ความร้อนจะมีผลกับค่าแรงขันหรือค่าทอร์คครับ แต่รูดเนี่ย แสดงว่าช่างเค้าไส่ปีนเกลียวแหง แล้วดันทุรังอัดเข้าไปแน่เลย แก้ไขได้คือทำเกลียวใหม่ครับ เจาะใหม่ ทำเกลียว แล้วใส่รีคอยล์หรือเกลียวเทียมเข้าไปครับ

พอแนะนำอู่ที่ทำมัยคับ เพราะอู่เดิมบอกว่า 1,000 แค่ตัวเดียวเอง
มีที่ถูกมัยคับ
คือผมโทรไปสอบถามที่ศูนย์แถวบ้าแล้วคับกับปัญหาที่เกิดขึ้น เค้าบอกว่า
ฝาหน้าเครื่องเราเป็นอลูมิเนียม เมื่อมีความร้อนมากๆ แล้ว
เมื่อขันสกรูที่เป็นเหล็กออกมานั้น จะมีอลูมิเนียมติดออกมากับเกลียวที่เราขันออกมา
จึงทำให้เกลียวที่ฝาอลูมิเนียมเกิดการสึกหรอได้