ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 15:01:57
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ท่านใด ใช้CivicES ถึง2แสนโล เกียออโต้ไม่พังบ้าง 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่านใด ใช้CivicES ถึง2แสนโล เกียออโต้ไม่พังบ้าง  (อ่าน 17036 ครั้ง)
Pantamitr
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 981


WLC 391 เสือดำ


« เมื่อ: 25 ตุลาคม 2008, 18:45:59 »



ก็เห็นอยู่บ่อยๆว่า เกียร์ออโต้ ของ ES01 มักจะมีปัญหา เกียร์พัง ซ่อมก็แพง ของผมก็ใช้มาจนถึง 140000 โล แล้ว ก็แหยงๆอยู่เนี่ย จึงอยากจะทราบว่า
1. มีท่านใดบ้าง ใช้เกิน 2 แสนโลแล้ว เกียร์ยังไม่มีปัญหา
2. ต่อเนื่องจากคำถามที่ 1 ท่านมีวิธีดูแลอย่างไรบ้าง
3. ท่านที่เกียร์พังแล้ว เขาซ่อมอย่างไรครับ เปลี่ยนอะไรบ้าง
4. ปัญหามันมักจะเสียที่สายพานเกียร์ CVT หรือเปล่าครับ แล้วมีเปลี่ยนหรือเปล่า
ขอบพระคุณล่วงหน้า สำหรับท่านที่จะกรุณาให้ความรู้เป็นวิทยาทานครับ ยิ้ม
บันทึกการเข้า

พันธมิตร ที่ไม่ใช่ พันธมิตร
YUYU
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,876


« ตอบ #1 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2008, 18:55:14 »

ES01 คร้าบบบ   แสนหก  ยังไม่พัง  คร้าบบบ
บันทึกการเข้า
Chouis
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 87

civic club No.435


« ตอบ #2 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2008, 19:53:48 »

ผม es 01 ใช้ต่อจากพี่ชายมา 2 แสนหกแล้ว ก็ยังใช้งานได้ดีอยู่ การดูแลก็มาตรฐานครับ อย่าออกตัวแรงเกิน เปลี่ยนน้ำมันตามกำหนด อายจัง
บันทึกการเข้า

Pantamitr
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 981


WLC 391 เสือดำ


« ตอบ #3 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2008, 12:29:11 »

ขอบคุณครับสำหรับ 2 ท่านที่ช่วยแสดงความคิดเห็น ท่านอื่นๆละครับ :'(
บันทึกการเข้า

พันธมิตร ที่ไม่ใช่ พันธมิตร
asaweenaruk
Verified
ศิษย์น้อง
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 89



« ตอบ #4 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2008, 02:40:55 »

ผมใช้มา1แสน8หมื่อนกว่าแระยังไม่เปนไรคับ
แต่ช่วงล่างทำไมเวลาลงหลุมมันถึงดังโป้กๆๆงับ
บันทึกการเข้า
chokchaia
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14


« ตอบ #5 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2008, 13:05:02 »

ผมเสียตอน สองแสนต้นๆๆ ครับ ผ่าเกียร์ เลย ครับ
แต่จำราคา ไม่ได้ อู่ เพื่อนๆๆ กัน อะ
chokchaia
บันทึกการเข้า
Pantamitr
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 981


WLC 391 เสือดำ


« ตอบ #6 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2008, 14:00:48 »

ผมเสียตอน สองแสนต้นๆๆ ครับ ผ่าเกียร์ เลย ครับ
แต่จำราคา ไม่ได้ อู่ เพื่อนๆๆ กัน อะ
chokchaia
ประมาณคร่าวๆ กี่พันบาท หรือกี่หมื่นบาทครับ
แล้วเขาซ่อมอย่างไร เปลี่ยนทั้งลูก หรือว่าเปลี่ยนอะไหล่บางชิ้นครับ
บันทึกการเข้า

พันธมิตร ที่ไม่ใช่ พันธมิตร
chokchaia
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14


« ตอบ #7 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2008, 14:40:23 »

ประมาณคร่าวๆ กี่พันบาท หรือกี่หมื่นบาทครับ
แล้วเขาซ่อมอย่างไร เปลี่ยนทั้งลูก หรือว่าเปลี่ยนอะไหล่บางชิ้นครับ
สองหมื่น ต้นๆๆ ครับ
- เปลี่ยนแผ่นคลัชเกียร์ออโต้ ชุดประเก็น กรองเกียร์ auto , แผ่นเหล็กคลัทช์ทั้งหมด ล้างชุดเกียร์ ประมาณนี้ครับ
พอทำแล้วก็อุ่นใจครับ
เพราะว่าก่อนเกิดอาการ ใส่เกีย์ แล้วรถไม่วิ่งครับ เลยผ่า เปลี่ยนใส้ใน ซะเกลี้ยง(chokchaia)
บันทึกการเข้า
Pantamitr
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 981


WLC 391 เสือดำ


« ตอบ #8 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2008, 13:22:49 »

สองหมื่น ต้นๆๆ ครับ
- เปลี่ยนแผ่นคลัชเกียร์ออโต้ ชุดประเก็น กรองเกียร์ auto , แผ่นเหล็กคลัทช์ทั้งหมด ล้างชุดเกียร์ ประมาณนี้ครับ
พอทำแล้วก็อุ่นใจครับ
เพราะว่าก่อนเกิดอาการ ใส่เกีย์ แล้วรถไม่วิ่งครับ เลยผ่า เปลี่ยนใส้ใน ซะเกลี้ยง(chokchaia)
เป็นพระคุณอย่างสูงครับ ที่กรุณามาให้ความรู้ จะได้เป็นแนวทางในการใช้รถ การะระมัดระวัง ประมาณการซ่อมได้ถูก ครับ ยิ้ม
บันทึกการเข้า

พันธมิตร ที่ไม่ใช่ พันธมิตร
Bicycle
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101


Honda Dream


« ตอบ #9 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2008, 15:57:35 »

ความเห็นส่วนตัวนะครับ
ถ้าราคาอู่ถึงสองหมื่นผมว่าเข้าศูนย์ดีกว่าไหมครับประมาณสองหมื่นกว่าเหมือนกัน
แถมได้ความสะบายใจและประกันซ่อมต่ออีก 3 เดือนด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

Hanibal
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #10 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2008, 13:20:09 »

ผมใช้ ES03 190000 โลได้  ยังไม่เจอปัญหาที่ว่า แต่ช่วงล่างดังนี่  เป็นเหมือนกันครับ

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
นายต้นตระกูล
= กรูเพี้ยนส์ =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,730


สมาคมเพี้ยนส์คลับ!!!!!!!!


« ตอบ #11 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2008, 13:24:07 »

ไม่เป็นไรครับปกติ
บันทึกการเข้า

hodo_ebola
dubCLUB
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,178


PEA SUBSTATION MANAGEMENT


« ตอบ #12 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2008, 18:48:13 »

ไม่เป็นไรครับปกติ
เอ็งเปลี่ยนเป็นmtแล้วไม่ใช่เหรอไงต้น
บันทึกการเข้า


:ความรักอยู่ในสันดาร มันเป็นสัญชาตญานของเธอ ความรักอยู่ในสันดาร มันเป็นสัญชาตญานของเรา ความรักอยู่ในสันดาร มันเป็นสัญชาตญานของเขา ความรักอยู่รอบกาย ความรักมันอยู่ในสันดาร:
hodo_ebola
dubCLUB
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,178


PEA SUBSTATION MANAGEMENT


« ตอบ #13 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2008, 18:50:50 »

ของผม130000โลครับยังปรกติอยู่แต่จะเอาไปล้างเกียเหมือนกันกลัวตัน
บันทึกการเข้า


:ความรักอยู่ในสันดาร มันเป็นสัญชาตญานของเธอ ความรักอยู่ในสันดาร มันเป็นสัญชาตญานของเรา ความรักอยู่ในสันดาร มันเป็นสัญชาตญานของเขา ความรักอยู่รอบกาย ความรักมันอยู่ในสันดาร:
jackycivic
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,639



« ตอบ #14 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2008, 19:43:57 »

 ขยิบตา  160000 กว่า ES05 ครับ  ฮืม
บันทึกการเข้า

Jackycivic 317 ครับ
Pantamitr
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 981


WLC 391 เสือดำ


« ตอบ #15 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2008, 08:03:27 »

ถามต่ออีกนิดครับ เห็นว่าเกียร์ CVT มันเป็นระบบสายพาน แล้วไอ้ที่เสียๆนี่ เป็นเพราะสายพานหรือเปล่าครับ
ถ้าเป็นที่สายพาน เราเปลี่ยนสายพานเอาไว้ก่อนได้หรือเปล่าครับ ยุ่งยากไหมครับ ราคา+ค่าแรง พอๆกันหรือเปล่า :'(
บันทึกการเข้า

พันธมิตร ที่ไม่ใช่ พันธมิตร
chokchaia
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14


« ตอบ #16 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2008, 15:45:26 »

ถามต่ออีกนิดครับ เห็นว่าเกียร์ CVT มันเป็นระบบสายพาน แล้วไอ้ที่เสียๆนี่ เป็นเพราะสายพานหรือเปล่าครับ
ถ้าเป็นที่สายพาน เราเปลี่ยนสายพานเอาไว้ก่อนได้หรือเปล่าครับ ยุ่งยากไหมครับ ราคา+ค่าแรง พอๆกันหรือเปล่า :'(

อันนี้ บ๋อ ฮุ้ ครับ พันธมิตร
จาก chokchaia
บันทึกการเข้า
chokchaia
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14


« ตอบ #17 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2008, 15:49:05 »

ผมใช้ ES03 190000 โลได้  ยังไม่เจอปัญหาที่ว่า แต่ช่วงล่างดังนี่  เป็นเหมือนกันครับ

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ช่วง ล่าง จับเปลี่ยน ตามที่สมควรเลยนะครับ ระยะเวลาได้แล้วแสนเก้า
ผมก็ทำประมาณระยะนี้  ตรวจโช๊คอัพ ด้วยหละ ขึ้นฮ้อยเลย ตรวจดู ด้วยสายตาเห็นครับผม
chokchaia.................

บันทึกการเข้า
Pantamitr
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 981


WLC 391 เสือดำ


« ตอบ #18 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2008, 21:09:47 »

 ;)ยังรอท่านผู้มีประสบการณ์ท่านอื่นๆ    อีกนะครับ เชิญครับ :'(
บันทึกการเข้า

พันธมิตร ที่ไม่ใช่ พันธมิตร
Nara44
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80



« ตอบ #19 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2008, 21:40:32 »

 ลังเล    ตอนนี้ก็ 137000 กว่าๆแล้วครับ เวลาขับก็อัดบ้างตามอารมณ์  กลัวจะพังเหมือนกันครับ

แต่ก็เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ทุก 15000 โล ครับ


* DSC00239-RZ222.jpg (25.25 KB, 480x154 - ดู 2504 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 พฤศจิกายน 2008, 21:43:56 โดย Nara44 » บันทึกการเข้า
Hanibal
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #20 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2008, 23:57:56 »

ช่วง ล่าง จับเปลี่ยน ตามที่สมควรเลยนะครับ ระยะเวลาได้แล้วแสนเก้า
ผมก็ทำประมาณระยะนี้  ตรวจโช๊คอัพ ด้วยหละ ขึ้นฮ้อยเลย ตรวจดู ด้วยสายตาเห็นครับผม
chokchaia.................



 ฮืม ฮืม ฮืม

ช่างให้เปลี่ยนโช้คคับ  หลังจากที่ไปอัดมาเมื่อสามเดือนก่อนที่อุดมสุข,,,,,,,,,

มีโช้คอัพแนะนำมั้ยคับ


จะเป็นพระคุณอย่างสูง

บันทึกการเข้า
ROOT
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 296


อบอุ่นทุกครั้งที่เข้าคลับนี้


« ตอบ #21 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2008, 17:42:07 »

น้องชายผมย่างเข้า 230000 แล้วยังปกติครับ
บันทึกการเข้า

"คนทุกคน คือคนเหมือนกัน คุณก็คือหนึ่งในตองอู"
Pantamitr
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 981


WLC 391 เสือดำ


« ตอบ #22 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2008, 08:54:16 »

 อายจัง อุ่นใจขึ้นมานิดหนึ่ง คงมีบางส่วนที่พัง แต่ส่วนมาก ไม่พัง ก็พยายามบำรุงรักษาไปละครับ ยังรอความเห็นท่านอื่นๆอีก
บันทึกการเข้า

พันธมิตร ที่ไม่ใช่ พันธมิตร
pommoon
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #23 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2008, 10:25:02 »

ของผม 2 หมื่นสามพันแล้ว ยังปกติดี แต่เริ่มมีปัญหาช่วงล่างดังเหมือนมีเสียงโลหะกระทบกันเวลาเบรคหรือลงหลุมเล็กๆ
บันทึกการเข้า
Pantamitr
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 981


WLC 391 เสือดำ


« ตอบ #24 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2008, 22:08:42 »

 จุมพิต
ของผม 2 หมื่นสามพันแล้ว ยังปกติดี แต่เริ่มมีปัญหาช่วงล่างดังเหมือนมีเสียงโลหะกระทบกันเวลาเบรคหรือลงหลุมเล็กๆ
ลองไปเช็ค ลูกยางบูชปีกนกดูครับ กับยางหัวช็อคอัพ ว่ายังดีอยู่หรือเปล่า
บันทึกการเข้า

พันธมิตร ที่ไม่ใช่ พันธมิตร
Pantamitr
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 981


WLC 391 เสือดำ


« ตอบ #25 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2008, 14:46:49 »

ตกลงเกียร์ออโต้ ES01 นี่มันไม่ใช่ CVT ใช่ไหมครับ เพราะน้ำมันเกียร์เบอร์ ตามที่คู่มือบอกไว้ มันระบุว่า ห้ามใช้กับเกียร์ CVT
แต่ช่าง บอกว่า นี่แหละ ใช้เกียร์ CVT แต่ที่มันระบุไว้ข้างแกลลอนนั้น หมายถึง ห้ามใช้กับ เกียร์ที่มัน บวก ลบได้ อะไรทำนองนั้นครับ
งง ท่านผู้รู้ โปรด ชี้แนะด้วยครับ
บันทึกการเข้า

พันธมิตร ที่ไม่ใช่ พันธมิตร
anuraka
Tracking !!
ศิษย์น้อง
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 54



« ตอบ #26 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2008, 10:41:24 »

civic es2.0 ตาเหยี่ยว ปี2004 วิ่งมา 110,000 ยังปกติดีอยู่คับ
บันทึกการเข้า
black_cherry04
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #27 เมื่อ: 06 มกราคม 2009, 15:09:19 »

civic es2.0 ตาเหยี่ยว ปี2004 วิ่งมา78,000 ยังปกติดีอยู่คับ ค่อยอุ่นใจหน่อยยังน้อยอยู่ครับ อายจัง
บันทึกการเข้า
Mong_Civic
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 143



« ตอบ #28 เมื่อ: 07 มกราคม 2009, 15:34:32 »

ES ไม่ใช่ CVT นะครับ
บันทึกการเข้า

Power     of      Dreams.
java
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33

เฮ้อ! มีแต่..ลด..ไม่มีเพิ่ม


« ตอบ #29 เมื่อ: 08 มกราคม 2009, 18:42:35 »

ของผม es 2001 เกียร์พังประมาณ 130,000..ซ่อมเองครับหมดค่าของจำไม่ค่อยได้แล้ว
บันทึกการเข้า
Mr.t.s
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,635

ชิวชิว


« ตอบ #30 เมื่อ: 11 มกราคม 2009, 16:31:57 »

เช็คดีๆนะคับ ว่าเสียที่เกียร์ อาจจะเป็นที่อื่น เล็กๆน้อยๆ กัวแก้ปัญหาไม่ถูกจุดคับ เป็นห่วง
แต่ถ้าเกียร์ชัวร์ๆ ก็เซงอ่ะ
อายจัง
บันทึกการเข้า

มีเมียแล้วครับ
Pantamitr
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 981


WLC 391 เสือดำ


« ตอบ #31 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2009, 08:05:06 »

ตกลง ES 01 เกียร์ออโต้ ไม่ใช่ CVT ชัวร์นะครับ เพราะเห็นช่างเขาบอกว่าเป็นเกียร์ CVT ก็งง เนี่ย จุมพิต
บันทึกการเข้า

พันธมิตร ที่ไม่ใช่ พันธมิตร
ES_best
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #32 เมื่อ: 13 เมษายน 2009, 12:48:39 »

ES ไม่ใช่ CVT หนิคับ ของผมเพิ่งจะพังไปได้เมื่อตอน 2แสนสามเอง เหอะๆ

ก้อหมดไปหมื่นกว่าบาทคับ  ล้างเกียร์ เปลี่ยนปะเก็น  กรองเกียร์ แล้วก้อซีล

 แต่ไม่ได้เปลี่ยนพวกคลัชนะคับ

เพราะว่าเช็คแล้ว คลัชยังมีอยู่ ใช้งานได้อีกนาน ^^
บันทึกการเข้า
Pantamitr
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 981


WLC 391 เสือดำ


« ตอบ #33 เมื่อ: 16 เมษายน 2009, 07:23:18 »

 ลังเล ผมจะย่างเข้า 2 แสนแล้ว แต่ยังไม่มีอาการพิรุธอะไร ก็เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ พร้อมกับ น้ำมันเครื่องเรื่อยไป จนกว่าจะพัง
เออ แล้วตอนพังนี่ ยังพอขับเข้าอู่ไหวไหมครับ หรือว่าต้องลากอย่างเดียว
บันทึกการเข้า

พันธมิตร ที่ไม่ใช่ พันธมิตร
BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


« ตอบ #34 เมื่อ: 17 เมษายน 2009, 21:54:41 »

02  ครับ  น่าจะสองแสนหน่อยๆๆ

พังแล้วครับ หวืด เลยใส่อะไรก็ไม่วิ่ง เมื่อวันที่14 ที่ผ่านมา ตอนนี้อยู่ร้านพี่ใหม่ครับ

พรุ่งนี้ เย็นๆๆ น่าจะเสร็จ   เดี๋ยวมา อัพใหม่ ครับ 
บันทึกการเข้า
pratrick_army
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,854


ฮี่ ๆ


« ตอบ #35 เมื่อ: 18 เมษายน 2009, 15:35:59 »

ของผม ES 04 วิ่งไป 140,000  มันเริ่มดังแล้วคับ..ทั้งเกียร์  ทั้งช่วง ล่าง..เซ็งจิง ๆ
บันทึกการเข้า

ES_best
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #36 เมื่อ: 24 เมษายน 2009, 03:45:33 »

ไปแล้วคับเมื่อตอน 24x,xxx โอเวอร์ฮอนเกียร์เรียบร้อยแล้วคับ
บันทึกการเข้า
cerk
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #37 เมื่อ: 28 เมษายน 2009, 15:22:15 »

มันจะอาการยังไงอ่ะครับ ว่าเกียร์ ใกล้ พัง ของ ผม มัน เหยียบ ไม่ขึ้น เลย ครับ อืด ๆ แระ เวลาเปลียน เกียร์ มัน จะการชาก อ่ะ ครับ แบบ  รู้ สึกได้ เลย เกียร์ ออโตนะ ครับ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
หมูอ้วนกทม
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 691



« ตอบ #38 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2009, 01:35:07 »

ของผม ES 05 วิ่งไป 145,000กว่าๆ ยังปกติดี แต่ก้อเสียวๆเหมือนกัน  เห็นมีเจ๊งไปหลายแล้ว
ผมมาเปลี่ยนนมก.ทุก2หมื่นตอนวิ่ง่ไป 80,000 แล้ว(ก่อนหน้าเปลี่ยนตามระยะในคู่มือ)
บันทึกการเข้า
Ray
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,232


ทำไปได้เนอะ


« ตอบ #39 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2009, 11:25:56 »

เหอะๆๆ ผม สองแสน นิดแล้วครับ ยังไม่เจอปัญหานะ เท่าที่รุ้ ระยะเวลา เกียร์

อ่ะ ของรถ ทุกชนิด คิดว่านะ สองแสนห้าหมื่น ถึง สามแสน ผม ว่า มันก็ไป ตามกาลเวลานะ

ไม่ใช่แค่เกียร์ มันหมายถึง เครื่องด้วยครับ ส่วนใหญ่ทเที่เจอ พอถึงเวลา คนส่วนใหญ่มักจะ ไม่ซ่อม

ซื้อ เครื่อง พร้อมเกียร์ใหม่เลย หาตามตลาดเซียงกง มาวาง อ่ะ จบ ที่เดียวเลย

ส่วนเรื่อง การเปลี่ยน ผมเปลี่ยน ทุก หมื่นโล เพราะ เป้นคน ขับรถ หยาบ ไม่ค่อย นุ่มนวล

เลยเปลี่ยนบ่อยกว่า ชาวบ้าน เค้า ยังไง ก็ ควรดูแล สภาพ เพราะ คนเราแต่ละคนขับรถไม่เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ท่านใด ใช้CivicES ถึง2แสนโล เกียออโต้ไม่พังบ้าง
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |