ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
24 กรกฎาคม 2025, 07:38:08
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: D16A ไม่เทค .. อยากแรง รบกวนเซียนแนะนำหน่อยครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: D16A ไม่เทค .. อยากแรง รบกวนเซียนแนะนำหน่อยครับ  (อ่าน 10433 ครั้ง)
mosnall123
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75



« เมื่อ: 25 ธันวาคม 2013, 20:25:42 »



d16a ไม่เทค อยากจะแรง ผมเลยมีความคิดว่า อยากจะประกบช่วงบนเป็น VTEC 
มันจะคุ้มกันไหมอะครับ แล้วเรื่องค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่
หรือ พี่ๆเพื่อนๆ มีสูตรดีๆอะไรแนะนำผมบ้างครับ
บันทึกการเข้า
mosnall123
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75



« ตอบ #1 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2013, 12:56:21 »

ยังคงรอเซียน มาแนะนำ
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #2 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2013, 13:10:48 »

ผมไม่ใช่เซียน แต่ผมประกบอยู่อะ
  ฝาเดิมมันก็แรงพอตัวอยู่นะครับ  บอกตามตรงประกบฝาแล้วแทบไม่รู้สึกเลยครับ จะรู้สึกก็เมื่อเกิน 6000 ไปแล้ว ขี่ธรรมดานี่ไม่ต่างเท่าไหร่ครับ ทำกล่องใส่รอม หรือจูนเรียวทามปลดล๊อกต่างๆ เครื่องสมบูรณ์  เกียร์ 4  7000rpm   170 ครับ  ถ้าเรียวทาม สับเกียร์ที่ 7500-8000  มี 190 นะครับ ขึ้นไวไม่รอรอบเครื่อง อายจัง
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
mosnall123
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75



« ตอบ #3 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2013, 15:06:00 »

ผมไม่ใช่เซียน แต่ผมประกบอยู่อะ
  ฝาเดิมมันก็แรงพอตัวอยู่นะครับ  บอกตามตรงประกบฝาแล้วแทบไม่รู้สึกเลยครับ จะรู้สึกก็เมื่อเกิน 6000 ไปแล้ว ขี่ธรรมดานี่ไม่ต่างเท่าไหร่ครับ ทำกล่องใส่รอม หรือจูนเรียวทามปลดล๊อกต่างๆ เครื่องสมบูรณ์  เกียร์ 4  7000rpm   170 ครับ  ถ้าเรียวทาม สับเกียร์ที่ 7500-8000  มี 190 นะครับ ขึ้นไวไม่รอรอบเครื่อง อายจัง
ขอบคุณมากครับ สำหรับคำแนะนำ
แล้วพี่ประกบมา หมดค่าใช้จ่ายไปเท่าไหร่หรอครับ
แล้วท่อนล่างเป็นอะไรหรอ
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #4 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2013, 17:28:44 »

ขอบคุณมากครับ สำหรับคำแนะนำ
แล้วพี่ประกบมา หมดค่าใช้จ่ายไปเท่าไหร่หรอครับ
แล้วท่อนล่างเป็นอะไรหรอ
ไม่ใด้เป็นอะไรครับ แค่อยากลอง  ใช้งบประมาณ 10000 ครับ
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
JOe1323
Tracking !!
ศิษย์น้อง
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146



« ตอบ #5 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2013, 19:34:01 »

แคมเดียว เทค กับไม่เทค ถ้าเหยียบกัน 6500 รอบ ผมว่าต่างกันนิดเดียว จูนกล่อง มีคลัชซิ่ง เกิน180 แน่ครับ

y4 ผมเดิมๆ เกียร์ธรรมดา ใน บอดี้ตาโต เกียร์4 ุ6000 รอบ ไมล์แตะ180 แล้วครับ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
ตุ้ยนุ้ย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,065


I love civic


« ตอบ #6 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2013, 23:12:28 »

กำงบไว้เท่ารัยครับผม  ถ้าไม่ได้ใช้รถประจำ ก็ แนะนำทำ เกียร์ครับ เห็นผลสุดๆ
บันทึกการเข้า
mosnall123
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75



« ตอบ #7 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2013, 11:14:03 »

กำงบไว้เท่ารัยครับผม  ถ้าไม่ได้ใช้รถประจำ ก็ แนะนำทำ เกียร์ครับ เห็นผลสุดๆ

ตอนนี้รถผมเป็นเกียร์ธรรมดาอยู่แล้วครับ
บันทึกการเข้า
mosnall123
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75



« ตอบ #8 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2013, 11:16:13 »

อีกเรื่องครับ. รถใช้แก๊ส สามารถทำกล่องได้รึปล่าวอะครับ
และถ้าได้ พี่ๆแนะนำตัวไหนกันบ้างครับ
บันทึกการเข้า
Chokhihi
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #9 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2013, 15:26:12 »

อย่าไปประกบเลยครับเอาเงินไปทำอย่างอื่นดีกว่า ผมทำมาแล้วไม่คุ้มครับ ยังแอบเสียดายตังเลย เอาตังไปทำกล่อง ท่อ หัวฉีด ปั้มติ๊ก เรกูเรเตอร์ กรองดีๆ+กั้นห้องให้มันด้วย ผมว่าดีกว่าเยอะ   
บันทึกการเข้า

ขายของทำทุนคับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169535.new#new
ตุ้ยนุ้ย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,065


I love civic


« ตอบ #10 เมื่อ: 01 มกราคม 2014, 12:16:43 »

เรียงเกียร์ใหม่ เปลี่ยนเฟืองท้ายครับ   อีกเรื่อง อยากแรงก็ไม่ต้องห่วงเรื่องประหยัด ถอดแก๊สทิ้งไปซะ หนักรถเปล่าๆ 
บันทึกการเข้า
nonoo
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 303



« ตอบ #11 เมื่อ: 02 มกราคม 2014, 16:11:18 »

อย่าไปประกบเลยครับเอาเงินไปทำอย่างอื่นดีกว่า ผมทำมาแล้วไม่คุ้มครับ ยังแอบเสียดายตังเลย เอาตังไปทำกล่อง ท่อ หัวฉีด ปั้มติ๊ก เรกูเรเตอร์ กรองดีๆ+กั้นห้องให้มันด้วย ผมว่าดีกว่าเยอะ   
d16a ตัวไม่เทค ควรใช่กล่องอะไรดีครับ  ของผมตอนนี้เป็นกล่องเดิมติดเครื่องมา + เกียร์ธรรมดาครับ
บันทึกการเข้า

เที่ยวเมืองไทย ไม่ไปไม่ร้อน
mosnall123
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75



« ตอบ #12 เมื่อ: 04 มกราคม 2014, 20:04:58 »

เรียงเกียร์ใหม่ เปลี่ยนเฟืองท้ายครับ   อีกเรื่อง อยากแรงก็ไม่ต้องห่วงเรื่องประหยัด ถอดแก๊สทิ้งไปซะ หนักรถเปล่าๆ 
เรียงเกียร์ใหม่ เปลี่ยนเฟืองท้ายครับ   อีกเรื่อง อยากแรงก็ไม่ต้องห่วงเรื่องประหยัด ถอดแก๊สทิ้งไปซะ หนักรถเปล่าๆ 
เรียงเกียร์ใหม่ เปลี่ยนเฟืองท้ายครับ   อีกเรื่อง อยากแรงก็ไม่ต้องห่วงเรื่องประหยัด ถอดแก๊สทิ้งไปซะ หนักรถเปล่าๆ 
โดนใจมากครับท่าน แก๊สผมจะโยนทิ้งแม่น้ำละครับ 5555. กำลังหาข้อมูล เปลี่ยนมาใช้ E85 อยู่ครับ
บันทึกการเข้า
mosnall123
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75



« ตอบ #13 เมื่อ: 04 มกราคม 2014, 20:12:27 »

อย่าไปประกบเลยครับเอาเงินไปทำอย่างอื่นดีกว่า ผมทำมาแล้วไม่คุ้มครับ ยังแอบเสียดายตังเลย เอาตังไปทำกล่อง ท่อ หัวฉีด ปั้มติ๊ก เรกูเรเตอร์ กรองดีๆ+กั้นห้องให้มันด้วย ผมว่าดีกว่าเยอะ   
มันแตกต่างกันไม่มากจริงๆหรอครับ คือผม ลังเลมากอะ ตอนนี้เริ่มหาฝาสูบ vtec  ชะ ฮ่าๆๆ
ใจผม อยากให้รถเปน vtec เหนเขาบอก ดึงดี  (ส่วนตัวเคยขับ d15 vtec มา แต่ก้้เหมือนเวลาเทคเปิด มันดึงไม่ซะใจ แต่!!มันรู้สึกได้ถึงความมันส์ เลยอยากให้ d16 ผม มาเปนเทคบ้าง ) ตอนนี้ฝาเดิมโก่งแล้วด้วย กำลังอัดหายอย่างน่าเกลียดมาก เลยรีบร้อน ประกบเทคแม่งเลย ฮ่าๆๆๆ
ขอความเห็นด้วยครับ ใครเคยประกบมา คุ้มรึปล่าวว
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #14 เมื่อ: 04 มกราคม 2014, 20:18:01 »

มันแตกต่างกันไม่มากจริงๆหรอครับ คือผม ลังเลมากอะ ตอนนี้เริ่มหาฝาสูบ vtec  ชะ ฮ่าๆๆ
ใจผม อยากให้รถเปน vtec เหนเขาบอก ดึงดี  (ส่วนตัวเคยขับ d15 vtec มา แต่ก้้เหมือนเวลาเทคเปิด มันดึงไม่ซะใจ แต่!!มันรู้สึกได้ถึงความมันส์ เลยอยากให้ d16 ผม มาเปนเทคบ้าง ) ตอนนี้ฝาเดิมโก่งแล้วด้วย กำลังอัดหายอย่างน่าเกลียดมาก เลยรีบร้อน ประกบเทคแม่งเลย ฮ่าๆๆๆ
ขอความเห็นด้วยครับ ใครเคยประกบมา คุ้มรึปล่าวว
10ปากว่าไม่เท่ากับใด้ทำ.......ใจมันอยากทำก็ทำไปครับ อย่าคิดมาก  อย่าเขาว่า  ต้องลองดูครับ จุมพิต
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
mosnall123
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75



« ตอบ #15 เมื่อ: 04 มกราคม 2014, 22:09:51 »

10ปากว่าไม่เท่ากับใด้ทำ.......ใจมันอยากทำก็ทำไปครับ อย่าคิดมาก  อย่าเขาว่า  ต้องลองดูครับ จุมพิต
เมื่อท่านพูดมาอย่างนี้แล้ว  ผมจะเดินหน้าต่อไปครับ   เข้าสู่ VTEC อย่างเต็มตัว
555555   
ปล.มันก็จริงนะครับ ประกบไป หลายๆท่านอาจบอก ไม่ต่างกัน ผมเชื่อครับ แต่คือใจผมแม่งอยากจะประกบ (อยากเข้าสาวก VTEC เต็มตัว 5555 อยากขับมันส์ๆ ว่างั้นเถอะครับ
ใจมันอยากไป ก็ต้องพามันไปลองดูครับ ถึงแม้อาจจะไม่คุ้มค่า .... แน่นอนยุแล้ว ผมว่าอาจจะไม่คุ้มด้วยซ้ำ สู้เอาเงินไป ทำกล่อง ทำอะไรอย่างอื่นดีกว่า
เฮ้อออ   สองจิตสองใจ เอาไงดีน๊าาา ?? พี่ๆ เพื่อนๆ )
บันทึกการเข้า
kanta
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 289



« ตอบ #16 เมื่อ: 05 มกราคม 2014, 01:35:51 »

ไม่ใช่เซียน แต่ขอออกความคิดเห็นด้วยละกัน
อยากแรงก็ต้องมีเทค แหละครับ
ฝา d15b ประกบอย่างเดียวคงไม่แรง มันต้องมี ปาดฝาเพิ่มกำลังอัด ขัดพอท  บิดแคม ท่อร่วมซิ่ง ลิ้นโต หัวฉีดเจ จูนe85 แคมซิ่งสักท่อน
ท่อนล่างจะขยายความจุ ก็หาใส้ใน d17 มาใส่  บลาล้านข้อ ปรับเคียร์แร้นใหม่ หมุนลื่นๆม้าจะได้มาไวๆ
ครัชทองแดง ไฟวิลลดน้ำหนัก จะของซิ่ง ของเดิมเอาไปกลึงก็แล้วแต่งบ  เฮดยุ่นสักชุด ท่ออย่าให้เกิน 2" 


สเตปนี้มี 150 ที่ล้อ วิ่งขี้แตกแน่นอน

แต่ราคาคงวาง b16a แตนๆได้  เห็นหลายคนขุนแคมเดี่ยว สุดท้ายก็ยกออกวางแคมคู่
ถ้าเอาแค่ขับสนุก ฝาเริ่มโก่ง ก็ปาดเพิ่มกำลังอัด ขัดพอท บิดแคม กลองซิ่ง ลิ้นโต จูน e85 ไล่ระบบไอเสียดีๆ แค่นี้ก็ขับสนุกแล้วครับ
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #17 เมื่อ: 05 มกราคม 2014, 10:26:45 »

เมื่อท่านพูดมาอย่างนี้แล้ว  ผมจะเดินหน้าต่อไปครับ   เข้าสู่ VTEC อย่างเต็มตัว
555555  
ปล.มันก็จริงนะครับ ประกบไป หลายๆท่านอาจบอก ไม่ต่างกัน ผมเชื่อครับ แต่คือใจผมแม่งอยากจะประกบ (อยากเข้าสาวก VTEC เต็มตัว 5555 อยากขับมันส์ๆ ว่างั้นเถอะครับ
ใจมันอยากไป ก็ต้องพามันไปลองดูครับ ถึงแม้อาจจะไม่คุ้มค่า .... แน่นอนยุแล้ว ผมว่าอาจจะไม่คุ้มด้วยซ้ำ สู้เอาเงินไป ทำกล่อง ทำอะไรอย่างอื่นดีกว่า
เฮ้อออ   สองจิตสองใจ เอาไงดีน๊าาา ?? พี่ๆ เพื่อนๆ )

อย่างไรก็ต้องทำกล่องอยู่แล้วครับ เพราะกล่องเดิมมันไม่ระบบทรานซิตเตอร์ จ่ายไฟให้วีเทคครับ  และต้องทำรอมสั่งมันครับ

กล่องไม่มีวีเทค โม ให้มีชุดวีเทค
VTEC-11F0

11F0: อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม

C60 1uF Capacitor
J10 0 Ohm Resistor
Q101 NTE2368 Transistor
R201 10K Ohm Resistor
IC14 SK5151 High Side Switch
D11 1N4002 Clamping Diode

1720: อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม

Q26 D1423 NPN Transistor
C60 1uF Capacitor
IC14 SK5151 High Side Switch
J10 0 Ohm Resistor
R67 820 Ohm Resistor
RM11 RM11 Replacement Kit
D11 1N4002 Clamping Diode

1980:อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม

C60 1uF Capacitor
D11 1N4002 Clamping Diode
IC14 SK5151 High Side Switch
J10 0 Ohm Resistor
R142 10K Ohm Resistor
R143 51K Ohm Resistor
R144 12K Resistor
Q26, Q37 D1423 (C2785 Replacement) Transistor
 อายจัง
ยกตัวอย่าง กล่องผม 11F0




ECU P27  NONVTEC TO VTEC BY  JKUNG.........
 อายจัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 มกราคม 2014, 10:53:07 โดย jkung_27 » บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
mosnall123
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75



« ตอบ #18 เมื่อ: 05 มกราคม 2014, 14:44:51 »

ไม่ใช่เซียน แต่ขอออกความคิดเห็นด้วยละกัน
อยากแรงก็ต้องมีเทค แหละครับ
ฝา d15b ประกบอย่างเดียวคงไม่แรง มันต้องมี ปาดฝาเพิ่มกำลังอัด ขัดพอท  บิดแคม ท่อร่วมซิ่ง ลิ้นโต หัวฉีดเจ จูนe85 แคมซิ่งสักท่อน
ท่อนล่างจะขยายความจุ ก็หาใส้ใน d17 มาใส่  บลาล้านข้อ ปรับเคียร์แร้นใหม่ หมุนลื่นๆม้าจะได้มาไวๆ
ครัชทองแดง ไฟวิลลดน้ำหนัก จะของซิ่ง ของเดิมเอาไปกลึงก็แล้วแต่งบ  เฮดยุ่นสักชุด ท่ออย่าให้เกิน 2" 


สเตปนี้มี 150 ที่ล้อ วิ่งขี้แตกแน่นอน

แต่ราคาคงวาง b16a แตนๆได้  เห็นหลายคนขุนแคมเดี่ยว สุดท้ายก็ยกออกวางแคมคู่
ถ้าเอาแค่ขับสนุก ฝาเริ่มโก่ง ก็ปาดเพิ่มกำลังอัด ขัดพอท บิดแคม กลองซิ่ง ลิ้นโต จูน e85 ไล่ระบบไอเสียดีๆ แค่นี้ก็ขับสนุกแล้วครับ
เต็มสูตรเลย ฮ่าๆๆ
ขอบคุณ สำหรับคำแนะนำนะครับ
บันทึกการเข้า
mosnall123
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75



« ตอบ #19 เมื่อ: 05 มกราคม 2014, 14:46:49 »

อย่างไรก็ต้องทำกล่องอยู่แล้วครับ เพราะกล่องเดิมมันไม่ระบบทรานซิตเตอร์ จ่ายไฟให้วีเทคครับ  และต้องทำรอมสั่งมันครับ

กล่องไม่มีวีเทค โม ให้มีชุดวีเทค
VTEC-11F0

11F0: อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม

C60 1uF Capacitor
J10 0 Ohm Resistor
Q101 NTE2368 Transistor
R201 10K Ohm Resistor
IC14 SK5151 High Side Switch
D11 1N4002 Clamping Diode

1720: อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม

Q26 D1423 NPN Transistor
C60 1uF Capacitor
IC14 SK5151 High Side Switch
J10 0 Ohm Resistor
R67 820 Ohm Resistor
RM11 RM11 Replacement Kit
D11 1N4002 Clamping Diode

1980:อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม

C60 1uF Capacitor
D11 1N4002 Clamping Diode
IC14 SK5151 High Side Switch
J10 0 Ohm Resistor
R142 10K Ohm Resistor
R143 51K Ohm Resistor
R144 12K Resistor
Q26, Q37 D1423 (C2785 Replacement) Transistor
 อายจัง
ยกตัวอย่าง กล่องผม 11F0




ECU P27  NONVTEC TO VTEC BY  JKUNG.........
 อายจัง
เอากล่องเดิมไปทำรอม กับหาซื้อกล่องใหม่
อย่างไหนคุ้มค่ากว่ากันครับ  และราคา ทำรอมเพิ่ม กับ ซื้อใหม่ อยู่ที่ประมาณเท่าไหร่หรอครับ
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #20 เมื่อ: 05 มกราคม 2014, 15:19:28 »

ซื้อกล่องใหม่ ต้องมีงบ 4500 บาท  แต่ยังเป็นค่าข้อมูลเดิมโรงงาน ยังมีโค๊ดลูป โอเพ่นลูป
เอากล่องเดิมไปทำ ค่าใช้จ่ายประมาณ 2000   แต่จะใด้ค่ารอม แต่ง รอมโม
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
mosnall123
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75



« ตอบ #21 เมื่อ: 05 มกราคม 2014, 23:36:23 »

ซื้อกล่องใหม่ ต้องมีงบ 4500 บาท  แต่ยังเป็นค่าข้อมูลเดิมโรงงาน ยังมีโค๊ดลูป โอเพ่นลูป
เอากล่องเดิมไปทำ ค่าใช้จ่ายประมาณ 2000   แต่จะใด้ค่ารอม แต่ง รอมโม

แล้วพอจะมีสำนักไหนแนะนำบ้างครับ
ผมอยู่ ย่านสมุทรปราการ ครับ.  จุมพิต
บันทึกการเข้า
green eg
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,022



« ตอบ #22 เมื่อ: 06 มกราคม 2014, 13:19:47 »

ติดโบ บู๊ทนิดหน่อย
บันทึกการเข้า
mosnall123
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75



« ตอบ #23 เมื่อ: 06 มกราคม 2014, 14:53:46 »

ติดโบ บู๊ทนิดหน่อย
อยากทำอยู่ครับ แต่ค่าใช้จ่ายมันเยอะเกิ๊นน งบไม่ถึงกลัวทำมาแล้วไส้้แตกคาเท้าผมอ่าาดิ. ฮ่าๆ
 ลังเล
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: D16A ไม่เทค .. อยากแรง รบกวนเซียนแนะนำหน่อยครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |