civic 2010 ไฟท้าย 8 เหลี่ยม อีกปัญหาครับ มีเสียงดังที่สายพาน. " โกรกๆ."
ไปสังเกตุที่มู่เล่ย์ คอมแอร์ แกว่งแบบส่ายเล็กน้อยเลยจอดซ่อม ที่อู่แถวตัวมืองชัยภูมิ
ปรากฏว่า ลูกปืนคลัช แอร์คอมแตก เลยแจ้งเปลี่ยนแต่ลูกดังกล่าวไม่มีก็เลยเปลี่ยนทั้งชุดครัชเลย
พร้อมกับล้างแผงแอร์หน้าหม้อน้ำ แล้วก็ประกอบเติมน้ำยาแอร์ปกติ แล้วใส่สายพาน แล้ว
สายพานแตกอีก ก็เลยเปลี่ยนสายพาน หมดไป 3,200 บาท
แล้วก็เกิดปัญหาดังต่อไปนี้ครับ
1. ขับมานานๆมีกลี่นไหม้แห้งเหมือนกลิ่นทรายไหม้ (เดิมมีอาการนี้อยู่แล้ว)หลังซ่อมครังนี้ยังไม่หายขาด คิดว่าเกิดจากสาเหตุไดครับ และจะแก้ไขอย่างไร
2. พอขับ 300 km ต่อเนื่อง ก็ปกติ ถึงตอนเช้าแฟนขับไปทำงาน ไฟแบตโชว์ พอดีเปิดกระโปรงรถดู น้ำยาหล่อเย็นกรระเด็นถ้วมแบต พอจะฝืนไปเข้าอู่ อุณภูมิสูง
ต้องจอด อาการข้อสองเกิดจากอะไรครับ แก้ไขอย่างไรครับ