ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 กรกฎาคม 2025, 03:43:46
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: d16y8 ทำยังไงให้แรงครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: d16y8 ทำยังไงให้แรงครับ  (อ่าน 13562 ครั้ง)
B_PMW
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2013, 22:08:06 »



เกียร์ธรรมดาครับ มีงบ 30k จะทำยังไงดีครับ ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า
SingZ96
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 657



« ตอบ #1 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2013, 22:10:47 »

กล่อง
ครัชทองแดง
เฮด 4-2-1 ท่อ 1.7-2.0

ไม่ถึง 20k เลยด้วยมั้ง

 ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
ketavit
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 388



« ตอบ #2 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2013, 22:23:06 »

ขอมาก้จัดให้เปิดดูแม่มทุกวันแต่ไม่มีตังทำ

http://rcw.ms/forum/threads/694365-SOHC-Engine-Modify-By-King-Of-SOHC

http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,55467.0.html
จัดไปครับตามนี้
บันทึกการเข้า
sunzz220
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



« ตอบ #3 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2013, 22:41:35 »

กล่อง
ครัชทองแดง
เฮด 4-2-1 ท่อ 1.7-2.0

ไม่ถึง 20k เลยด้วยมั้ง

 ยิงฟันยิ้ม

ลงdrag ไม่อายใครแล้วววว ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

รวมเรื่องน่ารู้รถแต่ง http://sunkeyzing.blogspot.com
ร้านอาหาร ร้านเหล้า ที่เที่ยวในประเทศไทย http://nightlifesociety.blogspot.com
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #4 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2013, 21:52:57 »

ปาดฝา..กล่อง..คลัช..ท่อ..เฮด..กรอง..ลิ้น..ติ๊ก..เรกูเรต..
บันทึกการเข้า

We Are United
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #5 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2013, 11:45:39 »

ปาดฝา..กล่อง..คลัช..ท่อ..เฮด..กรอง..ลิ้น..ติ๊ก..เรกูเรต..

หมดงบพอดีเลยครับ 30k ที่ว่ามา เสริมให้อีกนิด COIL เเยก MSD ซักชุดครับ
บันทึกการเข้า
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #6 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2013, 00:54:34 »

หมดงบพอดีเลยครับ 30k ที่ว่ามา เสริมให้อีกนิด COIL เเยก MSD ซักชุดครับ
จ๊ากๆๆ ยิงฟันยิ้ม..เลยงบแร้วคับพี่ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

We Are United
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #7 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2013, 00:57:35 »

30k..นี่มันกี่ตังอะคับ.. ร้องไห้..เสริมอีกนิดละกันคับ..msd4ตัวเรยดีกว่า...สูบละตัว อิอิ..ไดเร็กๆ ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

We Are United
B_PMW
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« ตอบ #8 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2013, 19:44:43 »

อ่อครับ ตอนนี้ทำท่อ 2.0นิ้ว ไปแล้วครับ ต่อไปว่าจะทำกล่อง จะดีไหมครับ แล้วเครื่องตัวนี้มันใช้กล่องp08 ได้ไหมครับ  ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า
jom_nakhon
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 79



« ตอบ #9 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2013, 21:59:29 »

กล่อง p08จูนได้เลยคับ แต่แนะนำ เปลี่ยนติ๊กเจ กับ คอยแยกก่อน ไม่กี่พันคับ แล้วค่อยไปจูนมันจะคุ้มกว่าคับ ถ้าจูนเส็จแล้วใส่ของเพิ่มก็ต้องจูนใหม่
ถึงจะเนียนกว่า
บันทึกการเข้า

กันแดดกันฝนได้ ก็บุญแล้ว
B_PMW
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« ตอบ #10 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2013, 22:09:31 »

อ่อครับ พอจะทราบราคากล่องไหมครับ ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
arm 2424
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


ek 00 no.821


« ตอบ #11 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2013, 22:14:24 »

น่าสนอยากทำมั่ง  รอกูรูแนะนำครับ 
บันทึกการเข้า
wm250010
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #12 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2013, 22:19:48 »

มาเก็บข้อมูล อายจัง
บันทึกการเข้า
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #13 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2013, 19:15:09 »

ทำให้ครบแล้วจุนกล่องดีกว่าคับ...กล่องก้ประมาน5000-5500...
บันทึกการเข้า

We Are United
commentdear
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 515


●Benz Metal●


« ตอบ #14 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2013, 21:14:16 »

 ยิ้ม
บันทึกการเข้า
Bear
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 797



« ตอบ #15 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2013, 16:30:33 »

ผมว่าเล่นระบบเชื้อเพลิงกกับกล่องก่อนดีกว่าครับ
งบเราจำกัด
ลิ้น
หัวฉีด
เรกกูเรต
ติ๊ก
รอมจูนกล่อง
ไม่น่าเกินสามหมื่น
 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #16 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2013, 18:57:25 »

คอล์แยกมียี่ห้อ ดีๆ 1ตัว
กล่อง ecu obd1 ที่จูนใด้ ไม่จำเป็นต้องเป็น p08 ( มันแพงเว้อ)
แคมสะเตท 1 หรือ 2  พอขับในเมืองใด้อยู่
สายแฮเน็ท obd2 to ob1  2000  จะใด้ไม่เสียของเวลาจะขายรถ และถอดขายใด้

จูนเรียวทามกับจูนเนอร์มีชื่อ  จูนเนอร์ no name บ่ต้องหาคบ

แต่ทั้งหมดนี้  ผมขอแน่นำให้เช็คกำลังอัดกระบอกสูบก่อนที่จะไปทำให้แรงนะครับ ถ้าไม่เกิน  200  psi (จำหน่วยวัตไม่ใด้)  อย่าคิดที่จะทำ เปลืองตังเปล่า จุมพิต
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
B_PMW
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« ตอบ #17 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2013, 23:55:55 »

คอล์แยกมียี่ห้อ ดีๆ 1ตัว
กล่อง ecu obd1 ที่จูนใด้ ไม่จำเป็นต้องเป็น p08 ( มันแพงเว้อ)
แคมสะเตท 1 หรือ 2  พอขับในเมืองใด้อยู่
สายแฮเน็ท obd2 to ob1  2000  จะใด้ไม่เสียของเวลาจะขายรถ และถอดขายใด้

จูนเรียวทามกับจูนเนอร์มีชื่อ  จูนเนอร์ no name บ่ต้องหาคบ

แต่ทั้งหมดนี้  ผมขอแน่นำให้เช็คกำลังอัดกระบอกสูบก่อนที่จะไปทำให้แรงนะครับ ถ้าไม่เกิน  200  psi (จำหน่วยวัตไม่ใด้)  อย่าคิดที่จะทำ เปลืองตังเปล่า จุมพิต
ถ้าไม่ถึงทำไมห้ามทำอะครับแล้วถ้าไม่ถึงจริงควรทำไง ?? เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #18 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 00:09:44 »

ถ้าไม่ถึงทำไมห้ามทำอะครับแล้วถ้าไม่ถึงจริงควรทำไง ?? เศร้า เศร้า
ผมไม่ใด้ห้ามไม่ให้ทำนะครับ แค่บอกว่าอย่าคิดทำ เพราะกำลังอัดต่ำกว่า 200 แสดงถึงว่าเครื่องมันเริ่มหลวมแล้วครับ   ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #19 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 12:14:57 »

ผมไม่ใด้ห้ามไม่ให้ทำนะครับ แค่บอกว่าอย่าคิดทำ เพราะกำลังอัดต่ำกว่า 200 แสดงถึงว่าเครื่องมันเริ่มหลวมแล้วครับ   ยิ้มกว้างๆ
D16Y8 เดิมๆ กำลังอัดมันไม่ถึง 200 ไม่ใช่หรอครับ  ขยิบตา
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #20 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 19:59:40 »

D16Y8 เดิมๆ กำลังอัดมันไม่ถึง 200 ไม่ใช่หรอครับ  ขยิบตา
ถ้าวัดจากการสตาทเครื่องด้วยใดร์สาท (มันเกิน 250 rpm)   เอาจนเข็มนิง จะอยู่ประมาณ190-200 psi ครับ 
  เวลาวัดถอดหัวเทียนออกทั้งหมดด้วยนะครับ เหยียบคันเร่งให้สุด แล้วสตาทครับ ถามว่าทำไม่มันถึงสูงกว่า std เพราะ เราใช้ไดร์สาทๆมันเกิน 250 rpm  และเวลาสตาท หัวฉีดมันฉีดน้ำมันเข้ามา ค่ามันเลยใด้สูงกว่า std ครับ ส่วนใหญ่ จะใด้ค่า 190-200  จุมพิต
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #21 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2013, 09:09:06 »

ถ้าวัดจากการสตาทเครื่องด้วยใดร์สาท (มันเกิน 250 rpm)   เอาจนเข็มนิง จะอยู่ประมาณ190-200 psi ครับ 
  เวลาวัดถอดหัวเทียนออกทั้งหมดด้วยนะครับ เหยียบคันเร่งให้สุด แล้วสตาทครับ ถามว่าทำไม่มันถึงสูงกว่า std เพราะ เราใช้ไดร์สาทๆมันเกิน 250 rpm  และเวลาสตาท หัวฉีดมันฉีดน้ำมันเข้ามา ค่ามันเลยใด้สูงกว่า std ครับ ส่วนใหญ่ จะใด้ค่า 190-200  จุมพิต
ขอบคุณครับ ยิ้ม
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #22 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2013, 10:38:54 »

 ตกใจ
ถ้าวัดจากการสตาทเครื่องด้วยใดร์สาท (มันเกิน 250 rpm)   เอาจนเข็มนิง จะอยู่ประมาณ190-200 psi ครับ 
  เวลาวัดถอดหัวเทียนออกทั้งหมดด้วยนะครับ เหยียบคันเร่งให้สุด แล้วสตาทครับ ถามว่าทำไม่มันถึงสูงกว่า std เพราะ เราใช้ไดร์สาทๆมันเกิน 250 rpm  และเวลาสตาท หัวฉีดมันฉีดน้ำมันเข้ามา ค่ามันเลยใด้สูงกว่า std ครับ ส่วนใหญ่ จะใด้ค่า 190-200  จุมพิต
ตกใจ
บันทึกการเข้า

We Are United
Interista
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 823



« ตอบ #23 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2013, 00:17:23 »

30k ท่อ เฮด ครัช ลิ้น คอยล์แยก ได้แค่นี้มั้งครับ

แล้วก็ เพิ่งรู้นะนิ เดิมๆ D16 กำลังอัดต่ำก่า 200 หลวม สงสัยเครื่องผมคงหลวมมากๆ เพราะแค่ราวๆ 170  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #24 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2013, 19:43:23 »

30k ท่อ เฮด ครัช ลิ้น คอยล์แยก ได้แค่นี้มั้งครับ

แล้วก็ เพิ่งรู้นะนิ เดิมๆ D16 กำลังอัดต่ำก่า 200 หลวม สงสัยเครื่องผมคงหลวมมากๆ เพราะแค่ราวๆ 170  ยิงฟันยิ้ม
ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #25 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2013, 21:10:10 »

ถ้าวัดจากการสตาทเครื่องด้วยใดร์สาท (มันเกิน 250 rpm)   เอาจนเข็มนิง จะอยู่ประมาณ190-200 psi ครับ 
  เวลาวัดถอดหัวเทียนออกทั้งหมดด้วยนะครับ เหยียบคันเร่งให้สุด แล้วสตาทครับ ถามว่าทำไม่มันถึงสูงกว่า std เพราะ เราใช้ไดร์สาทๆมันเกิน 250 rpm  และเวลาสตาท หัวฉีดมันฉีดน้ำมันเข้ามา ค่ามันเลยใด้สูงกว่า std ครับ ส่วนใหญ่ จะใด้ค่า 190-200  จุมพิต
เอาข้อมูลมาจากไหนอ่ะ  ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
nidsuphan
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


« ตอบ #26 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2013, 23:09:00 »

อย่าไปทำเลยครับขายเครื่องเดิมเพิ่มงบ ลงเครื่องใหม่ ไปเลยดีกว่ามั้งครับ (แต่งมากเดี๋ยวพัง)
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #27 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2013, 10:53:56 »

เอาข้อมูลมาจากไหนอ่ะ  ขยิบตา ขยิบตา
เอามาจากรถตัวเองนี่แหละ  ยิ้มเท่ห์  ยิ้มเท่ห์   เดี๋ยวเสร็จเรื่องแอร์ก่อนค่อยมาต่อ ยิ้มเท่ห์
 ผมคิดว่าผมคงอธิบายไม่ระเอียดพอ หรือสื่อสาร อะไรผิดไป ( อันนี้เป็นเรื่องปกติของผมอยู่แล้ว ตาเงาะรู้ดี )   อายจัง
หลักๆมันอยู่ที่ว่า วัดกำลังอัดตอนใหน ตอนเช้า ตื่นมาวัดเลย  หรือไปซิงมาแล้ว มาวัดอะ  ของผมไปซิงมาแล้วมาวัดครับ ฝาเก่า นะ ไม่ใช่ฝาเอิท 19x psi   เมือเราไปขับรถมาแล้วส่วนๆต่างๆมันขยายหรือหดตัวเข้าที่ เวลาวัดมันก็จะใด้ค่าสูงกว่าที่ควรจะเป็นอะ ก็คล้ายๆเราขับรถไปให้ช่างวัดนั่นแหละ แต่ถ้าเราตื่นมาแล้ววัดเลย อันนี้ก็ต้องเอาค่าโรงงานเข้าว่าอะครับ ต้องขออภัยด้วยครับที่อธิบายไม่ระเอียด

อันนี้กำลังอัก 300 จากพี่บอย69  ลูก75 mm ( มังนะจำไม่ใด้)  ตอนประกอบใหม่ๆ วัดใด้ 2xx จำไม่ใด้  แต่พอเอาไปวิ่งแล้ว จูนแล้ว ก็ใด้ค่า 300 อะครับ
http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=v35xv0jXQ8s

อันนี้ของใครไม่รู้ อายจัง
http://www.youtube.com/watch?v=vyA5pDhJTfQ

อีกอันครับ vtec bo  เขาคงไม่ใด้ปาดฝาเพิ่มกำลังอัดมังนะ เพราะรถโบ ต้องลดกำลังอัด อันนี้ 200 ของ  ม.ร.ว. เป้ง ครับ จาก .ferio-mania







เคดิด ม.ร.ว. เป้ง       http://www.ferio-mania.com/index.php?topic=17235.0

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มิถุนายน 2013, 11:33:56 โดย jkung_27 » บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #28 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2013, 11:29:02 »

มิน่า ทำไมมันสูงจัง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #29 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2013, 11:46:20 »

มิน่า ทำไมมันสูงจัง
อายจัง  อายจัง   เหตุจากสื่อสารไม่ดี เลยเข้าใจกันคนละอย่าง  อายจัง   อายจัง   
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #30 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2013, 12:28:08 »

โทดนะครับ มีรูปถ่ายตอนวัดรถเครื่อง D16y8 เดิมๆ ไหมครับ
ขอเดิมนะครับ เทอร์โบ โมดิฟาย ไม่นับครับ

เพราะอยากรู้กำลังอัด D16y8 เดิมๆ เสียดายเครื่องผมไม่ใช่ ไม่งั้นวัดเองและ อายจัง
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #31 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2013, 12:58:08 »

โทดนะครับ มีรูปถ่ายตอนวัดรถเครื่อง D16y8 เดิมๆ ไหมครับ
ขอเดิมนะครับ เทอร์โบ โมดิฟาย ไม่นับครับ

เพราะอยากรู้กำลังอัด D16y8 เดิมๆ เสียดายเครื่องผมไม่ใช่ ไม่งั้นวัดเองและ อายจัง
ต้องขอโทษพี่โน๊ตด้วยครับผมไม่มีเลยอะครับ ร้องไห้     ผมเองก็ยัง d16a7ประกบฝา tec-e แล้ว  อะครับ ถ้าวันใหนไปเจอมาจะเอามาลงให้นะครับ  มีอะไรแนะนำใด้นะครับ ตรงใหนผิดพาดไปแนะนำใด้นะครับ 
   
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #32 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2013, 17:00:21 »

เจอเอ้ย งั้นที่เจบอกว่า ถ้าไม่ถึง200 ไม่ต้องทำก็ไม่ถูกดิ ใช้ป่ะ  แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #33 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2013, 17:11:36 »

เจอเอ้ย งั้นที่เจบอกว่า ถ้าไม่ถึง200 ไม่ต้องทำก็ไม่ถูกดิ ใช้ป่ะ  แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น
นั่นๆๆๆ  เข้าใจกันผิดอีกแล้ว   ผมไม่ใด้ห้าม หรือ บอกไม่ให้ทำ

 ผมขอแน่นำให้เช็คกำลังอัดกระบอกสูบก่อนที่จะไปทำให้แรงนะครับ ถ้าไม่เกิน  200  psi (จำหน่วยวัตไม่ใด้)  อย่าคิดที่จะทำ เปลืองตังเปล่า

ผมบอกว่า       ถ้าไม่เกิน  200  psi (จำหน่วยวัตไม่ใด้)  อย่าคิดที่จะทำ เปลืองตังเปล่า          เขาต้องการความแรงอะถ้ามันไม่ถึง 200 psi มันจะไปคุ้มใหมที่จะทำอะครับ ขยิบตา    กำลังอัดต่ำกว่า 200 แสดงถึงว่าเครื่องมันเริ่มหลวมแล้วครับ   ผมไม่ใด้หมายถึงเครื่องหลวมจนต้องฮอน หรือต้องไปทำกำลังอัดใหม่ครับ  แค่มองในแง่ของความแรงว่ากำลังอัดควรเกิน 200 psi ครับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มิถุนายน 2013, 17:23:58 โดย jkung_27 » บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #34 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2013, 17:21:10 »

นั่นๆๆๆ  เข้าใจกันผิดอีกแล้ว   ผมไม่ใด้ห้าม หรือ บอกไม่ให้ทำ

 ผมขอแน่นำให้เช็คกำลังอัดกระบอกสูบก่อนที่จะไปทำให้แรงนะครับ ถ้าไม่เกิน  200  psi (จำหน่วยวัตไม่ใด้)  อย่าคิดที่จะทำ เปลืองตังเปล่า

ผมบอกว่า       ถ้าไม่เกิน  200  psi (จำหน่วยวัตไม่ใด้)  อย่าคิดที่จะทำ เปลืองตังเปล่า          เขาต้องการความแรงอะถ้ามันไม่ถึง 200 psi มันจะไปคุ้มใหมที่จะทำอะครับ ขยิบตา   

ผิดไม่ผิดไม่รู้นะ แต่ที่ผมอ่านกระทู้ตั้งแต่แรก เจบอกว่าถ้ากำลังอัดไม่ได้ประมาณ 200 ไม่เหมาะที่จะทำ  (ซึ่งเป็นค่าที่มาจากเครื่องที่ไม่ใช่เครื่องเดิมๆเด่ะๆ  แต่ในกรณีที่เราคุยกันคือเครื่องเดิมๆ  ซึ่งปกติที่เค้าวัดๆกันยังไม่มันก็ไม่ถึง200 ไง
จริงอยู่ที่ว่า ก่อนทำ เครื่องควรจะสมบูรณ์ แต่ 200 มันเกินไปป่าวกับเครื่องเดิมๆ อ่ะ  ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #35 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2013, 17:29:03 »

ผิดไม่ผิดไม่รู้นะ แต่ที่ผมอ่านกระทู้ตั้งแต่แรก เจบอกว่าถ้ากำลังอัดไม่ได้ประมาณ 200 ไม่เหมาะที่จะทำ  (ซึ่งเป็นค่าที่มาจากเครื่องที่ไม่ใช่เครื่องเดิมๆเด่ะๆ  แต่ในกรณีที่เราคุยกันคือเครื่องเดิมๆ  ซึ่งปกติที่เค้าวัดๆกันยังไม่มันก็ไม่ถึง200 ไง
จริงอยู่ที่ว่า ก่อนทำ เครื่องควรจะสมบูรณ์ แต่ 200 มันเกินไปป่าวกับเครื่องเดิมๆ อ่ะ  ลังเล ลังเล
y8 เดิมๆเลยผมไม่เคยวัดกำลังอัดเลยอะ( แต่ดูจากสเป็คค้าวๆแล้วมันไม่ทิ้งกันมาก)  หรือว่าจะยืมรถพี่วัดดี เดี๋ยวซื้อที่วัดก่อนนะ ยิ้มเท่ห์   ขนาดรถผมเก่ากว่า y8 ยัง19x เลย  แต่ตอนนี้ไม่รู้แล้วตั้งแต่เปลี่ยนฝาไม่ใด้วัด   จุมพิต

ถ้ามีโอกาศไปอู่แล้วเจอเครื่อง y8 เดิมๆมา ผมจะขอเขาวัดมาให้นะครับ  อายจัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มิถุนายน 2013, 17:45:44 โดย jkung_27 » บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #36 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2013, 17:46:51 »

y8 เดิมๆเลยผมไม่เคยวัดกำลังอัดเลยอะ( แต่ดูจากสเป็คค้าวๆแล้วมันไม่ทิ้งกันมาก)  หรือว่าจะยืมรถพี่วัดดี เดี๋ยวซื้อที่วัดก่อนนะ ยิ้มเท่ห์   ขนาดรถผมเก่ากว่า y8 ยัง19x เลย  แต่ตอนนี้ไม่รู้แล้วตั้งแต่เปลี่ยนฝาไม่ใด้วัด   จุมพิต

ถ้ามีโอกาศไปอู่แล้วเจอเครื่อง y8 เดิมๆมา ผมจะขอเขาวัดมาให้นะครับ  อายจัง
จะมาวัดเมื่อไหร่ก็บอกครับ รถผมใส่ฝาเดิมๆของY8 ล่ะ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #37 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2013, 17:49:39 »

จะมาวัดเมื่อไหร่ก็บอกครับ รถผมใส่ฝาเดิมๆของY8 ล่ะ  ยิ้มเท่ห์
ขอเสร็จเรื่องแอร์ก่อนพี่ช่วงนี้กอบเลย เพิงเก็บตังใด้แค่200เอง ร้องไห้
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #38 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2013, 17:50:56 »

ขอเสร็จเรื่องแอร์ก่อนพี่ช่วงนี้กอบเลย เพิงเก็บตังใด้แค่200เอง ร้องไห้
เมียโหดจริงๆ อายจัง อายจัง ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #39 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2013, 17:58:06 »

เมียโหดจริงๆ อายจัง อายจัง ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ
ไม่ใด้พี่ ผมรับปากเขาไว้ว่าเงินเดือนผมจะให้เขาทั้งหมด ถ้าผมจะเอาอะไร เดี๋ยวผมของ( ไม่เคยใด้ ร้องไห้ ) หรือเก็บตังเองครับ
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: d16y8 ทำยังไงให้แรงครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |