ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 กรกฎาคม 2025, 18:27:27
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ตาโต หรือ ไฮทอร์ค ดีครับแนะนำผมที... 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ตาโต หรือ ไฮทอร์ค ดีครับแนะนำผมที...  (อ่าน 17470 ครั้ง)
GENIUS
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


« เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008, 00:45:33 »



คือชอบทั้งคู่เลยครับ แต่ตัดสินใจไม่ถูกเลยครับ ลังเลมาก (เพราะมีตังค์ซื้อได้แค่คันนี้)

แล้วราคาสูสีกันมาก แต่ตาโตจะได้ปีเก่ากว่าในราคาที่เท่าๆ กัน

ผมจะเลือกคันไหนดีอ่ะครับ...

ไม่ทราบสองตัวนี้ ค่าอะไหล่ การบำรุงรักษา มันต่างกันเยอะมั้ย ตาโตแพงกว่าเยอะมั้ย

เพราะผมรู้ว่า ไฮทอร์ค ค่าอะไหล่ราคาถูก แถมหาง่ายมาก ทั้งเก่า-ใหม่ แท้ เทียบ เทียม

หาอู่ซ่อมง่ายมาก เพราะว่ามีแท็กซี่เยอะ  แถมอะไหล่หาร้านข้างนอกก็ได้

คือใจจริงผมชอบรูปทรงของตาโตมากกว่าอ่ะครับ ...ให้คะแนนความสวยเป็นต่อพอประมาณ

แต่ไม่มั่นใจเรืองอะไหล่ อ่ะคับ ทั้งเรื่องราคา ความแพร่หลาย ทั้งใหม่-เก่า เซียงกง

อ่ะครับว่าพอจะสู้ไฮทอร์คได้บ้างป่ะครับ

ช่วยแนะนำหน่อยครับ

คือผมทำงานเซล ใช้รถเยอะครับ อยากได้รถที่อะไหล่ราคาไม่แพง หาง่าย ประหยัดน้ำมัน

และไม่จำเป็นต้องเพื่งแต่ 0  คือหาได้ตามร้านข้างนอกอ่ะครับ

เจ้าตาโต มันพอจะมีคุณสมบัติตามที่กล่าวมาบ้างหรือเปล่าครับ

แล้วอะไหล่เวลาเสียจำเป็นต้องเบิกห้างเสมอไปป่ะครับ  ร้านแถววรจักรมีขายป่ะครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
GENIUS
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


« ตอบ #1 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008, 00:49:22 »

แล้วงบประมาณ 250,000บ.  พอจะซื้อตาโต ปี 97 เครื่องวีเทค ได้ป่ะครับ

จะออโต้ หรือ ธรรมดาก็ได้ครับ

แล้วรุ่นนี้ติดแก็สแล้วใช้ดีป่ะครับ

เวลาเครื่องเจ๊งค่าโอเวอร์ฮอลแพงมั้ยครับ

หรือถ้าเปลี่ยนเครื่องใหม่ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ

เน้นประหยัดนะครับ
บันทึกการเข้า
GENIUS
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


« ตอบ #2 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008, 00:51:19 »

อ้อ...แล้วเครื่องมือสอง ฮอนด้าราคามันแพงกว่า เครื่อง 4A-FE  ของโตต้าป่ะครับ


เกียร์ออโต้มือสอง รุ่นนี้ เซียงกงราคาลูกละเท่าไหร่ครับ




 ยิ้ม
บันทึกการเข้า
GENIUS
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


« ตอบ #3 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008, 00:54:00 »

จริงๆ แล้วผมมีอีกตัวเลือกนึง ที่ราคาถูกกว่ามากหน่อย

คือ ซันนี่ B14 ปี 98 ไฟท้ายแยก

ไม่ทราบเจ้าตัวนี้เป็นไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #4 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008, 01:22:09 »

ผมจะเลือกคันไหนดีอ่ะครับ...

แล้วแต่ชอบครับ

หาอู่ซ่อมง่ายมาก? ?เพราะ?ว่ามี?แท็กซี่?เยอะ?  ?แถมอะ?ไหล่หาร้านข้างนอกก็?ได้

แท๊กซี่เยอะหรอครับ ผมไม่เห็นมานานแล้วนะ    ขยิบตา

อ่ะครับว่าพอ?จะ?สู้?ไฮทอร์ค?ได้?บ้างป่ะครับ

ไฮ ทอร์คนี่มันคือรถอะไรอ่ะครับ ไม่เคยได้ยิน   ขยิบตา


เจ้าตา?โต? ?มันพอ?จะ?มีคุณสมบัติตามที่กล่าวมาบ้าง?หรือ?เปล่าครับ

หากติดแก๊สด้วย อาจจะซ่อมแพงกว่าครับ

เวลา?เครื่องเจ๊งค่า?โอเวอร์ฮอลแพงมั้ยครับ

ต้องดูว่าเสียตรงไหนครับ


แล้ว?อะ?ไหล่?เวลา?เสียจำ?เป็น?ต้อง?เบิกห้างเสมอไปป่ะครับ?  ?ร้านแถววรจักรมีขายป่ะครับ

มีครับ อะไหล่บางตัวใช้ของก๊อบก็ได้ครับ

แล้ว?งบประมาณ? 250,000?บ?.  ?พอ?จะ?ซื้อตา?โต? ?ปี? 97 ?เครื่องวี?เทค? ?ได้?ป่ะครับ

พอที่จะเป็นไปได้ครับ แต่หายากหน่อย ราคาตลาดอยู่ที่ 3 แสนกว่าครับ

อ้อ?...?แล้ว?เครื่องมือสอง? ?ฮอนด้าราคามันแพงกว่า? ?เครื่อง? 4A-FE  ?ของโตต้าป่ะครับ

ต้องดูว่าเป็นเครื่องตัวไหน

เกียร์ออโต้มือสอง? ?รุ่นนี้? ?เซียงกงราคาลูกละ?เท่า?ไหร่ครับ

หมื่นกว่าๆครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กุมภาพันธ์ 2008, 01:26:16 โดย Octillion » บันทึกการเข้า

My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008, 04:10:52 »

รุ่นนี้ป่ะ โตโยต้าไฮทอร์ค

ตาโตได้สวยกว่าอ่ะ แต่งขึ้นกว่าด้วย ถึงจะเก่ากว่าก็เถอะ  อายจัง ราคา 250,000 - 270,000 ก็มีนะ แต่ต้องหาหน่อย เคยเจอราคานี้แบบว่าเจ้าของร้อนเงิน อะไรประมาณนั้น


* ta.jpg (18.41 KB, 288x216 - ดู 11363 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กุมภาพันธ์ 2008, 04:14:21 โดย My_Mint » บันทึกการเข้า

GoKoKo
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 909


« ตอบ #6 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008, 08:02:06 »

มันตัว Ae 101 ป่าวอะคีบ
บันทึกการเข้า

E-Mail - MSN : bnw_koko@hotmail.com
Contact : 081-147-2999 กิต ครับ
Civic Club No.184
nanmaster
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 404


« ตอบ #7 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008, 10:21:09 »

ผมว่าหันมาเล่น ตาโตเถอะครับ มันยังมีคนใช้อีกยาว
บันทึกการเข้า

~"รักนี้มีเพื่อมือที่สาม"~
Bezy
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,105


« ตอบ #8 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008, 14:21:21 »

มันตัว Ae 101 ป่าวอะคีบ

ไม่ใชครับไฮทอร์คกับ ae101 คนละตัวกัน ae101 เค้าเรียก 3ห่วง
บันทึกการเข้า
GENIUS
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


« ตอบ #9 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008, 19:28:28 »

โทษทีผมบอกไม่เคลียร์ ไฮทอร์คก็คือ โคโรล่า ตัวนีงอ่ะครับ ประมาณปี 98-2000 อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
Eak_EK97
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #10 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008, 23:35:08 »

แล้วแต่ชอบครับ เป็นผมเลือก civic ครับ ผมว่าดูสวยกว่า ราคาไม่ค่อยตก

อะไหล่หาไม่ยากครับ คนใช้เยอะกว่าสังเกตุตามท้องถนน AE111 เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเห็นนะ ของแท้ของเทียมมีหมด

ราคาอะไหล่ civic น่าจะแพงกว่าครับ แต่ของแต่งเยอะ


บันทึกการเข้า
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #11 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008, 23:42:06 »

ที่จริงผมเชียร์ Honda นะครับ

แต่ถ้าใช้งานหนัก ติดแก๊สด้วย อะไหล่ราคาถูกกว่า หาง่ายกว่า ผมเชียร์ Toyota ครับ เครื่องทนกว่ากัน
บันทึกการเข้า

SOHC Guru
The Final Step.
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 316

Real Drag Spec.


« ตอบ #12 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008, 01:38:13 »

Toyota Hi torque อะไหล่ถูกกว่า เทคโนโลยีไม่ซับซ้อน
ค่าบำรุงรักษาต่ำกว่า
บันทึกการเข้า
GoKoKo
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 909


« ตอบ #13 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008, 09:15:27 »

ไม่ใชครับไฮทอร์คกับ ae101 คนละตัวกัน ae101 เค้าเรียก 3ห่วง

ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า

E-Mail - MSN : bnw_koko@hotmail.com
Contact : 081-147-2999 กิต ครับ
Civic Club No.184
best
ho ho ho
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 832


« ตอบ #14 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008, 15:21:48 »

Toyota Hi torque อะไหล่ถูกกว่า เทคโนโลยีไม่ซับซ้อน
ค่าบำรุงรักษาต่ำกว่า


เห็นด้วยครับ แต่จะเอาสวยเลือก EK ครับ 
บันทึกการเข้า

ตอบช้า ก็ยังดีกว่าไม่ตอบ
ไม่ถูกใจอะไร pm. มาได้
kobon
Tracking !!
เจ้าสำนัก
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 549

ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ


« ตอบ #15 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008, 22:38:22 »

ถามบอร์ดนี้ ก็ต้อง CIVIC ONLY สิครับ
บันทึกการเข้า
GENIUS
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


« ตอบ #16 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2008, 16:19:44 »

แทงค์...แนะนำได้เรื่อยๆนะครับ
บันทึกการเข้า
Gu Gang Gods
Tracking !!
ศิษย์พี่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 170


Gods Original Team since 2000


« ตอบ #17 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2008, 05:39:15 »

แนะนำจากประสบการณ์ที่เคยใช้รุ่นนี้นะครับก่อนเปลี่ยนเป็น es
 ค่าบำรุง อะไหล่ ถูกกว่า honda มากครับ
ถ้าจะเอามาแต่งก็มีเครื่องให้เลือกเล่นมากมาย ในเครื่องตระกูลบล็อค a หรือวาง 3s เลย(จบยากหน่อย) เลือกแรงได้เลยแล้วแต่งบจะ set bo หรือ na เครื่องพังบางทีก็ไม่ต้องซ่อมยกเปลี่ยนใหม่เลย
แต่ถ้าเทียบความสวยผมก็ยังว่า ตาโตแต่งสวยกว่า ae ครับ (ในความคิดนะ)
สรุปต้องถามใจตัวเองครับว่าชอบแบบไหน ส่วนตัวผม ถ้ามีงบเหลือๆ คงหาตัว ae112 ที่เคยใช้มาเล่นอีกครั้งครับ เพราะ มันยังไม่ถึงกับเก่ามากแต่ตอนนี้ไม่มีงบใช้ es ไปก่อน เหอๆ 
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ตาโต หรือ ไฮทอร์ค ดีครับแนะนำผมที...
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |