ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 06:38:00
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: พี่ๆ EK ที่ใช้เครื่องเดิมอยู่ มีใครที่เพิ่มความจัดจ้านของเจ้า D16Y8 บ้างคับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: พี่ๆ EK ที่ใช้เครื่องเดิมอยู่ มีใครที่เพิ่มความจัดจ้านของเจ้า D16Y8 บ้างคับ  (อ่าน 7079 ครั้ง)
bonmaweaw
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 261

โอ้โห!....วิ่งได้ไงวะตั้ง 683100 กิโล


« เมื่อ: 19 สิงหาคม 2008, 14:55:34 »



คือว่า อยากเพิ่มความจิ๊ดจ๊าดให้ เจ้าเครื่องเดิมอ่ะครับ ตอนนี้ใช้แก๊สด้วย
ไม่ได้ต้องการแรงมากมายครับ (อย่าแนะนำว่าไปวาง b16 เลย อิอิ) ประมาณว่าใช้แบบประหยัดดีอยู่แล้ว แต่ก็อยากให้มันจิ๊ดจ๊าดบาง ไม่ใช่แซงวีออสไม่ขึ้น ประมาณว่า  หัวเทียน สายหัวเทียน กราวน์วาย กรองเปลือย เฮด ท่อ ก็พอรู้บ้าง แต่มันเห็นผลมากป่ะครับ อยากขัดพอร์ท เพราะเห็นงบอยู่หลักพัน พี่ท่านใดขัดมาแล้ว เป็นยังไงบ้างครับ อ้อ อีกอย่าง กล่อง d15b เป็นไงบ้างครับ เห็นราคา 2-3 พัน ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรมาก ใส่ไปมันเวิร์ค หรือคุ้มป่ะครับ หรือ กล่องเดิมดีที่สุดแล้ว
ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ  ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
Vitty
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 725


« ตอบ #1 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2008, 16:15:17 »

จะรีบแซงไปไหนละ ท่าน

ผมว่าเครื่องเดิมก็ดีอยู่น๊า.. อิๆ ถ้ารู้จังหวะขับ ก็ แซงได้แหละ..

แค่ออกตัวอืดกว่านิดหน่อย พอเข้า 100+ หุๆๆๆๆ

แดรกฝุ่น เลยครับ EK เรา นะ 5 5 5

ล้อเล่น

จะไปทำทำไหม ให้เปลืองละครับ ผมก็คิดแบบอยากให้แรงๆ เหมือนกัน แต่รถมันได้เท่านี้ แล้วก็
ไม่ได้ แบบอืดขี้ริ้วขี้เหร่ อะไร ด้วยซ้ำ


ถ้าอยากแรง พื้นๆ ใช้ น้ำมันเครื่อง สังเคราะห์ เกียร์ธรรมดา น้ำมันเกียร์ดีๆ
ทำท่อ ก็พอประมาณแล้วครับ

ส่วนเกียร์ออโต้ ทำไรมากไม่ได้ครับ เด๋ว ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุนครับ ยังไม่กล้าแตะอยู่ >< เงินไม่มีด้วยแหะๆ
บันทึกการเข้า

~ รั บ ซ่ อ ม ใ จ ~


http://lonelysecret.hi5.com
bonmaweaw
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 261

โอ้โห!....วิ่งได้ไงวะตั้ง 683100 กิโล


« ตอบ #2 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2008, 18:18:31 »

อิอิ
รถเป็นเกียร์มะดาอยู่แล้วอ่ะคับ น้ำมันเครื่องก็ใช้ Mobil1 มาตลอด ของเขาดีจริงๆ รถรุ่นใหม่ๆบางคันยังอาย วิ่งไป 6 แสนกว่าโลแล้วครับ แต่ยังนิ๊งอยู่เลยเชื่อป่ะ ออ รถที่ว่าเป็นรถของแม่ผมอ่ะครับ มันก็คงอืดลงตามอายุไข แต่ยังไม่หลวมนะ ว่าจะเอาไวอกร้าให้มันกินอยู่ อิอิ
บันทึกการเข้า
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #3 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2008, 21:04:54 »

ทำท่อเห็นผลสุดแล้วครับ เมื่อเทียบกับราคา แต่เอาเต็มสูบจริงๆ คงหลักหมื่นครับ    อายจัง

ผมเคยลากถึง 190 ครับ เกียร์ออโต้ ไม่ต้องขย่มช่วย    ยิ้มเท่ห์

0-100 ได้ 11 วิครับ ทำท่ออย่างเดียว    อายจัง

ยังไงลองมาดูตัวอย่างรถผมได้ครับ (ตอนนี้แปลงร่างเป็น B16 แล้ว อายจัง) ใช้ท่อชุดเดิม งานร้านเจ้าบี้ทั้งเส้นครับ   ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

Mr.t.s
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,635

ชิวชิว


« ตอบ #4 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2008, 21:08:44 »

เติมลมยาง วิ่งเร็วก่าเดิมได้อีกหน่อยนึง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

มีเมียแล้วครับ
Vitty
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 725


« ตอบ #5 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2008, 23:14:51 »

เด็ดสุด

ถอด ผ้าเบรค ออกครับ จัดจ้าน จี๊ดจ๊าด  ยิงฟันยิ้ม


อะคริ อะคริ
บันทึกการเข้า

~ รั บ ซ่ อ ม ใ จ ~


http://lonelysecret.hi5.com
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #6 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2008, 23:47:47 »

สเต็ปการแต่งอย่างที่คุณว่า คลำมาถูกทางแล้วครับ ถ้าจะเอาให้แซงวีออสช่วงต้นๆได้นั้น  งบนั้นก็คงจะ 4-5 หมื่นอยู่  แถมเครื่องยังพังเร็วอีกด้วย

ผมว่าเอาเงินก้อนนั้น มาลงเครื่องอย่าง B20B  ได้จบวิ่งได้เลยครับ  จะคุ้มกว่าแล้วก็เหนียวกว่าครับ แรงบิดดีตั้งแต่รอบต้นๆ

ผมว่าเหลือตังค์มาทำโช๊คด้วยแหละ   ย้ายชุดแก๊สเดิมมาติดซะ  ผมว่าได้ใจกว่าโมดิฟายแคมเดี่ยวเยอะ


อีกอย่าง  วีออสเครื่องเค้าสดกว่า  รถเค้าเบากว่าครับ  ถ้าไม่ได้โมสุดๆ  หรือเปลี่ยนเป็นตระกูล B16  ก็อย่าลองเลยครับ โดนทิ้งช่วงต้นอยู่แล้ว แต่ปลายๆ เราจะไหลกว่า 
บันทึกการเข้า

NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #7 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2008, 00:36:06 »

สเต็ปการแต่งอย่างที่คุณว่า คลำมาถูกทางแล้วครับ ถ้าจะเอาให้แซงวีออสช่วงต้นๆได้นั้น  งบนั้นก็คงจะ 4-5 หมื่นอยู่  แถมเครื่องยังพังเร็วอีกด้วย

ผมว่าเอาเงินก้อนนั้น มาลงเครื่องอย่าง B20B  ได้จบวิ่งได้เลยครับ  จะคุ้มกว่าแล้วก็เหนียวกว่าครับ แรงบิดดีตั้งแต่รอบต้นๆ

ผมว่าเหลือตังค์มาทำโช๊คด้วยแหละ   ย้ายชุดแก๊สเดิมมาติดซะ  ผมว่าได้ใจกว่าโมดิฟายแคมเดี่ยวเยอะ


อีกอย่าง  วีออสเครื่องเค้าสดกว่า  รถเค้าเบากว่าครับ  ถ้าไม่ได้โมสุดๆ  หรือเปลี่ยนเป็นตระกูล B16  ก็อย่าลองเลยครับ โดนทิ้งช่วงต้นอยู่แล้ว แต่ปลายๆ เราจะไหลกว่า 


ถูกต้องนะครับ B20B เนี่ยผมว่าเป็นทางเลือกที่ดีเลยล่ะ ถึงจะไม่มี Tec ก็ตาม  แต่ถ้าผมจะวางเครื่อง ก็คงหันมาวาง B20B เนี่ยแหละ  ราคาไม่แรง  แถมแรงบิดสุดยอดกว่าเครื่อง 1600 เห็นๆ ครับ   

ที่มายืนยันเพราะ เมื่อวันกลับจาก meeting เจ้าตั้ม จี้ตูดผมอยู่   อยู่ดีๆ พี่แก อัดปู๊ดดดดดดดดดดด ไปแบบ ตบมา D3 ก็ตามไม่ทันอ่ะ   ถามตั้มว่าขับเกียร์อะไร  เค้าบอก ขับเกียร์ 4 เหยียบ ลงไปแค่นิดๆ    ผมเห็นแล้วอยากมีเครื่อง B20B ไว้ในรถบ้างจังเลย 


สรุปนะครับ ถ้าทำเล็กทำน้อยเช่น  ลง Head ทำท่อใหม่ทั้งเส้น หมื่นต้นๆหรืออาจจะไม่ถึงหมื่น ก็ ทำปายยย   เพราะมีผู้รู้เค้าบอกมาว่าเห็นผล แบบเห็นๆ   >> อันนี้ก็อ่ะทำอยู่อีกซักเดือนสองเดือนนี้ 

ถ้าจะไปทำอย่างอื่นแล้วบานปลาย เกิน สองถึงสามหมื่น  ผมแนะนำ ลง B20B เนี่ยแหละครับ  Vios เห็นฝุ่นเห็นๆ   


ปล. มิ้นสนใจลง B20B หรออ   ลงเจ้าคูเป้นี่โคตรเทพเลยนะ          อยากรู้เรื่อง B20B ถามตั้มตาตี่ ได้ครับ  รถเค้าลงเองกับมือ  ผมเห็นเค้าเหยียบแต่ละทีเนี่ย นับถือความแรงของเจ้าเครื่องตัวนี้จริงๆ
บันทึกการเข้า

bonmaweaw
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 261

โอ้โห!....วิ่งได้ไงวะตั้ง 683100 กิโล


« ตอบ #8 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2008, 01:34:25 »

ขอบคุณครับ
ผมก้คดอยู่ว่าทำเครื่องเดิมไปสักพัก พอเก็บตังได้ก็ลง b20 แต่คิดดีดี ตั้งใจเก็บวาง b20 ทีเดียว น่าจะคุ้มกว่าจิงป่ะครับ
อ้อ ขอถามหน่อยครับ ผมกะเก็บตังลง b20 เพราะราคาถูกกว่า b16 เห็นๆ พอเจอพี่ๆแนะนำก็ยิ่งมั่นใจ แต่ สงสัยอยู่ว่า ทำไม b20 ราคามันถึงถูกกว่าb16 อ่ะครับ
เป็นเพราะไม่มีเทคใช่รึเปล่าครับ  แล้วเครื่อง  b20 เนี่ย ตกลงมันแรงกว่าเครื่อง b16 รึเปล่า (ตามซีซีน่าจะแรงกว่านะ อิอิ) ทำไมคนส่วนใหญ่ถึงนิยมวาง b16 อ่ะครับ อ้อ b20b เป็นตัวที่อยู่ในซีอาร์วี หรือเปล่าครับ กรุณาตอบด้วยนะครับ สงสัยมานานแล้ว แต่ในใจผมคงเก็บเงินวาง b20 อยู่แล้วครับ เพราะราคาถูกกว่า b16 มากพอควร
สุดท้ายนี้ อยากถามเพิ่มเติมครับว่า b20 นี่แท่นเครื่องตรงกันกับ ek เลยป่าวครับ ต้องแปลงอะไรป่ะ ราคาพร้อมวางแบบจบๆไม่ตองทำไรอีก มันประมาณเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #9 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2008, 02:01:50 »

ขอบคุณครับ
ผมก้คดอยู่ว่าทำเครื่องเดิมไปสักพัก พอเก็บตังได้ก็ลง b20 แต่คิดดีดี ตั้งใจเก็บวาง b20 ทีเดียว น่าจะคุ้มกว่าจิงป่ะครับ
อ้อ ขอถามหน่อยครับ ผมกะเก็บตังลง b20 เพราะราคาถูกกว่า b16 เห็นๆ พอเจอพี่ๆแนะนำก็ยิ่งมั่นใจ แต่ สงสัยอยู่ว่า ทำไม b20 ราคามันถึงถูกกว่าb16 อ่ะครับ
เป็นเพราะไม่มีเทคใช่รึเปล่าครับ  แล้วเครื่อง  b20 เนี่ย ตกลงมันแรงกว่าเครื่อง b16 รึเปล่า (ตามซีซีน่าจะแรงกว่านะ อิอิ) ทำไมคนส่วนใหญ่ถึงนิยมวาง b16 อ่ะครับ อ้อ b20b เป็นตัวที่อยู่ในซีอาร์วี หรือเปล่าครับ กรุณาตอบด้วยนะครับ สงสัยมานานแล้ว แต่ในใจผมคงเก็บเงินวาง b20 อยู่แล้วครับ เพราะราคาถูกกว่า b16 มากพอควร
สุดท้ายนี้ อยากถามเพิ่มเติมครับว่า b20 นี่แท่นเครื่องตรงกันกับ ek เลยป่าวครับ ต้องแปลงอะไรป่ะ ราคาพร้อมวางแบบจบๆไม่ตองทำไรอีก มันประมาณเท่าไรครับ

B20 ลงใน CRV ใช่แล้ว แต่  B20 ตรงรุ่น EK ก็มีครับ     คำนี้ผมเจอจนอ๊วกเลย  ตรงรุ่น    ยิ้มเท่ห์

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ รอคุณ ตั้มตาตี่ขับตาโต มาตอบนะครับ เดี๋ยวเค้าจะมาตอบประมาณ ตี สามกว่าๆ ครับ    ยิงฟันยิ้ม

บันทึกการเข้า

OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #10 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2008, 08:37:38 »

จากที่ทำมา พวกกรอง สาย    หัวเทียนคงไม่ต้องพูดนะเพราะคงทำกันแล้ว   ผมขัดพอร์ตมา 5 พัน วิ่งดีขึ้นเยอะครับ  เครื่องตาโต 97 นะ ออโต้ 
ไม่กินแก๊สมาก ถ้าออกตัวแบบว่ากดทีเดียวมิดเลยล้อปั่นฟรีทิ้งครับต้องกดคันเร่งทีละครึ่ง ล้อ 17/45/205 นะ   วันนี้กำลังยกเครื่องตัวนี้ออกขายแล้ว
จะลง บี 20 ครับ เป็นเครื่องมาจากญี่ปุ่นเขาเซ็ตโบเป็นชุดคิดจากฮอนด้ามา  ผลเป็นไงหลังจากวางแล้วจะมาเล่าสู่กันฟังนะครับ
ถ้าสนใจโมเครื่องเดิมก้อถามต่อได้นะ ผมก้อชอบแคมเดี่ยวเลยโมซะ.............. ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #11 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2008, 10:54:17 »

จากที่ทำมา พวกกรอง สาย    หัวเทียนคงไม่ต้องพูดนะเพราะคงทำกันแล้ว   ผมขัดพอร์ตมา 5 พัน วิ่งดีขึ้นเยอะครับ  เครื่องตาโต 97 นะ ออโต้ 
ไม่กินแก๊สมาก ถ้าออกตัวแบบว่ากดทีเดียวมิดเลยล้อปั่นฟรีทิ้งครับต้องกดคันเร่งทีละครึ่ง ล้อ 17/45/205 นะ   วันนี้กำลังยกเครื่องตัวนี้ออกขายแล้ว
จะลง บี 20 ครับ เป็นเครื่องมาจากญี่ปุ่นเขาเซ็ตโบเป็นชุดคิดจากฮอนด้ามา  ผลเป็นไงหลังจากวางแล้วจะมาเล่าสู่กันฟังนะครับ
ถ้าสนใจโมเครื่องเดิมก้อถามต่อได้นะ ผมก้อชอบแคมเดี่ยวเลยโมซะ.............. ยิ้มเท่ห์

ลองชม B20 ผูกโบคราบบบบบ   ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #12 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2008, 11:13:33 »

จากที่ทำมา พวกกรอง สาย    หัวเทียนคงไม่ต้องพูดนะเพราะคงทำกันแล้ว   ผมขัดพอร์ตมา 5 พัน วิ่งดีขึ้นเยอะครับ  เครื่องตาโต 97 นะ ออโต้ 
ไม่กินแก๊สมาก ถ้าออกตัวแบบว่ากดทีเดียวมิดเลยล้อปั่นฟรีทิ้งครับต้องกดคันเร่งทีละครึ่ง ล้อ 17/45/205 นะ   วันนี้กำลังยกเครื่องตัวนี้ออกขายแล้ว
จะลง บี 20 ครับ เป็นเครื่องมาจากญี่ปุ่นเขาเซ็ตโบเป็นชุดคิดจากฮอนด้ามา  ผลเป็นไงหลังจากวางแล้วจะมาเล่าสู่กันฟังนะครับ
ถ้าสนใจโมเครื่องเดิมก้อถามต่อได้นะ ผมก้อชอบแคมเดี่ยวเลยโมซะ.............. ยิ้มเท่ห์

โอ๊วว ขัดพอร์ตๆ  แอบเก็บข้อมูลเล็กน้อย 

เด๋วต้องลองจัดบ้างซะแล้ววว                 ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

bonmaweaw
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 261

โอ้โห!....วิ่งได้ไงวะตั้ง 683100 กิโล


« ตอบ #13 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2008, 12:06:21 »

ดันๆๆๆ
มารอฟังคำตอบและรายละเอียดของคำถามีที่ 2 ครับ   ขยิบตา ขยิบตา อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
Genozited
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 641


« ตอบ #14 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2008, 15:12:48 »

เข้ามาหาเรื่องเสียตัง   ยิ้มเท่ห์  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #15 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2008, 18:08:39 »

โอ๊วว ขัดพอร์ตๆ  แอบเก็บข้อมูลเล็กน้อย 

เด๋วต้องลองจัดบ้างซะแล้ววว                 ยิ้มเท่ห์


ลองดูสิครับผมขยายขึ้นมาจากเดิมนิดนึงแล้วขัดด้วยยาขัดละเอียดจนมันเงาและลื่นเลย  รู้สึกว่ารอบมันกวาดเร็วขึ้นกว่าเดิมครับ
ขับสนุกกว่าเดิมครับ   ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #16 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2008, 18:11:06 »

ลองชม B20 ผูกโบคราบบบบบ   ยิ้มเท่ห์

เมื่อวันพุธไปเอามาแล้ว ร้อนมากจนเป็นไข้เลยเมื่อวานไม่ได้เข้าเว็ปเลย   เสร็จแล้วจะเอาไปให้ลองกระทืบเล่นที่สนามแบตนะครับ  แต่คงอีกพักนึง
ตอนนี้กำลังเอาเพลา กับจาน และคาลิปเปอร์เบรคไปแปลงอยู่ ครับ :'(
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
pop96
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,208

EK96 TypeR/Domani จนๆ


« ตอบ #17 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2008, 18:21:59 »

เมื่อวันพุธไปเอามาแล้ว ร้อนมากจนเป็นไข้เลยเมื่อวานไม่ได้เข้าเว็ปเลย   เสร็จแล้วจะเอาไปให้ลองกระทืบเล่นที่สนามแบตนะครับ  แต่คงอีกพักนึง
ตอนนี้กำลังเอาเพลา กับจาน และคาลิปเปอร์เบรคไปแปลงอยู่ ครับ :'(

รอดูครับพี่  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

EK96 TypeR/Domani => http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=21818.0

CIVIC CLUB NO.409
best
ho ho ho
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 832


« ตอบ #18 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2008, 21:58:30 »

 ยิ้ม รอชม B20 turbo ครับ อยากเห็น อยากเห็น เจ๋ง
บันทึกการเข้า

ตอบช้า ก็ยังดีกว่าไม่ตอบ
ไม่ถูกใจอะไร pm. มาได้
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #19 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2008, 13:44:07 »



  คิดจะเล่นกับ vios บอกได้อย่างเดียวต้องวัดใจกันเท่านั้นแหระครับ(ถ้าเครื่องเดิมนะ)สำหรับ EK เรียกได้ว่าหาตัวจับยากแล้วเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วนะ จะเอา โคโลล่า ไฮทอร์ค มาบู๊กันยังห่าง(นอกจากจะเปลี่ยนเป็น 3S GTE อ่ะนะ) สำหรับ vios เนี่ยรถบ้านๆก็มี 109 ม้าแล้ววัดไดโนฯลงพื้นได้ 101 ตัวอ่ะรถเขาเบากว่า,สดกว่า ถ้าจะเอา d16y8 ไปสู้กับเขาก็ได้อยู่ที่ใจเท่านั้นแหระครับ(d16y8 วัดไดโนฯม้าลงพื้นได้ 97 ตัวสเป็คโรงงานเคลมไว้ 127 ตัวเป็นเพราะว่า Honda วัดม้าที่ฟลายวีลม่ายใช่ที่ล้อ)....


อยากเล่นเครื่องแตนฯทำไม่ไม่มาก ท่อ,กรอง,กล่อง จบที่หลักหมื่น(เกือบครึ่งแสน)ของดีอ่ะนะ

ถ้าอยากแรงแบบเหนียวๆหน่อยก็ B16A เครื่องตรงรุ่น EK รหัสอยู่ที่ประมาณ 58-590000 อ่ะนะราคาก็ 7-8 หมื่น(ราคาอู่พร้อมว่าง) เกียร์ M/T ก็ 170 ตัว A/T ก็ 155 ตัว)


( เคยวัดกับเพื่อนใช้ vios วัดกันแถวๆเลียบทางด่วนฯ บอกได้คำเดียวอยู่ที่ใจเท่านั้นแหระครับ แต่ผมปอดเองเลยถอนคันเร่งซะก่อนไม่งั้นมี เฮ....)       ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #20 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2008, 15:06:12 »

เมื่อวันพุธไปเอามาแล้ว ร้อนมากจนเป็นไข้เลยเมื่อวานไม่ได้เข้าเว็ปเลย   เสร็จแล้วจะเอาไปให้ลองกระทืบเล่นที่สนามแบตนะครับ  แต่คงอีกพักนึง
ตอนนี้กำลังเอาเพลา กับจาน และคาลิปเปอร์เบรคไปแปลงอยู่ ครับ :'(

ทำที่อู่ไหนหรอครับ
บันทึกการเข้า

นายต้นตระกูล
= กรูเพี้ยนส์ =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,730


สมาคมเพี้ยนส์คลับ!!!!!!!!


« ตอบ #21 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2008, 16:03:38 »

ทำมั่ยรถผมรับประทานม้วนเดียวจบอะครับเกียร์ออโต้ด้วยครับ ล้อ17 ด้วย   ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

best
ho ho ho
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 832


« ตอบ #22 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2008, 17:50:32 »

b20 turbo เป็นไงมั่งครับ อยากเห็น ขอดูรูปด้วยครับ
บันทึกการเข้า

ตอบช้า ก็ยังดีกว่าไม่ตอบ
ไม่ถูกใจอะไร pm. มาได้
OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #23 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2008, 17:12:22 »

ทำที่อู่ไหนหรอครับ

อู่อยู่แถวแครายครับ อยู่หลังร้านสุชาติซาวเลย  หลังร้านชนกัน ตอนนี้ท่อร่วมไอดีกับเกียร์ขับ 2 แล้วเหลือแปลงจานครับกับเบรค
ตอนนี้ยังไม่ได้เอารถไปทิ้งไว้เพราะถึงทิ้งไว้ก้อทำอะไรไม่ได้ต้องรอของที่จะแปลงลงไปให้เป็นก่อน ใช้เวลา 1 อาทิตย์ครับถึงเสร็จ
คงเอารถไปทิ้งวันที่ 1 เดือนหน้าครับ เพราะวันอาทิตย์ที่ 31 ต้องไปเลือกอบต. ที่บ้านนครปฐม เขาวายสายไม่ทันประมาณกลางเดือนหน้า
น่าจะได้ครับ อายจัง
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #24 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2008, 17:14:38 »

b20 turbo เป็นไงมั่งครับ อยากเห็น ขอดูรูปด้วยครับ

ตอนนี้เครื่องอยู่ที่อู่ไม่ได้ถ่ายรูปมาอะครับ  เสร็จแล้วจะถ่ายมาให้ดูนะครับ :'(
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
MIM_ING+1
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,344


No.566


« ตอบ #25 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2008, 18:19:10 »

เครื่องเดิม + ซูปเปอร์ชาร์ทครับ มีคนทำแล้ว  EK นี่แหละ
เดี๋ยวเอามาให้ดู
บันทึกการเข้า

OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #26 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2008, 09:44:19 »

รอดูอยู่นะครับ
 ยิ้ม
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
Genozited
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 641


« ตอบ #27 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2008, 16:03:04 »

รอดูด้วยคับ  จุมพิต
บันทึกการเข้า

TaTumTaTee
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 955


« ตอบ #28 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2008, 06:03:33 »

รอชมคับ ติดขัดตรงไหนปรึกษาผมได้นะคับ เพราะโบผมเคยเล่นมาก่อน
บันทึกการเข้า
MIM_ING+1
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,344


No.566


« ตอบ #29 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2008, 08:49:28 »

มาแล้วครับมี 3 หน้า

http://u3.upload.sanook.com/embed/2355474eaea6f6cab96d7ca956320876.jpg

http://u3.upload.sanook.com/embed/fb799876396a53b3ebd337f39eced0c4.jpg

http://u3.upload.sanook.com/embed/5d45c4dc8988ae5bc3154f74f103a368.jpg
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 สิงหาคม 2008, 08:52:46 โดย MIM_ING+1 » บันทึกการเข้า

OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #30 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2008, 08:55:31 »



สุดยอดจริงๆ พึ่งเคยเห็น  ยิ้ม
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: พี่ๆ EK ที่ใช้เครื่องเดิมอยู่ มีใครที่เพิ่มความจัดจ้านของเจ้า D16Y8 บ้างคับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |