ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 10:16:15
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ผมอยากถามผู้ใช้จริง กับเครื่อง b20 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ผมอยากถามผู้ใช้จริง กับเครื่อง b20  (อ่าน 3060 ครั้ง)
playsboybb
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80



« เมื่อ: 26 มีนาคม 2014, 14:19:52 »



สืบเนื่องจากสภาพเครื่องเก่าความร้อนขึ้นตามรอบ ขับไม่กี่กิโลฯก็ขึ้นเกินครึ่ง ช่างบอกฝาโก่ง ปาดฝา ปาดฝาได้ไม่กี่สัปดาห์ ก็เป็นเหมือนเดิม แต่ผมต้องใช้รถเดินทางต่างจังหวัดบ่อยบวกกับเป็นทางขึ้นเขา ความร้อนจะขึ้นสูงและไม่ลงจนกว่าจะได้จอดพัก ทำให้ผมเสียเวลาในการเดินทางอย่างมาก ผมเลยตัดสินใจที่จะเปลี่ยนเครื่องเพื่อหนีปัญหาความร้อนไปเลย หาอ่านจาก google บ้าง สอบถามอู่ที่พอจะรู้จักบ้าง เขาก็แนะนำมาว่า b20 ราคาไม่สูงมาก น่าจะพอสู้ไหว .... ผมเลยมาขอความกรุณาจากผู้ใช้เครื่อง b20 อยู่ว่า เป็นอย่างไรบ้าง ? เช่น ความพึงพอใจหลังจากใช้ b20, อัตราสิ้นเปลืองพลังงาน, ความเร็ว, ปัญหาจุกจิกหลังจากเปลี่ยนเครื่อง

ขอบคุณล่วงหน้า ขอบคุณอย่างสูงสำหรับทุกคำตอบครับ
บันทึกการเข้า

Why So Serious ?
Nong-EK
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 806



« ตอบ #1 เมื่อ: 26 มีนาคม 2014, 17:51:27 »

สืบเนื่องจากสภาพเครื่องเก่าความร้อนขึ้นตามรอบ ขับไม่กี่กิโลฯก็ขึ้นเกินครึ่ง ช่างบอกฝาโก่ง ปาดฝา ปาดฝาได้ไม่กี่สัปดาห์ ก็เป็นเหมือนเดิม แต่ผมต้องใช้รถเดินทางต่างจังหวัดบ่อยบวกกับเป็นทางขึ้นเขา ความร้อนจะขึ้นสูงและไม่ลงจนกว่าจะได้จอดพัก ทำให้ผมเสียเวลาในการเดินทางอย่างมาก ผมเลยตัดสินใจที่จะเปลี่ยนเครื่องเพื่อหนีปัญหาความร้อนไปเลย หาอ่านจาก google บ้าง สอบถามอู่ที่พอจะรู้จักบ้าง เขาก็แนะนำมาว่า b20 ราคาไม่สูงมาก น่าจะพอสู้ไหว .... ผมเลยมาขอความกรุณาจากผู้ใช้เครื่อง b20 อยู่ว่า เป็นอย่างไรบ้าง ? เช่น ความพึงพอใจหลังจากใช้ b20, อัตราสิ้นเปลืองพลังงาน, ความเร็ว, ปัญหาจุกจิกหลังจากเปลี่ยนเครื่อง

ขอบคุณล่วงหน้า ขอบคุณอย่างสูงสำหรับทุกคำตอบครับ

ทอร์กดีครับ เร่งแซงไม่เหนื่อย ติดแก๊สประหยัด ค่าตัวถูก วิ่งรอบสูงทางยาวประหยัด แต่ในเมืองต้องยอมรับว่ามันสองพัน จุกจิกยังไม่เจอแต่ตั้งวาวล์บบ่อยหน่อยครับ ถ้าติดแก๊ส
เข้าใจตรงกันนะ 5555 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Jad-Pai
nay-iew
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



« ตอบ #2 เมื่อ: 26 มีนาคม 2014, 18:37:41 »

อาการเหมือนกันเลยครับเครื่องเก่าความร้อนขึ้นฝาเริ่มโก่ง แอร์ก็พัง เลยจัดb20 ลงแทนเรียบร้อยครับขับสนุกเท้าดี ก่อนหน้านี้ลองเทสน้ำมันก็ได้ประมาณ10โลลิตรแต่สู้ค่าน้ำมันไม่ไหวเลยจัดดมแก็สเรียบร้อยอัตราเร่งไม่ต่างกันครับ 120-130 มาไวมากเลย ของผมเป็นคลิ๊กดาวไฟฟ้าครับ


* image.jpg (111.8 KB, 600x448 - ดู 675 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
playsboybb
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80



« ตอบ #3 เมื่อ: 27 มีนาคม 2014, 08:30:53 »

ทอร์กดีครับ เร่งแซงไม่เหนื่อย ติดแก๊สประหยัด ค่าตัวถูก วิ่งรอบสูงทางยาวประหยัด แต่ในเมืองต้องยอมรับว่ามันสองพัน จุกจิกยังไม่เจอแต่ตั้งวาวล์บบ่อยหน่อยครับ ถ้าติดแก๊ส
เข้าใจตรงกันนะ 5555 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


เยี่ยมเลยครับ เครื่องเก่าของผมมันแก๊สหัวฉีดอยู่แล้ว เลยกะว่าจะเปลี่ยนเครื่องก็ใช้แก๊สชุดเดิมเลย ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

Why So Serious ?
playsboybb
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80



« ตอบ #4 เมื่อ: 27 มีนาคม 2014, 08:32:08 »

อาการเหมือนกันเลยครับเครื่องเก่าความร้อนขึ้นฝาเริ่มโก่ง แอร์ก็พัง เลยจัดb20 ลงแทนเรียบร้อยครับขับสนุกเท้าดี ก่อนหน้านี้ลองเทสน้ำมันก็ได้ประมาณ10โลลิตรแต่สู้ค่าน้ำมันไม่ไหวเลยจัดดมแก็สเรียบร้อยอัตราเร่งไม่ต่างกันครับ 120-130 มาไวมากเลย ของผมเป็นคลิ๊กดาวไฟฟ้าครับ

ผมก็ตัดสินใจได้แล้วครับ หลังจากหาข้อมูลมาพอสมควร พอดีมีพี่ที่่รู้จักกัน มีเครื่องตัวนี้ เกียร์ไฟฟ้าอยู่พอดี ขอบคุณครับ ห้องเครื่องสะอาดมากกกกกกกก
บันทึกการเข้า

Why So Serious ?
jackunlock
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


« ตอบ #5 เมื่อ: 27 มีนาคม 2014, 09:06:21 »

อาการเหมือนกันเลยครับเครื่องเก่าความร้อนขึ้นฝาเริ่มโก่ง แอร์ก็พัง เลยจัดb20 ลงแทนเรียบร้อยครับขับสนุกเท้าดี ก่อนหน้านี้ลองเทสน้ำมันก็ได้ประมาณ10โลลิตรแต่สู้ค่าน้ำมันไม่ไหวเลยจัดดมแก็สเรียบร้อยอัตราเร่งไม่ต่างกันครับ 120-130 มาไวมากเลย ของผมเป็นคลิ๊กดาวไฟฟ้าครับ
จัดมาราคา จบเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
playsboybb
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80



« ตอบ #6 เมื่อ: 27 มีนาคม 2014, 09:20:35 »

จัดมาราคา จบเท่าไหร่ครับ

เป็นพี่ที่รู้จักกันครับ ผมยังไม่ได้เห็นสภาพอะไร แต่ว่าไว้ใจ เขาบอก 35,000 รวมดูแลอย่างอื่น พวกจุกจิกที่ทำให้เกิดเสียงรบกวนให้ด้วย พอดีผมอยู่ ต่างจังหวัด  พี่เขาบอกแค่ว่า เป็น b20 เกียร์ไฟฟ้า ผมรู้แค่นี้เองครับ แหะๆ อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

Why So Serious ?
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #7 เมื่อ: 27 มีนาคม 2014, 13:45:20 »

35000 ราคานี้ถ้าจบพร้อมวาง ถือว่าราคาดีครับ   แต่ถ้าเครื่องเพียวๆ แพงมากครับ  ราคา กลาง +- ไม่เกิน 30000
ครับ สำหรับ บี20  เกียร์ ออโต้  พศ.นี้

ถ้าจะเล่น บี20 แนะนำ ไปอู่ที่ชำนานงานวางเครื่องครับ  ที่รับประกันหลังวาง    และ  ถ้าจะซื้อเอง ไม่แนะนำให้เล่นเครื่องยกลง

ยิ่งไม่เคยเห็นนิสัยการขับรถ เจ้าของเดิม ถือว่าเสี่ยงมาก ที่จะซื้อ ....  บอกตรงๆ ผมเจอในเฟส ตั้งขาย เครื่อง บี20บี ยกลง 2 หมื่น

มีแค่ท่อนตรง ไม่มีเกียร์ .... คิดในใจ มันกล้าขายดีเนอะ เชียงกงมีให้ทุกอย่าง  เพลา  เกียร์ไฟฟ้า กล้อง กระปุกเพาเวอร์  แป้นเกียร์ 

ยางแท่นเครื่อง 3 จุด  ครับประมาณนี้ครับ

ข้อเสียเครื่องยกลง   ไม่ได้ท่อแอร์  ไม่ได้ไดร์สตารท์  ไม่ได้ไดนาโม  ไม่มีคอมแอร์   ไม่รู้สายพานเจ้าของเดิมใช้มาเท่าไร

แต่ถ้าพอมีเวลา หาดูเครื่องสวยๆเอง  หรืออู่ดีๆ   เค้าจะหามาแบบจบ   คือ

มี คอมแอร์   มีท่อแอร์  มี ไดสตารท์  ไดนาโม   มีเพลา  มี ยางแท่นเครื่อง  กระปุกใส่น้ำมันเพาเวอร์  มีปั้มเพาเวอร์  ......

ลองบวกราคา ดูครับ ถ้าแยกซื้ออะไหล่พวกนี้ จะหมดเงินเกือบ 2 หมื่น  ( เมื่อก่อนผมไม่รู้เลือกออเวอร์ฮอร์ เครื่องเดิม ) โดนไป 1:หมื่น 

ขับได้สักพักอะไหล่ที่ว่ามา ต้องทะยอยซื้อ ตามราคาที่บอก .... ขับได้ อาทิตย์ เต็มๆ  พัง  สุดท้าย ต้องดั้นด้น  ไปซื้อเครื่องใหม่ แบบที่ได้

อะไหล่ติดเครื่องมาครบ ในราคา  ที่บอกค่อ 25xxx+-   ย้อนค้ดให้หลัง ทำไม เรามันฉลาดน้อยอย่างนี้ .... คิดและดูให้ดีครับ  เครื่อง มิอสอง

ก็คือเครื่องมือสอง  เครื่องเชียงกง ก็คือเครื่องมือสอง เดี๋ยวจะหาผมบอกทุกอย่างคือสิ่งสวยงาม แค่จะสื่อว่า จะเลือกซื้อ ที่ไหน หรือให้ ใครวาง

พวกเราชาว ek.  ต้องเป็นมวย เพื่อ พร้อมจะตั้งการด์...ถ้าไม่มีวิชา...เราโดนเค้าต่อยน่วม ครับ ... อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
Nong-EK
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 806



« ตอบ #8 เมื่อ: 27 มีนาคม 2014, 14:47:42 »

อาการเหมือนกันเลยครับเครื่องเก่าความร้อนขึ้นฝาเริ่มโก่ง แอร์ก็พัง เลยจัดb20 ลงแทนเรียบร้อยครับขับสนุกเท้าดี ก่อนหน้านี้ลองเทสน้ำมันก็ได้ประมาณ10โลลิตรแต่สู้ค่าน้ำมันไม่ไหวเลยจัดดมแก็สเรียบร้อยอัตราเร่งไม่ต่างกันครับ 120-130 มาไวมากเลย ของผมเป็นคลิ๊กดาวไฟฟ้าครับ
ห้องเครื่องน่านอนจัง ถามหน่อยครับ ตอนซื้อเครื่องมา ฝาวาวล์มีเขียนเลขมาป่าว ของผมเขียนมา ขัดเท่าไหร่ก็ไม่ออก ได้แค่จางๆลงไป
บันทึกการเข้า

Jad-Pai
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ผมอยากถามผู้ใช้จริง กับเครื่อง b20
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |