ประสบการณ์อันน้อยนิดของผมนะครับ ถ้าไม่อยากปวดหัวเอาแบบจบๆ..........แผงเดิมตรงรุ่นครับ ek96 จะแผงแท้เบิกใหม่ แผงยุ่นมือ2 แผงเทียบ paco อะไรก็แล้วแต่ มันเย็นหมดแหละครับ ผมแนะนำลูกค้าทุกคนเลยว่า เวลาล้างรถ ให้ล้างแผงแอร์ด้วย ถ้าสามารถเอาหินออกจากแผงใด้ ก็เอาออก ถ้าตันเอาออกไม่ใด้ ลมดูดไม่ออกก็เปลียน ราคา พันกลางๆ แต่ที่สำคัญคือพัดลมครับ ต้องแรงครับ ถ้าลมแรง ล้างระบบดี ใช้น้ำยา น้ำมันดี มี 3-4 องศาครับ

อันนี้แผงหน้าเทียบ ของพี่ Amic เดิมทั้งระบบ ผมปรับแต่งนิดหน่อย ใด้ความเย็นเท่านี้ ( วาวล์ฉีดเริ่มตัน ) hi 200 lo 35 psi ครับ น้ำยาเต็มระบบ

ถ้าใส่ตู้ยุ่นสภาพดี หน้าจะใด้ 3 องศา และเย็นเร็วกว่าเดิม
แอร์เย็นเร็ว คอมตัดไว จะลดการใช้น้ำมันลงใด้นะครับ
อันนี้ eg แผงหน้าสั้นกว่า ek เป็นแผงเทียบ แต่ตู้ยุ่นมือ2ของ pjung ปรับแต่งนิดหน่อย hi 200 lo 30


ที่ทำมา เพื่อที่จะให้ดูว่า ไม่จำเป็นต้องดัดแปลงให้แผงยาวให้ปวดหัวครับ ก็ทำเลขตัวเดียวใด้ และปกติใช้งานจริงก็ใช้เพียง 15 องศา ความเย็นในหน้องโดยสารก็จะอยู่แถวๆ 28-29 องศา( ขึ้นอยู่กับฟีมกันความร้อน)
