ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 22:39:21
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ไปทำสตรัทมาครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ไปทำสตรัทมาครับ  (อ่าน 1984 ครั้ง)
darknesspic
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 179



« เมื่อ: 18 มกราคม 2015, 12:18:00 »



ผมใช้ ek อยุ่ แล้วเอาโช๊ค ไปทำสตรัทมา โดยด้านหลังมี spacer 2นิ้ว ปัญหาคืิอ พเวลาคนนั่ง5คน รถจะเตีั้ยลงไปเยอะมาก จะแก้ไงดีครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
ben1010
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #1 เมื่อ: 18 มกราคม 2015, 13:01:21 »

ถ้าไม่อยากให้โช๊คยุบตัวมากเวลาบันทุกต้องแก้สปิงครับให้แข็งขึ้น สปิงเดิมหน้าจะอ่อนไปครับเลยทำให้เวลามีคนนั้งเลยยุบเยอะ ไม่ทราบไปตัดสปิงก่อนทำสตัสหรือเปล่าครับเพราะถ้าไปตัดสปิงให้สั้นเเล้วใช้สตัสขันเพื่อปรับความสูงก็จะเสียค่าkครับ หาสปิงหลอดยาวซัก200mmเเข็ง4-6kมาใส่ดูครับหลังนะครับ
บันทึกการเข้า
darknesspic
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 179



« ตอบ #2 เมื่อ: 18 มกราคม 2015, 15:50:26 »

ขอบคุณครับ ก้คือลองเปลี่ยนสปริงยาว 200mm 4-6kทั้ง4ต้นเลยป่าวครับ
บันทึกการเข้า
ben1010
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #3 เมื่อ: 18 มกราคม 2015, 17:18:27 »

ด้านหน้าซัก6-8kกำลังดีครับถ้าเครื่องไม่หนักมาก ถ้าเป็นb20ขึ้นไปสปิงหน้าซัก8-12ครับลองดูครับ มันไม่มีอะไรตายตัวครับใส่หน้าซัก6kหลังซัก4kก็ได้ครับพี่ จะได้ไม่แข็งไปครับ
บันทึกการเข้า
green eg
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,022



« ตอบ #4 เมื่อ: 19 มกราคม 2015, 22:39:54 »

ใส่สตรัส อย่างเดียวไม่พอ ต้องอัดน้ำมันใหม่ด้วยครับ เบอร์3-4 ถึงจะเอาอยู่
บันทึกการเข้า
nakarin
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,507


ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดารเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #5 เมื่อ: 19 มกราคม 2015, 22:46:15 »

ใส่สตรัส อย่างเดียวไม่พอ ต้องอัดน้ำมันใหม่ด้วยครับ เบอร์3-4 ถึงจะเอาอยู่
ใช่ครับ ต้องอัดน้ำมันให็แข็งกว่าเก่าครับ
บันทึกการเข้า

ดูแลรถ แล้วรถจะดูแลเรา
ben1010
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #6 เมื่อ: 20 มกราคม 2015, 11:31:25 »

ต้องเปลียนสปิงก่อนครับแล้วค่อยไปอัดน้ำมันให้หนืดพอเหมาะกับสปิงที่ใช่ครับ เพระหลักการของสปิงมีหน้าที่ในการรับน้ำหนักโดยตรง ตัวโช๊คมีหน้าที่ซัปแรงกระเเทก ถ้าแก้ไขโดยการอัดน้ำมันอย่างเดียวโดนไม่เปรียนสปิง ก็ทำได้ครับแต่ไม่ทน เพราะน้ำหนักที่จะกดลงบนสปิงแต่สปิงแข็งไม่พอ แล้วมาแก้ปัญหาโดยทำให้โช๊คหนืดมากๆแทนก็พอช่วยได้ครับแต่ไม่ทนแปบๆเดียวโช๊คก็รั้วเพราะมันทำงานหนักไปครับ โช๊คเปรียนน้ำมันหนืดเอาแค่ซัปแรงกระแทกพอ คงไม่ได้เปลียนน้ำมันให้หนืดเพื่อมารับน้ำนักตัวรถกันใช่ไหมครับ ผมใช้ohline DFV สปิงหน้า12k หลัง6kวิ่งในเมืองผมปรับนิ้มสุดเลยจะได้ไม่กระด่าง ผมชอบนุ่มๆ ปรับหนื้ดเอาไววิ่งไกลๆนิ่งๆ โช๊คยิ่งหนืดยิ่งกระด่างครับเวลาเจอถนนแย่ๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ไปทำสตรัทมาครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |