ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 05:28:07
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขอสูตรท่อเครื่อง D16Y8 เกียร์ MT หน่อยครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอสูตรท่อเครื่อง D16Y8 เกียร์ MT หน่อยครับ  (อ่าน 5488 ครั้ง)
ClubZaaSoda
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 230


« เมื่อ: 28 มีนาคม 2013, 09:33:24 »



ขอสูตรท่อเครื่อง D16Y8 เกียร์ MT หน่อยครับ ตอนนี้ผมมีเฮด 4-2-1 + ท่อนแทนแคท
เครื่องผมก็เดิมๆๆ แต่อนาคตจะยกใส้ในใหม่ ลูก แคม ข้อ จูนกล่ิอง
กำลังจะเดินเลสทั้งเส้น กี่นิ้วดี พักกลางกี่ใบดี ใส้อะไร พักปลายใส้อะไร ทรงไหน
เอาแบบแรงและไม่ดังมากอ่ะครับ หาข้อมูลดูมีแต่ของ ออโต้
ร้านที่จะไปทำแนะนำมาว่า กลางใส้ตรง 2 นิ้ว ปลายใส้เยื้อง 2 นิ้ว จะดังทุ้มๆๆนุ่มๆๆ
บันทึกการเข้า
jo3331
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 431



« ตอบ #1 เมื่อ: 28 มีนาคม 2013, 10:39:15 »

2.2 - 2.5  ยิ้ม ยิ้ม จัดไปครับ ถ้าทำเต็มจัด2 นิ้วครึ่งเลย จุมพิต
บันทึกการเข้า

แอบครักคนใก้ลตัว แต่คนนั้นยังไม่รู้หรอก
KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #2 เมื่อ: 28 มีนาคม 2013, 10:50:38 »

แนะนำลงเครื่องก่อนครับ ท่อทีหลังก็ได้

ปลายแนะนำใส้วนดีกว่า ใส้เยื้องผมเคยใส่วิ่งไม่ออกเลย

ตัดแคทออกใส่ท่ออะไรเสียงมันแตกหมดล่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 มีนาคม 2013, 10:56:24 โดย KARKEN » บันทึกการเข้า

EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #3 เมื่อ: 28 มีนาคม 2013, 11:22:03 »

ที่ผมเคยทำคือ

ออกเฮดมา 1.7 พอหลังพักกลาง 2.0 นิ้วยาว แล้วก็มีปลายไส้ตรงคับ

เสียงสนั่่นดี วิ่งดีคับ  จุมพิต
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
ClubZaaSoda
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 230


« ตอบ #4 เมื่อ: 28 มีนาคม 2013, 11:56:08 »

แนะนำลงเครื่องก่อนครับ ท่อทีหลังก็ได้

ปลายแนะนำใส้วนดีกว่า ใส้เยื้องผมเคยใส่วิ่งไม่ออกเลย

ตัดแคทออกใส่ท่ออะไรเสียงมันแตกหมดล่ะครับ

ใส้วน MT มันจะอั้นเกินไปไหมอ่ะครับ เพราะเห็นพวกเกียร์ AT ชอบใช้กัน
บันทึกการเข้า
sahara_404
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


แท้เทียมไม่ว่า ไม่มีอย่าพูด


« ตอบ #5 เมื่อ: 28 มีนาคม 2013, 12:50:08 »

เท่าที่เคยใส่มานะคับ มีเฮดซิ่ง เดินท่อ2"มีพักกลางใส่ตรง2"แล้วใส่ปลายใส่ตรง(หาของญี่ปุ่น)แค่นี้พอแล้ว
เสียงกำลังหวานนนเลยแล้วไม่ค่ิยอั้นด้วยไหลๆกำลังดี
บันทึกการเข้า

Line id: prin_kl
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #6 เมื่อ: 28 มีนาคม 2013, 12:54:24 »

ที่ผมเคยทำคือ

ออกเฮดมา 1.7 พอหลังพักกลาง 2.0 นิ้วยาว แล้วก็มีปลายไส้ตรงคับ

เสียงสนั่่นดี วิ่งดีคับ  จุมพิต
ตามคนนี้เลย  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
ClubZaaSoda
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 230


« ตอบ #7 เมื่อ: 28 มีนาคม 2013, 13:05:28 »

เท่าที่เคยใส่มานะคับ มีเฮดซิ่ง เดินท่อ2"มีพักกลางใส่ตรง2"แล้วใส่ปลายใส่ตรง(หาของญี่ปุ่น)แค่นี้พอแล้ว
เสียงกำลังหวานนนเลยแล้วไม่ค่ิยอั้นด้วยไหลๆกำลังดี

ขอบคุณคร๊าบๆๆพี่ ที่หาข้อมูลมาส่วนใหญ่ก็เซ็ทแบบนี้
บันทึกการเข้า
wave za
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,439


HONDA POWER


« ตอบ #8 เมื่อ: 28 มีนาคม 2013, 13:58:53 »

d 16 ใช้ 2นิ้วพอคับ แคทตันแล้วใส่ข้ออ่อนแทนกันท่อขาด  กลางใช้ใส้เกลียวจาเลสจาเหล็กแร้วแต่ความพอใจวิ่งเท่ากัน ปลายก็ใส้ตรงดังนินึง จาเกลียวก็ได้ดังลงมาหน่อย...วิ่งโล่งๆ กรองเปลือย จูนกล่องอีกที วิ่งตื้ดๆๆ
บันทึกการเข้า
Interista
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 823



« ตอบ #9 เมื่อ: 29 มีนาคม 2013, 01:55:03 »

เท่าที่เคยใส่มานะคับ มีเฮดซิ่ง เดินท่อ2"มีพักกลางใส่ตรง2"แล้วใส่ปลายใส่ตรง(หาของญี่ปุ่น)แค่นี้พอแล้ว
เสียงกำลังหวานนนเลยแล้วไม่ค่ิยอั้นด้วยไหลๆกำลังดี

ผมก็แบบนี้เลย  ยิ้ม
บันทึกการเข้า

tatu
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125



« ตอบ #10 เมื่อ: 29 มีนาคม 2013, 08:36:02 »

d 16 ใช้ 2นิ้วพอคับ แคทตันแล้วใส่ข้ออ่อนแทนกันท่อขาด  กลางใช้ใส้เกลียวจาเลสจาเหล็กแร้วแต่ความพอใจวิ่งเท่ากัน ปลายก็ใส้ตรงดังนินึง จาเกลียวก็ได้ดังลงมาหน่อย...วิ่งโล่งๆ กรองเปลือย จูนกล่องอีกที วิ่งตื้ดๆๆ
ถ้าเป้น at ล่ะครับ อยากแรง
บันทึกการเข้า
KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #11 เมื่อ: 29 มีนาคม 2013, 11:42:46 »

ใส้วน MT มันจะอั้นเกินไปไหมอ่ะครับ เพราะเห็นพวกเกียร์ AT ชอบใช้กัน

ใส้เยื้องอั้นกว่าใส้วนครับ
บันทึกการเข้า

ClubZaaSoda
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 230


« ตอบ #12 เมื่อ: 29 มีนาคม 2013, 15:59:01 »

ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ จะจัดใส้ตรงทั้งกลางและปลาย  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
silto
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 103


ทำรถเพราะใจรัก ... !


« ตอบ #13 เมื่อ: 31 มีนาคม 2013, 12:48:30 »

ผมก็แบบนี้เลย  ยิ้ม

คันนี้เสียงสนั่นมากครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

... ตามนั้น ...
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #14 เมื่อ: 31 มีนาคม 2013, 14:56:07 »

อย่าให้เกิน 1.7  ครับ  เจอมาเยอะละ  แคมเดี่ยวทำนิดหน่อย  ท่อ 2.0  กลางตรง  ปลายตรง  ยังนึกสภาพออกเลย ต่ำกว่า  4,500  รอบนี่  ยังกะคนไม่มีแรง
บันทึกการเข้า
KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #15 เมื่อ: 31 มีนาคม 2013, 21:15:44 »

อย่าให้เกิน 1.7  ครับ  เจอมาเยอะละ  แคมเดี่ยวทำนิดหน่อย  ท่อ 2.0  กลางตรง  ปลายตรง  ยังนึกสภาพออกเลย ต่ำกว่า  4,500  รอบนี่  ยังกะคนไม่มีแรง


ผมก็อยากบอกแบบนี้ล่ะ แต่บอกไปก็ไม่เชื่อกัน เล่นเครื่องเดิมๆ เดิน 2นิ้ว นึกว่าทำรถแข่งกัน  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ClubZaaSoda
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 230


« ตอบ #16 เมื่อ: 01 เมษายน 2013, 00:07:15 »

ผมก็อยากบอกแบบนี้ล่ะ แต่บอกไปก็ไม่เชื่อกัน เล่นเครื่องเดิมๆ เดิน 2นิ้ว นึกว่าทำรถแข่งกัน  ยิงฟันยิ้ม

ถ้าอนาคต จะทำเต็มอ่ะพี่ เปลี่ยนลูก ก้าน ขัดพอร์ต จูนกล่อง คอยด์แต่ง จะได้ไหมครับ สูตร 2 นิ้วทั้งเส้น อ่ะครับ
ที่จะทำท่อก่อนเพราะได้เฮดมานานแล้วแต่ยังไม่ได้ใส่สักที บวกกับท่อเก่าเริ่มผุแล้วด้วย
บันทึกการเข้า
victory-ar
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 60


-


« ตอบ #17 เมื่อ: 06 เมษายน 2013, 01:48:14 »

ผมก่ออยากรู้เหมือนกันผมได้mugenใส้วนมาท่อเข้า2นิ้วว่าจะเดินเส้นกลางใหม่ใช้ท่อขนาดเท่าไหร่ดีครับเครื่องเดิมmt
บันทึกการเข้า

-
Mr.Taweesak
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 520



« ตอบ #18 เมื่อ: 06 เมษายน 2013, 09:01:33 »

ผมไม่แต่งครับ แค่อยากเปลี่ยนลูกสูบกับแหวน D16Y8 ครับ กำลังตั้งงบประมาณ
บันทึกการเข้า

DIM : DO IT MY SELF
EK 97 : D16Y8 MT
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขอสูตรท่อเครื่อง D16Y8 เกียร์ MT หน่อยครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |