ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 05:52:06
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ประกันชั้น 1 เล่ห์เหลี่ยมพนักงานเคลม และอู่ห่วยๆ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกันชั้น 1 เล่ห์เหลี่ยมพนักงานเคลม และอู่ห่วยๆ  (อ่าน 4746 ครั้ง)
slowly
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188


« เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2008, 09:14:35 »



เห็นจั่วหัวอย่างนี้ไม่ได้เกิดกะตัวเองหรอกครับ แค่อยากเล่าให้ฟังจะได้ช่วยกันหาแนวทางตรวจสอบและป้องกันหากวันไหนเกิดกะเราหรือคนรู้จัก  ชื่อและสถานที่ที่อ้างถึงเป็นข้อมูลจริง ไม่ปกปิด
เรื่องมีอยู่ว่าลูกค้าที่ออกรถอีซูซุ ดีแมกซ์ ที่ศูนย์อิซูซุหนองบัวลำภูเล่าให้ฟังว่า ถอยรถป้ายแดงออกมา บริษัทใจดีเหลือหลายแถมสารพัดรวมถึงประกันภัยชั้น 1
ของบริษัทลิเบอร์ตี้ประกันภัย  อยู่มาวันหนึ่งรถของลูกค้ารายดังกล่าวประสบอุบัติเหตุ เสียหายพอสมควร อันดับแรกโทรตามประกัน
พนักงานเคลมพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงสถานที่เกิดเหตุ (รถลูกค้าเป็นฝ่ายผิด) เมื่อเคลียร์ที่เกิดเหตุแล้ว เรียกรถลากจากอู่ในเครือประกันที่ใกล้ที่สุด
ตั้งอยู่บนถนนสายหนองบัวลำภู - เลย อยู่เลยศูนย์ราชการจังหวัดหนองบัวลำภูฝั่งตรงข้ามประมาณ 400 เมตรขึ้นป้ายขนาดยักษ์ว่าเป็นอู่ซ่อมของลิเบอร์ตี้ประกันภัย
ทุกอย่างทำท่าจะไปได้สวย  และแล้วพนักงานประกันก็เริ่มวาดลวดลายโดยแจ้งว่าค่ายกรถนั้น 2500 บาท ประกันจะจ่ายให้เพียงครึ่งหนึ่ง อีก 1250 บาท นั้น
ลูกค้าต้องจ่ายเอง เมื่อรถถึงอู่ (ลูกค้ารายดังกล่าวก็ไม่ได้แจ้งว่าอู่ออกใบรับรถให้หรือไม่) ช่างตรวจสอบแล้วไม่ได้แจ้งรายการซ่อม  บอกเพียงว่าประมาณสิ้นเดือน
รถน่าจะเสร็จเรียบร้อย (15 วัน) ต้องรอให้สั่งอะไหล่บางรายการก่อน แต่ถ้าอยากได้เร็วจะลัดคิวให้แต่ต้องจ่ายค่าลัดคิวอีก 3000 บาท ถ้าอะไหล่มาไม่ทัน
เขาจะถอดจากคันอื่นที่มาจอดรอซ่อมใส่ให้ก่อน
และแล้วเวลา 1 เดือนผ่านไป ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถามช่างๆ ก็บอกว่ารออะไหล่ ถามพนักงานเคลมก็บ่ายเบี่ยงให้เบอรโทร์คนโน้นคนนี้มั่วไปหมด  แต่นี่ไม่ใช่
คันแรกที่ใช้ประกันของลิเบอร์ตี้แล้วเข้าซ่อมอู่นี้แล้วมีปัญหา บางคันใช้เวลาถึง 2 - 3 เดือนทั้งที่งานซ่อมไม่มาก  ข้อสังเกตจากเรื่องที่เล่ามาทั้งหมดมีดังนี้
1.เรื่องค่ายกรถ 2500 บาท ควรเป็นค่าใช้จ่ายที่รวมเข้าไปในค่าซ่อมแซมซึ่งประกันต้องรับผิดชอบทั้งหมดไม่ใช่จ่ายคนละครึ่งกับลูกค้า
2.เมื่อเข้าซ่อมอู่ไม่สนใจเร่งรัดงานซ่อม ไม่แจ้งรายการซ่อม การสั่งอะไหล่อู่ก็ต้องคุยกับประกันและแจ้งลูกค้าด้วย ถ้าเป็นเราเราก็คงต้องการอะไหล่แท้และใหม่
จากโรงงาน การสั่งอะไหล่จากศูนย์อิซูซุมันจะใช้เวลาซักเท่าไหร่กัน  หรือว่ามัวไปเดินหาตามเชียงกงอยู่
3.อยากได้เร็วต้องจ่ายใต้โต๊ะ 3000 บาท  อู่จะถอดอะไหล่ของคันอื่นมาใส่ให้ก่อน  ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงอู่นี้ก็เป็นอู่โจรเที่ยวไปลักทรัพย์ของคนอื่น ส่วนลูกค้า
ก็ซื้อของโจร รับของโจร ตกเป็นผู้ต้องหาร่วมในคดีอาญา
4.บ.ลิเบอร์ตี้ประกันภัย คุณรู้หรือไม่ว่าพนักงานของคุณบางคนมีพฤติกรรมเป็นเหลือบเกาะบริษัทคุณและไม่บริการด้วยความซื่อตรง
5.บ.ลิเบอร์ตี้ประกันภัย คุณรู้หรือไม่ว่ามีอู่ในเครือของคุณบางอู่มีพฤติกรรมรีดไถ และมีพฤติกรรมเยี่ยงโจร
6.บ.ลิเบอร์ตี้ประกันภัย  ถ้าคุณไม่ได้รู้เห็นเป็นใจวานช่วยทำอะไรสักอย่างก่อนที่ชื่อของคุณมันจะเน่าเหม็น
บันทึกการเข้า
arm_united
ไม่หล่อ แต่อร่อย
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,466


CiviC CluB No. 101


« ตอบ #1 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2008, 09:27:01 »

 ฮืม ฮืม ฮืม
บันทึกการเข้า

<a href="http://www.swfcabin.com/swf-files/1326984218.swf" target="_blank">http://www.swfcabin.com/swf-files/1326984218.swf</a>

.....Always United.....
"Don't live with the one you can live with but live with the one you can't live without...."
 
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #2 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2008, 09:44:54 »

ตอนเราจ่ายตังค์ทำประกัน  กับตอนเคลม พูดคนละภาษากันครับ  เป็นแบบนี้เหมือนกันหมด  โกรธ
บันทึกการเข้า

TON_ES
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 408

MK3 5 Doors................


« ตอบ #3 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2008, 10:13:23 »

ยังดีผมใช้ เมืองไทย
บันทึกการเข้า
masaru
5555
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,253


マサロ Number 248


« ตอบ #4 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2008, 10:44:07 »

ยืนยันความเลวของลิเบอร์.... อีกคนครับ บริการเลวได้ใจมาก ขอให้เจริญฮวบๆ ครับ
ไม่ได้ฟังใครมาครับ ของเพื่อนเลย ผมอยู่ด้วยตอนมันมาสอบ  เลวแสดดดเลย    ฮืม
บันทึกการเข้า

GoKoKo
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 909


« ตอบ #5 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2008, 12:40:22 »

ประกันชั้นเองคับ

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

E-Mail - MSN : bnw_koko@hotmail.com
Contact : 081-147-2999 กิต ครับ
Civic Club No.184
jackycivic
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,639



« ตอบ #6 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2008, 19:57:34 »

ถ้าทำกับผมแบบนี้ ผมจะให้ลูกตะกั่วกับพนักงานเครมก่อนเลยครับ
ไอ้บ้าคิดว่าไม่ใช่รถตัวเอง ไม่งันก็ไปทำอย่าอื่นกิน ขุดรูอยู่ได้แล้ว
 ???ส่วนอูจะเป็นใข่บิน และตามด้วยขี้บินขี้ บินก่อน
ศูนย์ระยองเกือบโดนแล้วครับ โดยเฉพาะคนตัวโตๆ
นัดรับรถแล้วไม่ยอมแจ้งว่ายังไม่เสร็จ พอดีวันนั้นไม่ได้เอาอาวุธไป
อดรอจนรถเสร็จ อีก4 วัน
ดีนะที่มีคนรู้จัในนั้นมาเครียล์ให้
 ลังเล ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

Jackycivic 317 ครับ
nanmaster
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 404


« ตอบ #7 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008, 10:39:12 »

 โกรธ โกรธ โกรธ
บันทึกการเข้า

~"รักนี้มีเพื่อมือที่สาม"~
YAI ES04
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20


« ตอบ #8 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008, 13:32:01 »

เลวได้ใจจริงๆ แลบลิ้น
บันทึกการเข้า
biikk
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116



« ตอบ #9 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2008, 19:31:51 »

อ่ะนะ... โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ
บันทึกการเข้า
daido_s
ข้าน้อยรอการลงทัณฑ์จากท่าน
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,447


.............


« ตอบ #10 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2008, 21:41:33 »

 ฮืม ฮืม เลว
บันทึกการเข้า
nonRX
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #11 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2008, 22:51:27 »

ร้องเรียนได้ครับทั้ง สคบ และ กรมการประกันภัย...ยังไงก็เอารถเราออกมาให้ได้ก่อนครับ...
บันทึกการเข้า
slowly
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188


« ตอบ #12 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2008, 18:25:45 »

ณ วันนี้ วันที่ 34 หลังจากเกิดเหตุ รถยังจอดอยู่ที่เก่ายังไม่ได้แตะอะไรเลย วันหลังจะโพสต์รูปอู่พร้อมแผนที่ให้ดูกัน
บันทึกการเข้า
Nuttaphon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2008, 12:59:26 »

พนักงานบริษัทมันทำตัวอย่างงี้เลยทำให้ชื่อเสียงบริษัทเสื่อมเสียไปด้วย ไอพวกนี้อยากให้เป็นเหมือนโฆษณาจิงๆ ให้มันเห็นรถตัวเองโดนชนเละต่อหน้าต่อหน้า ดูดิ๊ มันจะรู้สึกยังไง
บันทึกการเข้า
Sunny
อุบัติเหตุคือสิ่งที่ไม่คาดคิดและอยากให้เกิด มีความคุ้มครองกันไว้หรือยัง บอกป้าได้นะ
ผู้คุมกฎ
เจ้ายุทธภพ
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 1,214

ประธานคลับ/สมาชิก #005 รุ่นก่อตั้งคลับจ้า


« ตอบ #14 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2008, 16:03:20 »

ถ่ายรูปแจ้งไปยังสำนักงานใหญ่ของลิเบอร์ตี้  และสำเนาร้องเรียนไปยังศุนย์อู่กลางให้ตรวจสอบ

แต่ก่อนอื่น ทำเรื่องย้ายอู่เลย  ยังมีอีกหลายอู่ในเครือที่เราเลือกได้   ฮืม
บันทึกการเข้า


<a href="http://spamtheweb.com/ul/uploads/3142010/271_Uthaiwan.swf" target="_blank">http://spamtheweb.com/ul/uploads/3142010/271_Uthaiwan.swf</a>
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ประกันชั้น 1 เล่ห์เหลี่ยมพนักงานเคลม และอู่ห่วยๆ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |