แล้วถ้าทำแบบ ยูริเทน มันจะดีป่าวครับ
ทำได้ครับ แบบสำเร็จรูปก็มีครับ 1500 อัฟต่อตัว แต่ต้องดูความจำเป็นในการใช้งานครับ รถบ้านๆ อย่างเราอย่างเก่งก็ไม่เกิน 200 แรงม้า ซึ่งบุช เดิมแน่นๆ ก็เอาอยู่ครับ เพราะเราไม่ได้ลาก 7000 รอบทุกวัน นะครับ ^_^
รถอย่างพวกเรารวมถึงผม ซัดบ้างนิดหน่อยปะปราย ไม่เหมือนรถสนาม บางคน แข่งจบ เปลี่ยนใหม่หมด เค้าเลยทำได้และบอกว่าดี
จากที่เพื่อน น้องๆ ที่อยู่กลุ่ม AE เค้าใช้เค้าบอกว่า ใส่แล้วเครื่องสั่น สะท้านครับ เวลาเปียกน้ำมัน จะดังกึ๊กๆ ถ้ารับความสั่นแบบนั้นได้
ก็ต้องลองจัดดูครับ งานกลึงบุชยูริเทน มีหลายเกรดครับ ถ้าเจ๋งก็ราคาแพงและทน แต่ถ้าไปเจอแบบเอาแท่งยูริเทนมา กลึง
เข้ารูบแล้วอัด ยูรูเทน บางเกรดไม่ทนความร้อนครับ ยิ่งห้องเครื่องร้อนๆ ด้วยมันจะเสื่อมไว สู้บุชยางแท่นเคริ่องเดิมของเราๆ
อย่างที่เราเห็นอยู่ ติดอยู่กับรถจนเครื่องพังก่อน ยางแท่นเครื่อง นะครับ
(ความเห็นส่วนตัวนะครับ) พร้อมฟังคำแนะนำเพื่อนท่านอื่นด้วยครับ ข้อมูลบางส่วนจากเพื่อนเว็บ AE นะครับ