ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 20:11:37
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ถามเรื่อง หัวฉีดครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่อง หัวฉีดครับ  (อ่าน 3832 ครั้ง)
yaa
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 82


« เมื่อ: 15 ตุลาคม 2014, 10:11:36 »



เครื่อง d16y8 จะเปลี่ยนหัวฉีดเป็น k20 กับปั้มติ๊ก 2J โบ
จับใส่ได้เลยมั้ยครับ รึต้องแปลงอะไรเพิ่มครับ ใช้e85 ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า
boss_zA
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #1 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2014, 17:40:26 »

ตามหัวข้อข้างบนคับ....แต่อย่าลืมสายแช่น้ำมันที่ติดกับติ๊กแล้วก็สายส่งน้ำมันทนe85ทั้งชุดนะคับ  .....  ใส่ไปแล้วสักพักแนะนำเปลี่ยนกรองเบนซินสักลูกคับเบิก0.....9ร้อยกว่าบาท....!ส่วนปลั๊กต้องตัดต่อคับรึถ้าช่างเก่งๆเคี่ยสายไฟปลั๊กเก่าได้ก็จะสวยงามไม่ต้องตัด
บันทึกการเข้า
Kuae-EK
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #2 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2014, 19:52:08 »

ประสบการณ์ E85

ตอนนี้ D15B หัวฉีดเดิม เปลี่ยนปั้มติ๊กอย่างเดียว (วิ่งในเมือง ปู๊ดป๊าด บางครั้ง)

ไม่เห็นต้อง เปลี่ยนหัวฉีด อัตราเร่งปกติ

(ผมงบน้อย ซื้อปั้มติ๊ก 800 บ. เปลี่ยนเอง)

ลองใช้ดูก่อนครับ ถ้าไม่โดนจัย ค่อยจัด หัวฉีด แต่สำหรับผม พอครับ





บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #3 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2014, 20:06:17 »

เครื่อง d15  หัวฉีดเดิมพอใด้ครับ......d16  ไม่พอครับ  อย่างน้อยๆ ถูกที่สุด 1jvvti 250 แล้วปรับแรงดันด้วยเรกูเรต.....มีคนเปลี่ยนหัวฉีดอย่างเดียวก็ว่า ok นะ  แต่ตามหลักแล้วมันต้อง + 28% จากเดิม  แต่มันมีค่าที่ต่างจากหลักการคือ ค่าความต้านทานหัวฉีด ระยะยก ต่อ โวล์  โปรแกรมจูนมันจะเรียก แบตรีออฟเซ็ท(จำไม่ค่อยใด้) มันเลยอาจจะไม่จำเป็นต้อง +28% ก็ใด้ ......ถ้าจะให้ด๊คงหนี้การจูนไม่พ้นละครับ  อายจัง ชัวสุด....
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
Kuae-EK
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #4 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2014, 20:17:25 »

เครื่อง d15  หัวฉีดเดิมพอใด้ครับ......d16  ไม่พอครับ  อย่างน้อยๆ ถูกที่สุด 1jvvti 250 แล้วปรับแรงดันด้วยเรกูเรต.....มีคนเปลี่ยนหัวฉีดอย่างเดียวก็ว่า ok นะ  แต่ตามหลักแล้วมันต้อง + 28% จากเดิม  แต่มันมีค่าที่ต่างจากหลักการคือ ค่าความต้านทานหัวฉีด ระยะยก ต่อ โวล์  โปรแกรมจูนมันจะเรียก แบตรีออฟเซ็ท(จำไม่ค่อยใด้) มันเลยอาจจะไม่จำเป็นต้อง +28% ก็ใด้ ......ถ้าจะให้ด๊คงหนี้การจูนไม่พ้นละครับ  อายจัง ชัวสุด....

ตามนั้น ครับผม !!
บันทึกการเข้า
dosviper
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


« ตอบ #5 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2014, 11:29:35 »

ผมเองก็สนใจสเตปนี่ครับ แต่ผมเป็น  b20b a/t ปั๊มติ๊กผมไส่เป็นแต่ แต่หัวฉีด J ต้องให้อู่ใส่หรือเราใส่เองได้ครับ
แล้วเป็นหัวฉีดของ J ตัวไหนดีครับ ราคาประมานเท่าไหร่ ถ้าต้องใส่เล็กกุเรตด้วย หาซื้อได้จากไหนครับ
บันทึกการเข้า
lingthamon
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 163

ชื่อตูนครับ


« ตอบ #6 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2014, 12:11:50 »

ผมใช้อยู่นะครับ หัวฉีด Jvvti เมื่อก่อนใช้หัวฉีดเดิม วิ่งในเมืองปกติครับ แต่พอขึ้นดอยไม่มีแรงเร่งแซงครับ แต่พอใช้หัวฉีด J แล้ววิ่งดอยดีมาก แต่มาเจอปัญหาพอใช้ไปนานๆ สตาร์ทลากยาวครับ กว่าจะติด บางทีมีอาการสำลักน้ำมันตอนสตาร์ทใหม่ๆ แต่ผมลองเปลี่ยนน้ำมันดู ไปใส่ E20 โซฮอล 91 95 ก็สตาร์ทได้ดีเลยครับ อาจจะเพราะ ค่าออกเทนของ E85 คงไม่ค่อยเหมาะในการสตาร์ทเครื่องยนต์ครับ ^^
บันทึกการเข้า

jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #7 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2014, 13:40:53 »

ผมใช้อยู่นะครับ หัวฉีด Jvvti เมื่อก่อนใช้หัวฉีดเดิม วิ่งในเมืองปกติครับ แต่พอขึ้นดอยไม่มีแรงเร่งแซงครับ แต่พอใช้หัวฉีด J แล้ววิ่งดอยดีมาก แต่มาเจอปัญหาพอใช้ไปนานๆ สตาร์ทลากยาวครับ กว่าจะติด บางทีมีอาการสำลักน้ำมันตอนสตาร์ทใหม่ๆ แต่ผมลองเปลี่ยนน้ำมันดู ไปใส่ E20 โซฮอล 91 95 ก็สตาร์ทได้ดีเลยครับ อาจจะเพราะ ค่าออกเทนของ E85 คงไม่ค่อยเหมาะในการสตาร์ทเครื่องยนต์ครับ ^^
  ถ้ารถเดิมๆ ไม่จูนส่วนผสม ไม่จูนองศาจุดระเบิด (กล่อง ecu)  มันก็มีโอกาศที่จะสตาทยาก สำลัก ครับ  เพราะองศา กับการฉีดตอนแรกมันยังไม่แมทกัน  ค่าความร้อนยังไม่ใด้ เผายังไม่หมด  แต่พอติดแล้ว ก็มีความร้อนในห้องเผาใหม้ ก็จะไม่เจอปัญหาสำรลัก หรือดับ...นอกจากติดปุ๊บออกตัวปั๊บ อันนี้อาจมีดับ  อายจัง
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ถามเรื่อง หัวฉีดครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |