ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 16:26:05
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: B20B ชนเกียร์ B18C ฝาดำ ต้องใช้อะไรบ้าง 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: B20B ชนเกียร์ B18C ฝาดำ ต้องใช้อะไรบ้าง  (อ่าน 5415 ครั้ง)
goo want cing
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



« เมื่อ: 07 มกราคม 2014, 19:50:53 »



B20B ชนเกียร์ B18C ฝาดำ ต้องใช้อะไรบ้าง ของถอดจากEG รถผม EK99

ขาครัท EG ใส่่EK ได้มั้ย รถเดิมEK AT  ต้องเปลี่ยนขาเบรค ขาคันเร่งหรือป่าว

กล่องต้องเปลี่ยนเป็นกล่องอารัยได้ ครับ ใครชนมาช่วยบอกที


 อายจัง
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #1 เมื่อ: 07 มกราคม 2014, 20:06:49 »

เยอะเลยครับ ขาเบรค ขาคลัทช์ ไม่น่าจะได้ครับ ต้องตรงรุ่น EK
ปั๊มคลัทช์ บน ล่าง เเป๊บคลัทช์
เเบคเก๊ต หิ้วเกีบร์
กระบองเกียร์ ด้ามเกียร์
เเปลงคอไอดี ไดสตาทร์ เกียร์ธรรมดา
กล่องเเปลงได้ครับ เเต่ได้ M/T ก็ดีครับ
ไรอีกหว่า รอท่านอื่นมาตอบบ้าง
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #2 เมื่อ: 07 มกราคม 2014, 20:08:03 »

เพิ่มอีกนิด เพลาขับ ตุ๊กตาเพลากลาง อิอิ
บันทึกการเข้า
goo want cing
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



« ตอบ #3 เมื่อ: 08 มกราคม 2014, 15:26:25 »

เยอะเลยครับ ขาเบรค ขาคลัทช์ ไม่น่าจะได้ครับ ต้องตรงรุ่น EK
ปั๊มคลัทช์ บน ล่าง เเป๊บคลัทช์
เเบคเก๊ต หิ้วเกีบร์
กระบองเกียร์ ด้ามเกียร์
เเปลงคอไอดี ไดสตาทร์ เกียร์ธรรมดา
กล่องเเปลงได้ครับ เเต่ได้ M/T ก็ดีครับ
ไรอีกหว่า รอท่านอื่นมาตอบบ้าง

คอไอดีB18Cได้เลยมั้ย

เครื่องB18C เคยวางในEG ครับยกลงเอาเกียร์ชุดกระบองเกียร์ ด้ามเกียร์ ปั้มต่างๆมาใส่
บันทึกการเข้า
goo want cing
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



« ตอบ #4 เมื่อ: 08 มกราคม 2014, 15:50:43 »

เพิ่มอีกนิด เพลาขับ ตุ๊กตาเพลากลาง อิอิ

เพลาขับ B20B AT ใช้ไม่ได้หรอไม่รุ็จิงๆครับ

บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #5 เมื่อ: 09 มกราคม 2014, 12:18:18 »

คอไอดีB18Cได้เลยมั้ย

เครื่องB18C เคยวางในEG ครับยกลงเอาเกียร์ชุดกระบองเกียร์ ด้ามเกียร์ ปั้มต่างๆมาใส่

คอไอดี B18C เป็น M/T อยู่เเล้วก็ไม่ต้องเเปลงครับ เรื่องกระบองเกียร์นี่ไม่เเน่ใจครับว่ามาลง EK เลยได้ไหม
เพราะเดิมใส่กับ EG
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #6 เมื่อ: 09 มกราคม 2014, 12:19:59 »

เพลาขับ B20B AT ใช้ไม่ได้หรอไม่รุ็จิงๆครับ



AUTO กับ M/T ไม่เหมือนกันครับ   M/T ต้องมีตุ๊กตาเพลากลาง ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
goo want cing
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



« ตอบ #7 เมื่อ: 13 มกราคม 2014, 13:36:54 »

AUTO กับ M/T ไม่เหมือนกันครับ   M/T ต้องมีตุ๊กตาเพลากลาง ด้วยครับ

ครับ จัดหนัก B20B ราคาแพงขึ้น 

ตัวมีปอด กับ ไม่มี ต่างกันมั้ยครับ เห็นบอกกำลัง อัดตัวมีปอดดีกว่า
บันทึกการเข้า
khu50
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55



« ตอบ #8 เมื่อ: 13 มกราคม 2014, 14:03:14 »

ถ้าไม่คิดรัยมาก คอไอดีก้อใช้ของเดิมได้คับ เพราะใช้ได้เหมือนกัน

บันทึกการเข้า
goo want cing
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



« ตอบ #9 เมื่อ: 14 มกราคม 2014, 07:38:36 »

ถ้าไม่คิดรัยมาก คอไอดีก้อใช้ของเดิมได้คับ เพราะใช้ได้เหมือนกัน



คอไอดี B18C MT  กับ B20 AT ต่างกันยังไงบ้างครับ รถผมB20 +เกียร์ B18 MT
บันทึกการเข้า
khu50
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55



« ตอบ #10 เมื่อ: 14 มกราคม 2014, 09:24:09 »

คอไอดี B18C MT  กับ B20 AT ต่างกันยังไงบ้างครับ รถผมB20 +เกียร์ B18 MT

ผมไม่รู้อ่ะคับว่าต่างกันยังไง แต่รถผม b16auto ชนเกียร์ธรรมดา ไม่เปลี่ยนคอไอดี ก็ขับได้ปรกติคับ
น้องอีกคน b18c auto เปลี่ยนเกียร์ธรรมดา ก็เห็นใช้คอไอดีเดิมนะคับ
 ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
goo want cing
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



« ตอบ #11 เมื่อ: 14 มกราคม 2014, 11:56:37 »

ผมไม่รู้อ่ะคับว่าต่างกันยังไง แต่รถผม b16auto ชนเกียร์ธรรมดา ไม่เปลี่ยนคอไอดี ก็ขับได้ปรกติคับ
น้องอีกคน b18c auto เปลี่ยนเกียร์ธรรมดา ก็เห็นใช้คอไอดีเดิมนะคับ
 ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ

ครับ รอผู้รู้มาตอบเหมือนหรือแตกต่างยังไง 
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #12 เมื่อ: 14 มกราคม 2014, 12:19:41 »

ครับ จัดหนัก B20B ราคาแพงขึ้น 

ตัวมีปอด กับ ไม่มี ต่างกันมั้ยครับ เห็นบอกกำลัง อัดตัวมีปอดดีกว่า

ตัวไม่มีปอดนี่ B20B ครับ ม้า126ตัว  ตัวมีปอด B20Z ม้า 146ตัวครับ
บันทึกการเข้า
goo want cing
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



« ตอบ #13 เมื่อ: 15 มกราคม 2014, 10:55:28 »

ตัวไม่มีปอดนี่ B20B ครับ ม้า126ตัว  ตัวมีปอด B20Z ม้า 146ตัวครับ

กำลังจาจัดครับ ตัวมีปอด ยิงฟันยิ้ม ขอบคุณครับ ว่าแต่ผมกล่องเดิมได้ป่าวP75 ของB18C  กล่องV tec B20B ไม่มีเทค
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #14 เมื่อ: 16 มกราคม 2014, 17:24:42 »

กำลังจาจัดครับ ตัวมีปอด ยิงฟันยิ้ม ขอบคุณครับ ว่าแต่ผมกล่องเดิมได้ป่าวP75 ของB18C  กล่องV tec B20B ไม่มีเทค

กล่อง B20B นี่ AUTO ใช่ไหมครับ คงต้องเเปลงครับ ส่วนตัวไม่เเนะนำ
หา P08 M/T มาใช้ได้ครับ ทำ ROM จูนได้อีกด้วยครับ ฟังก์ชั่น VTEC ก็ DISIBLE ออกไปเเค่นั้นครับ
บันทึกการเข้า
goo want cing
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



« ตอบ #15 เมื่อ: 20 มกราคม 2014, 07:55:26 »

กล่อง B20B นี่ AUTO ใช่ไหมครับ คงต้องเเปลงครับ ส่วนตัวไม่เเนะนำ
หา P08 M/T มาใช้ได้ครับ ทำ ROM จูนได้อีกด้วยครับ ฟังก์ชั่น VTEC ก็ DISIBLE ออกไปเเค่นั้นครับ

กล่องP28  P75 หรืออื่นๆได้มั้ยครับ หรือกล่องที่มีVtecมันจะใช้ได้มั้ย แต่เครื่องไม่มีtec ไฟจะโชว์มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #16 เมื่อ: 20 มกราคม 2014, 20:37:31 »

กล่องP28  P75 หรืออื่นๆได้มั้ยครับ หรือกล่องที่มีVtecมันจะใช้ได้มั้ย แต่เครื่องไม่มีtec ไฟจะโชว์มั้ยครับ


ถ้าไม่เอา P08 ก็เลือกกล่องอื่นๆ ที่เป็น OBD2 ที่เป็น M/T ก็ได้ครับ หาเเบบไม่ต้องมี VTEC ก็ได้
เเต่ที่เเนะนำ P08 นี่อาจจะจ่ายเเพงกว่ากล่องอื่นนิดหน่อย เเต่มันมีอนาคตกว่า ทำ ROM TUNE ได้ครับ
กล่องอื่นเฉลี่ยก็ประมาณสองพันกว่า กล่อง P08 นี่ประมาณ 4500-5500บ ครับ ไงผมก็ว่าคุ้มกว่านะครับ
บันทึกการเข้า
goo want cing
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



« ตอบ #17 เมื่อ: 21 มกราคม 2014, 11:59:03 »

ถ้าไม่เอา P08 ก็เลือกกล่องอื่นๆ ที่เป็น OBD2 ที่เป็น M/T ก็ได้ครับ หาเเบบไม่ต้องมี VTEC ก็ได้
เเต่ที่เเนะนำ P08 นี่อาจจะจ่ายเเพงกว่ากล่องอื่นนิดหน่อย เเต่มันมีอนาคตกว่า ทำ ROM TUNE ได้ครับ
กล่องอื่นเฉลี่ยก็ประมาณสองพันกว่า กล่อง P08 นี่ประมาณ 4500-5500บ ครับ ไงผมก็ว่าคุ้มกว่านะครับ

ครับ รู้แล้วๆใช่กล่องเดิมแจ่มเลยจูนได้  กล่องเดิมB18C ปี92
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #18 เมื่อ: 21 มกราคม 2014, 12:17:12 »

ครับ รู้แล้วๆใช่กล่องเดิมแจ่มเลยจูนได้  กล่องเดิมB18C ปี92

ตัวนี้เป็น OBD1 จูนได้ครับ DISIBLE FUNCTION VTEC ออก เเล้วเพิ่มลูกเล่นอื่นๆได้ครับ เช่นล๊อครอบออกตัว
SHIFT LIGHT เเละอื่นๆ
บันทึกการเข้า
goo want cing
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



« ตอบ #19 เมื่อ: 21 มกราคม 2014, 12:22:04 »

ตัวนี้เป็น OBD1 จูนได้ครับ DISIBLE FUNCTION VTEC ออก เเล้วเพิ่มลูกเล่นอื่นๆได้ครับ เช่นล๊อครอบออกตัว
SHIFT LIGHT เเละอื่นๆ

ครับ จัดเต็ม ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: B20B ชนเกียร์ B18C ฝาดำ ต้องใช้อะไรบ้าง
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |