ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 16:48:35
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ปั้มพาวเวอร์เปลี่ยนยังไงครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ปั้มพาวเวอร์เปลี่ยนยังไงครับ  (อ่าน 1205 ครั้ง)
syam
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« เมื่อ: 22 มีนาคม 2015, 01:30:03 »



ปั้มพาวเวอร์เปลี่ยนยังไงครับ หรือ ถ้าเข้าร้านค่าแรงอยู่ที่เท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #1 เมื่อ: 22 มีนาคม 2015, 05:35:42 »

ปั้มพาวเวอร์เปลี่ยนยังไงครับ หรือ ถ้าเข้าร้านค่าแรงอยู่ที่เท่าไรครับ

ลองดูจาก Clip เพื่อเป็นแนวทางครับ ไม่รู้ว่าเป็นเครื่องอะไร แต่การเปลี่ยน ก็จะคล้ายๆกัน  จุมพิต จุมพิต

https://www.youtube.com/watch?v=hU2YjmPEI4g

บันทึกการเข้า
syam
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #2 เมื่อ: 22 มีนาคม 2015, 09:24:07 »

ขอบคุณมากๆเลยตรับ
บันทึกการเข้า
syam
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #3 เมื่อ: 22 มีนาคม 2015, 16:54:19 »

ลองทำตามคลิปข้างต้นแล้วครับ แต่หลังจากเปลี่ยนปั้มใหม่(มือสอง) อาการคือ เด๋วเบา เด๋วหนัก แต่ส่วนใหญ่จะหนักอ่ะครับ เกิดจากวสาเหตุใดได้บ้างหรือครับ เป็นเพราะอากาศเข้าไปในระบบรึเปล่า มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ
บันทึกการเข้า
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #4 เมื่อ: 22 มีนาคม 2015, 18:51:11 »

ลองทำตามคลิปข้างต้นแล้วครับ แต่หลังจากเปลี่ยนปั้มใหม่(มือสอง) อาการคือ เด๋วเบา เด๋วหนัก แต่ส่วนใหญ่จะหนักอ่ะครับ เกิดจากวสาเหตุใดได้บ้างหรือครับ เป็นเพราะอากาศเข้าไปในระบบรึเปล่า มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ

อาการทีว่า เดี๋ยวเบา / เดี๋ยวหนัก หมายถึง แรงที่ใช้หมุนพวงมาลัยใช่ไหม  ขยิบตา ขยิบตา

ถ้าใช่ ตอนที่ได้ ปั้มมา ได้ทำการล้างระบบภายในไหม อาจจะมีสิ่งสกปรก ค้างภายใน ทำให้ ระบบรักษาาแรงดันน้ำมัน Power ทำงานได้ไม่สมบูรณ์ หรอ ทำงานบ้าง/ไม่ทำงานบ้าง เลยเกิดอาการ เดี๋ยวเบา / เดี๋ยวหนัก
บันทึกการเข้า
syam
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #5 เมื่อ: 22 มีนาคม 2015, 20:28:11 »

ล้างครับ ใช่้ แก็สโซฮอล 91 ล้างแบบจุ่มๆแล้วเอาแปรงขัดภายนอกอ่ะครับ ต้องแกะ ข้างในออกมาล้างด้วยรึครับ
บันทึกการเข้า
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #6 เมื่อ: 22 มีนาคม 2015, 20:48:20 »

ล้างครับ ใช่้ แก็สโซฮอล 91 ล้างแบบจุ่มๆแล้วเอาแปรงขัดภายนอกอ่ะครับ ต้องแกะ ข้างในออกมาล้างด้วยรึครับ 

ถ้าไม่รู้ที่ไปที่มา ของ ปั้ม ก็ควร ถอดล้าง ตัว ควมคุม การไหลของน้ำมันคับ เพราะ อาจจะสกปรก แต่บางครั้ง บางคนก็ไม่ต้องล้างก็มี แล้วแต่

แต่สำหรับอาการที่่ท่านเป็นอยู่ตอนนี้ น่าจะเกิดจาก ตัว ควมคุม การไหลของน้ำมัน( วงๆแดงๆ ) ขัดตัว จากความสกปกของน้ำมันนะคับ

ถอดๆพอๆกับ เปลี่ยนชุดซ่อม ปั้มเลยแฮะ  อายจัง อายจัง


* pump.JPG (57.74 KB, 670x512 - ดู 286 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
syam
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #7 เมื่อ: 23 มีนาคม 2015, 08:27:25 »

หายแล้วครับ อยู่ดีๆมันก็หาย แต่ก็ขอบคุณพี่ที่สอนวิธีและให้คำแนะนำมากๆครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ปั้มพาวเวอร์เปลี่ยนยังไงครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |