ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
19 กรกฎาคม 2025, 19:36:57
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ถามเรื่องtop speed 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องtop speed  (อ่าน 9672 ครั้ง)
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« เมื่อ: 30 เมษายน 2009, 16:24:37 »



ไม่ทราบว่า Top Speedของซีวิคตาโต

VTiE เครื่องD16Y8 สามารถทำได้เท่าไหร่ครับ

เครื่องเดิมๆไม่ได้แต่งอะครับ
บันทึกการเข้า

kotan
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #1 เมื่อ: 30 เมษายน 2009, 16:48:26 »

ไม่ทราบน่ะครับเพราะใช้ b16aอยู่อ่ะ.......ถ้าตัวนี้จะได้220+/- นิดหน่อยอ่ะครับ เจ๋ง
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #2 เมื่อ: 30 เมษายน 2009, 16:49:59 »

ไม่ทราบน่ะครับเพราะใช้ b16aอยู่อ่ะ.......ถ้าตัวนี้จะได้220+/- นิดหน่อยอ่ะครับ เจ๋ง
คงจะหลังติดเบาะไปเลยทีเดียว555
บันทึกการเข้า

onepiece_04
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,378


~wlc no. 453~


« ตอบ #3 เมื่อ: 30 เมษายน 2009, 17:06:01 »

แล้วแต่คนกล้าอัดอะครับ...

ผมเลยได้ที่ 160-170 เกียร์ AT นะ

เพื่อนผมเกียร์ MT เห็นว่าอัดไป 190 กว่าอะ 
บันทึกการเข้า

~No. 453~

-= แถวนี้แมร่งเถื่อน ไม่แน่จิงง อยู่ไม่ได้หรอก ฮ่าๆๆๆ =-
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #4 เมื่อ: 30 เมษายน 2009, 17:10:16 »

แล้วแต่คนกล้าอัดอะครับ...

ผมเลยได้ที่ 160-170 เกียร์ AT นะ

เพื่อนผมเกียร์ MT เห็นว่าอัดไป 190 กว่าอะ 
/โอ้โห เครื่องแค่1600cc127ม้า
แต่อัดได้ถึงขนาดนี้เลยเหรอครับ
บันทึกการเข้า

kotan
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #5 เมื่อ: 30 เมษายน 2009, 17:48:18 »

คงจะหลังติดเบาะไปเลยทีเดียว555
555หลังติดเบาะเพราะเข็มขัดมันแน่นอ่ะสิครับ ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #6 เมื่อ: 30 เมษายน 2009, 17:49:38 »

555หลังติดเบาะเพราะเข็มขัดมันแน่นอ่ะสิครับ ยิงฟันยิ้ม
ผมก้อว่างั้นแหละ555
บันทึกการเข้า

BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #7 เมื่อ: 30 เมษายน 2009, 19:32:55 »

ไม่ทราบว่า Top Speedของซีวิคตาโต

VTiE เครื่องD16Y8 สามารถทำได้เท่าไหร่ครับ

เครื่องเดิมๆไม่ได้แต่งอะครับ


 เครื่องตัวเดียวกับผมเลยอ่า..   ยิ้มเท่ห์

 ล่าสุดเมื่อไม่ถึงสองสัปดาห์ก่อนลองอัดแถวๆบางนา-ตราดช่วงลงทางด่วนบางนาไล่มาถึงโลตัสกม. 8 ซิ่งขวาตลอดนึกว่าตัวเองขับ S2000 แต่จริงๆก็ EK เนี่ยแหระอัดได้ 170 กว่าๆต้องถอนแล้วเพราะใกล้ถึงวงแหวนแถวๆนั้นรถใหญ่มันเยอะเด๋วจะไปสวรรค์ซะก่อนครับ  ที่ลองอัดดูเพราะอยากรู้ว่าเครื่องเรายังชิวๆอยู่หรือเปล่าไม่ได้เป็นพวกขาซิ่งอะไรหรอกอัดได้เฉพาะน้ำมันเต็มถังนะ ถ้าน้ำมันเหลือครึ่งถังเมื่อไรขับ 80 ตลอดเติมน้ำมันเต็มถังเมื่อไรค่อยซิ่งใหม่ครับ..   ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #8 เมื่อ: 30 เมษายน 2009, 20:03:47 »

ที่เคยลอง เครือ่งเดิม เป็น D16Y4  Exi ไม่มีเทคครับ  เกียร์ออโต้ กดได้เต็มที่ 170+  ครับตันล่ะ

พอมาลงเกียร์ธรรมดา + ครัชทองแดง เคยกดได้ 200+  ครับ  ( เกียร์ 4 ลากทรมานเครื่องหน่อย ที่ 7000 รอบ)  ค่อยยัด 5 ต่อครับ ก็ตื้อล่ะ

 อายจัง อายจัง อายจัง

ปล. เครื่องเดิมทุกอย่างครับ  มีกรองแผ่น K&N  สายหัวเทียน NGK  เฮดเดอร์ + พักปลายนอก   ครับ
บันทึกการเข้า

p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #9 เมื่อ: 30 เมษายน 2009, 21:08:36 »

ที่เคยลอง เครือ่งเดิม เป็น D16Y4  Exi ไม่มีเทคครับ  เกียร์ออโต้ กดได้เต็มที่ 170+  ครับตันล่ะ

พอมาลงเกียร์ธรรมดา + ครัชทองแดง เคยกดได้ 200+  ครับ  ( เกียร์ 4 ลากทรมานเครื่องหน่อย ที่ 7000 รอบ)  ค่อยยัด 5 ต่อครับ ก็ตื้อล่ะ

 อายจัง อายจัง อายจัง

ปล. เครื่องเดิมทุกอย่างครับ  มีกรองแผ่น K&N  สายหัวเทียน NGK  เฮดเดอร์ + พักปลายนอก   ครับ
โอ้โห EXiก๊ไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย ได้ตั้ง200 ของผมวีเทค อยากอัดมั่งแต่คงไม่มีโอกาสเพราะเด๋วผู้ใหญ่จะตำหนิ่
แล้วอีกอย่างกลัวรถพัง555 ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

chat_ek
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 208


« ตอบ #10 เมื่อ: 30 เมษายน 2009, 21:39:25 »

AT เคยสุดๆไม่ขึ้นแล้วได้ 180 ครับ ที่ Tollway
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 เมษายน 2009, 22:25:28 โดย chat_ek » บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #11 เมื่อ: 30 เมษายน 2009, 21:43:32 »

180Km/h ก้อถือว่าเยอะแล้วสำหรับเจ้าตาโต

เพราะถ้ามากกว่านี้คงท้องไส้ปั่นป่วน(ช่วงล่างเดิมๆ)555 ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

desolate
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31

รักรถได้...แต่อย่าให้มากกว่ารักมนุษย์เมีย


« ตอบ #12 เมื่อ: 30 เมษายน 2009, 22:37:35 »

แล้วมีท่านใดเคยลอง FD รึยังครับว่าได้เท่าไหร
บันทึกการเข้า
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #13 เมื่อ: 30 เมษายน 2009, 22:58:26 »

AT เคยได้ 190 ครับ เดิมๆ

เครื่องเดิมๆก็หลังติดเบาะได้ครับ   ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

taxman : ปทุมธานี
= ประธานคลับ . . . โอมเหม่ง =
ประธานคลับ
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23,937


Work hard, Play hard


« ตอบ #14 เมื่อ: 30 เมษายน 2009, 23:24:55 »

เครื่องเดิมก่อนติดแกส VTIE  170 + ยังไม่มิดเท้าครับ อิอิอิ
บันทึกการเข้า

Ton_Dezember
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,194


เพชฌฆาตหน้าตัวเมีย No.323


« ตอบ #15 เมื่อ: 30 เมษายน 2009, 23:30:35 »

เครือง เดิมๆครับ ตอนAT  220 ยังเหลือแต่ไม่กล้ากดต่อแล้วครับ
บันทึกการเข้า

     



 
   
พูดมาก เสียมาก พูดน้อย เสียน้อย ไม่พูด ไม่เสีย นิ่งเสีย โพธิสัตว์

 
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #16 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2009, 10:48:47 »

ซีวิคนี่ แรงใช่ย่อยเลยนะเนี่ย ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #17 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2009, 12:55:07 »

ที่เคยลอง เครือ่งเดิม เป็น D16Y4  Exi ไม่มีเทคครับ  เกียร์ออโต้ กดได้เต็มที่ 170+  ครับตันล่ะ

พอมาลงเกียร์ธรรมดา + ครัชทองแดง เคยกดได้ 200+  ครับ  ( เกียร์ 4 ลากทรมานเครื่องหน่อย ที่ 7000 รอบ)  ค่อยยัด 5 ต่อครับ ก็ตื้อล่ะ

 อายจัง อายจัง อายจัง

ปล. เครื่องเดิมทุกอย่างครับ  มีกรองแผ่น K&N  สายหัวเทียน NGK  เฮดเดอร์ + พักปลายนอก   ครับ

เพราะมันตื้อจาก 200  แล้ว  เลยเปลี่ยนเครื่องชิม่ะ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

jigoro
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


« ตอบ #18 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2009, 17:07:58 »

 เศร้าผม 160 ก็ถอนคันเร่งแล้วครับ
บันทึกการเข้า

civic2003
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 128


« ตอบ #19 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2009, 19:24:47 »

เมื่อก่อนกล่องตัด 210    ยิ้มเท่ห์


เด๋วนี้ เกิน 150 กล่องตบเลยอ่ะ   อายจัง
บันทึกการเข้า

ขับรถดีๆ มีน้ำใจ มีเรื่องไป ไม่ตายก็ติดคุก

ใจเยน ใจเยน ใจเยนนนนนๆๆๆๆๆ
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #20 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2009, 19:55:53 »

เมื่อก่อนกล่องตัด 210    ยิ้มเท่ห์


เด๋วนี้ เกิน 150 กล่องตบเลยอ่ะ   อายจัง

กล่องข้างคนขับชิม่ะ  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

kapum
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,870


สะพานใหม่


« ตอบ #21 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2009, 20:34:13 »

แล้วมีท่านใดเคยลอง FD รึยังครับว่าได้เท่าไหร

206 km/hr  ไมล์รถ    201 km/hr ใน GPS 

1.8 auto เดิม ทั้งหมด 



ตอนเปลี่ยนใส่ แม็ก 17 ก็ยังได้ 206 เท่าเดิม แต่ขึ้นอืด กว่า


lpg ก็ได้ ประมาณ เดิม  อายจัง 
บันทึกการเข้า

khwan21
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137


« ตอบ #22 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2009, 22:23:04 »

เคยแต่ B18B4

ออโต้ ได้ 170 ไม่กล้ามากกว่านี้และครับ

กลัว  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
TankEk
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



« ตอบ #23 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2009, 23:45:41 »

เครื่องเดิม D16Y8 เทค เกียร์ธรรมดา ลิ้น16เอ เฮด ท่อ กดไปได้180กว่า ไหลไปได้อีกคับ แต่หมดถนนวิ่งคับ เปลี่ยนเครื่องB18CRใหม่ กดไปไวกว่า เดิม แต่ได้180นิดๆเหมือนกัน เพราะว่ากล่องตัด เหอๆ ยังไงระวังกันด้วยนะคับ ความเร็วสูงๆ อันตรายมากคับ โดยเฉพาะรถบ้านเราชอบออกจากเลนซ้าย ปาดเข้าขวาเผื่อจะยูเทิรน์เยอะมากคับ กับความเร็วขนาดนั้น เอาไม่อยู่คับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 พฤษภาคม 2009, 23:47:50 โดย TankEk » บันทึกการเข้า

mo3mo2mo1
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 268


หมาเขียว


« ตอบ #24 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009, 17:39:23 »

ตาโต AT ที่บ้านติดเเกส ไม่มิด 160สบายๆ

สุดประมาน180คับ
บันทึกการเข้า

-0-
tum267
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 163


*o*เรายังอ่อนหัดนัก*o* NO.455


« ตอบ #25 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009, 21:01:43 »

ผมแค่ 150 ก็สั่นแล้วครับ( จัยสั่นนะครับไม่ใช่รถสั่น) ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #26 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2009, 09:04:14 »

เดิม 170 ล้อ 14   แต่ใส่ล้อ 17 เหลือ 160 ขัดพอร์ต 170 นิดๆ เอง   (ออโต้ครับ)   ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
ek_standard
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 283


I believe I can Fly


« ตอบ #27 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2009, 10:42:30 »

เมื่อก่อนเครื่อง D16Y8 เกียร์ออโต้ ความเร็วสูงสุดทำได้ 185
บันทึกการเข้า

SPOON INSIDE

Peera Service

Tune by Tecnical R
bonmaweaw
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 261

โอ้โห!....วิ่งได้ไงวะตั้ง 683100 กิโล


« ตอบ #28 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2009, 12:10:51 »

ของผม อีซูซุเวอร์เทค d16y8  เดิมๆครับ เกียร์ธรรมดา ผ้าครัชใหล้หมด ท่อเดิมๆ พักปลายรั่วๆตันๆ แคตตัน วิ่งแบบไม่ลากมาก สงสารเครื่อง ที่ 5500 rpm เกียร์5  speed  195  km/h  ครับ ลองมา 2-3 ครั้ง เท่าเดิมที่รอบเดิม ไม่กล้าลากต่อ สงสารรถ ถ้าวิ่งสักรอบ 7000+ อาจเพิ่มมาอีกหน่อยนะ   อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
Genozited
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 641


« ตอบ #29 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2009, 22:26:38 »

ตาโต exi ไม่มีเทคเกีย ออโต้ทำกรอง + ท่อ นิดหน่อย อัด d3 ได้ เกือบๆ 190 คราบ    ยิ้ม  ยิ้ม  ยิ้ม
บันทึกการเข้า

Civic Night Wind
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 609

เซ็ง...ได้อีก


« ตอบ #30 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2009, 20:07:05 »

โห แรงๆกันทุกคนเลย
ระวังชีวิตกันด้วยนะครับ พี่น้อง
สู้ต่อไป ทาเคชิ
บันทึกการเข้า

เป็นไปไม่ได้                                   ทำไม่ได้                                        หรือไม่ได้ทำ
best
ho ho ho
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 832


« ตอบ #31 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2009, 16:52:29 »

จะ d16y รึ B16A ความเร็วปลายก็น่าจะพอๆกันครับ
เครื่อง 1600 เหมือนกัน แต่จะขึ้นช้า รึ เร็ว ต้องไหลยาวแค่ไหน
นี่สิครับ ประเด็น คนขับ D16Y บอกวิ่งได้ 220 จริงครับ
แต่ใช้ระยะทางเท่าไร ต้องใจถึงกว่า b16a เยอะครับ
เพราะต้องแช่นานกว่า ยาวกว่า เสี่ยงเยอะกว่า
มีคนเคยถามผมว่า โมรถไปทำไม รถเดิมๆ ก็วิ่งได้ 200
เหมือนกัน ผมก็ตอบว่า เราต้องการที่ อัตราเร่ง มากกว่า Top speed ครับ
มันถึงจะเป็นรถที่ขับสนุก
 
บันทึกการเข้า

ตอบช้า ก็ยังดีกว่าไม่ตอบ
ไม่ถูกใจอะไร pm. มาได้
TankEk
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



« ตอบ #32 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2009, 18:42:23 »

ช่ายแล้วคับ ชอบตรงอัตราเร่งที่ทันใจคับ คิดเหมือนคุณ Best คับ ผมก้อเคยเจอคำถามเดียวกันเลยคับ
บันทึกการเข้า

bonmaweaw
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 261

โอ้โห!....วิ่งได้ไงวะตั้ง 683100 กิโล


« ตอบ #33 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2009, 19:29:16 »

แต่ที่แน่ๆขับเร็ว เปลืองน้ำมันและอันตรายครับ  ห่วงใยพี่น้องชาว welove civic  ทุกคนครับ ตอนนี้ผมขับ พยายามไม่เกิน 100 ครับ ส่วนใหญ่จะ 90 (ถ้าไม่จำเป็นจริงๆจะขับความเร็วนี้จริงๆครับ) ใช้รอบไม่เกิน 3000

สิ่งที่ได้กลับมา ความปลอดภัยกว่าขับเร็ว สบายใจดี ไม่เปลืองน้ำมัน ถนอมลูกรักเราด้วย จะได้อยู่กะเรานานๆ ไม่เปลืองผ้าเบรค ฯลฯ   ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
 
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #34 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2009, 20:56:39 »

แต่ที่แน่ๆขับเร็ว เปลืองน้ำมันและอันตรายครับ  ห่วงใยพี่น้องชาว welove civic  ทุกคนครับ ตอนนี้ผมขับ พยายามไม่เกิน 100 ครับ ส่วนใหญ่จะ 90 (ถ้าไม่จำเป็นจริงๆจะขับความเร็วนี้จริงๆครับ) ใช้รอบไม่เกิน 3000

สิ่งที่ได้กลับมา ความปลอดภัยกว่าขับเร็ว สบายใจดี ไม่เปลืองน้ำมัน ถนอมลูกรักเราด้วย จะได้อยู่กะเรานานๆ ไม่เปลืองผ้าเบรค ฯลฯ   ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
 
ขับแบบประหยัดดีมากเลยครับคุณ bonmaweaw  ยิ้ม
บันทึกการเข้า

slipknot13
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #35 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2009, 22:51:15 »

ของผมเครื่อง D16Y8  AT  เครื่องเดิมได้180ยังไหลได้เรื่อยๆ ถึงทางโค้งก่อน เลยต้องผ่อน
บันทึกการเข้า

p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #36 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2009, 22:56:00 »

ของผมเครื่อง D16Y8  AT  เครื่องเดิมได้180ยังไหลได้เรื่อยๆ ถึงทางโค้งก่อน เลยต้องผ่อน
รถสวยครับ เดิมดี

http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,35756.0.html

ช่วยวิจารณ์รถผมด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

slipknot13
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #37 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2009, 23:31:43 »

รถสวยครับ เดิมดี

http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,35756.0.html

ช่วยวิจารณ์รถผมด้วยนะครับ


ขอบคุณครับ
เดี๋ยวจะเข้าไปวิจารณ์ให้ครับ
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #38 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010, 15:31:18 »

ขออัฟกระทู้หน่อยนะ จะได้ไม่เปลืองที่ ผมได้รถมาหลายเดือนพึ่งมีโอกาศได้ลองความเร็วสูงสุด ของ Civic ตาโต 96 เครื่อง D16Y8  Auto  ผมวิ่งได้ 160 อ่ะ ไม่รู้อั้นอะไร ล้อ 195-55/15 ครับ  แต่ก็พอแล้วแหละ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
nonglays
01/12/2017-30/11/2018'
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,110


No.694


« ตอบ #39 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010, 16:53:54 »

d16y8 AT 190km จ้า

แต่ถึงปุ๊ปผ่อนเลยนะ กลัว 5555+
บันทึกการเข้า

รับเบิกอะไหล่&ของแต่งทุกชนิดจากญี่ปุ่น
ลิงค์ร้านของแต่ง EK,etcใน WLC = http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,117779.msg1171806.html#msg1171806
ลิงค์เพจร้านของแต่ง Civic ใน facebook = http://www.facebook.com/CIVICJDMshop
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ถามเรื่องtop speed
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |