ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
24 กรกฎาคม 2025, 21:13:48
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: D16Y8 M/T จะวาง B20 B Auto แทน ต้องแปลงอะไรบ้าง 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: D16Y8 M/T จะวาง B20 B Auto แทน ต้องแปลงอะไรบ้าง  (อ่าน 1879 ครั้ง)
VTL97
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« เมื่อ: 07 ตุลาคม 2014, 22:31:21 »



พอดีเครื่อง D16Y8 m/t พัง เสื้อสูบกร่อน จะวาง B20B auto ต้องแปลงอะไรบ้าง ช่วงล่าง โช๊ค สปริง ต้องเปลี่ยนไหม
ช่วยแนะนำหน่อยคับ
บันทึกการเข้า
tanad
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


โคราชบ้านเองเด้อ


« ตอบ #1 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2014, 22:46:55 »

ลองอ่านดูกระทู้นี้มีคำตอบ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=58694.0
ถ้าเปลี่ยนทั้งทีก็ยกมาทั้งแพแบบเต็มเลยครับ ของครบๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ตุลาคม 2014, 22:49:18 โดย tanad » บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี สร้างสรรค์ดี
Nong-EK
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 806



« ตอบ #2 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2014, 23:11:55 »

ยกแพเลยครับ หรือไม่ยกก็ได้ แต่ควรทำเบรก กับ โช้ค ใหม่ นะครับ
b20b at ทุบตัวถังฝั่งเกียร์ นิดหน่อยครับ นอกนั้นแท่นเครื่องตรงกัน
 ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

Jad-Pai
nakarin
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,507


ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดารเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #3 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2014, 23:29:12 »

ยกแพเลยครับ หรือไม่ยกก็ได้ แต่ควรทำเบรก กับ โช้ค ใหม่ นะครับ
b20b at ทุบตัวถังฝั่งเกียร์ นิดหน่อยครับ นอกนั้นแท่นเครื่องตรงกัน
 ยิ้ม ยิ้ม
ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

ดูแลรถ แล้วรถจะดูแลเรา
VTL97
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #4 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2014, 23:48:27 »

ตอนนี้รถผมอยู่อู่ยกเครื่องตาโต D16Y8 M/T ลงแล้ว กำลังจะวาง B20B auto พร้อม เกียร์ กล่อง และทั้งแพหน้า โช๊ค สปริง จานเบรค แร๊ก
ผมมีคำถามหน่อยคับ หลังเปลี่ยนโช๊ค สปริง เป็นชุด CRV แล้ว ด้านหน้าจะสูงขึ้นกว่าเดิมเปล่าคับ  ส่วนด้านหลัง โช๊ค สปริง ยังใช้ชุดเดิม Ek
การเกาะถนน และการทรงตัวจะมีปัญหาหรือเปล่า ต้องทำงัยบ้างคับ
แล้วท่อไอเสียชุดท่อเดิมที่ใช้กับเกียร์ M/Tของ Ek ต้องแปลงเป็นท่อที่ใช้กับ CRV Auto อย่างไรคับ
ช่วยแนะนำและแชร์ประสบการณ์ให้ด้วยคับ อยากลง B20B ในตาโตแต่ความรู้น้อยคับ
บันทึกการเข้า
dosviper
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


« ตอบ #5 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2014, 00:43:47 »

รถผมตามนั้นเลยครับ เพิ่งวางไปเมื่อเดือนที่แล้ว เอามาแต่เครื่องกล่อง ไม่ต้องแปลงอะไรเลยครับ แต่ตามที่บอกเคอะ
ตัวถังด้านเกียร์นิดหน่อยครับ แต่หน้าจะต่ำลงเยอะมากเพราะน้ำหนักของเครื่อง ผมไช้โชคเดิมครับอัดไฮโดรหลิคใหม่
ไส่สตัทปลับเกลี่ยวเอาครับ หนึบแน่นเหนียวใช้ได้อยู่ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: D16Y8 M/T จะวาง B20 B Auto แทน ต้องแปลงอะไรบ้าง
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |