ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 06:45:50
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เปลี่ยนฝาสูบแล้วอัตราเร่งอืดมากครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนฝาสูบแล้วอัตราเร่งอืดมากครับ  (อ่าน 1355 ครั้ง)
decha boonmun
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« เมื่อ: 20 มีนาคม 2014, 16:59:41 »



เครื่องประกบฝามาน่ะครับ เดิมทีเป็นชุดฝาของาเทคอีน่ะครับ
ได้มาทั้งชุดไอดีด้วยกล่องp27 ฝาตัวนี้วิ่งดีมากครับอัตราเร่งดีตั้งแต่ต้น
แล้วพอดีมีปัญหาเรื่องความร้อนก็เลยต้องเปลี่ยนฝาใหม่น่ะครับ
ก็เลยได้ฝาวีเทคฝาดำมาน่ะครับ ประกอบเสร็จใช้ชุดไอดีเิมนะครับ
อัตราเร่งสู้ฝาเทคอีไม่ได้เลยครับอืดมากๆๆ ขึ้นช้ามากครับแต่ปลายก็ไหลเรื่อยๆๆนะครับ
แต่ว่าต้นอืดมากครับ จะทำงัยดีครับให้ต้นกลับมาจี้ดๆๆเหมือนเดิมน่ะครับ
ขอบคุณทุกความเห็นครับ
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #1 เมื่อ: 20 มีนาคม 2014, 20:16:59 »

เครื่องประกบฝามาน่ะครับ เดิมทีเป็นชุดฝาของาเทคอีน่ะครับ
ได้มาทั้งชุดไอดีด้วยกล่องp27 ฝาตัวนี้วิ่งดีมากครับอัตราเร่งดีตั้งแต่ต้น
แล้วพอดีมีปัญหาเรื่องความร้อนก็เลยต้องเปลี่ยนฝาใหม่น่ะครับ
ก็เลยได้ฝาวีเทคฝาดำมาน่ะครับ ประกอบเสร็จใช้ชุดไอดีเิมนะครับ
อัตราเร่งสู้ฝาเทคอีไม่ได้เลยครับอืดมากๆๆ ขึ้นช้ามากครับแต่ปลายก็ไหลเรื่อยๆๆนะครับ
แต่ว่าต้นอืดมากครับ จะทำงัยดีครับให้ต้นกลับมาจี้ดๆๆเหมือนเดิมน่ะครับ
ขอบคุณทุกความเห็นครับ
ตั้งไทมิ่งผิดเปล่าครับ  ขยิบตา  สายพานอะ
 p27 ไม่มีวีเทคนะครับ
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
decha boonmun
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« ตอบ #2 เมื่อ: 20 มีนาคม 2014, 22:10:35 »

แต่เทคก็เปิดอยุนะครับที่รอบประมาณ5300น่ะครับ
เรื่องสายพานไม่แน่ใจนะครับ แต่ว่าตอนนี้ตั้งไฟจานจ่าย
ไว้แก่สุดเลยน่ะครัย ถึงวิ่งได้น่ะครับ แต่ก็ยังอืดกว่าฝาเดิมอยุดีครับ
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #3 เมื่อ: 20 มีนาคม 2014, 22:39:00 »

แต่เทคก็เปิดอยุนะครับที่รอบประมาณ5300น่ะครับ
เรื่องสายพานไม่แน่ใจนะครับ แต่ว่าตอนนี้ตั้งไฟจานจ่าย
ไว้แก่สุดเลยน่ะครัย ถึงวิ่งได้น่ะครับ แต่ก็ยังอืดกว่าฝาเดิมอยุดีครับ
ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
 งั้นคงต้องดูไทมิงแล้วอะครับว่ามาคมู่เล่ กับมาคแคมมันตรงกันใหม
  เรื่อง ecu p27 เดิมๆจากโรงงาน ไม่มีระบบวีเทคครับ ไม่มีระบบ o2 sensor นอกจากจะโมกล่อง
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
decha boonmun
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« ตอบ #4 เมื่อ: 20 มีนาคม 2014, 22:45:55 »

เรื่องกล่องไม่แน่ใจน่ะครับมาทำมาหรือป่าว
ยังงัยจะลองเช็คเรื่องมาร์คสายพานดูอีกทีครับ ขอบคุณนะครับ
บันทึกการเข้า
decha boonmun
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« ตอบ #5 เมื่อ: 21 มีนาคม 2014, 11:27:01 »

เช็คมาร์คดูแล้วมาร์คตรงอ่ะครับ มันจะเป็นอะไรได้อีกบ้างครับ รบกวนเพื่อนๆๆ
ช่วยแนะนำทีครับ ส่วนกล่องดุแล้วเป็นp28น่ะครับ  ยิ้ม
บันทึกการเข้า
decha boonmun
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« ตอบ #6 เมื่อ: 22 มีนาคม 2014, 17:44:23 »

 ยิ้ม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เปลี่ยนฝาสูบแล้วอัตราเร่งอืดมากครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |