ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 กรกฎาคม 2025, 07:21:30
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เครื่อง D มีกี่วิธี ที่สามารถลากรอบเกิน 7500 ได้บ้าง 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง D มีกี่วิธี ที่สามารถลากรอบเกิน 7500 ได้บ้าง  (อ่าน 15533 ครั้ง)
pimarn
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 333



« เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2013, 09:54:05 »



ใช้กล่องนอกตัวอื่น หรือกล่องเดิมไทยโมเครื่องสเตปไหน ได้บ้างครับ  ขยิบตา
บันทึกการเข้า
green eg
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,022



« ตอบ #1 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2013, 11:55:58 »

ใช้กล่องนอกตัวอื่น หรือกล่องเดิมไทยโมเครื่องสเตปไหน ได้บ้างครับ  ขยิบตา
ต้องดูกล่องเดิมก่อน ว่าสามารถ จูนได้ป่าวถ้า P08 P28 ใสรอมจูนได้ครับ ถ้าP27ไม่เทคใส่รอจูนได้เหมือนกัน
ใส่คอลย์โร เปลี่ยนลิ้นปีก มันส์แน่นอน
บันทึกการเข้า
artty1379
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567



« ตอบ #2 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2013, 03:30:39 »

ผมติดแก๊ซ กล่องไม่มีตัด !!! 9000รอบสบายๆ แต่ไม่กล้า เลยใช้D3เอาแค่7500พอแล้วเปลี่ยนไปD4 กลัววาล์วบิน  จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #3 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2013, 08:34:16 »

ผมติดแก๊ซ กล่องไม่มีตัด !!! 9000รอบสบายๆ แต่ไม่กล้า เลยใช้D3เอาแค่7500พอแล้วเปลี่ยนไปD4 กลัววาล์วบิน  จุมพิต จุมพิต จุมพิต
ลากได้ 9000 รอบเลยหรอครับ เครื่องไรครับเนี่ย กล่องไรครับ ขยิบตา
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
artty1379
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567



« ตอบ #4 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2013, 14:56:42 »

ลากได้ 9000 รอบเลยหรอครับ เครื่องไรครับเนี่ย กล่องไรครับ ขยิบตา
d16y8 AT เดิมๆ ติดแก๊ซระบบมิกซ์ครับ กล่องมันไม่ตัดอยู่แล้ว แต่ลากเกิน7500ได้เฉพาะเกียร์ที่3ไปแล้วนะครับ ใช้เกียร์D3
บันทึกการเข้า

pimarn
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 333



« ตอบ #5 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2013, 16:15:57 »

กล่อง P6X รอบตัดที่ 7500 แบบ P6E เปล่าครับ แล้วถ้าใส่เฟืองแคมสไลท์เห็นมีคนบอกได้ สุด9500 รอบ จริิงเปล่า ?
บันทึกการเข้า
pimarn
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 333



« ตอบ #6 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2013, 16:17:09 »

ส่วนตอนนี้กล่องผม p6e ครับ เกียร์ mt ทุกเกียร์มันสุดที่ 7500
บันทึกการเข้า
SingZ96
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 657



« ตอบ #7 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2013, 17:17:07 »

ผมติดแก๊ซ กล่องไม่มีตัด !!! 9000รอบสบายๆ แต่ไม่กล้า เลยใช้D3เอาแค่7500พอแล้วเปลี่ยนไปD4 กลัววาล์วบิน  จุมพิต จุมพิต จุมพิต

ต้อง "บ้า" ด้วย


  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #8 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2013, 17:40:27 »

เอาจริงๆนะ
ทำใด้ถึง 8500 rpm ครับ  แต่เครื่องจะพังไวมาก
ระยะปลอดภัยไม่เกิน 7500 rpm ครับ  ถ้าอยากเกิน 7500 rpm สิ่งที่ต้องทำ
1. ชาฟ
2.น้ำมันเครื่องเทพๆ
3.ปั้มน้ำมันเครื่อง
4.ชุดสปริงวาล์ว
5.ออยคูเลอร์ 
6.กรองน้ำมันเครื่งดีๆ
7.ทำข้อเหวี่ยงให้นิ่งๆ
เท่านี้หน้าจะ9000 rpm ใด้อยู่   2  4  5   ต้องมี ขาดไปก็อย่าไปลองเลยด้วยความหวังดี
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #9 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2013, 17:43:30 »

ใช้กล่องนอกตัวอื่น หรือกล่องเดิมไทยโมเครื่องสเตปไหน ได้บ้างครับ  ขยิบตา
ต้องแยกให้ออกนะ กล่องเราจะสั่งมันให้ถึง 11000 rpm ก็ใด้  แต่เครื่องมันจะใหวใหมเท่านั้นเอง น้ำมันเครื่องนั้นสำคัณมากกับรอบสูงๆอะ  7500 ยังพอใหวนะ  ถ้ามากกว่านี้เกงว่าน้ำมันเครื่องทั่วไปจะไม่ใหวอะนะ
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
pimarn
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 333



« ตอบ #10 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2013, 19:07:31 »

ต้องแยกให้ออกนะ กล่องเราจะสั่งมันให้ถึง 11000 rpm ก็ใด้  แต่เครื่องมันจะใหวใหมเท่านั้นเอง น้ำมันเครื่องนั้นสำคัณมากกับรอบสูงๆอะ  7500 ยังพอใหวนะ  ถ้ามากกว่านี้เกงว่าน้ำมันเครื่องทั่วไปจะไม่ใหวอะนะ

ตอนนี้เครื่องผม Zc nonvtec กล่อง p6e เกียร์ mt ตอนไม่เข้าเกียร์ รอบสุดได้ 7500 วิ่งทุกเกียร์รอบสุด 7500 (LPG) แต่เครื่องผมสดมาก ไม่มีน้ำมันรั้วซึม เพราะถ่ายน้ำมันบ่อย ปัญหาเรื่องความร้อนหายห่วง ถ้าสั่งให้รอบ สูงต้องทำไงจูนกล่องหรอครับที่ว่า
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #11 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2013, 19:55:25 »

เปลี่ยนกล่อง obd1 แบบจูนใด้    วายสาย  ก่อนครับ  ทางเลือก
1 รอม แต่ง  บอกให้เขาตัดตามที่เราบอก
2 จูนเรียวทาม บอกจูนเนอร์ว่าสั่งตัดที่เราบอก

 อายจัง
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
pulanet
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


โปรเจ็คท์หน้า Corsa Blue Devils


« ตอบ #12 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2013, 22:03:44 »

ถ้าไม่ใส่เกียร์และไม่ถอนคันเร่ง เครื่องเดิมก็เกินได้สบายๆครับ
บันทึกการเข้า

ชอบ S13 รัก Silvia เชื่อมั่น Nissan แต่ขับ CIVIC
artty1379
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567



« ตอบ #13 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2013, 22:22:53 »

ลองศึกษาพวกแข่ง วันเมคเรซ อ่ะครับ เขาจัดเต็มแบบถึกๆทนๆเลยครับ
บันทึกการเข้า

Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #14 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2013, 14:03:37 »

d16y8 AT เดิมๆ ติดแก๊ซระบบมิกซ์ครับ กล่องมันไม่ตัดอยู่แล้ว แต่ลากเกิน7500ได้เฉพาะเกียร์ที่3ไปแล้วนะครับ ใช้เกียร์D3
อยากเห็นวัดรอบเครื่อง ตอนD3 จังครับ  จุมพิต
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #15 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2013, 14:32:32 »

แคมเดี่ยวลากเกิน 8000

ยิ่งใต้ฝา ไม่มีการโม หรือ เปลี่ยนของซิ่งนี่
เสียวใส้จริงๆ  เศร้า อายจัง
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #16 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2013, 14:44:55 »

แคมเดี่ยวลากเกิน 8000

ยิ่งใต้ฝา ไม่มีการโม หรือ เปลี่ยนของซิ่งนี่
เสียวใส้จริงๆ  เศร้า อายจัง
จุดอ่อนอยู่ที่ ก้านสูบ  และ  ชาฟ    ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
artty1379
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567



« ตอบ #17 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2013, 15:06:50 »

อยากเห็นวัดรอบเครื่อง ตอนD3 จังครับ  จุมพิต
ถ้ามีโอกาส จัดให้ชมครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #18 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2013, 15:09:28 »

ลองศึกษาพวกแข่ง วันเมคเรซ อ่ะครับ เขาจัดเต็มแบบถึกๆทนๆเลยครับ
อายจัง   อายจัง   อายจัง
จากที่ผมพอรู้จักพี่ที่เขาทำอู่และเป็นนักแข่งที่ไปแข่งบางแสน ดูสิ่งที่เขาถ่ายมาลง fb +กับคำถามที่ว่าพี่ทำเครื่องไปเท่าไรครับพี่......คำตอบที่ใด้มาสมชื่อเลย  บางแสน   กระเป๋าบางเลย..... ยิ้มเท่ห์   ยิ้มเท่ห์    ยิ้มเท่ห์

อันนี้ไม่ใช่เครื่อง d  นะครับ แค่เอามาให้ดูเฉยๆ อายจัง 
http://www.youtube.com/watch?v=S5XS4A0Ogj0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 กุมภาพันธ์ 2013, 15:21:29 โดย jkung_27 » บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #19 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2013, 22:19:45 »

จุดอ่อนอยู่ที่ ก้านสูบ  และ  ชาฟ    ยิ้มเท่ห์
เสียวไส้จริงๆ ขนาดเครื่องเก่า ที่พี่เอาฝาบนไป ยังขนาดนั้นเลย

ขนาดกล่องยังไม่ได้จูนนะ ไม่อยากจะคิด  ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
pimarn
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 333



« ตอบ #20 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2013, 23:26:13 »

สรุปคือ วิธีมีแต่ไม่มีทางไหนที่ ถนอมเครื่องยนต์ใช่ไหมครับ คงต้องเลิกล้มความตั้งใจล่ะ -*-
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #21 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2013, 23:36:30 »

สรุปคือ วิธีมีแต่ไม่มีทางไหนที่ ถนอมเครื่องยนต์ใช่ไหมครับ คงต้องเลิกล้มความตั้งใจล่ะ -*-
ใช่ครับ วิธีนั้นมีแน่นอน ไม่ยากด้วย

แต่ถ้าอยากลากรอบสูงๆ ก็ต้องแลกกับ ทำลาย เครื่องในของเครื่องยนต์เราเองด้วยคับ
ถ้าอยากลากมันส์ๆ ต้องจัดพวกของซิ่งใส่ใต้ฝา ครับ  จุมพิต
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #22 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2013, 00:02:32 »

สรุปคือ วิธีมีแต่ไม่มีทางไหนที่ ถนอมเครื่องยนต์ใช่ไหมครับ คงต้องเลิกล้มความตั้งใจล่ะ -*-
รอบจัด กับถนอมเครื่องมันสวนทางกันอยู่แล้ว ยิ่งเครื่องที่ช่วงชักยาว เนี่ยยิ่งเสี่ยงครับ  ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #23 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2013, 09:04:20 »

ผมว่าลองหาอู่แต่งซิ่งครับจะได้ปรึกษาและได้คำแนะนำว่าต้องทำไรบางเพิ่มไรบ้าง  เครื่องเดิมจูนกล่องเกิน 7500 ทำได้แต่เกียร์พังครับมีคนทำมาแล้วแค่รอบอย่างเดียวรถไม่ได้วิ่งดีขึ้นมากมายครับ  ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
Original_EK
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130


EK..ทำให้เสียตังค์...แต่ไม่เคยทำให้เสียใจ!!!


« ตอบ #24 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2013, 22:39:24 »

ผมติดแก๊ซ กล่องไม่มีตัด !!! 9000รอบสบายๆ แต่ไม่กล้า เลยใช้D3เอาแค่7500พอแล้วเปลี่ยนไปD4 กลัววาล์วบิน  จุมพิต จุมพิต จุมพิต
ท่านอยู่แถวไหนอ่ะครับ ผมอยากลองนั่ง รถท่านดูหน่อยอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
@rt_ek
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,069


ณ.บางนา EK No.664


« ตอบ #25 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2013, 23:14:33 »

อยากเห็นวัดรอบเครื่อง ตอนD3 จังครับ  จุมพิต

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
SingZ96
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 657



« ตอบ #26 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2013, 23:16:56 »

ท่านอยู่แถวไหนอ่ะครับ ผมอยากลองนั่ง รถท่านดูหน่อยอ่ะครับ

มา สิ    ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
jamesZa
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 351


มีทุกอย่าครบ ยกเว้นอนาคต .....


« ตอบ #27 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2013, 23:39:57 »

กทม.เหยียบเกิน120ก็ยกคันเร่งและ เดียวใบสั่งตามมาที่บ้าน  อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
artty1379
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567



« ตอบ #28 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2013, 23:44:06 »

เดี๋ยวจังหวะดีๆมีโอกาสจะจัดมาให้ชมนะครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #29 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2013, 11:36:39 »

สรุปคือ วิธีมีแต่ไม่มีทางไหนที่ ถนอมเครื่องยนต์ใช่ไหมครับ คงต้องเลิกล้มความตั้งใจล่ะ -*-
ทำให้รอบเครื่องสูงมันไม่ยาก  แต่สูงแล้วทนมันยากมากๆๆ เนื้องด้วยขีดจำกัดของอะไหล่   ทำไม่ไม่หาวิธีทำให้ใช้รอบเครื่องน้อย แต่รถวิ่งใด้ไว แรงม้าเพิ่ม  ทนด้วย
    ผมอยากจูนรถผมให้เหมือนคอมมอนเลวจริงๆ อายจัง  อิจฉาอะ  ใช้รอบสูงสุดแค่ 4000  ปาไป180-190 แล้ว ตกใจ
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #30 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2013, 11:38:10 »

เสียวไส้จริงๆ ขนาดเครื่องเก่า ที่พี่เอาฝาบนไป ยังขนาดนั้นเลย

ขนาดกล่องยังไม่ได้จูนนะ ไม่อยากจะคิด  ตกใจ ตกใจ ตกใจ
ก็ท่อนล่างตาหนุ่มบอกใช้ใด้แค่เสื้อสูบ  น้อกนั้น ใช้ไม่ใด้เลย ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #31 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2013, 12:42:26 »

ก็ท่อนล่างตาหนุ่มบอกใช้ใด้แค่เสื้อสูบ  น้อกนั้น ใช้ไม่ใด้เลย ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม
ก็คนมันชอบเลี้ยงรอบบบบ  อายจัง

หันไปคบกับ b16a คิดถูกละ  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #32 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2013, 12:55:17 »

ทำให้รอบเครื่องสูงมันไม่ยาก  แต่สูงแล้วทนมันยากมากๆๆ เนื้องด้วยขีดจำกัดของอะไหล่   ทำไม่ไม่หาวิธีทำให้ใช้รอบเครื่องน้อย แต่รถวิ่งใด้ไว แรงม้าเพิ่ม  ทนด้วย
    ผมอยากจูนรถผมให้เหมือนคอมมอนเลวจริงๆ อายจัง  อิจฉาอะ  ใช้รอบสูงสุดแค่ 4000  ปาไป180-190 แล้ว ตกใจ
แรงม้า มันมาจากอะไร ต้องรู้ก่อน หาหนังสื้อพื้นฐานเครื่องยนต์มาอ่านก่อนครับแล้วจะเข้าใจ
รถดีเซล รอบไม่เยอะแต่แรงบิดเยอะครับ   รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
PlzlisMz
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


= กกน.แมน =


« ตอบ #33 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2013, 15:18:01 »

ที่บอกว่าลากได้9000พันรอบนี่ต้องท่อยิงสดด้วยป่าวคับ รถผมทำฝาเต็มผมยังสับ8000เลยอ่าเสียเงินไปหลายหมื่นรู้งี้ผมปรึกษาคุนดีกว่าแรงจิงๆคับเกียออโต้ยิงสดราก9000รอบเกียธรรมดาอย่างผมคง11000รอบ มีคำแนะบ้างป่าวคับอยากไปใช้เกัยออโต้บ้างอ่าแยากราก9000รอบสุดจิงๆ
บันทึกการเข้า

ลูกรักของผม
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,107319.0.html
เลขที่บัญชี 0952853084 ธ.กสิกร สาขาซีค่อนสแคว นาย ณัฐพนธ์ รอดพ้น
@rt_ek
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,069


ณ.บางนา EK No.664


« ตอบ #34 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2013, 15:29:54 »

ที่บอกว่าลากได้9000พันรอบนี่ต้องท่อยิงสดด้วยป่าวคับ รถผมทำฝาเต็มผมยังสับ8000เลยอ่าเสียเงินไปหลายหมื่นรู้งี้ผมปรึกษาคุนดีกว่าแรงจิงๆคับเกียออโต้ยิงสดราก9000รอบเกียธรรมดาอย่างผมคง11000รอบ มีคำแนะบ้างป่าวคับอยากไปใช้เกัยออโต้บ้างอ่าแยากราก9000รอบสุดจิงๆ

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #35 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2013, 15:30:42 »

แรงม้า มันมาจากอะไร ต้องรู้ก่อน หาหนังสื้อพื้นฐานเครื่องยนต์มาอ่านก่อนครับแล้วจะเข้าใจ
รถดีเซล รอบไม่เยอะแต่แรงบิดเยอะครับ   รูดซิบปาก
อย่างที่บอก นั่นแหละคิดใด้ แต่ทำไม่ใด้  ยิงฟันยิ้ม   ยิงฟันยิ้ม   ยิงฟันยิ้ม   เพราะมันคนละอย่างต่างกันโดยสิ้นเชิง  ทั้งกำลังอัด  อัตราทด ความทนทานของอะไหล่   ตกใจ  ตกใจ   ตกใจ
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #36 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2013, 15:34:51 »

ที่บอกว่าลากได้9000พันรอบนี่ต้องท่อยิงสดด้วยป่าวคับ รถผมทำฝาเต็มผมยังสับ8000เลยอ่าเสียเงินไปหลายหมื่นรู้งี้ผมปรึกษาคุนดีกว่าแรงจิงๆคับเกียออโต้ยิงสดราก9000รอบเกียธรรมดาอย่างผมคง11000รอบ มีคำแนะบ้างป่าวคับอยากไปใช้เกัยออโต้บ้างอ่าแยากราก9000รอบสุดจิงๆ
ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม   ยิงฟันยิ้ม   ยิงฟันยิ้ม
สงสัยน้องเขาจะดูวัดรอบผิด อายจัง   ไมล์รถเรามี 8000  กับนิดนิง( อันนี้ไม่รู้เท่าไหล่ไม่เคยถึง)   อายจัง



ยืมรูปมาจาก  http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=128003.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 กุมภาพันธ์ 2013, 15:41:13 โดย jkung_27 » บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
nuinavoy
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


« ตอบ #37 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2013, 17:06:47 »

ผมลอง 6500 rpm ก็เกือบ 190 แล้วนะ ถ้าได้ 9000 นี่คง 240 แล้วอะคับ


* 20130120_064306.jpg (51.26 KB, 653x368 - ดู 687 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
PlzlisMz
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


= กกน.แมน =


« ตอบ #38 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2013, 17:14:27 »

รถเขาอาจจะใส่ไมล์สปูนก็ได้นะอย่าดูถูกไปออโต้ยิงสด
บันทึกการเข้า

ลูกรักของผม
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,107319.0.html
เลขที่บัญชี 0952853084 ธ.กสิกร สาขาซีค่อนสแคว นาย ณัฐพนธ์ รอดพ้น
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #39 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2013, 17:45:44 »

ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม   ยิงฟันยิ้ม   ยิงฟันยิ้ม
สงสัยน้องเขาจะดูวัดรอบผิด อายจัง   ไมล์รถเรามี 8000  กับนิดนิง( อันนี้ไม่รู้เท่าไหล่ไม่เคยถึง)   อายจัง



ยืมรูปมาจาก  http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=128003.0
สุดๆประมาณ 8600 -8700 นี่หละไมล์เดิมๆเรานะ

เพราะดูจากวัดรอบตัวใหญ่ มันขึ้นไป 8600 มั้ง ก็สุดขีดแดงละคับ  อายจัง
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เครื่อง D มีกี่วิธี ที่สามารถลากรอบเกิน 7500 ได้บ้าง
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |