ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 13:59:24
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขอความคิดเห็นเรื่องโช๊คหน่อยครับ+รุ่นตาโต 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความคิดเห็นเรื่องโช๊คหน่อยครับ+รุ่นตาโต  (อ่าน 5224 ครั้ง)
put
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« เมื่อ: 14 สิงหาคม 2008, 21:38:40 »



รบกวนขอความคิดเห็นหน่อยครับ   1.กำลังจะเปลี่ยนโช๊คครับ คิดว่าจะใส่ Monroe Reflex+สปริงเดิม มีใครใช้อยู่ไหมครับ หรือมีใครพอจะมีขอมูลไหมครับ คิดว่าจะเปลี่ยนประมาณอาทิตย์หน้าครับ   2.เวลาหักเลี่ยวซ้ายเกื่อบสุด+ความเร็วต่ำ จะมีเสียงดังอื้ดสั้นๆ+มีอาการสะท้านมาจากบริเวรที่พักเท้าด้วย มีท่านใดพอจะทราบวิธีแก้ไหมครับ   3.ตาโตปี96 วีเทค เกียร์ออโต ทำไมล้อหลังสูงกว่าล้อหน้าจังครับ ผมก็เลยใช้วิธีตัดสปริงหลัง มีใครใช้วิธีอื่น หรือใช้สปริงของอะไรมาใส่แทนครับ ไม่อยากโหลดนะครับ ขอความคิดเห็นด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #1 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2008, 23:51:50 »

เนื่องจากแก๊งค์ตาโต ไปตีแบดวันนี้ เลยอาสามาตอบให้ชั่วคราวก่อน  ยิงฟันยิ้ม

ข้อแรก ถ้าไม่คิดจะโหลดแล้วจะเปลี่ยนโช๊ค แค่ให้หนึบขึ้น หาคายาบ้าใส่จะดีกว่าครับ ของมอนโรลบ้านเราไม่ค่อยมีคนเล่นกันอ่ะ

ข้อที่สอง อาการไม่แน่ชัด มันสะท้านยังไงเหรอ ต้องลองขึ้นลิฟท์เช็คดูแล้วแหละ แล้วหมุนล้อดู รอท่านต่อไปวินิจฉัย  อายจัง

ข้อที่สาม ปกติแล้วเป็นแบบนี้ทุกคันครับ เค้าออกแบบมาให้หน้าต่ำกว่าหลังนิดนึง เพื่อการเกาะถนนที่ดี ไม่ต้องทำอะไรมันครับ ถึงแม้จะใส่สปริงโหลด มันก็สูงกว่าหน้าอยู่ดี
บันทึกการเข้า

TaTumTaTee
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 955


« ตอบ #2 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2008, 00:01:56 »

รบกวนขอความคิดเห็นหน่อยครับ   1.กำลังจะเปลี่ยนโช๊คครับ คิดว่าจะใส่ Monroe Reflex+สปริงเดิม มีใครใช้อยู่ไหมครับ หรือมีใครพอจะมีขอมูลไหมครับ คิดว่าจะเปลี่ยนประมาณอาทิตย์หน้าครับ   2.เวลาหักเลี่ยวซ้ายเกื่อบสุด+ความเร็วต่ำ จะมีเสียงดังอื้ดสั้นๆ+มีอาการสะท้านมาจากบริเวรที่พักเท้าด้วย มีท่านใดพอจะทราบวิธีแก้ไหมครับ   3.ตาโตปี96 วีเทค เกียร์ออโต ทำไมล้อหลังสูงกว่าล้อหน้าจังครับ ผมก็เลยใช้วิธีตัดสปริงหลัง มีใครใช้วิธีอื่น หรือใช้สปริงของอะไรมาใส่แทนครับ ไม่อยากโหลดนะครับ ขอความคิดเห็นด้วยนะครับ


โทรมาปรึกษาดีกว่าคับ ขอข้อมูลมากกว่านี้อะคับ 0866230560
บันทึกการเข้า
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #3 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2008, 01:59:58 »

รบกวนขอความคิดเห็นหน่อยครับ   1.กำลังจะเปลี่ยนโช๊คครับ คิดว่าจะใส่ Monroe Reflex+สปริงเดิม มีใครใช้อยู่ไหมครับ หรือมีใครพอจะมีขอมูลไหมครับ คิดว่าจะเปลี่ยนประมาณอาทิตย์หน้าครับ   2.เวลาหักเลี่ยวซ้ายเกื่อบสุด+ความเร็วต่ำ จะมีเสียงดังอื้ดสั้นๆ+มีอาการสะท้านมาจากบริเวรที่พักเท้าด้วย มีท่านใดพอจะทราบวิธีแก้ไหมครับ   3.ตาโตปี96 วีเทค เกียร์ออโต ทำไมล้อหลังสูงกว่าล้อหน้าจังครับ ผมก็เลยใช้วิธีตัดสปริงหลัง มีใครใช้วิธีอื่น หรือใช้สปริงของอะไรมาใส่แทนครับ ไม่อยากโหลดนะครับ ขอความคิดเห็นด้วยนะครับ

1. เท่าที่รู้ ยังไม่เคยเห็นนะครับ ตอนนี้เห็นที่ทำกันบ่อยๆก็ลงโช๊คแต่ง หรือไม่ก็สปริงโหลด+อัดน้ำมันครับ
  ถ้าไม่อยากโหลด ใช้ของ KYB ก็ได้ครับ นิ่มแบบแสตนดาร์ด
2. ยังไม่เคยเจอครับ อาจจะเกี่ยวกับเพาเวอร์
3. สตรัทปรับเกลียว น่าจะเวิร์คสุดครับ บางท่านที่ทำมาอาจจะบอกว่ามำสตรัทแล้วมีเสียงดัง อันนี้ขึ้นกับร้านที่ทำครับ ของผมทำมาเกือบปีแล้วก็ไม่ดัง

บันทึกการเข้า

NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #4 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2008, 14:00:50 »

ตอบข้อ 1 ลองดูโช๊ค EK9 มือสองสภาพนางฟ้า ราคา 4 พันนิดๆ เป็นอีกทางเลือกนึงดูนะครับ มันจะได้หนึบกว่าโช๊คเดิมพอสมควร   หรือจะประหยัดงบหน่อยก็เอาโช๊ค ไปอัดน้ำมันกึ่ง Gas ดูครับ ราคาประมาณ 1600 ได้หนึบตามความต้องการครับ  อันนี้ผมทำมา หนึบได้ใจ ขับทางไกลมันส์มากๆ ครับ

ตอบข้อ 2 ผมก็เป็นอยู่ เป็นทั้งซ้านและขวาเลยครับ ช่วงรอบต่ำ มันจะดัน อืด อืด อืด  คือของผมเกิดจากปั๊มพาวเวอร์ผมมันเจ๊ง เลยเอาไป โอเวอร์ฮอลที่ศูนย์ พอเอากลับมมาใช้ได้ 1 อาทิตย์มันก็เริ่มมีอาการ เลี้ยวแล้วดังแบบนั้นแหละ  แต่ผมตัดใจขี้เกียจเข้าไปแก้แล้ว ก่ะจะหาปั๊มพาเวอร์มือสองมาใส่เปลี่ยนครับ น่าจะพันนิดๆ จากการสอบถามเพื่อนๆ ในวงการ

ตอบข้อ 3  ถ้าไม่อยากโหลดนะครับ แต่อยากให้เท่ากันสี่ล้อก็ทำ สตรัทดีกว่า แต่ถ้าอยากโหลดลงแบบพองามกำลัง ก็ ต่อเนื่องจากข้อ 1 เลยครับ คุณอาจจะไปสอยโช๊ค EK9 หรือเอาโช๊คเดิมไปอัดน้ำมันกึ่ง Gas แล้วหาสปริงโหลดมือสองไม่ว่าจะเป็น ไอบัค TEIN หรือ H&R มาก็ได้ครับ  สองอย่างนี้รวมกันไม่น่าเกิน 9 พัน  ต่อคนขายดีๆ อาจจะลงมาที่ 8 พันก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

Ray
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,232


ทำไปได้เนอะ


« ตอบ #5 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2008, 00:20:00 »

เหอะๆๆ พี่สนใจ ช่วงล่างเป้นของแต่ง ผมมีของให้ครับ
เป็นชุดแต่ง พร้อมสปริงโหลด ปรับเกลียวได้
บันทึกการเข้า
golffy27
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #6 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2008, 00:37:55 »

มีพี่ที่รู้จักใช้อยู่ นุ่ม+หนึบ กว่าของเดิมครับ
สำหรับของเบิกใหม่ น่าเล่นมากกับราคา และสิ่งได้ไป
แต่ถ้ามือสองก็ต้องEK9 หรือไม่ก็โคนี่อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
put
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #7 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2008, 02:13:19 »

มีพี่ที่รู้จักใช้อยู่ นุ่ม+หนึบ กว่าของเดิมครับ
สำหรับของเบิกใหม่ น่าเล่นมากกับราคา และสิ่งได้ไป
แต่ถ้ามือสองก็ต้องEK9 หรือไม่ก็โคนี่อ่ะครับ
1.นุ่ม+หนึบ กว่าของเดิม หมายถึงยี่ห้ออะไรครับ
2.และek9หมายถึงเป็นของฮอนด้าหรอครับ ขอโทษครับผมไม่รุ้จักจริงๆครับ มือหนึ่งราคาเท่าไหร่ครับ
3.ถ้าอยากให้หนึบกว่าแสตนดาร์ด ควรจะใช้ของอะไรครับ+ไม่โหลด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 สิงหาคม 2008, 02:17:17 โดย put » บันทึกการเข้า
NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #8 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2008, 13:24:42 »

1.นุ่ม+หนึบ กว่าของเดิม หมายถึงยี่ห้ออะไรครับ
2.และek9หมายถึงเป็นของฮอนด้าหรอครับ ขอโทษครับผมไม่รุ้จักจริงๆครับ มือหนึ่งราคาเท่าไหร่ครับ
3.ถ้าอยากให้หนึบกว่าแสตนดาร์ด ควรจะใช้ของอะไรครับ+ไม่โหลด

1. นุ่ม+หนึบ คือ นุ่มแบบไม่หยวบ เข้าโค้งรถไม่ส่าย  ง่ายๆ  ถ้านั่ง Taxi อัลติสอ่ะครับ นั่นแหละที่ผมคิดว่า นุ่มแบบหยวบ  มันจะนิ่มสบาย แต่เข้าโค้ง ลงคอสะพานแรงๆ ไม่ดีเท่าไหร่

2 EK9 นี่ ถ้าผมไม่เข้าใจผิดนะ น่าจะมีแต่ มือสองครับ แต่หาสภาพดีได้ มาบ่อยครับ ราคาอยู่ที่ประมาณ 4 พันนิดๆ แล้วแต่สภาพและการต่อรอง

3 ถ้าอยากได้แบบแตนๆ ก็เบิกศูนย์ใหม่มาเลยครับ ต้นละพันกว่าๆ มั้งครับ  แต่ต้องดูพวกส่วนอื่นๆ ของช่วงล่างด้วยนะครับ พวก ลูกหมาก บูช ต่างๆ  เพราะถึงเปลี่ยนโช๊คใหม่ แต่พวกยางลูกหมาก บูชขาดไป มันก็จะมีไม่นิ่มเหมือนเดิม แถมมีเสียงรบกวนใจเวลาขับด้วยครับ

ปล. ผมเห็นมีโช๊ค EK มือสองที่พึ่งเบิกศูนย์มาก็มีครับ ลองหาดู จะได้ประหยัดงบไปอีกพอสมควร
บันทึกการเข้า

put
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #9 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2008, 13:51:06 »

1. นุ่ม+หนึบ คือ นุ่มแบบไม่หยวบ เข้าโค้งรถไม่ส่าย  ง่ายๆ  ถ้านั่ง Taxi อัลติสอ่ะครับ นั่นแหละที่ผมคิดว่า นุ่มแบบหยวบ  มันจะนิ่มสบาย แต่เข้าโค้ง ลงคอสะพานแรงๆ ไม่ดีเท่าไหร่

2 EK9 นี่ ถ้าผมไม่เข้าใจผิดนะ น่าจะมีแต่ มือสองครับ แต่หาสภาพดีได้ มาบ่อยครับ ราคาอยู่ที่ประมาณ 4 พันนิดๆ แล้วแต่สภาพและการต่อรอง

3 ถ้าอยากได้แบบแตนๆ ก็เบิกศูนย์ใหม่มาเลยครับ ต้นละพันกว่าๆ มั้งครับ  แต่ต้องดูพวกส่วนอื่นๆ ของช่วงล่างด้วยนะครับ พวก ลูกหมาก บูช ต่างๆ  เพราะถึงเปลี่ยนโช๊คใหม่ แต่พวกยางลูกหมาก บูชขาดไป มันก็จะมีไม่นิ่มเหมือนเดิม แถมมีเสียงรบกวนใจเวลาขับด้วยครับ

ปล. ผมเห็นมีโช๊ค EK มือสองที่พึ่งเบิกศูนย์มาก็มีครับ ลองหาดู จะได้ประหยัดงบไปอีกพอสมควร
ของมอนโรเป็นอย่างไรครับ ไม่ค่อยมีคนพูดถึงเลยครับ ตอนนี้ผมใช้คู่หน้าเป็น tokico ญี่ปุ่น หลังเป็นของเดิม showa ครับ ความเร็วเกิน120 ส่ายนิดๆครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 สิงหาคม 2008, 14:00:20 โดย put » บันทึกการเข้า
NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #10 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2008, 14:20:10 »

ของมอนโรเป็นอย่างไรครับ ไม่ค่อยมีคนพูดถึงเลยครับ ตอนนี้ผมใช้คู่หน้าเป็น tokico ญี่ปุ่น หลังเป็นของเดิม showa ครับ ความเร็วเกิน120 ส่ายนิดๆครับ

อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ครับไม่เคยใช้ แล้วไม่มีข้อมูลตัวนี้ซะด้วย   ขออภัยด้วยครับ
บันทึกการเข้า

BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #11 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2008, 15:35:34 »



  EK  ผมใช้โช้ค KONI กาบอกเหลืองหนึบพอใช้ เมื่อก่อนใช้สปริง NUESPEED ก็โอเคนะแต่เดี๋ยวนี้มันหาไม่เจอแล้วอ่ะคับเลยใช้ EIBAC แทน แนะนำถ้ามีทุนเลือก TEIN ทั้งชุดโช้ค+สปริง นุ่มหนึบตามคอนเซปเค้าเลยคับ แต่ว่าราคามันสูงปรี๊ดเลย(ของมือ 1 อ่ะนะ) ถ้าผมมีตังเหลือๆจะเปลี่ยนแน่ๆ อิ อิ  เรื่องตัดสปริงไม่แนะนำคับเพราะจะทำให้สปริงมันเสียค่า k ไปเลยอยากโหลดหาเอาสปริงโหลดมาใส่ดีกว่าคับ...   ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
put
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #12 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2008, 11:11:55 »

รบกวนขอความคิดเห็นหน่อยครับ   1.กำลังจะเปลี่ยนโช๊คครับ คิดว่าจะใส่ Monroe Reflex+สปริงเดิม มีใครใช้อยู่ไหมครับ หรือมีใครพอจะมีขอมูลไหมครับ คิดว่าจะเปลี่ยนประมาณอาทิตย์หน้าครับ   2.เวลาหักเลี่ยวซ้ายเกื่อบสุด+ความเร็วต่ำ จะมีเสียงดังอื้ดสั้นๆ+มีอาการสะท้านมาจากบริเวรที่พักเท้าด้วย มีท่านใดพอจะทราบวิธีแก้ไหมครับ   3.ตาโตปี96 วีเทค เกียร์ออโต ทำไมล้อหลังสูงกว่าล้อหน้าจังครับ ผมก็เลยใช้วิธีตัดสปริงหลัง มีใครใช้วิธีอื่น หรือใช้สปริงของอะไรมาใส่แทนครับ ไม่อยากโหลดนะครับ ขอความคิดเห็นด้วยนะครับ
ไปเปลี่ยนมาแล้วครับ Monroe Reflex หน้า+หลัง 9600บ. หนึบขึ้นเยอะจริงๆครับ เอาไปลองโค้งที่เคยลองกับโช้คที่เปลี่ยนออกคือ หน้า tokico ญี่ปุ่น+ หลังของเดิมติดรถ เดิมเข้าได้ประมาณ130 ก็เริ่มส่ายแล้วครับต้องเกรงมือมาก  พอเปลี่ยนของใหม่เอาไปลอง เข้าไปประมาณ150 นิดๆยังเพิ่มได้อีกไม่ต้องเกรงมือเหมือนชุดที่เปลี่ยนออกเลยครับ ช่วงอยู่ในโค้งผมยังลองเปลี่ยนเลนไปมาได้สบายเลยครับ(ข้างหน้าสปริงเดิม+ข้างหลังสปริงตัดเป็นของโอดิสซี่+ยาง205/45/16 goodyear f1)และอาการเจอข้อต่อถนนคอนกรีตก่อนเปลี่ยนจะมีเสียงดังแตกะๆเหมือนช่วงล่างมันหลวม พอเปลี่ยนแล้วจะดังตุบแบบแน่นๆและเงียบมากครับ ก่อนเปลี่ยนผมลังเลอยู่นานพอสมควร พยามถามข้อมูลหลายที่มากๆครับ จนตัดสินใจเปลี่ยน ตอนแรกคาดหวังไว้น้อยกว่านี้มากๆครับคิดว่าน่าจะเหมือนโช้คศูยน์ใหม่เท่านั้น หลังจากเปลี่ยนเสร็จลองขับไปพร้อมกับช่างที่ตั้งศูยน์ล้อ ช่างถามผมว่าทำไมไปซื่อยี่ห้อนี้มา ผมเลยถามว่ามันไม่ดีหรอครับ พอเค้าบอกว่าไม่ค่อยมีคนใช้กันนะผมยิ้งเสียขวัญไปใหญ่เลย แต่พอเอาออกไปลองเข้าโค้งและทำอย่างที่บอกไปครับช่างพูดว่ารถไม่ได้โหลดเข้าโค้งอย่างนี้เลยหรอ ผมก็ไม่ได้ตอบคำถามนั้น เพียงแต่บอกช่างว่าพวงมาลัยสั่นอยู่นิดๆนะครับ พอกลับไปที่ร้านเจ้าของร้านถามเป็นยังไง ช่างตอบว่าต้องจี้ถ่วงล้ออีกนิด เจ้าของร้านถามเมื่อกี้ถ่วงไปความเร็วไม่พอหรอ ช่างตอบว่าจะพอได้ไงเข้าโค้งยัง150เลยครับ ผมก็เลย5555 ถูกละใจจริงๆ ความรู้สึกที่ได้เหมือนซับตู้ปิดครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 สิงหาคม 2008, 11:29:53 โดย put » บันทึกการเข้า
bigpom
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #13 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2008, 01:19:32 »

ไปเปลี่ยนมาแล้วครับ Monroe Reflex หน้า+หลัง 9600บ. หนึบขึ้นเยอะจริงๆครับ เอาไปลองโค้งที่เคยลองกับโช้คที่เปลี่ยนออกคือ หน้า tokico ญี่ปุ่น+ หลังของเดิมติดรถ เดิมเข้าได้ประมาณ130 ก็เริ่มส่ายแล้วครับต้องเกรงมือมาก  พอเปลี่ยนของใหม่เอาไปลอง เข้าไปประมาณ150 นิดๆยังเพิ่มได้อีกไม่ต้องเกรงมือเหมือนชุดที่เปลี่ยนออกเลยครับ ช่วงอยู่ในโค้งผมยังลองเปลี่ยนเลนไปมาได้สบายเลยครับ(ข้างหน้าสปริงเดิม+ข้างหลังสปริงตัดเป็นของโอดิสซี่+ยาง205/45/16 goodyear f1)และอาการเจอข้อต่อถนนคอนกรีตก่อนเปลี่ยนจะมีเสียงดังแตกะๆเหมือนช่วงล่างมันหลวม พอเปลี่ยนแล้วจะดังตุบแบบแน่นๆและเงียบมากครับ ก่อนเปลี่ยนผมลังเลอยู่นานพอสมควร พยามถามข้อมูลหลายที่มากๆครับ จนตัดสินใจเปลี่ยน ตอนแรกคาดหวังไว้น้อยกว่านี้มากๆครับคิดว่าน่าจะเหมือนโช้คศูยน์ใหม่เท่านั้น หลังจากเปลี่ยนเสร็จลองขับไปพร้อมกับช่างที่ตั้งศูยน์ล้อ ช่างถามผมว่าทำไมไปซื่อยี่ห้อนี้มา ผมเลยถามว่ามันไม่ดีหรอครับ พอเค้าบอกว่าไม่ค่อยมีคนใช้กันนะผมยิ้งเสียขวัญไปใหญ่เลย แต่พอเอาออกไปลองเข้าโค้งและทำอย่างที่บอกไปครับช่างพูดว่ารถไม่ได้โหลดเข้าโค้งอย่างนี้เลยหรอ ผมก็ไม่ได้ตอบคำถามนั้น เพียงแต่บอกช่างว่าพวงมาลัยสั่นอยู่นิดๆนะครับ พอกลับไปที่ร้านเจ้าของร้านถามเป็นยังไง ช่างตอบว่าต้องจี้ถ่วงล้ออีกนิด เจ้าของร้านถามเมื่อกี้ถ่วงไปความเร็วไม่พอหรอ ช่างตอบว่าจะพอได้ไงเข้าโค้งยัง150เลยครับ ผมก็เลย5555 ถูกละใจจริงๆ ความรู้สึกที่ได้เหมือนซับตู้ปิดครับ
ขับรถเร็วอันตรายนะครับ
บันทึกการเข้า
put
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #14 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2008, 14:21:31 »

ขับรถเร็วอันตรายนะครับ
ขอบคุณมากครับ ผมแค่อยากรู้ขีดความสามารถของมันเชยๆครับ เวลาใช้งานจะได้รู้ว่ามันทำได้แค่ไหนครับ แหะๆ ยิ้ม
บันทึกการเข้า
dsunto223
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


« ตอบ #15 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2008, 17:27:54 »

ผมเองก็จะเปลี่ยนโช๊ครุ่นนี้เหมือนกันครับ ซื้อที่ไหนครับผมใช ้ES มีร้านแนะนำไหม
แล้วใช้สปิงเดิมป่าว
บันทึกการเข้า
put
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #16 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2008, 00:58:40 »

ผมเองก็จะเปลี่ยนโช๊ครุ่นนี้เหมือนกันครับ ซื้อที่ไหนครับผมใช ้ES มีร้านแนะนำไหม
แล้วใช้สปิงเดิมป่าว
ไม่ทราบว่าอยู่ที่จังหวัดอะไรครับ ผมอยูที่ขอนแก่น ซื้อที่ร้าน อ.กลการ (จังหวัดขอนแก่น)ครับ
ได้ยินเค้าพูดว่ามีคนโทรมาสั่งจากภูเก็ตด้วยนะครับ
ร้านนี้ขายถูกกว่าที่ขายอยู่ในเวปนิดหน่อยครับ แต่ต้องไปติดตั้งเองนะครับ เค้าบอกว่า sensa-trac ตอนนี้เค้าขายตัวละประมาณ2,300บ.นะครับ
สปริงคู่หน้าของเดิม สปริงคู่หลังผมใช้ของโอดิสซี่ตัดประมาณ2รอบขดไม่เห็นแข็งเลยครับตัดตั้งแต่ยังใช้โช้คเดิมเลย ส่วนของเดิมเก็บไว้เปลี่ยนคืนครับ เดิมท้ายมันโด่งครับ ยิ้ม
เพิ่มเติมครับ หรือไม่ก็โทรไปถามที่ TRW เอเชียติ๊ก เค้าเป็นผู้นำเข้าเลยครับ อยู่ไก้ลที่ไหนถามเลยครับ(02-6612444-5)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 สิงหาคม 2008, 11:58:50 โดย put » บันทึกการเข้า
put
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #17 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2008, 12:01:26 »

up ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขอความคิดเห็นเรื่องโช๊คหน่อยครับ+รุ่นตาโต
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |