ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 18:39:26
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สอบถามเกี่ยวกับหัวเทียนหน่อยครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเกี่ยวกับหัวเทียนหน่อยครับ  (อ่าน 3653 ครั้ง)
udomchai
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 133


« เมื่อ: 16 มกราคม 2009, 16:27:36 »



สำหรับรถ civic  Lev  ปี 99  เครื่องวีเทค  ไม่รู้ว่าใช้หัวเทียนเบอร์อะไร

คือว่าซื้อมาแล้วมันมีรหัส  SKR5EBG    แต่ที่ถอดออกมาจากรถ มันรหัส SKR6EBG


สามารถใส่แทนกันได้ไหมครับ  มีผลอะไรรึเปล่า ถ้าไม่ได้จะได้ไปเปลี่ยน
บันทึกการเข้า
Erotic_SecreT
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195

1000 แรงโม้ ได้ใจจริงๆ


« ตอบ #1 เมื่อ: 17 มกราคม 2009, 11:27:08 »

สำหรับรถ civic  Lev  ปี 99  เครื่องวีเทค  ไม่รู้ว่าใช้หัวเทียนเบอร์อะไร

คือว่าซื้อมาแล้วมันมีรหัส  SKR5EBG    แต่ที่ถอดออกมาจากรถ มันรหัส SKR6EBG


สามารถใส่แทนกันได้ไหมครับ  มีผลอะไรรึเปล่า ถ้าไม่ได้จะได้ไปเปลี่ยน

ใส่ได้ครับ  แต่ เบอร์ 5 ถ้า เครื่องร้อนเต็มที่แล้ว จะวิ่งไม่ค่อยออกเท่าใหร่

ถ้าเบอร์ 6 รหัส เดิม เวิร์ค สุดครับ

แต่ใจอยากแนะนำให้เปลี่ยนทั้ง ที 4 หัวให้ดีๆ ไปเลย ทำงานได้ดี ในความร้อนสูง แล้ววิ่งดี ทุกช่วง  น่าจะลง NGK Platinum #6  กล่องนึง สี่หัว ไม่น่าจะเกิน 1600 บาทครับ
บันทึกการเข้า

ช่างชั้นดี เจ้าของรถพัง ,,  สบาย สบาย  เชียงใหม่ ไทยแลนด์
udomchai
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 133


« ตอบ #2 เมื่อ: 17 มกราคม 2009, 11:31:44 »

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #3 เมื่อ: 18 มกราคม 2009, 00:09:23 »

platinum NGK หัวนึงร้อยกว่าบาทนิครับ

ถ้าพันกว่าบาทคงจะเป็น iridium ครับ
บันทึกการเข้า

Erotic_SecreT
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195

1000 แรงโม้ ได้ใจจริงๆ


« ตอบ #4 เมื่อ: 18 มกราคม 2009, 20:26:24 »

platinum NGK หัวนึงร้อยกว่าบาทนิครับ

ถ้าพันกว่าบาทคงจะเป็น iridium ครับ

NGK Platinum  หัวละร้อยกว่าบาท  คงจะเป็น Platinum G-Power  อะ ครับ  ถ้า Platinum จริงๆ ใส้เขี้ยว จะเป็นทองคำขาว  กล่องนึง สี่หัว อยู่ พันห้านิดๆ
บันทึกการเข้า

ช่างชั้นดี เจ้าของรถพัง ,,  สบาย สบาย  เชียงใหม่ ไทยแลนด์
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #5 เมื่อ: 18 มกราคม 2009, 21:18:21 »


 ต้องถามก่อนว่ารถติดแก๊สอ่ะป่าวครับ ถ้าติดแก๊สอ่ะนะเลือกแบบธรรมดาก็พอเพราะว่าเวลาที่ใช้แก๊สไปนานๆแล้วถ้าไม่เชคหัวเทียนเลยเนี่ยมันถึงขั้นละลายเลยนะครับ

 เอาแบบธรรมดาเชคตามระยะเปลี่ยนทีหัวนึงไม่กี่บาทไม่ค่อยเสียดายตังเท่าไร


 แต่ถ้าเลือกแบบ eradium หรือ platinum ก็ได้แพงหน่อยใช้ได้นานจนลืมเลยครับ...     ยิ้มเท่ห์ ยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,391


รับแก้ทอม ซ่อมดี้


« ตอบ #6 เมื่อ: 18 มกราคม 2009, 22:57:26 »

^
^
เห็นด้วยครับ
หัวเทียน iridium   มีอายุการใช้งานที่นานกว่า platinum
หัวเทียน ที่ใช้ในรถที่ใช้เชื้อเพลิงแก๊ส มันต้องเปลี่ยนบ่อยกว่ารถที่ใช้น้ำมันอยู่แล้ว
เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นที่ต้องใช้หัวเทียน iridium     ใช้ของแพงไปก็เปลี่ยนเร็ว เปลืองซะเปล่าๆ
ในส่วนตัวผมว่าประสิทธิภาพ มันไม่ต่างกันมากจนเห็นผลอย่างชัดเจน (ยิ่งเรื่องความแรงเนี้ย ลืมๆมันไปซะครับ)
ถ้าใช้กันจนลืม มันก็มีสิทธิที่หัวเทียนจะละลายเหมือนที่คุณ BlaZter  บอก   ยิ้ม


บันทึกการเข้า

udomchai
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 133


« ตอบ #7 เมื่อ: 19 มกราคม 2009, 22:55:13 »

ขอบคุณทุกท่านมากครับ

ไปเปลี่ยนมาเป็นเบอร์ 6 แล้ว แต่ยังไม่ได้ใส่ลงเครื่องเลย

รถใช้แก๊สครับ ช่างที่ร้านแก๊สบอกว่าให้เปลี่ยนทุกเดือน  :'(

คงเป็นแบบสแตนดาร์ท ผมก็เลยใช้แบบ Platinum

แต่ทำไมที่กล่อง และร้านบอกว่าเป็น G-Power ล่ะครับ

หัวล่ะ 120 บาท ทั้งหมด 480 บาท
บันทึกการเข้า
Erotic_SecreT
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195

1000 แรงโม้ ได้ใจจริงๆ


« ตอบ #8 เมื่อ: 20 มกราคม 2009, 10:56:17 »

ขอบคุณทุกท่านมากครับ

ไปเปลี่ยนมาเป็นเบอร์ 6 แล้ว แต่ยังไม่ได้ใส่ลงเครื่องเลย

รถใช้แก๊สครับ ช่างที่ร้านแก๊สบอกว่าให้เปลี่ยนทุกเดือน  :'(

คงเป็นแบบสแตนดาร์ท ผมก็เลยใช้แบบ Platinum

แต่ทำไมที่กล่อง และร้านบอกว่าเป็น G-Power ล่ะครับ

หัวล่ะ 120 บาท ทั้งหมด 480 บาท

NGK ผลิตออกมา สองรุ่น สำหรับ Platinum ครับ  เกรด ก้อต่างกันไป  Platinum G-Power จะเป็นกล่องออกเหลืองๆ    ส่วน Platinum จริงๆ จะกล่อง ออกสีบรอนซ์เงิน
บันทึกการเข้า

ช่างชั้นดี เจ้าของรถพัง ,,  สบาย สบาย  เชียงใหม่ ไทยแลนด์
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #9 เมื่อ: 20 มกราคม 2009, 17:38:37 »

ขอบคุณทุกท่านมากครับ

ไปเปลี่ยนมาเป็นเบอร์ 6 แล้ว แต่ยังไม่ได้ใส่ลงเครื่องเลย

รถใช้แก๊สครับ ช่างที่ร้านแก๊สบอกว่าให้เปลี่ยนทุกเดือน  :'(

คงเป็นแบบสแตนดาร์ท ผมก็เลยใช้แบบ Platinum

แต่ทำไมที่กล่อง และร้านบอกว่าเป็น G-Power ล่ะครับ

หัวล่ะ 120 บาท ทั้งหมด 480 บาท


 เปลี่ยนหัวเทียนทุกเดือนเลยหรอครับ  ไม่มั้ง...    ตกใจ

 เท่าที่รู้รถติดแก๊สถ้าเป็นหัวเทียนธรรมดาไม่เกิน 18 เดือนถึงจะเปลี่ยนพร้อมๆเชคบ่าวาว์ลไปด้วยเลย เปลี่ยนทุกเดือนแบบเนี่ยเปลื้องแย่เลยครับ..     อายจัง
 
 สงสัยช่างคงจะรอ  ยิ้มกว้างๆ  ทุกเดือนแน่ๆเลย...     ยิงฟันยิ้ม ยิ้มเท่ห์ เศร้า
บันทึกการเข้า
Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,391


รับแก้ทอม ซ่อมดี้


« ตอบ #10 เมื่อ: 20 มกราคม 2009, 21:58:04 »

 :'( :'(   เปลี่ยนทุกเดือน  มันก็เว่อร์ไปนิส 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 มกราคม 2009, 21:59:40 โดย Aod61 » บันทึกการเข้า

udomchai
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 133


« ตอบ #11 เมื่อ: 20 มกราคม 2009, 22:46:30 »

นั่นสิครับ ผมก็ว่าอยู่ พอดีเพิ่งเปลี่ยนจากรถกระบะมาใช้รถเก๋ง

แต่ผมก็ไม่ได้เปลี่ยนทุกเดือนหรอกครับ ที่เปลี่ยนนี่ก็ 30,000 กว่ากิโลแล้วครับ
บันทึกการเข้า
TaTumTaTee
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 955


« ตอบ #12 เมื่อ: 21 มกราคม 2009, 03:50:40 »

ngk iridium  เบอ7 คาบ
บันทึกการเข้า
NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #13 เมื่อ: 21 มกราคม 2009, 08:32:43 »

ใช้ NGK iridium  เบอ7  มาจะหมื่นโลแระ เด๊ยวจะถอดออกมาดูว่าสภาพเป็นยังไง แล้วจะมาแจ้งผลให้ทราบกัน

แต่เท่าที่ใช้ตอนนี้ รอบก็ยังนิ่งมากๆ เวลา อัดแรงๆ และก็ไม่มี แบคไฟล์ กลับมาด้วยครับ

แต่ก่อนใช้หัวเทียนเบอร์ 6 แบบธรรมดา ใช้ไปซัก 5000-6000 โล อัดแรงๆ ก็มี แบคไฟล์บางครั้งแล้ว


ปล, Gas Mix+Ramda   
บันทึกการเข้า

jam-maew
"หำหรรษา"
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,997


เงี่ยนโว้ยย


« ตอบ #14 เมื่อ: 21 มกราคม 2009, 09:08:16 »

^
^
^
^
96 ใช้เบอร์ 7 ด้วยได้มั๊ย...
บันทึกการเข้า
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #15 เมื่อ: 21 มกราคม 2009, 09:40:38 »

ใช้ NGK iridium  เบอ7  มาจะหมื่นโลแระ เด๊ยวจะถอดออกมาดูว่าสภาพเป็นยังไง แล้วจะมาแจ้งผลให้ทราบกัน

แต่เท่าที่ใช้ตอนนี้ รอบก็ยังนิ่งมากๆ เวลา อัดแรงๆ และก็ไม่มี แบคไฟล์ กลับมาด้วยครับ

แต่ก่อนใช้หัวเทียนเบอร์ 6 แบบธรรมดา ใช้ไปซัก 5000-6000 โล อัดแรงๆ ก็มี แบคไฟล์บางครั้งแล้ว


ปล, Gas Mix+Ramda   

แล้วบอก ขับเรียบร้อย ไม่เคยลาก   ไอปลิ้น. . .!!!        โกรธ โกรธ โกรธ

เอ่อ ขออภัยท่าน จขกท.ครับ      อายจัง

เบอร์ยิ่งต่ำ หัวเทียนยิ่งร้อนครับ ส่วนเบอร์ยิ่งสูงหัวเทียนก็ยิ่งเย็นครับ


หัวเทียนร้อน

     "หัวเทียนร้อนเนี่ย....ตัวมันเองจะระบายความร้อนออกได้ช้า" เมื่อเราใช้งานจริง ในห้องเผาไหม้มันมีความร้อนจากการจุดระเบิด เมื่อหัวเทียนรับความร้อนนั้นมา จะส่งผลให้เกิดความร้อนสะสมที่หัวเทียนอยู่อย่างนั้น

หัวเทียนเย็น

     "หัวเทียนเย็นก็คือ...ตัวมันสามารถถ่ายเทความร้อนออกไปได้เร็วกว่าหัวเทียนร้อน" แต่ใช่ว่าจะมันจะหายร้อนเลยนะ อย่างนั้นไม่ใช่ จริง ๆ แล้ว หัวเทียนจะมีความร้อนสะสมอยู่ระดับนึงเพื่อให้แห้งตลอดเวลา เป็นทั้งหัวเทียนร้อนและหัวเทียนเย็น เพียงแต่ว่าหัวเทียนเย็นจะถ่ายเทความร้อนได้เร็วกว่าเท่านั้นเอง

     มันก็เหมือนกับเหล็กเผาไฟนั่นแหละ เมื่อโดนน้ำมันก็จะดัง "ฟู่" ควันฉุยแล้วก็หายไป แต่เหล็กนั้นก็ยังร้อนอยู่เหมือนเดิม ซึ่งเงื่อนไขมันเป็นอย่างนี้นะ "ไอดี" มันเป็น "ความชื้น" เมื่อความชื้นพ่นมาโดนอะไรสักอย่าง มันก็จะทำให้ของชิ้นนั้นเปียก ดังนั้นถ้าเราเปรียบของชิ้นนั้นเป็นหัวเทียน ถ้ามันเปียก ก็จะส่งผลให้ "หัวเทียนบอด"

     ผมลองยกตัวอย่างให้ดูนะ รถที่วิ่งใช้งานในเมืองทุกวัน วิ่งช้าตลอดเวลา คลานกระดึ๊บๆไปเรื่อย "ชิว ชิว" รถจำพวกนี้อุณหภูมิในห้องเผาไหม้จะต่ำมากเลย ซึ่งถ้าในสถานการณ์นี้ควรเลือกใช้ "หัวเทียนร้อน" เพราะว่าเราต้องการระบายความร้อนช้าๆ เพื่อเก็บความร้อนสะสมไว้ ไม่ให้ "หัวเทียนบอด..!" ไงจ๊ะ

     กลับกัน ถ้าเป็นรถที่ใช้ความเร็วสูงมาก ๆ ถ้าเราใช้หัวเทียนร้อน มันจะทำให้ระบายความร้อนไม่ทัน อาจสร้างความ "ชิ...หาย" ได้ ต่าง ๆ นานา เช่น หัวเทียนละลาย กระเบื้องแตก และ เกิดอาการชิงจุด ก็เป็นได้ "คือว่าหัวเทียนมันร้อนเกินไป มันก็เหมือนโละหะเผาไฟร้อนแดง เมื่อมีไอดีเข้ามา มันเป็นเชื้อเพลิงพร้อมที่จะจุดระเบิด พอมากระทบตัวหัวเทียนปุ๊บ ซึ่งมันยังไม่ทันถึงจังหวะจุดระเบิด มันก็จุดระเบิดทันทีจากความร้อนสะสมของหัวเทียน" ซึ่งรถที่ใช้ความเร็วตลอดควรเลือกใช้ "หัวเทียนเย็น" เพื่อการระบายความร้อนจะดีกว่า

     แต่ว่า...มันก็ต้องขึ้นอยู่กับการใช้งานให้ถูกประเภท (เฉพาะกิจ) ด้วย อย่าง รถแต่งเครื่องซิ่งสุดประเทศ..! มันจะมีความร้อนสูงมากกว่าเครื่องยนต์สแตนดาร์ดทั่ว ๆ ไป และส่วนมากมักเป็นเครื่องยนต์ที่มีระบบอัดอากาศ (TURBO) ซึ่งเครื่องยนต์ประเภทนี้เป็นเครื่อง "Over Lap" มาก จุดระเบิดไม่ค่อยดีในรอบต่ำ หัวเทียนที่ใช้จึงเป็นหัวเทียนเย็นเสมอ

     แต่ถ้าเรานำเครื่องซิ่งวิ่งผิดที่ (ในเมือง) อันนี้ก็ต้องจบข่าว "ผิดแผน" กันไป เพราะเครื่องประเภทนี้มันต้อง "เหนี่ยว" อย่างเดียว แต่ถ้ามาวิ่งผิดที่ รับรองวิ่งไม่ได้เลย เพราะเครื่องซิ่งเหล่านี้ ส่วนมากรอบต่ำมันวิ่ง "สับปะรดหมาไม่แด...กอยู่แล้ว" ยิ่งเจอรถติดในเมืองอีก รับรองแม่เจ้า....ไม่รอด "บอดสนิท" ทุกราย ซึ่งถ้าจะมาใช้ในเมืองจริง ๆ คงต้องเปลี่ยนเป็นหัวเทียนร้อนแทน แต่ถ้าดันทุรังมีหวัง "หลับ" ทุกราย



RECYCLE สนองนโยบายรัฐ

     หัวเทียนที่บอดส่วนมากก็จะลงถัง แต่จริง ๆ แล้ว หัวเทียนเหล่านั้นยังใช้งานได้อยู่ เพราะที่หัวเทียนบอดมันเกิดจาก "คราบเขม่า" วิธี "Recycle" ไล่ตั้งแต่ "ฌาปนกิจยันล้างส้วม!" แล้วแต่สะดวกตามกำลังศรัทธา คือ ใช้ไฟลน ก็สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ แต่ใช้ไฟร้อนมากนะ เปลวเพลิงสีเขียว ๆ ฟ้า ๆ นั่นน่ะดี (แต่ก็ระวังด้วยนะ....ร้อนมากไปเดี๋ยวจะโพละ..! เสียก่อน) หรือไม่ก็ใช้วิธีล้างด้วยเบนซิน แล้วใช้แปรงสีฟันขัดให้สะอาด ใส่แล้วพอวิ่งได้ แล้วนำไปใส่รถสแตนดาร์ด ลองออกไป "เหนี่ยว" สัก 1-2 รอบ กลับมาแล้วอย่าปล่อยเดินเบานะ ดับเครื่องแล้วถอดมาดูรับรอง "เนื้อตัวดี" ขาวนวลชวนสยิวเลย จุ๊กกรู จุ๊กกรู... (อ๋อ...มันร้อนนะระวังด้วย) ตบท้ายด้วยวิธี "นังแจ๋ว" กับ "วิกซอล" คู่ชีพ เพียงจุ่มแค่ปลาย ก็โอ...แล้ว เตือนอย่างนึงนะ อย่างทะลึ่งใช้ "กระดาษทราย" หรือ "ปั่นลวดบนเครื่องเจียร์" นะครับ "เสียของ" และก็ "ของเสีย" ด้วยครับ

     ทีนี้เรามาสังเกตหัวเทียนที่บอดกันดีกว่า ปกติแล้วไฟมันจะโดดจากแกนหัวเทียนไปหาเขี้ยวหัวเทียน แต่พวกหัวเทียนที่บอด มันจะไม่เป็นอย่างนั้นนะดิ มันจะโดดออกข้างๆ ไม่ไปหาเขี้ยวหัวเทียน ซึ่งมันก็สั่งจุดระเบิดไม่ได้ อาการแบบนี้ทำความสะอาดก็หายแล้ว .

     ระบบ"ไฟฟ้า" มันก็เหมือน "น้ำ" นั่นแหละครับ มันจะไหลไปตามจุดต่าง ๆ ที่มันไหลง่าย ดังนั้นเมื่อหัวเทียนบอด สกปรกจากคราบเขม่า แทนที่ไฟจะโดดจากแกนหัวเทียนไปหาเขี้ยวหัวเทียน แต่เขี้ยวมันมีเขม่าจับอยู่ มันก็โดดออกข้าง ๆ ไปตามที่มันสะดวก ไปตามที่ชอบ ที่ชอบ


อ้างอิงจาก  http://www.grandprixgroup.com ครับ      ยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มกราคม 2009, 09:47:28 โดย beer4353 » บันทึกการเข้า

udomchai
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 133


« ตอบ #16 เมื่อ: 21 มกราคม 2009, 15:20:19 »

ขอบคุณคุณเบียร์มากเลครับ ได้ความรู้เยอะแยะเลย




มีรูปกล่องมาให้ช่วยดูนะครับ ว่ามันเป็นแพททินั่มรุ่นไหนกันแน่

ด้านหน้าครับ




ด้านบน




ด้านล่าง

บันทึกการเข้า
Erotic_SecreT
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195

1000 แรงโม้ ได้ใจจริงๆ


« ตอบ #17 เมื่อ: 21 มกราคม 2009, 18:43:43 »

ตามรูปข้าง ต้น  เป็น Platinum ที่ถูกที่สุดของ NGK ครับ

NGK Platinum ที่เกรด ยอดๆ หน่อย  จะเป็นตามรูปที่ผมโพสต์ให้ดูครับ  รูปกล่อง  กล่องนึง พันห้าร้อยกว่าบาท ไม่เกิน พันหกร้อย มี 4 หัว ข้างใน


ตอนนี้ มี Platinum ออกมา ตัวล่าสุด รู้สึก ว่าจะเป็น รุ่น Laser Platinum


* images.jpg (4.31 KB, 143x92 - ดู 261 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

ช่างชั้นดี เจ้าของรถพัง ,,  สบาย สบาย  เชียงใหม่ ไทยแลนด์
udomchai
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 133


« ตอบ #18 เมื่อ: 21 มกราคม 2009, 23:13:26 »

ขอบคุณคร๊าบบบ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สอบถามเกี่ยวกับหัวเทียนหน่อยครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |