ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 22:49:04
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: civic 1.8 ใส่สปริงอะไรดี 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: civic 1.8 ใส่สปริงอะไรดี  (อ่าน 1957 ครั้ง)
golfac
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 30 กันยายน 2006, 07:32:10 »



เอาแบบใส่แล้วสวย เข้าโค้งหนึบๆ
บันทึกการเข้า
BillyTheKid
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 992



« ตอบ #1 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2006, 03:33:53 »

มีให้เลือกเพียบ ... ไอบัค เอเปค เอชแอนด์อาร์ อาร์เอสอาร์ เทอิน ฯลฯ เปลี่ยนแค่สปริงมันไม่ค่อยได้อะไรมากมายหรอกคร้าบท่าน ! ไอ้ที่ได้แน่ ๆ คือ มันเตี้ยลง เพราะสปริงของแต่งนี่มีแต่เตี้ยลงทั้งนั้น ไม่มีสูงเท่าเดิมหรือสูงกว่าเดิมหรอกคร้าบท่าน ! ส่วนไอ้เรื่องหนึบนี่อาจจะได้ดีขึ้นมานิดนึง หรืออาจจะห่วยกว่าเดิมก็ได้ อยู่ที่สปริงที่ท่านใส่เข้าไป ถ้าสปริงที่ใส่เข้าไปมันแข็งกว่าเดิมจนโช๊คอัพมันเอาไม่อยู่ล่ะก็ห่วยกว่าเดิมแน่ ๆ คร้าบท่าน ! ..... มันต้องเปลี่ยนโช๊คอัพด้วยให้มันเหมาะสมกันคร้าบท่าน ! เปลี่ยนโช๊คอัพแต่ใช้สปริงเดิมนี่มันดีกว่า เปลี่ยนสปริงแล้วใช้โช๊คอัพเดิมคร้าบท่าน ! ลองดูได้ ... ถ้าทุนหนาก็เล่นชุดสตรัทปรับเกลียวเลยคร้าบท่าน ราคาก็ประมาณล้อละ หมื่น ! มันดีที่สุดปรับได้ละเอียดทั้งความสูง-ต่ำ และความหนืด แล้วยังบาล้านซ์น้ำหนักของรถได้ เพราะน้ำหนักของรถที่มันตกลงแต่ละล้อจะไม่เท่ากัน ทำให้ความสูงของแต่มุมรถมันก็ไม่เท่ากัน สตรัทปรับเกลียวนี่มันปรับได้ละเอียดทีละนิดให้มันสูงเท่ากันได้คร้าบท่าน !
บันทึกการเข้า

Billy The Kid ! ..... WANTED DEAD OR ALIVE !
K20A_ptn
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 223



« ตอบ #2 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2006, 07:50:55 »

มีให้เลือกเพียบ ... ไอบัค เอเปค เอชแอนด์อาร์ อาร์เอสอาร์ เทอิน ฯลฯ เปลี่ยนแค่สปริงมันไม่ค่อยได้อะไรมากมายหรอกคร้าบท่าน ! ไอ้ที่ได้แน่ ๆ คือ มันเตี้ยลง เพราะสปริงของแต่งนี่มีแต่เตี้ยลงทั้งนั้น ไม่มีสูงเท่าเดิมหรือสูงกว่าเดิมหรอกคร้าบท่าน ! ส่วนไอ้เรื่องหนึบนี่อาจจะได้ดีขึ้นมานิดนึง หรืออาจจะห่วยกว่าเดิมก็ได้ อยู่ที่สปริงที่ท่านใส่เข้าไป ถ้าสปริงที่ใส่เข้าไปมันแข็งกว่าเดิมจนโช๊คอัพมันเอาไม่อยู่ล่ะก็ห่วยกว่าเดิมแน่ ๆ คร้าบท่าน ! ..... มันต้องเปลี่ยนโช๊คอัพด้วยให้มันเหมาะสมกันคร้าบท่าน ! เปลี่ยนโช๊คอัพแต่ใช้สปริงเดิมนี่มันดีกว่า เปลี่ยนสปริงแล้วใช้โช๊คอัพเดิมคร้าบท่าน ! ลองดูได้ ... ถ้าทุนหนาก็เล่นชุดสตรัทปรับเกลียวเลยคร้าบท่าน ราคาก็ประมาณล้อละ หมื่น ! มันดีที่สุดปรับได้ละเอียดทั้งความสูง-ต่ำ และความหนืด แล้วยังบาล้านซ์น้ำหนักของรถได้ เพราะน้ำหนักของรถที่มันตกลงแต่ละล้อจะไม่เท่ากัน ทำให้ความสูงของแต่มุมรถมันก็ไม่เท่ากัน สตรัทปรับเกลียวนี่มันปรับได้ละเอียดทีละนิดให้มันสูงเท่ากันได้คร้าบท่าน !
เห็นด้วยครับ   ก็ลองดูแล้วกันนะครับ  ว่าอยากได้แบบไหน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: civic 1.8 ใส่สปริงอะไรดี
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |