ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 21:10:59
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: D16Y8 VS B16A 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: D16Y8 VS B16A  (อ่าน 2653 ครั้ง)
Bear
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 797



« เมื่อ: 30 สิงหาคม 2013, 22:35:57 »



มีใครเคยเอารถ EK เครื่อง D16Y8 ลองกับ EK เครื่อง  B16A  บ้างครับ
อยากรู้ว่ามันต่างกันมากไหมครับในบอดี้เดียวกัน
ปล. คุ้มเงินรึป่าวอิๆๆ
 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #1 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2013, 23:48:14 »

นึกภาพออกเลยอ่า  อายจัง

ถ้าออกตัวดีทั้งคู่ เกียร์1อาจจะพอได้  แต่ขึ้นเกียร์สองได้เทคลั่น 16A ก็ไปแล้วครับ สับอีกทีึ7500-8000   ต่างกันเยอะครับ ต้องลองนั่งเอง

สรุปให้ว่าเค้นแคมเดี่ยวไม่คุ้มเงินจ๊ะ
บันทึกการเข้า

EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #2 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2013, 00:39:11 »

เมื่อก่อนใช้ d16y8 ก็โอเคพอได้

แต่พอเปลี่ยนเป็น b16a  คนละฟีลเลยคับ แถมสับเกียร์ว่าวโชว์อู่อีก ตอนขับครั้งแรก  อายจัง
ผมว่า ยังไง b16a มา กว่าแน่นอนคับ ในบอดี้เดียวกัน ต่างกันเยอะ  ร้องไห้
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
SingZ96
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 657



« ตอบ #3 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2013, 03:01:39 »

 จุมพิต
บันทึกการเข้า
livingmall
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102


รับปรึกษาปัญหาค่าเทอม


« ตอบ #4 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2013, 04:23:41 »

เมื่อก่อนใช้ d16y8 ก็โอเคพอได้

แต่พอเปลี่ยนเป็น b16a  คนละฟีลเลยคับ แถมสับเกียร์ว่าวโชว์อู่อีก ตอนขับครั้งแรก  อายจัง
ผมว่า ยังไง b16a มา กว่าแน่นอนคับ ในบอดี้เดียวกัน ต่างกันเยอะ  ร้องไห้

 ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ของเขาแรง
บันทึกการเข้า

Bear
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 797



« ตอบ #5 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2013, 06:09:24 »

ขอบคุณครับพี่น้องทุกคน
ผมเคยขับ 16A ใน 3D  มันดึงดีมากครับ
บันทึกการเข้า
tdcub
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,605


No.767


« ตอบ #6 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2013, 23:11:11 »

ขอบคุณครับพี่น้องทุกคน
ผมเคยขับ 16A ใน 3D  มันดึงดีมากครับ

ยืนยัน3ดอเครื่องอะไรก็แรงครับ
เดี๋ยวนี้ก็มีบริโอไงคล้ายๆกัน เบาๆแค่ลมบางเบาก็ปลิว ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า


ของแต่งใหม่แท้ เทียม
คลิก>http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,111129.0.html
ของแต่งมือ2 สภาพดี-มาก
คลิก>http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,111327.0.html
ตี๋ tel : 089-7979-379
Bear
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 797



« ตอบ #7 เมื่อ: 02 กันยายน 2013, 21:01:56 »

ยืนยัน3ดอเครื่องอะไรก็แรงครับ
เดี๋ยวนี้ก็มีบริโอไงคล้ายๆกัน เบาๆแค่ลมบางเบาก็ปลิว ยิงฟันยิ้ม

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
Winter
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101



« ตอบ #8 เมื่อ: 11 กันยายน 2013, 06:17:26 »

ถ้าแข่งถอยหลังผมว่า สูสี ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Sir-Drag-A-Lot   BY  Takky
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #9 เมื่อ: 11 กันยายน 2013, 16:36:44 »

เกียร์อะไรครับ    อายจัง อายจัง                  (เกียร์ธรรมดา) B16A ถ้าไม่เดินท่อใหม่ใส่เฮดซิ่งละ ก็ไม่หนี D16Y8 เท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
Civic00Si
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 414



« ตอบ #10 เมื่อ: 11 กันยายน 2013, 19:43:29 »

เกียร์อะไรครับ    อายจัง อายจัง                  (เกียร์ธรรมดา) B16A ถ้าไม่เดินท่อใหม่ใส่เฮดซิ่งละ ก็ไม่หนี D16Y8 เท่าไหร่ครับ
จิงหราพี่  ขยิบตา
บันทึกการเข้า

อะไร-อะไร ก็ FORGED...!!!
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #11 เมื่อ: 12 กันยายน 2013, 11:34:03 »

จิงหราพี่  ขยิบตา


ออโต้เคยถามเพื่อน แทบไม่ต่างกันมาก ผมเลยวางเกียร์ธรรมดาแต่ดังแต่ท่อครับ เคยลองกับD16y8ยังหนีไม่ออกเลย แต่พอเปลี่ยนท่อใส่เฮดอันนี้เห็นผลชัดเจนครับ  ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
jommieVTEC
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40


« ตอบ #12 เมื่อ: 15 กันยายน 2013, 12:38:52 »

 จุมพิต ยิ้ม
บันทึกการเข้า
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #13 เมื่อ: 27 กันยายน 2013, 20:39:22 »

 ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ  แล้วระหว่าง b20bหรือ z  เกียร์ mt  กับ b16a mt มีท่อ เฮดทั้งคู่ ในยอดี้ ek  พอมีท่านใดทราบบ้างครับ....

อยากรู้ครับเนื่องจากไม่เคยลองครับ  เคยแต่ ตอนเป็น b20 auto ลอง กับ b20 mt  โดนรุ่นน้อวเค้าซะเป็นทุ่งเลยครับ
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: D16Y8 VS B16A
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |