ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 04:30:38
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: รบกวนทุกท่าน เรื่องการวิเคราะห์ปัญหารถครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนทุกท่าน เรื่องการวิเคราะห์ปัญหารถครับ  (อ่าน 1868 ครั้ง)
kotan
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2009, 16:50:29 »



ไม่ทราบว่ามีวิธีการดูอาการรถยังไงครับว่าปัญหามาจากเครื่องหรือเกียร์..........เช่นรถผม :-Xวิ่งไม่ออกผมสังเกตุดูนะครับรอบเครื่องขึ้นนะครับ3000-3500 แต่รถวิ่งได้แค่60-80 เองครับ รถผมตาโตเกียร์ออโต้ ผมเลยเดาว่าเครื่องผมวิ่งแต่เกียร์ผมไม่ไปตามเครื่อง....ล้อจึงไม่หมุนตามความน่าจะเป็นน่ะครับ............ไม่ทราบท่านอื่นๆว่ายังไงบ้างครับ อายจัง
บันทึกการเข้า
Ray
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,232


ทำไปได้เนอะ


« ตอบ #1 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2009, 02:36:34 »

เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ดู ก่อนนะครับ เผื่อหาย
บันทึกการเข้า
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #2 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2009, 11:36:52 »

ไม่ทราบว่ามีวิธีการดูอาการรถยังไงครับว่าปัญหามาจากเครื่องหรือเกียร์..........เช่นรถผม :-Xวิ่งไม่ออกผมสังเกตุดูนะครับรอบเครื่องขึ้นนะครับ3000-3500 แต่รถวิ่งได้แค่60-80 เองครับ รถผมตาโตเกียร์ออโต้ ผมเลยเดาว่าเครื่องผมวิ่งแต่เกียร์ผมไม่ไปตามเครื่อง....ล้อจึงไม่หมุนตามความน่าจะเป็นน่ะครับ............ไม่ทราบท่านอื่นๆว่ายังไงบ้างครับ อายจัง

อาการ รอบเครื่องสูง แต่ความเร็วไม่สัมพันธ์กับ รอบเครื่อง  สาเหตุหลักมาจาก ผ้าครัชที่สึกหรอ จวนเจียนใกล้จะหมดแล้วครับ ถ้าใช้ต่อไปอีกซักระยะ จนผ้าครัชหมดเกลี้ยง   ก็จะมีแต่รอบเครื่องครับที่วิ่ง แต่รถไม่วิ่ง   
 จุมพิต
บันทึกการเข้า

kotan
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #3 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2009, 19:16:37 »

อาการ รอบเครื่องสูง แต่ความเร็วไม่สัมพันธ์กับ รอบเครื่อง  สาเหตุหลักมาจาก ผ้าครัชที่สึกหรอ จวนเจียนใกล้จะหมดแล้วครับ ถ้าใช้ต่อไปอีกซักระยะ จนผ้าครัชหมดเกลี้ยง   ก็จะมีแต่รอบเครื่องครับที่วิ่ง แต่รถไม่วิ่ง   
 จุมพิต
โหงี้งานเข้าเปลี่ยนครัชเกียร์นี่หมายถึงผ่าเกียร์เลยใช่ไหมครับ.......ได้ข่าวว่าหลายหมื่อนใช่ไหมครับ....... ตกใจ อย่างนี้ถ้าเปลี่ยนเกียร์ใหม่เลยดีกว่ารึเปล่าครับท่านๆ
บันทึกการเข้า
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #4 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2009, 19:32:19 »

เกียร์ออโต้ หาจับมือสองยุ่นเปลี่ยนเลยครับ  ไม่น่าเกินห้าพัน ค่าแรงประมาณพันห้า
บันทึกการเข้า

kotan
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #5 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2009, 20:54:18 »

เกียร์ออโต้ หาจับมือสองยุ่นเปลี่ยนเลยครับ  ไม่น่าเกินห้าพัน ค่าแรงประมาณพันห้า
หมายถึงที่เชียงกงใช่ไหมครับ........แล้วมีวิธีเลือกยังไงล่ะครับว่าแบบไหนจะใช้ได้ดีแบบไหนไม่ดี อายจังอีกอย่างนึงนะครับกะลังช่างใจดูว่าจะเปลี่ยนไปเป็นเกียร์ธรรมดาดีไหมถ้าเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดาต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอะไรบ้างครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: รบกวนทุกท่าน เรื่องการวิเคราะห์ปัญหารถครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |