sha_do 
							
								บุคคลทั่วไป 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									«  เมื่อ: 09 ตุลาคม 2008, 13:51:14 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
								
								
								
								
								 
								
							
								
							รถผมติดแก๊สนะคับ Valvoline max life 10W-40 4 ลิตร แถมฟรี 1 ลิตร ราคา 760 บาท กึ่งสังเคราะห์ Castrol Magnatec 10W-40 4 ลิตร ราคา 759 บาท กึ่งสังเคราะห์ Castrol GTX 20W-50 4 ลิตร ราคา 459 บาท เกรดธรรมดา 5000 กิโลปลี่ยน Total 20W-50 4 ลิตร ราคา 655 บาท เกรดธรรมดา กิโลปลี่ยน   
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							anarvin 
							
								ศิษย์น้อง 
								   
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 78 
								 
								  
								DOHC : Standard 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #20 เมื่อ: 25 มีนาคม 2009, 00:55:06 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							รถผมติดแก๊สนะคับ
  Valvoline max life 10W-40 4 ลิตร แถมฟรี 1 ลิตร ราคา 760 บาท กึ่งสังเคราะห์
  Castrol Magnatec 10W-40 4 ลิตร ราคา 759 บาท กึ่งสังเคราะห์
  Castrol GTX 20W-50 4 ลิตร ราคา 459 บาท เกรดธรรมดา 5000 กิโลปลี่ยน
  Total 20W-50 4 ลิตร ราคา 655 บาท เกรดธรรมดา กิโลปลี่ยน 
  ถ้าให้เลือกจากนี้ เชียร์ Max life ครับใช้อยู่ แหล่มมาก แต่ถ้าจะเล่น Synthetic  แนะนำ TOP1 ครับ เมื่อก่อนเคยใช้ (ขับ 3D/B16A) ตอนนั้นมีรุ่นพี่แนะนำมาลองใช้แล้วสุดยอดมาก จิงๆไม่อยากจะแนะนำ เพราะหาซื้อยาก (มาก) แต่ตอนนี้เพิ่งจะรู้มาว่าแถวคลองถมมีขาย ถ้าได้ใช้จะรู้สึกได้ถึงความสุดยอด (ตอนนี้ผมเอาแค่ใช้งานพอ) ปล.ผมว่า TOP1 นี่เจ๋งมากมาย ในราคาที่พอจะหยิบมาใช้ได้ (ไม่ไปเทียบกับพวกที่ใช้กับรถสนามนะครับ)  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							No Group, No Club, No Team.
  " Just Drive EK " 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							kapum 
							
								Gold Member 
								อาจารย์ปู่ 
								    
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 9,870 
								 
								  
								สะพานใหม่ 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #22 เมื่อ: 25 มีนาคม 2009, 02:10:19 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							     ผมใช้ M 1 ครับ  เมื่อก่อนใช้ ptt แรกๆ ดีครับแต่ หลังๆ มันหนืดๆ อ่ะครับ เสียงเครื่องดังขึ้น ครบ10000 ก็ เปลี่ยน    น้ำตาลเข้ม      แกลอน 2  หลังจากเปลี่ยน ใหม่ เหมือนรถคนล่ะคัน      เครื่องเงียบกริบ แต่พอซัก 6000 โล น้ำมันก็สีเข้มขึ้นมาก เครื่องก็เริ่มดัง ก็เลยทนใช้มาจน ครบ 10000     เสียดายของ  สุดท้ายลองของแพงดูหน่อย     เค้าว่ากันว่าดี  2000 ไม่แถม      ของเดิมซื้อ 1400+ของแถม :'( ตอนนี้ 7800 โลขับแบบเดิมเครื่องยังเงียบ น้ำมันยังเห็นเป็นสีเหลืองเข้มขึ้นไม่มาก  จะว่ายังใสอยู่ก็ได้  เลยอุปทานเอาว่ามันดูทนๆ กว่า     ปล.ปกติ วิ่งทางไกลๆ ก็ กรุงเทพ-ชลบุรี-ระยอง บ่อย   ใช้ความเร็วแช่อยู่  140-150  ที่รอบเครื่อง 3000+/-  นิดหน่อย มีคิก เป็นระยะ ไม่แน่นอน ขึ้นอยู่กับเพื่อนร่วมทาง  แต่คิกบ่อย   ทุก 10000 โลตั้งแต่ติดแก๊สมา   จะเปลี่ยน  น้ำมันเครื่อง+กรอง   น้ำมันเกียร  กรองอากาศ(ตอนนี้คงไม่เปลี่ยนและเพราะเปลี่ยนกรองผ้ามา)      
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 |