ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 กรกฎาคม 2025, 21:11:02
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขอคำแนะนำเรื่องคอยล์ร้อนด้วยek96 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำเรื่องคอยล์ร้อนด้วยek96  (อ่าน 2680 ครั้ง)
Edanabank
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10


ใช้ชีวิตให้สนุก


« เมื่อ: 11 มกราคม 2014, 16:13:53 »



พอดีผมจะเปลียนแต่ไม่มีความรู้เลย
แต่ช่างบอกมันจะมีแบบหนากับแบบบาง
แบบหนาจะเย็นกว่าพอจะมีแนะนำไหมครับ
ได้ราคากับสถานที่ซื้อด้วยยิ่งดีขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า

ชีวิตของเราใช้ซะ
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #1 เมื่อ: 11 มกราคม 2014, 21:46:54 »

พอดีผมจะเปลียนแต่ไม่มีความรู้เลย
แต่ช่างบอกมันจะมีแบบหนากับแบบบาง
แบบหนาจะเย็นกว่าพอจะมีแนะนำไหมครับ
ได้ราคากับสถานที่ซื้อด้วยยิ่งดีขอบคุณล่วงหน้าครับ
ถ้าไม่อยากดัดแปลงสภาพ ก็เปลี่ยนของเดิมนี่แหละครับ แผงคอล์ยร้อนซื้อในเว็บ มือสองยุ่นก็ได้พร้อมพัดลม

แล้วก็เปลี่ยนตู้แอร์นอกตรงรุ่นก็เย็นฉ่ำ ไม่ต้องแปลงแล้วครับ

บันทึกการเข้า

Edanabank
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10


ใช้ชีวิตให้สนุก


« ตอบ #2 เมื่อ: 12 มกราคม 2014, 07:02:24 »

สรุปคือใส่แบบบางปกติแล้วเปลียนคอยล์เย็นเอาก็โอเคแล้วใช่ไหมครับ
เห็นมีขายด้วยอยู่ใกล้ๆด้วยเดี๋ยวถามงบผู้การแล้วจะไปจัดเลยครับ
บันทึกการเข้า

ชีวิตของเราใช้ซะ
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #3 เมื่อ: 12 มกราคม 2014, 12:59:45 »

ประสบการณ์อันน้อยนิดของผมนะครับ  ถ้าไม่อยากปวดหัวเอาแบบจบๆ..........แผงเดิมตรงรุ่นครับ ek96  จะแผงแท้เบิกใหม่ แผงยุ่นมือ2  แผงเทียบ paco   อะไรก็แล้วแต่ มันเย็นหมดแหละครับ   ผมแนะนำลูกค้าทุกคนเลยว่า เวลาล้างรถ ให้ล้างแผงแอร์ด้วย  ถ้าสามารถเอาหินออกจากแผงใด้ ก็เอาออก ถ้าตันเอาออกไม่ใด้ ลมดูดไม่ออกก็เปลียน  ราคา พันกลางๆ   แต่ที่สำคัญคือพัดลมครับ ต้องแรงครับ  ถ้าลมแรง ล้างระบบดี  ใช้น้ำยา น้ำมันดี  มี 3-4 องศาครับ   จุมพิต

อันนี้แผงหน้าเทียบ ของพี่ Amic   เดิมทั้งระบบ  ผมปรับแต่งนิดหน่อย  ใด้ความเย็นเท่านี้ ( วาวล์ฉีดเริ่มตัน )  hi 200  lo 35 psi ครับ  น้ำยาเต็มระบบ


 จุมพิต
ถ้าใส่ตู้ยุ่นสภาพดี  หน้าจะใด้ 3 องศา  และเย็นเร็วกว่าเดิม    แอร์เย็นเร็ว  คอมตัดไว  จะลดการใช้น้ำมันลงใด้นะครับ
  อันนี้ eg  แผงหน้าสั้นกว่า ek  เป็นแผงเทียบ   แต่ตู้ยุ่นมือ2ของ pjung   ปรับแต่งนิดหน่อย   hi 200  lo  30



  ที่ทำมา เพื่อที่จะให้ดูว่า ไม่จำเป็นต้องดัดแปลงให้แผงยาวให้ปวดหัวครับ  ก็ทำเลขตัวเดียวใด้  และปกติใช้งานจริงก็ใช้เพียง 15 องศา  ความเย็นในหน้องโดยสารก็จะอยู่แถวๆ 28-29 องศา( ขึ้นอยู่กับฟีมกันความร้อน) จุมพิต
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 มกราคม 2014, 13:11:22 โดย jkung_27 » บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
Edanabank
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10


ใช้ชีวิตให้สนุก


« ตอบ #4 เมื่อ: 12 มกราคม 2014, 17:48:26 »

ขอบคุณทุกคำแนะนำครับแต่คอลย์ร้อนคงเบิกมือ1ตรงรุ่น
เอาประมาณ1300มอเตอร์พัดลมก็พึ่งเปลียนไป
ส่วนใส่ตู้ของยุ่นแล้วเย็นเร็วขึ้น+เย็นขึ้น+ประหยัดขึ้น ผมจัดแน่นอนครับ
บันทึกการเข้า

ชีวิตของเราใช้ซะ
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขอคำแนะนำเรื่องคอยล์ร้อนด้วยek96
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |