35000 ราคานี้ถ้าจบพร้อมวาง ถือว่าราคาดีครับ   แต่ถ้าเครื่องเพียวๆ แพงมากครับ  ราคา กลาง +- ไม่เกิน 30000 
ครับ สำหรับ บี20  เกียร์ ออโต้  พศ.นี้
ถ้าจะเล่น บี20 แนะนำ ไปอู่ที่ชำนานงานวางเครื่องครับ  ที่รับประกันหลังวาง    และ  ถ้าจะซื้อเอง ไม่แนะนำให้เล่นเครื่องยกลง 
ยิ่งไม่เคยเห็นนิสัยการขับรถ เจ้าของเดิม ถือว่าเสี่ยงมาก ที่จะซื้อ ....  บอกตรงๆ ผมเจอในเฟส ตั้งขาย เครื่อง บี20บี ยกลง 2 หมื่น 
มีแค่ท่อนตรง ไม่มีเกียร์ .... คิดในใจ มันกล้าขายดีเนอะ เชียงกงมีให้ทุกอย่าง  เพลา  เกียร์ไฟฟ้า กล้อง กระปุกเพาเวอร์  แป้นเกียร์  
ยางแท่นเครื่อง 3 จุด  ครับประมาณนี้ครับ
ข้อเสียเครื่องยกลง   ไม่ได้ท่อแอร์  ไม่ได้ไดร์สตารท์  ไม่ได้ไดนาโม  ไม่มีคอมแอร์   ไม่รู้สายพานเจ้าของเดิมใช้มาเท่าไร
แต่ถ้าพอมีเวลา หาดูเครื่องสวยๆเอง  หรืออู่ดีๆ   เค้าจะหามาแบบจบ   คือ 
มี คอมแอร์   มีท่อแอร์  มี ไดสตารท์  ไดนาโม   มีเพลา  มี ยางแท่นเครื่อง  กระปุกใส่น้ำมันเพาเวอร์  มีปั้มเพาเวอร์  ......
ลองบวกราคา ดูครับ ถ้าแยกซื้ออะไหล่พวกนี้ จะหมดเงินเกือบ 2 หมื่น  ( เมื่อก่อนผมไม่รู้เลือกออเวอร์ฮอร์ เครื่องเดิม ) โดนไป 1:หมื่น  
ขับได้สักพักอะไหล่ที่ว่ามา ต้องทะยอยซื้อ ตามราคาที่บอก .... ขับได้ อาทิตย์ เต็มๆ  พัง  สุดท้าย ต้องดั้นด้น  ไปซื้อเครื่องใหม่ แบบที่ได้ 
อะไหล่ติดเครื่องมาครบ ในราคา  ที่บอกค่อ 25xxx+-   ย้อนค้ดให้หลัง ทำไม เรามันฉลาดน้อยอย่างนี้ .... คิดและดูให้ดีครับ  เครื่อง มิอสอง 
ก็คือเครื่องมือสอง  เครื่องเชียงกง ก็คือเครื่องมือสอง เดี๋ยวจะหาผมบอกทุกอย่างคือสิ่งสวยงาม 

 แค่จะสื่อว่า จะเลือกซื้อ ที่ไหน หรือให้ ใครวาง
พวกเราชาว ek.  ต้องเป็นมวย เพื่อ พร้อมจะตั้งการด์...ถ้าไม่มีวิชา...เราโดนเค้าต่อยน่วม ครับ ... 
 