35000 ราคานี้ถ้าจบพร้อมวาง ถือว่าราคาดีครับ แต่ถ้าเครื่องเพียวๆ แพงมากครับ ราคา กลาง +- ไม่เกิน 30000
ครับ สำหรับ บี20 เกียร์ ออโต้ พศ.นี้
ถ้าจะเล่น บี20 แนะนำ ไปอู่ที่ชำนานงานวางเครื่องครับ ที่รับประกันหลังวาง และ ถ้าจะซื้อเอง ไม่แนะนำให้เล่นเครื่องยกลง
ยิ่งไม่เคยเห็นนิสัยการขับรถ เจ้าของเดิม ถือว่าเสี่ยงมาก ที่จะซื้อ .... บอกตรงๆ ผมเจอในเฟส ตั้งขาย เครื่อง บี20บี ยกลง 2 หมื่น
มีแค่ท่อนตรง ไม่มีเกียร์ .... คิดในใจ มันกล้าขายดีเนอะ เชียงกงมีให้ทุกอย่าง เพลา เกียร์ไฟฟ้า กล้อง กระปุกเพาเวอร์ แป้นเกียร์
ยางแท่นเครื่อง 3 จุด ครับประมาณนี้ครับ
ข้อเสียเครื่องยกลง ไม่ได้ท่อแอร์ ไม่ได้ไดร์สตารท์ ไม่ได้ไดนาโม ไม่มีคอมแอร์ ไม่รู้สายพานเจ้าของเดิมใช้มาเท่าไร
แต่ถ้าพอมีเวลา หาดูเครื่องสวยๆเอง หรืออู่ดีๆ เค้าจะหามาแบบจบ คือ
มี คอมแอร์ มีท่อแอร์ มี ไดสตารท์ ไดนาโม มีเพลา มี ยางแท่นเครื่อง กระปุกใส่น้ำมันเพาเวอร์ มีปั้มเพาเวอร์ ......
ลองบวกราคา ดูครับ ถ้าแยกซื้ออะไหล่พวกนี้ จะหมดเงินเกือบ 2 หมื่น ( เมื่อก่อนผมไม่รู้เลือกออเวอร์ฮอร์ เครื่องเดิม ) โดนไป 1:หมื่น
ขับได้สักพักอะไหล่ที่ว่ามา ต้องทะยอยซื้อ ตามราคาที่บอก .... ขับได้ อาทิตย์ เต็มๆ พัง สุดท้าย ต้องดั้นด้น ไปซื้อเครื่องใหม่ แบบที่ได้
อะไหล่ติดเครื่องมาครบ ในราคา ที่บอกค่อ 25xxx+- ย้อนค้ดให้หลัง ทำไม เรามันฉลาดน้อยอย่างนี้ .... คิดและดูให้ดีครับ เครื่อง มิอสอง
ก็คือเครื่องมือสอง เครื่องเชียงกง ก็คือเครื่องมือสอง เดี๋ยวจะหาผมบอกทุกอย่างคือสิ่งสวยงาม

แค่จะสื่อว่า จะเลือกซื้อ ที่ไหน หรือให้ ใครวาง
พวกเราชาว ek. ต้องเป็นมวย เพื่อ พร้อมจะตั้งการด์...ถ้าไม่มีวิชา...เราโดนเค้าต่อยน่วม ครับ ...
