เครื่องรุ่น D 
ข้อดี
ไม่แพง
สามารฤมีฤึง200แรงม้า 
แรงม้ามากพอเพื่อการขับขี่ธรรมดา
แรงม้ามามากสุดกับ130 แรงม้า 
ติดตั้ง LSD( limited slip differential)
ข้อเสีย 
ไม่มีแรงม้า 
เกียร์ ทำให้รฤออกตัวช้า
ไม่ดีกับ TURBO/SUPER CHARGE
วิธีเดียวที่จะมีแรงม้าคือไส่ TURBO/SUPER CAHRGE
############################################## 
B16
ข้อดี
160 แรงม้า 
RPM (revolution per minute)
ไม่แพง
เกียร์ดี 
DOHC(dual over head cam) VTEC 
ข้อเสีย 
กำลังบิด 113ft/lbs 
############################################# 
B18B. 
ข้อดี
กำลังบิดดี 127 ft/lbs
ไม่แพง ฤูกกว่า b16
142 แรงม้า 
ต่อต้านความกดดันสูง
ข้อเสีย 
ไม่ มี VTEC
เกียร์ยาว-ออกตัวช้า
############################################## 
B18C1/JDM B18C
ข้อดี
แรงม้า 170-กำลังบิด 121 ft/lbs 
DOHC VTEC
มีของ เพื่อ เเต่ง มาก
บิดเครื่อง ได้สูง
ข้อเสีย 
แพง
Slighty longer tranny than the ITR and B16 
############################################## 
B18C5/JDM B18C
ข้อดี
แรงม้า 195 กำลังบิด134 ft/lbs)
บิดเครื่อง ได้สูง
ประกอบ ด้วยมือ
เกียร์ดีที่สุดจากเครื่อง รุ่นB
ข้อเสีย 
แพง
############################################## 
B16B
ข้อดี
แรงม้า 185    กำลังบิด 117 ft/lbs
บิด ได้สูง
วาล์ว สีเเดง
ข้อเสีย 
แพง 
ต้องบิดสูงเพื่อ กำลังแรงม้า 
############################################## 
B20 
ข้อดี
กำลังบิด133 ft/lbs)
boost
ไม่แพง
B20z=146แรงม้า แรงม้า 
ข้อเสีย 
วาล์วบาง
B20B  แรงม้าต่ำ
############################################## 
H22/JDM F20B 
ข้อดี
200 แรงม้า
กำลังบิด h22156 ft/lbs torque 
กำลังบิด F20B=145 ft/lbs torque
เบา
ข้อเสีย 
ติดตั้ง ยาก กว่าเครื่อง B/D
ข้อมูลไม่มีมาก(ติดตั้ง, ไส่ชุดแต่งเครื่อง ?)
ค่าติดตั้งแพง
############################################## 
K20
ข้อดี
197-225:รงม้า  กำลังบิด:158 ft/lbs (RSX R/integra type R)
I-VTEC
ดีกับTURBO
6 เกียร์
ข้อเสีย 
แพงมากๆ
ติดตั้ง ยาก กว่าเครื่อง B/D
ภาษาไทยผมยังไม่ดี ขอโทษด้วยนะครับ