ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 04:29:34
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ซิลท้ายเครื่อง 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ซิลท้ายเครื่อง  (อ่าน 1560 ครั้ง)
TOON M20
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 648



« เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2013, 22:01:57 »



ใครเคยเปลี่ยนซิลท้ายเครื่องบ้างนำ้มันมันหยดลงพื้นเลอะพื้นทุกครั้งที่จอดนะเขาทำกันกี่ตังครับเครื่องผมd16y8autoอยุ่แถวฝั่งธนครับ เศร้า
บันทึกการเข้า
EK Sir
Tracking !!
เจ้าสำนัก
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 734



« ตอบ #1 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2013, 00:44:30 »

ใครเคยเปลี่ยนซิลท้ายเครื่องบ้างนำ้มันมันหยดลงพื้นเลอะพื้นทุกครั้งที่จอดนะเขาทำกันกี่ตังครับเครื่องผมd16y8autoอยุ่แถวฝั่งธนครับ เศร้า
น้ำมัน ที่หยด สีอะไรครับ..

แดง ก็ ซีลทอรคเกียร์
ดำ ก็ ซีลท้ายเครื่อง

ยกเกียร์ ทั้ง 2 กรณี ครับ

ค่าแรง ยกเกียร์ 1000-1500 (แล้วแต่ที่)+ ค่าซีล
บันทึกการเข้า

P E R F E C T O
                        Onayi

TOON M20
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 648



« ตอบ #2 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2013, 13:58:11 »

เดี้ยวไปดูสีก่อน แต่มันออกดำๆนะที่พื้น ถ้ามันสองสีเลยจะเปลี่ยนแพงไหมครับ
บันทึกการเข้า
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #3 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2013, 15:36:40 »

ถ้ายกเกียร์ลงเพื่อเปลี่ยน ซีลทอรคเกียร์ หรือ ซีลท้ายเครื่อง ตัวใดตัวหนึ่ง ก็ต้องยกเกียร์ลงอยู่แล้ว ไหนๆก็ยกลง ก็เปลี่ยนซีลทั้ง 2 ที่เลย เพราะอายุใช้งานก็เท่ากัน( เครื่องกับเกียร์มาด้วยกันนะ ) จะได้ไม่ต้องเสียค่ายกเกียร์ขึึ้น/ลง 2 รอบ อ้อ เป็นไปได้ก็เปลี่ยนซีลก้านเข้าเกียร์ด้วยก็ได้ ยกลงมาแล้วนี่นา

แล้วแน่ใจว่ามาจากซีล ซีลทอรคเกียร์/ซีลท้ายเครื่อง ไม่ได้มาจากปะเก็นอ่าง นะ  ขยิบตา
บันทึกการเข้า
tan2life
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 401


แทน@ระยอง Line: tmtech57


« ตอบ #4 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2013, 15:49:45 »

ถ้ายกเกียร์ลงเพื่อเปลี่ยน ซีลทอรคเกียร์ หรือ ซีลท้ายเครื่อง ตัวใดตัวหนึ่ง ก็ต้องยกเกียร์ลงอยู่แล้ว ไหนๆก็ยกลง ก็เปลี่ยนซีลทั้ง 2 ที่เลย เพราะอายุใช้งานก็เท่ากัน( เครื่องกับเกียร์มาด้วยกันนะ ) จะได้ไม่ต้องเสียค่ายกเกียร์ขึึ้น/ลง 2 รอบ อ้อ เป็นไปได้ก็เปลี่ยนซีลก้านเข้าเกียร์ด้วยก็ได้ ยกลงมาแล้วนี่นา

แล้วแน่ใจว่ามาจากซีล ซีลทอรคเกียร์/ซีลท้ายเครื่อง ไม่ได้มาจากปะเก็นอ่าง นะ  ขยิบตา

ของผมก็มีหยด ว่างๆช่วยดูให้หน่อยสิครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
เต่ากัดยาง
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


แรงตามตัง พังตาม....ทีน


« ตอบ #5 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2013, 16:58:17 »

 ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ซิลท้ายเครื่อง
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |