ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
19 กรกฎาคม 2025, 19:41:06
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ  (อ่าน 17719 ครั้ง)
THANUT
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48


« เมื่อ: 23 กันยายน 2008, 04:01:50 »



อยากทราบว่าระหว่าง b16a b16b b20b  แตกต่างกันอย่างไรคับ
ตัวไหรแรงกว่า และราคาของแต่ละตัวอ่ะคับ.......ไครู้ช่วยทีนะคับ พอดีอยากจาไปลงเครื่องไหม่นะคับ
]]]]เตารีด 93 4doorคับ[[[[[[[  ขอบคุนมั่กๆๆๆๆๆๆคับ รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า

thanut kc.38
Bezy
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,105


« ตอบ #1 เมื่อ: 23 กันยายน 2008, 09:45:31 »

ลง เตารีด ผมว่าลงB16Aจะดีกว่าได้บล็อกมันเลย ไม่ต้องแปลงด้วย

เรื่องความแรง ถ้าเครื่องเดิมๆเลย B16A จะวิ่งดีกว่าB20Bครับ

แต่ถ้าเอาไปโมเพิ่มเนี้ย B20Bจะวิ่งดีกว่า

ส่วนB16Bเนี้ยมะค่อยสันทัดเท่าไร
บันทึกการเข้า
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #2 เมื่อ: 23 กันยายน 2008, 10:00:01 »

อยากทราบว่าระหว่าง b16a b16b b20b  แตกต่างกันอย่างไรคับ
ตัวไหรแรงกว่า และราคาของแต่ละตัวอ่ะคับ.......ไครู้ช่วยทีนะคับ พอดีอยากจาไปลงเครื่องไหม่นะคับ
]]]]เตารีด 93 4doorคับ[[[[[[[  ขอบคุนมั่กๆๆๆๆๆๆคับ รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก

รหัสเครื่องพร้อมเจ้าของเดิมของมันครับ

B16A Honda Civic VTi 1996-2000
B16A Acura Integra XSi/RSi (JDM) 1990-1993
B16A SiR Honda CRX SiR (JDM- rare 10.4:1 1991
B16A SiR Honda Civic SiR (JDM) 1990-1991
B16A SiR II Honda Civic SiR II (JDM) /del S 1992-1995
B16A2 Honda Civic Si 1999-2000
B16A3 Honda Del Sol 1994-1995
B16B Honda Civic Type R (JDM) 1997-2001
B20B Honda CRV 1997-1998


ข้อมูลจำเพาะเจาะจง

B16A
..
Displacement (cc): 1595
Power (bhp@rpm ): 168@7800
Torque (ft/lbs@rpm ): 116@7300
Compression Ratio: 10.4:1
Bore (mm): 81
Stroke (mm): 77.4
Cam Design: dohc
VTEC?: yes
OBD: 2
Year(s) Produced: 1996-2000
In the following car(s): Honda Civic VTi


B16A
..
Displacement (cc): 1595
Power (bhp@rpm ): 158@7600
Torque (ft/lbs@rpm ): 112@7000
Compression Ratio: 10.2:1
Bore (mm): 81
Stroke (mm): 77.4
Cam Design: dohc
VTEC?: yes
OBD: 0
Year(s) Produced: 1990-1993
In the following car(s): Acura Integra XSi/RSi (JDM)


B16A SiR
..
Displacement (cc): 1595
Power (bhp@rpm ): 158@7600
Torque (ft/lbs@rpm ): 111@7000
Compression Ratio: 10.4:1
Bore (mm): 81
Stroke (mm): 77.4
Cam Design: dohc
VTEC?: yes
OBD: 0
Year(s) Produced: 1991
In the following car(s): Honda CRX SiR (JDM- rare 10.4:1


B16A SiR
..
Displacement (cc): 1595
Power (bhp@rpm ): 160@7600
Torque (ft/lbs@rpm ): 111@7000
Compression Ratio: 10.4:1
Bore (mm): 81
Stroke (mm): 77.4
Cam Design: dohc
VTEC?: yes
OBD: 0
Year(s) Produced: 1990-1991
In the following car(s): Honda Civic SiR (JDM)


B16A SiR II
..
Displacement (cc): 1595
Power (bhp@rpm ): 170@7600
Torque (ft/lbs@rpm ): 116@7000
Compression Ratio: 10.4:1
Bore (mm): 81
Stroke (mm): 77.4
Cam Design: dohc
VTEC?: yes
OBD: 1
Year(s) Produced: 1992-1995
In the following car(s): Honda Civic SiR II (JDM) /del S


B16A2
..
Displacement (cc): 1595
Power (bhp@rpm ): 160@7600
Torque (ft/lbs@rpm ): 111@7000
Compression Ratio: 10.4:1
Bore (mm): 81
Stroke (mm): 77.4
Cam Design: dohc
VTEC?: yes
OBD: 2
Year(s) Produced: 1999-2000
In the following car(s): Honda Civic Si


B16A3
..
Displacement (cc): 1595
Power (bhp@rpm ): 160@7600
Torque (ft/lbs@rpm ): 111@7000
Compression Ratio: 10.4:1
Bore (mm): 81
Stroke (mm): 77.4
Cam Design: dohc
VTEC?: yes
OBD: 1
Year(s) Produced: 1994-1995
In the following car(s): Honda Del Sol


B16B
..
Displacement (cc): 1595
Power (bhp@rpm ): 185@8200
Torque (ft/lbs@rpm ): 118@7500
Compression Ratio: 10.8:1
Bore (mm): 81
Stroke (mm): 77.4
Cam Design: dohc
VTEC?: yes
OBD: 2
Year(s) Produced: 1997-2001
In the following car(s): Honda Civic Type R (JDM)

B20B
...
Displacement (cc): 1973
Power (bhp@rpm ): 126@5400
Torque (ft/lbs@rpm ): 133@4300
Compression Ratio: 8.8:1
Bore (mm): 84
Stroke (mm): 89
Cam Design: dohc
VTEC?: no
OBD: 2
Year(s) Produced: 1997-1998
In the following car(s): Honda CRV


สำหรับเครื่อง B16A นั้นเคยเช็คค่าวาง พร้อมแวริ่งสายไฟครบๆเลย มาทั้งแพหน้านะครับ เห็นอยู่ที่ ประมาณ 70000 ได้

ส่วนเครื่อง B16B  ต้องมีหลักแสนขึ้นไปครับ เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน

และเครื่อง B20B นั้นผมเคยเห็นอีกตัวนึงไม่แน่ใจ ไม่สันทัด มีตัว 170 แรงม้าด้วย ในราคาที่วางเบ็ดเสร็จไม่เกิน 40000 - 45000+ จบ  แรงบิดมาตั้งแต่ในรอบต้น ไม่เหมือน B16A ที่ต้องลากรอบ กันแทบลากเลือดถึง 7000 รอบเลยทีเดียว ถึงจะได้กำลังออกมา  สำหรับข้อมูลอื่น รอผู้เชี่ยวชาญมาตอบต่อละกันครับ
       

 ยิ้ม จุมพิต ยิ้ม จุมพิต
บันทึกการเข้า

TaTumTaTee
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 955


« ตอบ #3 เมื่อ: 23 กันยายน 2008, 11:53:37 »

ถ้าระหว่าง3 คัวนี้มัน สามารถวางได้หมดทกตัวคับไม่ตองแปลงใดๆเลย มันมีเทคนิคคับ ไม่ต้องต้ดแปลงหรือเชื่อมใดๆเลย

แต่มันขึ้นอยู่กับงบด้วยคับ

b20b มันเป็นเครื่องไม่มี  เทค ถ้าวางเป็นเกียauto  ตัวนี้น่าใช้คับ แต่ถ้าว่าเป็นธรรมดา หายากคับ แต่ข้อดีรุ่นนี้เป็นเกียautoแบบใช้เซ็นเซอไฟฟ้าแล้ว เปลี่ยนเกียมันจะไม่กระตุก  ราคานะตอนนี้พร้อมวางจบอยูไม่เกิน40000  แน่นอน แรงม้าอยู่ที่140

b16b มันเเป็นเคื่อง ฝาแดง ราคาค่าตัวนะตอนนี้อยู่ที่90000-120000 ไม่รวมวางถือว่าราคาค่อยข้างสูง จุดเด่นๆที่แตกต่างจากb16a คือ ลูกสูบที่นูนกว่าทำกำลังอักว่ากว่าถ้าเทียบระหว่างเครื่องเดิมโดยไม่ได้โมอะไร แคมชาร์ฟองศาสูงกว่า สปริงวาล์ว รีเทนเนอร์ แข็งกว่า และเกียเฟืองท้าย เป็น4.7 แต่กล่องเป็นobd2 โมไม่ได้ ถ้าจะทำก็ต้องเปลี่ยนกล่องเป็นobd1  แต่ถ้าวางถือว่าดีคับเพราะพืน้ฐานเดิมมาจากโรงงานมาดีแต่ค่าตัวแรงไปหน่อย

b16a ถ เป็นเครื่องที่นิยมเล่นกัน แรงม้าอยู่ท่170 ตัว ถ้าจะวางบอดี้นะ ต้องว่าเลขเครื่องที่ขึ้นต้นด้วย53-57 จะเป็นเครื่องของ บอดี้ตัวนี้เลย กล่องเป็น obd1 สามารถโมกล่องได้คับ แต่ถ้าเป็นเลข58 ขึ้นมันจะเป็นกล่องobd2 คับ ราคาเครื องตอนนี้ 45000-65000  ค่าแรงวางร่วมวายสาย บวกไปอีก10000 คับ

ถ้าอยากโมดิฟายให้แรงมากกว่าทั้ง3 ตัวนี้ในชั่วโมงที่ที่เล่นๆกันก็  b16+b20


แต่มีอีกตัวที่อยากแน่นำคับ d15b vtec เป็นเครื่องวางในcivic 92  แรงม้าอยู่ที่130ตัว กล่องสามารถโมได้คับ พื้นฐานกล่องเหมือนb16a ราคาค่าตัวตอนนี้เครื่องอยู่ที่25000 ถ้าวางจบทุกอย่างรวมเปลี่ยนสายพานหน้าปัด กับถังน้ำมัน น่าจะอยู่ที่ 40000  ถือว่าเป็นเครื่องที่น่าเล่นคับกำลังดีราคาไม่แรงอะไหล่หาง่ายราคาไม่สูง  ตัวนี้วางไปวิ่งไม่ขี้เหร่แน่นอน



ถ้าสงสัยตัวไหนโทรมาปรึกษาได้คับยินดีคับ 0866230560











บันทึกการเข้า
NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #4 เมื่อ: 23 กันยายน 2008, 14:34:49 »

เห็นมาแล้ว  ล่าง 16 บน 15 ใน 3 door ของเค้าดีจริง
บันทึกการเข้า

Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #5 เมื่อ: 23 กันยายน 2008, 16:15:00 »

B16A เดิมๆแรงเริ่มมาที่ 3500-4000 รอบ ลากได้ยาวๆถึง 7000-7800 สบายๆครับ

แต่ในเมืองขับจะหงุดหงิดนิดนึงเพราะต้นอืด

ผมใช้ออโต้อยู่ ถ้า kick down สามารถเรียกแรงมาได้เร็วทันใจดีครับ
บันทึกการเข้า

OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #6 เมื่อ: 23 กันยายน 2008, 18:06:23 »

ถ้าระหว่าง3 คัวนี้มัน สามารถวางได้หมดทกตัวคับไม่ตองแปลงใดๆเลย มันมีเทคนิคคับ ไม่ต้องต้ดแปลงหรือเชื่อมใดๆเลย

แต่มันขึ้นอยู่กับงบด้วยคับ

b20b มันเป็นเครื่องไม่มี  เทค ถ้าวางเป็นเกียauto  ตัวนี้น่าใช้คับ แต่ถ้าว่าเป็นธรรมดา หายากคับ แต่ข้อดีรุ่นนี้เป็นเกียautoแบบใช้เซ็นเซอไฟฟ้าแล้ว เปลี่ยนเกียมันจะไม่กระตุก  ราคานะตอนนี้พร้อมวางจบอยูไม่เกิน40000  แน่นอน แรงม้าอยู่ที่140

b16b มันเเป็นเคื่อง ฝาแดง ราคาค่าตัวนะตอนนี้อยู่ที่90000-120000 ไม่รวมวางถือว่าราคาค่อยข้างสูง จุดเด่นๆที่แตกต่างจากb16a คือ ลูกสูบที่นูนกว่าทำกำลังอักว่ากว่าถ้าเทียบระหว่างเครื่องเดิมโดยไม่ได้โมอะไร แคมชาร์ฟองศาสูงกว่า สปริงวาล์ว รีเทนเนอร์ แข็งกว่า และเกียเฟืองท้าย เป็น4.7 แต่กล่องเป็นobd2 โมไม่ได้ ถ้าจะทำก็ต้องเปลี่ยนกล่องเป็นobd1  แต่ถ้าวางถือว่าดีคับเพราะพืน้ฐานเดิมมาจากโรงงานมาดีแต่ค่าตัวแรงไปหน่อย

b16a ถ เป็นเครื่องที่นิยมเล่นกัน แรงม้าอยู่ท่170 ตัว ถ้าจะวางบอดี้นะ ต้องว่าเลขเครื่องที่ขึ้นต้นด้วย53-57 จะเป็นเครื่องของ บอดี้ตัวนี้เลย กล่องเป็น obd1 สามารถโมกล่องได้คับ แต่ถ้าเป็นเลข58 ขึ้นมันจะเป็นกล่องobd2 คับ ราคาเครื องตอนนี้ 45000-65000  ค่าแรงวางร่วมวายสาย บวกไปอีก10000 คับ

ถ้าอยากโมดิฟายให้แรงมากกว่าทั้ง3 ตัวนี้ในชั่วโมงที่ที่เล่นๆกันก็  b16+b20


แต่มีอีกตัวที่อยากแน่นำคับ d15b vtec เป็นเครื่องวางในcivic 92  แรงม้าอยู่ที่130ตัว กล่องสามารถโมได้คับ พื้นฐานกล่องเหมือนb16a ราคาค่าตัวตอนนี้เครื่องอยู่ที่25000 ถ้าวางจบทุกอย่างรวมเปลี่ยนสายพานหน้าปัด กับถังน้ำมัน น่าจะอยู่ที่ 40000  ถือว่าเป็นเครื่องที่น่าเล่นคับกำลังดีราคาไม่แรงอะไหล่หาง่ายราคาไม่สูง  ตัวนี้วางไปวิ่งไม่ขี้เหร่แน่นอน



ถ้าสงสัยตัวไหนโทรมาปรึกษาได้คับยินดีคับ 0866230560














คือว่าเครื่องผม B 20 B   B0       เวลาบูทหนักๆแล้วไฟรูปเครื่องขึ้นนับโค๊ดดูแล้วมันฟ้องที่MAP ก้อเลยรองเปลี่ยนMAP กับคันอื่นมันก้อเป็นอีก เลยลองถอดท่ออินเตอร์
ออกวิ่งแบบเดิม   ก้อไม่เป็น  เป็นเฉพาะตอนบูทหนักๆ แล้วคราวนี้วิ่งช้าๆ รอบไม่เกิน2 พันรอบเครื่องก้อสะดุด แต่เร็วๆไม่เป็นต้องดับเครื่องเพื่อลบข้อมูลกล่อง
ถึงวิ่งได้ปรกติแต่เหยียบหนักไม่ได้เดี๋ยวเป็นอีก  ทำไงดีครับตอนนี้เลยจูนแก๊สไม่ได้เลย เพราะมันซดน้ำมันมากๆเลยยิ่งตอนเทอร์โบทำงานด้วย
หรือจะเปลี่ยนMAP ของเครื่องโบ     หรือจูนกล่องแบบเรียวทามดีครับ  หรือยังไงดีครับ  อยากใช้แก๊สอะครับ   เศร้า
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
THANUT
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48


« ตอบ #7 เมื่อ: 23 กันยายน 2008, 19:09:03 »

 ยิงฟันยิ้ม ;Dโห;;;;;ความรู้มาเพียบเลยคับ   
      ขอบคุนทุกท่านมากๆเลย.....กะว่าต้นเดือนจาลองไปดูๆที่เซียงกงสะน่อย
  แต่ยังตัดสินใจไม่ได้เลยคับ ดีดีทั่งนั้น,,,,,,,,,,,,,,,,ขอบคุนมากๆคับที่แนะนำ ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

thanut kc.38
Playboy_palm
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 กันยายน 2008, 21:10:57 »

วาง H22a ครับ เดิ๊ม เดิม ยิ้มกว้างๆ ไม่ค่อยรู้อะไรมาก มีท่าน กูรูมาแนะนำไปหมด แบบ เต็มสตรีมเลย อิอิ


 แต่แนะนำด้วยอีกคน d15b ครับ ไม่ขี้เหร่ โมเพิ่มได้ ตัวนี้โอแล้วครับ ราคาไม่แรงไปด้วย
บันทึกการเข้า
TaTumTaTee
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 955


« ตอบ #9 เมื่อ: 24 กันยายน 2008, 00:11:11 »


คือว่าเครื่องผม B 20 B   B0       เวลาบูทหนักๆแล้วไฟรูปเครื่องขึ้นนับโค๊ดดูแล้วมันฟ้องที่MAP ก้อเลยรองเปลี่ยนMAP กับคันอื่นมันก้อเป็นอีก เลยลองถอดท่ออินเตอร์
ออกวิ่งแบบเดิม   ก้อไม่เป็น  เป็นเฉพาะตอนบูทหนักๆ แล้วคราวนี้วิ่งช้าๆ รอบไม่เกิน2 พันรอบเครื่องก้อสะดุด แต่เร็วๆไม่เป็นต้องดับเครื่องเพื่อลบข้อมูลกล่อง
ถึงวิ่งได้ปรกติแต่เหยียบหนักไม่ได้เดี๋ยวเป็นอีก  ทำไงดีครับตอนนี้เลยจูนแก๊สไม่ได้เลย เพราะมันซดน้ำมันมากๆเลยยิ่งตอนเทอร์โบทำงานด้วย
หรือจะเปลี่ยนMAP ของเครื่องโบ     หรือจูนกล่องแบบเรียวทามดีครับ  หรือยังไงดีครับ  อยากใช้แก๊สอะครับ   เศร้า



มันต้องหลอก map คับ เพราะ map  honda มันอ่านค่าบูสไม่ได้เวลาบูชมาไฟรูปเครื่องเลยขึ้น ไม่ทราบว่าพี่ใช้กล่องอะไรจูนคับ mapไม่ต้องเปลี่ยนคับ mapเดิม บูสได้ 1.0 บาร์สบาย แต่มันต้องหลอกmap สมัยก่อนผมใช้emanage หลอกคับ ต้องข้อขอมูลเพิ่มคับว่าเครื่องทำอะไรไปบ้าง จะบูสเท่าไหร่ เทอโบอะไร

แต่ก่อนเคยเลย honda set bo เหมื่อนกันคาบ


โทรมาปรึกษาได้คับยินดีคับ 0866230560
บันทึกการเข้า
TaTumTaTee
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 955


« ตอบ #10 เมื่อ: 24 กันยายน 2008, 00:12:27 »

วาง H22a ครับ เดิ๊ม เดิม ยิ้มกว้างๆ ไม่ค่อยรู้อะไรมาก มีท่าน กูรูมาแนะนำไปหมด แบบ เต็มสตรีมเลย อิอิ


 แต่แนะนำด้วยอีกคน d15b ครับ ไม่ขี้เหร่ โมเพิ่มได้ ตัวนี้โอแล้วครับ ราคาไม่แรงไปด้วย

ถูกจ้าไม่ขี้เหร่ ทำดีๆ b16a มีหนาว
บันทึกการเข้า
NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #11 เมื่อ: 24 กันยายน 2008, 01:35:29 »


คือว่าเครื่องผม B 20 B   B0       เวลาบูทหนักๆแล้วไฟรูปเครื่องขึ้นนับโค๊ดดูแล้วมันฟ้องที่MAP ก้อเลยรองเปลี่ยนMAP กับคันอื่นมันก้อเป็นอีก เลยลองถอดท่ออินเตอร์
ออกวิ่งแบบเดิม   ก้อไม่เป็น  เป็นเฉพาะตอนบูทหนักๆ แล้วคราวนี้วิ่งช้าๆ รอบไม่เกิน2 พันรอบเครื่องก้อสะดุด แต่เร็วๆไม่เป็นต้องดับเครื่องเพื่อลบข้อมูลกล่อง
ถึงวิ่งได้ปรกติแต่เหยียบหนักไม่ได้เดี๋ยวเป็นอีก  ทำไงดีครับตอนนี้เลยจูนแก๊สไม่ได้เลย เพราะมันซดน้ำมันมากๆเลยยิ่งตอนเทอร์โบทำงานด้วย
หรือจะเปลี่ยนMAP ของเครื่องโบ     หรือจูนกล่องแบบเรียวทามดีครับ  หรือยังไงดีครับ  อยากใช้แก๊สอะครับ   เศร้า

วันหัสเอารถมาโชว์ที่คอร์ทแบดหน่อยดิ่พี่ อยากเห็นอ่ะ
บันทึกการเข้า

OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #12 เมื่อ: 24 กันยายน 2008, 09:17:33 »



มันต้องหลอก map คับ เพราะ map  honda มันอ่านค่าบูสไม่ได้เวลาบูชมาไฟรูปเครื่องเลยขึ้น ไม่ทราบว่าพี่ใช้กล่องอะไรจูนคับ mapไม่ต้องเปลี่ยนคับ mapเดิม บูสได้ 1.0 บาร์สบาย แต่มันต้องหลอกmap สมัยก่อนผมใช้emanage หลอกคับ ต้องข้อขอมูลเพิ่มคับว่าเครื่องทำอะไรไปบ้าง จะบูสเท่าไหร่ เทอโบอะไร

แต่ก่อนเคยเลย honda set bo เหมื่อนกันคาบ


โทรมาปรึกษาได้คับยินดีคับ 0866230560

ขอบคุณครับที่ให้คำปรึกษาครับ..........เครื่องผมมาเป็นเทอร์โบเก็ดดี้มากะเครื่องเป็นชุดคิดมาอะครับ ตั้งแต่โ ท่ออิเตอร์แล้วอินเตอร์ด้วยแล้วเดินท่อใหม่ 2.2 นิ้ว พักกลาง 1 ใบแล้วก้อพักปลายเลย ภายในเครื่องยังเดิมอยู่ครับผมกะบูสสัก  0.5 บาร์ แต่อพเริ่มบูส 0.3 บาร์ ไฟก้อขึ้นแล้วกล่องเป็นกล่องยาวอะ จูนแบบเรียวทามได้ไหมครับ ผมรู้สึกจูนไม่ได้นะใช่ป่าวอะ
ถ้าไม่ใช้กล่องemanageทำไงได้บ้างครับ เพราะตอนนี้งบหมดแล้วอะโดนไปเยอะแล้ว ทั้งโช๊ค ทั้งเกจวัดทั้งหลาย หมดงบแล้วอะ  อยากใช้แก๊สอะครับ โทรไปแล้วโทรไม่ติดอะครับ อายจัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 กันยายน 2008, 09:21:47 โดย OFFSIDE » บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #13 เมื่อ: 24 กันยายน 2008, 09:23:59 »

วันหัสเอารถมาโชว์ที่คอร์ทแบดหน่อยดิ่พี่ อยากเห็นอ่ะ

ถ้าเสร็จทันไปแน่นอนครับ อายจัง
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
TaTumTaTee
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 955


« ตอบ #14 เมื่อ: 25 กันยายน 2008, 00:23:36 »

ขอบคุณครับที่ให้คำปรึกษาครับ..........เครื่องผมมาเป็นเทอร์โบเก็ดดี้มากะเครื่องเป็นชุดคิดมาอะครับ ตั้งแต่โ ท่ออิเตอร์แล้วอินเตอร์ด้วยแล้วเดินท่อใหม่ 2.2 นิ้ว พักกลาง 1 ใบแล้วก้อพักปลายเลย ภายในเครื่องยังเดิมอยู่ครับผมกะบูสสัก  0.5 บาร์ แต่อพเริ่มบูส 0.3 บาร์ ไฟก้อขึ้นแล้วกล่องเป็นกล่องยาวอะ จูนแบบเรียวทามได้ไหมครับ ผมรู้สึกจูนไม่ได้นะใช่ป่าวอะ
ถ้าไม่ใช้กล่องemanageทำไงได้บ้างครับ เพราะตอนนี้งบหมดแล้วอะโดนไปเยอะแล้ว ทั้งโช๊ค ทั้งเกจวัดทั้งหลาย หมดงบแล้วอะ  อยากใช้แก๊สอะครับ โทรไปแล้วโทรไม่ติดอะครับ อายจัง




ลองโทรมาใหม่อีกกทีคับเมื่อเช้าผมใส่ซิมผิดเครื่อง 

ง่ายสุดใช้วันเววาล์ว หรือ กล่องหลอกmap ก็ได้คับ แล้วให้กล่องคุมหัวฉีดต่างห่างอีกที่สเตปนี้ผมเคยใช้เล่นตอนไม่มีตัว อิอิ

ยังไงโทรมาคุยดีกว่าคับจะได้ระเอียด ซักเทียงๆ ก็ได้คับ
บันทึกการเข้า
mee pooh
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5

ตังไม่มีแต่สักวันรถเราต้องบินได้


« ตอบ #15 เมื่อ: 25 กันยายน 2008, 12:19:49 »

ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม เจ๋ง เจ๋งที่อ่านมาหลักวิชาแน่นมาก

แต่ไม่มีข้อเสียกันเลยนะ

หรือว่าจำเขามา


เคยลองดูแล้วหรือยังครับ


* 23ca03dd194a55e349cbe4317d01a53c_web.jpg (42.27 KB, 400x300 - ดู 1903 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #16 เมื่อ: 25 กันยายน 2008, 12:52:07 »

ถ้าเสร็จทันไปแน่นอนครับ อายจัง

มาดิ่พี่ วันนี้ ตาตั้มก็มาด้วย
บันทึกการเข้า

beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #17 เมื่อ: 25 กันยายน 2008, 14:33:30 »

ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม เจ๋ง เจ๋งที่อ่านมาหลักวิชาแน่นมาก

แต่ไม่มีข้อเสียกันเลยนะ

หรือว่าจำเขามา


เคยลองดูแล้วหรือยังครับ

อยากรู้ว่าจำเขามาหรือป่าว ก็ต้องมาลองพิสูจน์ด้วยตัวเอง . . . .   ฮืม

มาพูดแบบนี้ ท่าจะไม่เหมาะซักเท่าไหร่นะจ๊ะ . . . .    ยิ้มกว้างๆ
 
มะหนิทอย่าแซว . . . . .เด๋วปั๊ดตบจูบ . .   โกรธ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กันยายน 2008, 14:47:24 โดย beer4353 » บันทึกการเข้า

jam-maew
"หำหรรษา"
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,997


เงี่ยนโว้ยย


« ตอบ #18 เมื่อ: 25 กันยายน 2008, 14:41:39 »

 โกรธ ป๋าเบียร์...อย่า!!!!!! อย่าทำค่อย....
บันทึกการเข้า
por3088
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 120


« ตอบ #19 เมื่อ: 25 กันยายน 2008, 15:11:17 »



ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม เจ๋ง เจ๋งที่อ่านมาหลักวิชาแน่นมาก

แต่ไม่มีข้อเสียกันเลยนะ

หรือว่าจำเขามา


เคยลองดูแล้วหรือยังครับ

ผมว่าทุกอย่างมีทั้งดีและไม่ดี แต่มันขึ้นอยู่กับวิธีรักษา และการดูแลรถยนต์ของแต่ละท่านนะครับต้องประกอบกันนะ

แต่ข้อมูลที่เสนอมาผมว่าเป็นโยชน์ในแง่ความรู้นะครับ ผมเองก็ไม่มีความรู้มากแต่พอได้อ่านก็ อาจจะไม่ได้เข้าใจอะไรมากมาย

แต่ก็ถือว่าเป็นความรู้ เพราะเราสนใจเรื่องรถ ทุกๆท่านก้อ มาแลกประสบการณ์กัน มากกว่านะครับ (ความเห็นส่วนตัว เจ๋ง)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กันยายน 2008, 15:14:31 โดย por3088 » บันทึกการเข้า
pop96
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,208

EK96 TypeR/Domani จนๆ


« ตอบ #20 เมื่อ: 25 กันยายน 2008, 15:33:34 »


ผมว่าทุกอย่างมีทั้งดีและไม่ดี แต่มันขึ้นอยู่กับวิธีรักษา และการดูแลรถยนต์ของแต่ละท่านนะครับต้องประกอบกันนะ

แต่ข้อมูลที่เสนอมาผมว่าเป็นโยชน์ในแง่ความรู้นะครับ ผมเองก็ไม่มีความรู้มากแต่พอได้อ่านก็ อาจจะไม่ได้เข้าใจอะไรมากมาย

แต่ก็ถือว่าเป็นความรู้ เพราะเราสนใจเรื่องรถ ทุกๆท่านก้อ มาแลกประสบการณ์กัน มากกว่านะครับ (ความเห็นส่วนตัว เจ๋ง)

เห็นด้วยครับ แชร์ความรู้กันดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

EK96 TypeR/Domani => http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=21818.0

CIVIC CLUB NO.409
OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #21 เมื่อ: 26 กันยายน 2008, 08:47:34 »

เพิ่มเติม    เมื่อวานลองเอาmpaเทอร์โบของโตต้ามาใส่โดยดึงปลั๊กเดิมออก แล้วตอ่สายจากปลั๊กเดิมไปเสียบmapใหม่แล้วต่อสายแวคคำไป ปรากฎว่าเครื่องสตาร์ทไม่ติดเลย
สรุปใช้mapอื่นมาหลอกกล่องไม่ได้ครับ เลยเปลี่ยนหม้อต้มแก๊สเทอร์โบตอนนี้เลยวิ่งแก๊สได้แล้วเนียนเลย  แล้วเมื่อวานเปลี่ยนปั๊มติ๊ก 1 เจด้วย  แต่กำตอนลองใช้ได้ดี
แต่ตอนเย็นไปงานศพที่นครปฐม  ดันสตาร์ทไม่ติดคาดว่าปั๊มที่เปลี่ยนพัง ดีนะสตาร์ทแก๊สได้   วันนี้จะลองจูนกล่อง แล้วปลดล็อกความเร็วผลเป็นประการใดจะมาเล่า
ให้อ่านครับ   อายจัง
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
jam-maew
"หำหรรษา"
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,997


เงี่ยนโว้ยย


« ตอบ #22 เมื่อ: 26 กันยายน 2008, 11:42:27 »

เพิ่มเติม    เมื่อวานลองเอาmpaเทอร์โบของโตต้ามาใส่โดยดึงปลั๊กเดิมออก แล้วตอ่สายจากปลั๊กเดิมไปเสียบmapใหม่แล้วต่อสายแวคคำไป ปรากฎว่าเครื่องสตาร์ทไม่ติดเลย
สรุปใช้mapอื่นมาหลอกกล่องไม่ได้ครับ เลยเปลี่ยนหม้อต้มแก๊สเทอร์โบตอนนี้เลยวิ่งแก๊สได้แล้วเนียนเลย  แล้วเมื่อวานเปลี่ยนปั๊มติ๊ก 1 เจด้วย  แต่กำตอนลองใช้ได้ดี
แต่ตอนเย็นไปงานศพที่นครปฐม  ดันสตาร์ทไม่ติดคาดว่าปั๊มที่เปลี่ยนพัง ดีนะสตาร์ทแก๊สได้   วันนี้จะลองจูนกล่อง แล้วปลดล็อกความเร็วผลเป็นประการใดจะมาเล่า
ให้อ่านครับ   อายจัง

รถยังไม่เสร็จอีกหรอครับ...เอา B16 มาโชว์หน่อยเร้ว...
บันทึกการเข้า
Playboy_palm
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 26 กันยายน 2008, 13:02:06 »

รถยังไม่เสร็จอีกหรอครับ...เอา B16 มาโชว์หน่อยเร้ว...


ใช้ติ๊กเจ เหมือนกันเลย โคร่กๆๆๆ น่ากลัว



จะแรงไปไหนจอรับท่านพี่เอ็ม ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #24 เมื่อ: 26 กันยายน 2008, 18:53:03 »

ปั๊มติ๊กเขาแถมตอนซื้อเครื่องอะครับ  แต่เอาไปเครมมาแล้วใช้ได้ละ วันนี้ไปใส่กล่องหลอกแล้วจูน ตอนลองในซอยบ้านเขาใช้ได้แล้วไฟเครื่องไม่ขึ้น
แต่ออกมาข้างนอกอัดยาวๆ พักนึงขึ้นอีกแล้วเซ็งเลย วันจันทร์กะเข้าไปจูนใหม่ในกล่องหลอกเขามีไอซีอะไรไม่รู้มันจูนได้อะ เออ...พี่เขาจบโทการตลาดมา
แต่มากทำกล่องหลอกmap กล่องปลดล็อคขาย  ไม่รู้เรียนโทการตลาดทำไมไม่ไปเรียนวิดวะ  พี่เขาก้อบอกว่าสงสัยต้องเปลี่ยนรางหัวฉีดกับหัวฉีดของRB
ถ้าขับงี้ถึงปั๊มเจ แต่รางกับหัวฉีดเดิม  กับเครื่องเซ็ตโบไม่นานก้อไป  เพราะลูกค้าที่มาทำกับแก่เป็นมาหลายคนแล้ว พี่แกพูดซะเคลียดเลย
บานปลายอีกแล้ว กะเอางบไว้ทำสีสงสัยอดอีก  แต่แกคงพูดจิงอะลูกค้ามาหาแกเพียบเลย วันจันทร์ผลเป็นประการใดจะมาพิมพ์ให้อ่านใหม่ครับ
 :'(                      เอาภาพบางส่วนมาให้ชมก่อนนะเสร็มสมบูรณ์แล้วจะมาให้ดูอีก


* 18092008320 (Small).jpg (105.17 KB, 640x480 - ดู 2683 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #25 เมื่อ: 26 กันยายน 2008, 18:55:21 »

อันนี้ตอนเดินท่ออินเตอร์ครับ


* 16092008317 (Small).jpg (88.55 KB, 640x480 - ดู 2015 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
Genozited
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 641


« ตอบ #26 เมื่อ: 26 กันยายน 2008, 19:28:18 »

ห้องเครื่องซ้วยยยยสวยยย   จุมพิต  จุมพิต
บันทึกการเข้า

OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #27 เมื่อ: 26 กันยายน 2008, 19:46:34 »

ห้องเครื่องซ้วยยยยสวยยย   จุมพิต  จุมพิต

ขอบคุณครับกว่าจะหาย่างแท่นเครื่องได้หลายวันเลย อายจัง
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
best
ho ho ho
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 832


« ตอบ #28 เมื่อ: 26 กันยายน 2008, 21:08:30 »

^
^
ดูจากตำแหน่ง inter ดูเหมือนจะโดนกันชนบังเต็มๆเรยอ่ะครับ
เบรค อยู่มั๊ยครับ ดูมันเล็กๆไปหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

ตอบช้า ก็ยังดีกว่าไม่ตอบ
ไม่ถูกใจอะไร pm. มาได้
OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #29 เมื่อ: 27 กันยายน 2008, 18:07:44 »

^
^
ดูจากตำแหน่ง inter ดูเหมือนจะโดนกันชนบังเต็มๆเรยอ่ะครับ
เบรค อยู่มั๊ยครับ ดูมันเล็กๆไปหน่อยครับ


ผมเปลี่ยนกันชนทรง BLITZ อะครับตรงช่องตรงกลางมันใหญ่เลยเข้ากันได้พอดี   ส่วนจานผมใช้ของติดเครื่องมาครับมันใหญ่กว่าของเดิม 260 แต่นี่ 280 อะครับ
ดีตรงที่คาลิปเปอร์ของซีอาร์วีใหญ่กว่าเดิมด้วย  แต่ก้อยังไม่อุ่นใจครับ  ผมเลยใส่ค้ำหม้อลมเบรคอีกตัวนึง คราวนี้ดีกว่าเดิมมาอีกนิดนึงอะครับ
ถ้าไม่เป็นการรบกวนผมขอคำติชมอีกนะครับ  อยากไปปรับปรุงเพราะผมไม่มีความรู้เกี่ยวกับเครื่องยนต์ เลย    ขอบคุณล่วงหน้าครับ อายจัง


* 21092008333 (Small).jpg (97.07 KB, 640x480 - ดู 1886 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #30 เมื่อ: 27 กันยายน 2008, 19:22:54 »

รถยังไม่เสร็จอีกหรอครับ...เอา B16 มาโชว์หน่อยเร้ว...

พี่ แมวว B20 พี่  ไปลด Spec รถพี่เอ็ม เค้า เดี๋ยวก็ตามไปสอยถึงพัทลุงหรอก    ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ZODA
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,263


!@#&%!!


« ตอบ #31 เมื่อ: 28 กันยายน 2008, 01:27:01 »

โอว์รถแต่ละทั่น  จาแรงไปถึงไหนคร้าบบบบ  โกรธ
เห็นแล้วเกิดกิเลส  อยากจาจัดมั่ง อิอิ  จุมพิต ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ผิดตรงไหนก็ไม่รู้ ที่กลายเป็นคนแสนดี เป็นคนดีแล้วมันไม่มีใคร อยากจะเลว อยากเลวให้มันรู้ไป เผื่อมีใครสักคนต้องการก็พอ

Civic club # 231.2
TaTumTaTee
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 955


« ตอบ #32 เมื่อ: 29 กันยายน 2008, 03:06:32 »

ปั๊มติ๊กเขาแถมตอนซื้อเครื่องอะครับ  แต่เอาไปเครมมาแล้วใช้ได้ละ วันนี้ไปใส่กล่องหลอกแล้วจูน ตอนลองในซอยบ้านเขาใช้ได้แล้วไฟเครื่องไม่ขึ้น
แต่ออกมาข้างนอกอัดยาวๆ พักนึงขึ้นอีกแล้วเซ็งเลย วันจันทร์กะเข้าไปจูนใหม่ในกล่องหลอกเขามีไอซีอะไรไม่รู้มันจูนได้อะ เออ...พี่เขาจบโทการตลาดมา
แต่มากทำกล่องหลอกmap กล่องปลดล็อคขาย  ไม่รู้เรียนโทการตลาดทำไมไม่ไปเรียนวิดวะ  พี่เขาก้อบอกว่าสงสัยต้องเปลี่ยนรางหัวฉีดกับหัวฉีดของRB
ถ้าขับงี้ถึงปั๊มเจ แต่รางกับหัวฉีดเดิม  กับเครื่องเซ็ตโบไม่นานก้อไป  เพราะลูกค้าที่มาทำกับแก่เป็นมาหลายคนแล้ว พี่แกพูดซะเคลียดเลย
บานปลายอีกแล้ว กะเอางบไว้ทำสีสงสัยอดอีก  แต่แกคงพูดจิงอะลูกค้ามาหาแกเพียบเลย วันจันทร์ผลเป็นประการใดจะมาพิมพ์ให้อ่านใหม่ครับ
 :'(                      เอาภาพบางส่วนมาให้ชมก่อนนะเสร็มสมบูรณ์แล้วจะมาให้ดูอีก


เรื่องการหลอกmap ถ้าไม่ใช้กล่องหลอก ก็ใช้วันเววาล์วก็ได้คับง่ายดีใช้ได้ร้อยเปอเซ็น  ถ้าบูสไม่ถึง 1.0 บา หัวฉีดเดิมพอครับ แต่ให้เปลี่ยนเรคกูเรเตอของแต่งแทน ไม่มีพังแน่นอน ว่าแต่พี่ใช้กลอ่งอะไรจูนอะคับแต่ถ้าใช้emanageใ บเดียวจบเลยนะคับ หลอกmapได้ด้วยจูนน้ำมันได้ด้วยแล้วก็ปรับองศาไฟจุดระเบิดได้ด้วย คับ


แต่มีเทคนิคนิดคับ ถ้าจะเปลี่ยนหัวฉีดอย่าลืมเช็คนะคับว่าตัวเดิมโลโอมหรือ ไฮโอม ถ้าหัวที่จะใส่ ไม่เหมือนกันต้องใส่รีซิดแตน เพิ่มด้วยนะคับ ไม่งั้นเดียวกล่องพัง
บันทึกการเข้า
OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #33 เมื่อ: 29 กันยายน 2008, 08:37:02 »


เรื่องการหลอกmap ถ้าไม่ใช้กล่องหลอก ก็ใช้วันเววาล์วก็ได้คับง่ายดีใช้ได้ร้อยเปอเซ็น  ถ้าบูสไม่ถึง 1.0 บา หัวฉีดเดิมพอครับ แต่ให้เปลี่ยนเรคกูเรเตอของแต่งแทน ไม่มีพังแน่นอน ว่าแต่พี่ใช้กลอ่งอะไรจูนอะคับแต่ถ้าใช้emanageใ บเดียวจบเลยนะคับ หลอกmapได้ด้วยจูนน้ำมันได้ด้วยแล้วก็ปรับองศาไฟจุดระเบิดได้ด้วย คับ


แต่มีเทคนิคนิดคับ ถ้าจะเปลี่ยนหัวฉีดอย่าลืมเช็คนะคับว่าตัวเดิมโลโอมหรือ ไฮโอม ถ้าหัวที่จะใส่ ไม่เหมือนกันต้องใส่รีซิดแตน เพิ่มด้วยนะคับ ไม่งั้นเดียวกล่องพัง

มันเป็นกล่องอะไรไม่รู้อะครับเขาทำขึ้นมาเอง เห็นเขาถอดออกมาข้างในมีตัวต้านทราน ไอซีอะไรไม่รู้ตัวเล็กๆ เขาลบเบอร์แล้วผมเองก้อไม่มั่นใจเขาเหมือนกัน ถ้าไม่ได้จะลองใช้วันเววาล์วครับ   วันี้กะไปให้เขาจูนใหม่ขอบคุณมากนะครับที่ให้คำแนะนำ   แต่วันวาวล์มันเป็นไงหรอครับ  แล้วต่อไงหรอขอความกะจ่างนิดนึงนะครับ ไม่รู้จักจิงๆ  อายจัง
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
jam-maew
"หำหรรษา"
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,997


เงี่ยนโว้ยย


« ตอบ #34 เมื่อ: 29 กันยายน 2008, 11:15:17 »

พี่ แมวว B20 พี่  ไปลด Spec รถพี่เอ็ม เค้า เดี๋ยวก็ตามไปสอยถึงพัทลุงหรอก    ยิ้มเท่ห์
อายจัง อายจัง อะโทษที...ก็ต่อหน่อย..เผื่อจะลด..อิอิ
บันทึกการเข้า
OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #35 เมื่อ: 29 กันยายน 2008, 14:47:32 »

อายจัง อายจัง อะโทษที...ก็ต่อหน่อย..เผื่อจะลด..อิอิ


เหอะๆ   ผมก้อไม่แรงหรอกครับแค่โมเล่น พอขับหนุกอะ   เอาเข้าจิงไม่เท่าไหร่หรอก อายจัง


แต่รอวันวาวล์อยู่นะครับมันต่อยังไงครับ 
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #36 เมื่อ: 29 กันยายน 2008, 21:21:05 »

อายจัง อายจัง อะโทษที...ก็ต่อหน่อย..เผื่อจะลด..อิอิ

ลดมาเหลือ B16 ละกันครับ ขอโชว์มั่ง  อายจัง


ตอนวางมาครึ่งปี ฝีมืออู่พี่บี้ครับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,24686.0.html 

ตอนนี้สีม่วงแล้วค้าบ    แลบลิ้น


* IMG_5410.jpg (104.03 KB, 480x360 - ดู 1516 ครั้ง.)

* 100_1819.JPG (78.74 KB, 480x360 - ดู 1455 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 กันยายน 2008, 21:32:50 โดย Octillion » บันทึกการเข้า

NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #37 เมื่อ: 30 กันยายน 2008, 00:33:42 »

อายจัง อายจัง อะโทษที...ก็ต่อหน่อย..เผื่อจะลด..อิอิ

แล้วอีมากรุงเทพ ต่อใด  เดี๋ยวจะพาไปแลรถ แรงๆ ของจริงๆ ที่ไม่ใช่แรงเฉพาะในเว็บ     

ว่าแต่ผมเองก็อยากหลบบ้านจังหูเสียแล้ว บ่าวแมวเอ๋ย  คิดถึงเมืองลุงจัง
บันทึกการเข้า

TaTumTaTee
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 955


« ตอบ #38 เมื่อ: 30 กันยายน 2008, 01:41:02 »

มันเป็นกล่องอะไรไม่รู้อะครับเขาทำขึ้นมาเอง เห็นเขาถอดออกมาข้างในมีตัวต้านทราน ไอซีอะไรไม่รู้ตัวเล็กๆ เขาลบเบอร์แล้วผมเองก้อไม่มั่นใจเขาเหมือนกัน ถ้าไม่ได้จะลองใช้วันเววาล์วครับ   วันี้กะไปให้เขาจูนใหม่ขอบคุณมากนะครับที่ให้คำแนะนำ   แต่วันวาวล์มันเป็นไงหรอครับ  แล้วต่อไงหรอขอความกะจ่างนิดนึงนะครับ ไม่รู้จักจิงๆ  อายจัง


โทรมาถามก็ได้คับจะไม่เข้าใจมากขึ้น  มันเป็นตัววาล์วที่ไว้ค้างอากาศทางเดียวไม่สามารถดูดได้ ต่อกับสายแวคค่ำก่อนเข้mapคับ  ราคาตัวละไม่กี่สิบบาทคับใช้ซะ3-4ตัวน่าจะอยู่
บันทึกการเข้า
TaTumTaTee
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 955


« ตอบ #39 เมื่อ: 30 กันยายน 2008, 01:44:22 »

แล้วอีมากรุงเทพ ต่อใด  เดี๋ยวจะพาไปแลรถ แรงๆ ของจริงๆ ที่ไม่ใช่แรงเฉพาะในเว็บ     

ว่าแต่ผมเองก็อยากหลบบ้านจังหูเสียแล้ว บ่าวแมวเอ๋ย  คิดถึงเมืองลุงจัง


พาไปนั่งบ้างดิอยากจะไปนั่ง B16A เทพ อะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |