<a href="http://www.youtube.com/v/ZEv2FjiWb4I&amp;hl=en&amp;fs=1" target="_blank">http://www.youtube.com/v/ZEv2FjiWb4I&amp;hl=en&amp;fs=1</a>

โอ๊ยยย เห็นไมล์ TYPE R แล้วอยากด๊ายยยยยย    เศร้า เศร้า เศร้า

เกียร์ 1 โหดมากก ลากขึ้นไป  80 กว่าแล้วอ่ะ          แลบลิ้น แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

nooooom
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118


« ตอบ #876 เมื่อ: 16 กันยายน 2009, 10:15:52 »

พี่ๆช่วยบอกวิธีล้างหม้อน้ำเจ้าตาโตหน่อยคับ
แล้วมันมีน๊อตไล่ลมหม้อน้ำมั้ยคับ
บันทึกการเข้า
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #877 เมื่อ: 16 กันยายน 2009, 10:30:31 »

โอ๊ยยย เห็นไมล์ TYPE R แล้วอยากด๊ายยยยยย    เศร้า เศร้า เศร้า

เกียร์ 1 โหดมากก ลากขึ้นไป  80 กว่าแล้วอ่ะ          แลบลิ้น แลบลิ้น


เกิดกิเลสอีกแล้วสิเอ็ง   ของหาไม่ยากหรอกแต่ไม่จัดมากกว่ามั้ง  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #878 เมื่อ: 16 กันยายน 2009, 12:53:45 »

พี่ๆช่วยบอกวิธีล้างหม้อน้ำเจ้าตาโตหน่อยคับ
แล้วมันมีน๊อตไล่ลมหม้อน้ำมั้ยคับ


 ควรจะทำตอนเช้าๆอ่าครับเพราะมันไม่ร้อน...   ยิงฟันยิ้ม


 หมุนปลั๊กหางปลาใต้หม้อน้ำออกครับปล่อยให้น้ำไหลจนหมดแล้วเทน้ำสะอาดลงไปเรื่อยๆจนดูกว่าหม้อน้ำน่าจะสะอาดแล้วอ่าครับ..

 แล้วก็เติมน้ำสะอาดกับคูลแลนท์ลงไปครับจนเต็มแล้ว start เครื่องเบิ้ลเครื่องดูว่าน้ำในหม้อน้ำมันเริ่มยุบแล้วเติมน้ำสะอาดจนเต็มอ่าครับ..

 สุดท้ายลองวิ่งไปเรื่อยๆตอนเช้าๆก็ลองเช๊คระดับน้ำด้วยครับถ้ามันยุบหรือแห้งไปก็ไม่ต้องตกใจครับเราก็เติมน้ำไปเรื่อยๆจนระดับน้ำในถังพักอยู่ตัวก็พอครับ..  เจ๋ง ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #879 เมื่อ: 16 กันยายน 2009, 12:56:24 »

อย่าทำเลยครับ  เพราะทำแล้วจะติดใจ ขับรอบต่ำไม่เป็นอีก เพราะเจ้า VTEC นี่แหละ
รอบสูงๆแล้วมันขึ้นเร็วดีครับ เล่ามาก็ D16Y8 นี่แหละ    แต่อยากลอง DOHC เหมือนกัน   อายจัง อายจัง อายจัง


<a href="http://www.youtube.com/v/ZEv2FjiWb4I&amp;hl=en&amp;fs=1" target="_blank">http://www.youtube.com/v/ZEv2FjiWb4I&amp;hl=en&amp;fs=1</a>


 เห็นแล้วอิจฉาเครื่อง DOHC จังเลยอ่า  แหมม..  แรงเกินหน้าเกินตา..  เศร้า :'(
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 20 21 [22] 23 24 ... 42 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สารพัดเรื่องเกี่ยวกับ Civic ตาโต (EK) ครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |