TEE 18
Gold Member
ศิษย์พี่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 221
เกิดมาจน ก็ ทนต่อไป
|
 |
« เมื่อ: 30 เมษายน 2008, 15:53:05 » |
|
ตอนนี้รถผม max 17 หนักไปหรือเปล่าครับช่วยแน่นำต้องทำอะไรก่อนรถถึงจะวิ่งขึ้นอีก ท่อราคา ? กล่องราคา ?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ชีวิตเราเรากำหนดเอง
|
|
|
Giant_James
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 เมษายน 2008, 15:56:35 » |
|
ตอนนี้รถผม max 17 หนักไปหรือเปล่าครับช่วยแน่นำต้องทำอะไรก่อนรถถึงจะวิ่งขึ้นอีก ท่อราคา ? กล่องราคา ?
แค่นี้ก็ฝุ่นท่วมแล้ว  จะแรงปายไหนคร้าบบ... อิอิ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
civic2003
ศิษย์น้อง
 
ออฟไลน์
กระทู้: 128
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2008, 08:03:23 » |
|
โหลดครับ หรือไม่ก็เปลี่ยนโช๊ค เปลี่ยนสปริง แต่งช่วงล่าง ได้หมดครับ
แต่แลกมากับความกระด้างที่มากขึ้นครับ
 ช่วยแนะนำ 1 โช๊ค+สปิง และร้านทำหน่อยครับ (แบบกลางๆไม่กระด้างมาก) 2 ค้ำโช๊ค บน+ล่าง หน้าหลัง และร้านทำหน่อยครับ 3 ล้อ17(ในทู้แนะนำข้างบนดีใหมครับอันรองสุดท้ายสวยดี)อยู่ใกลก็ไม่เป็นไรครับ 4 ว่าจะต่อสายกราวด้วย กะทำวันเดียว(น่าจะเสร็ดนะ) รบกวนครับ (ไม่ต้องการแรงต้องการปรอดภัยขึ้นอ่ะครับ) ขอราคากลางๆนะครับ ขอบคุณครับผม es 2.0 ครับผม 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 พฤษภาคม 2008, 08:06:52 โดย civic2003 »
|
บันทึกการเข้า
|
ขับรถดีๆ มีน้ำใจ มีเรื่องไป ไม่ตายก็ติดคุก
ใจเยน ใจเยน ใจเยนนนนนๆๆๆๆๆ
|
|
|
|
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 8,854

|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2008, 12:57:51 » |
|
เครื่อง D17 A A/T ครับ ถ้าทำท่อกับกล่องมีร้านแนะนำมัยครับงบเท่าไหล่ครับ
เครื่องเดิมใส่กล่อง ไม่คุ้มหรอกครับ เสียดายตัง ท่อทั้งชุดตีตั้งแต่เฮดลงมา ประมาณ 10k+ ถ้าเป็นเลสอาจจะ 10 กลางๆครับ  ช่วยแนะนำ 1 โช๊ค+สปิง และร้านทำหน่อยครับ (แบบกลางๆไม่กระด้างมาก) 2 ค้ำโช๊ค บน+ล่าง หน้าหลัง และร้านทำหน่อยครับ 3 ล้อ17(ในทู้แนะนำข้างบนดีใหมครับอันรองสุดท้ายสวยดี)อยู่ใกลก็ไม่เป็นไรครับ 4 ว่าจะต่อสายกราวด้วย กะทำวันเดียว(น่าจะเสร็ดนะ) รบกวนครับ (ไม่ต้องการแรงต้องการปรอดภัยขึ้นอ่ะครับ) ขอราคากลางๆนะครับ ขอบคุณครับผม es 2.0 ครับผม  รอเพื่อนๆมาแนะนำครับ มีหลายวิธีที่ทำให้เกาะถนน ลองคำนวณราคากับความคุ้มค่าดูครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 พฤษภาคม 2008, 13:03:07 โดย Octillion »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|