|
|
ketavit
จอมยุทธ
   
ออฟไลน์
กระทู้: 388

|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2013, 22:23:06 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
commentdear
เจ้าสำนัก
    
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 515

●Benz Metal●
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2013, 21:14:16 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
B_PMW
ชาวยุทธ

ออฟไลน์
กระทู้: 11

|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2013, 23:55:55 » |
|
คอล์แยกมียี่ห้อ ดีๆ 1ตัว กล่อง ecu obd1 ที่จูนใด้ ไม่จำเป็นต้องเป็น p08 ( มันแพงเว้อ) แคมสะเตท 1 หรือ 2 พอขับในเมืองใด้อยู่ สายแฮเน็ท obd2 to ob1 2000 จะใด้ไม่เสียของเวลาจะขายรถ และถอดขายใด้ จูนเรียวทามกับจูนเนอร์มีชื่อ จูนเนอร์ no name บ่ต้องหาคบ แต่ทั้งหมดนี้ ผมขอแน่นำให้เช็คกำลังอัดกระบอกสูบก่อนที่จะไปทำให้แรงนะครับ ถ้าไม่เกิน 200 psi (จำหน่วยวัตไม่ใด้) อย่าคิดที่จะทำ เปลืองตังเปล่า  ถ้าไม่ถึงทำไมห้ามทำอะครับแล้วถ้าไม่ถึงจริงควรทำไง ?? 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
    
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 8,184

...รปภ.สมุทรปราการ...
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2013, 19:43:23 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
|
|
|
|
|
jkung_27
อาจารย์ปู่
      
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 2,751
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2013, 10:53:56 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มิถุนายน 2013, 11:33:56 โดย jkung_27 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
jkung_27
อาจารย์ปู่
      
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 2,751
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2013, 11:46:20 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|