|
|
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 8,890

เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 กันยายน 2008, 10:00:01 » |
|
รหัสเครื่องพร้อมเจ้าของเดิมของมันครับ B16A Honda Civic VTi 1996-2000 B16A Acura Integra XSi/RSi (JDM) 1990-1993 B16A SiR Honda CRX SiR (JDM- rare 10.4:1 1991 B16A SiR Honda Civic SiR (JDM) 1990-1991 B16A SiR II Honda Civic SiR II (JDM) /del S 1992-1995 B16A2 Honda Civic Si 1999-2000 B16A3 Honda Del Sol 1994-1995 B16B Honda Civic Type R (JDM) 1997-2001 B20B Honda CRV 1997-1998ข้อมูลจำเพาะเจาะจงB16A .. Displacement (cc): 1595 Power (bhp@rpm ): 168@7800 Torque (ft/lbs@rpm ): 116@7300 Compression Ratio: 10.4:1 Bore (mm): 81 Stroke (mm): 77.4 Cam Design: dohc VTEC?: yes OBD: 2 Year(s) Produced: 1996-2000 In the following car(s): Honda Civic VTi
B16A .. Displacement (cc): 1595 Power (bhp@rpm ): 158@7600 Torque (ft/lbs@rpm ): 112@7000 Compression Ratio: 10.2:1 Bore (mm): 81 Stroke (mm): 77.4 Cam Design: dohc VTEC?: yes OBD: 0 Year(s) Produced: 1990-1993 In the following car(s): Acura Integra XSi/RSi (JDM)
B16A SiR .. Displacement (cc): 1595 Power (bhp@rpm ): 158@7600 Torque (ft/lbs@rpm ): 111@7000 Compression Ratio: 10.4:1 Bore (mm): 81 Stroke (mm): 77.4 Cam Design: dohc VTEC?: yes OBD: 0 Year(s) Produced: 1991 In the following car(s): Honda CRX SiR (JDM- rare 10.4:1
B16A SiR .. Displacement (cc): 1595 Power (bhp@rpm ): 160@7600 Torque (ft/lbs@rpm ): 111@7000 Compression Ratio: 10.4:1 Bore (mm): 81 Stroke (mm): 77.4 Cam Design: dohc VTEC?: yes OBD: 0 Year(s) Produced: 1990-1991 In the following car(s): Honda Civic SiR (JDM)
B16A SiR II .. Displacement (cc): 1595 Power (bhp@rpm ): 170@7600 Torque (ft/lbs@rpm ): 116@7000 Compression Ratio: 10.4:1 Bore (mm): 81 Stroke (mm): 77.4 Cam Design: dohc VTEC?: yes OBD: 1 Year(s) Produced: 1992-1995 In the following car(s): Honda Civic SiR II (JDM) /del S
B16A2 .. Displacement (cc): 1595 Power (bhp@rpm ): 160@7600 Torque (ft/lbs@rpm ): 111@7000 Compression Ratio: 10.4:1 Bore (mm): 81 Stroke (mm): 77.4 Cam Design: dohc VTEC?: yes OBD: 2 Year(s) Produced: 1999-2000 In the following car(s): Honda Civic Si
B16A3 .. Displacement (cc): 1595 Power (bhp@rpm ): 160@7600 Torque (ft/lbs@rpm ): 111@7000 Compression Ratio: 10.4:1 Bore (mm): 81 Stroke (mm): 77.4 Cam Design: dohc VTEC?: yes OBD: 1 Year(s) Produced: 1994-1995 In the following car(s): Honda Del Sol
B16B .. Displacement (cc): 1595 Power (bhp@rpm ): 185@8200 Torque (ft/lbs@rpm ): 118@7500 Compression Ratio: 10.8:1 Bore (mm): 81 Stroke (mm): 77.4 Cam Design: dohc VTEC?: yes OBD: 2 Year(s) Produced: 1997-2001 In the following car(s): Honda Civic Type R (JDM)
B20B ... Displacement (cc): 1973 Power (bhp@rpm ): 126@5400 Torque (ft/lbs@rpm ): 133@4300 Compression Ratio: 8.8:1 Bore (mm): 84 Stroke (mm): 89 Cam Design: dohc VTEC?: no OBD: 2 Year(s) Produced: 1997-1998 In the following car(s): Honda CRV สำหรับเครื่อง B16A นั้นเคยเช็คค่าวาง พร้อมแวริ่งสายไฟครบๆเลย มาทั้งแพหน้านะครับ เห็นอยู่ที่ ประมาณ 70000 ได้
ส่วนเครื่อง B16B ต้องมีหลักแสนขึ้นไปครับ เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน
และเครื่อง B20B นั้นผมเคยเห็นอีกตัวนึงไม่แน่ใจ ไม่สันทัด มีตัว 170 แรงม้าด้วย ในราคาที่วางเบ็ดเสร็จไม่เกิน 40000 - 45000+ จบ แรงบิดมาตั้งแต่ในรอบต้น ไม่เหมือน B16A ที่ต้องลากรอบ กันแทบลากเลือดถึง 7000 รอบเลยทีเดียว ถึงจะได้กำลังออกมา สำหรับข้อมูลอื่น รอผู้เชี่ยวชาญมาตอบต่อละกันครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
THANUT
เข้าวงการ

ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 48
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 กันยายน 2008, 19:09:03 » |
|
 ;Dโห;;;;;ความรู้มาเพียบเลยคับ ขอบคุนทุกท่านมากๆเลย.....กะว่าต้นเดือนจาลองไปดูๆที่เซียงกงสะน่อย แต่ยังตัดสินใจไม่ได้เลยคับ ดีดีทั่งนั้น,,,,,,,,,,,,,,,,ขอบคุนมากๆคับที่แนะนำ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
thanut kc.38
|
|
|
Playboy_palm
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 กันยายน 2008, 21:10:57 » |
|
วาง H22a ครับ เดิ๊ม เดิม  ไม่ค่อยรู้อะไรมาก มีท่าน กูรูมาแนะนำไปหมด แบบ เต็มสตรีมเลย อิอิ แต่แนะนำด้วยอีกคน d15b ครับ ไม่ขี้เหร่ โมเพิ่มได้ ตัวนี้โอแล้วครับ ราคาไม่แรงไปด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TaTumTaTee
เจ้าสำนัก
    
ออฟไลน์
กระทู้: 955
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 กันยายน 2008, 00:11:11 » |
|
คือว่าเครื่องผม B 20 B B0 เวลาบูทหนักๆแล้วไฟรูปเครื่องขึ้นนับโค๊ดดูแล้วมันฟ้องที่MAP ก้อเลยรองเปลี่ยนMAP กับคันอื่นมันก้อเป็นอีก เลยลองถอดท่ออินเตอร์ ออกวิ่งแบบเดิม ก้อไม่เป็น เป็นเฉพาะตอนบูทหนักๆ แล้วคราวนี้วิ่งช้าๆ รอบไม่เกิน2 พันรอบเครื่องก้อสะดุด แต่เร็วๆไม่เป็นต้องดับเครื่องเพื่อลบข้อมูลกล่อง ถึงวิ่งได้ปรกติแต่เหยียบหนักไม่ได้เดี๋ยวเป็นอีก ทำไงดีครับตอนนี้เลยจูนแก๊สไม่ได้เลย เพราะมันซดน้ำมันมากๆเลยยิ่งตอนเทอร์โบทำงานด้วย หรือจะเปลี่ยนMAP ของเครื่องโบ หรือจูนกล่องแบบเรียวทามดีครับ หรือยังไงดีครับ อยากใช้แก๊สอะครับ  มันต้องหลอก map คับ เพราะ map honda มันอ่านค่าบูสไม่ได้เวลาบูชมาไฟรูปเครื่องเลยขึ้น ไม่ทราบว่าพี่ใช้กล่องอะไรจูนคับ mapไม่ต้องเปลี่ยนคับ mapเดิม บูสได้ 1.0 บาร์สบาย แต่มันต้องหลอกmap สมัยก่อนผมใช้emanage หลอกคับ ต้องข้อขอมูลเพิ่มคับว่าเครื่องทำอะไรไปบ้าง จะบูสเท่าไหร่ เทอโบอะไร แต่ก่อนเคยเลย honda set bo เหมื่อนกันคาบ โทรมาปรึกษาได้คับยินดีคับ 0866230560
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 8,890

เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 กันยายน 2008, 14:33:30 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กันยายน 2008, 14:47:24 โดย beer4353 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Playboy_palm
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 26 กันยายน 2008, 13:02:06 » |
|
รถยังไม่เสร็จอีกหรอครับ...เอา B16 มาโชว์หน่อยเร้ว...
ใช้ติ๊กเจ เหมือนกันเลย โคร่กๆๆๆ น่ากลัว จะแรงไปไหนจอรับท่านพี่เอ็ม 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|