ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
28 กรกฎาคม 2025, 13:11:16
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: มีโปรเจคใหม่ "ถามเรื่องคอยล์โรตารี่ครับ" 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มีโปรเจคใหม่ "ถามเรื่องคอยล์โรตารี่ครับ"  (อ่าน 5348 ครั้ง)
MasterX
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238


สัก วัน 'G๊U'ุ์ จะ เป็น ยอด มนุษย์


« เมื่อ: 19 ธันวาคม 2012, 20:46:12 »



+คอยล์ โรตารี่ 1 ลูก  ติดตั้งให้เรียบร้อย
+ปั้มติ๊กเจโบ 1 ลูก
+ลิ้น B20B หรือ B16A
+สายคอยล์ NGK  R08 หรือสายแบบอื่นๆ
+ปรับจูนอุปกรณ์
+ปะเกนลิ้นปีกผีเสื้อของใหม่เบิกศูนย์ ตรงรุ่น B16 หรือ B20

 ในราคาเพียง 4500.-

+ เพิ่มหัวฉีด 1j vvti  พร้อมติดตั้ง   6000.-



*****ราคานี้โอเคมั้ยครับ
บันทึกการเข้า

เดิมๆ แต่อย่าให้ใครแซง

                                      ~แกล้งโง่ ดีกว่าอวดฉลาด~
Madoka
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 450


สูง 177 หนัก 75


« ตอบ #1 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2012, 21:20:12 »

+คอยล์ โรตารี่ 1 ลูก  ติดตั้งให้เรียบร้อย
+ปั้มติ๊กเจโบ 1 ลูก
+ลิ้น B20B หรือ B16A
+สายคอยล์ NGK  R08 หรือสายแบบอื่นๆ
+ปรับจูนอุปกรณ์
+ปะเกนลิ้นปีกผีเสื้อของใหม่เบิกศูนย์ ตรงรุ่น B16 หรือ B20

 ในราคาเพียง 4500.-

+ เพิ่มหัวฉีด 1j vvti  พร้อมติดตั้ง   6000.-



*****ราคานี้โอเคมั้ยครับ
คอยโร ราคาตามหน้าเวป 1300 ยังไม่รวมค่าแปลง
สายคอย r8 เส้นประมาณ 300
ประเก็นไม่ทราบราคาแต่คิดว่าไม่แพงเต็มที่ 300
ติ๊ก J 790 พร้อมใส่
ลิ้น b16 1500 (ไม่รวมใส่)

ราคาคร่าวๆๆ  หัวฉีด j1vvti ไม่โบ 1200 พร้อมใส่ติดต่อผมได้เลย 085 838 4603
บันทึกการเข้า
MasterX
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238


สัก วัน 'G๊U'ุ์ จะ เป็น ยอด มนุษย์


« ตอบ #2 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2012, 21:45:14 »

คอยโร ราคาตามหน้าเวป 1300 ยังไม่รวมค่าแปลง
สายคอย r8 เส้นประมาณ 300
ประเก็นไม่ทราบราคาแต่คิดว่าไม่แพงเต็มที่ 300
ติ๊ก J 790 พร้อมใส่
ลิ้น b16 1500 (ไม่รวมใส่)

ราคาคร่าวๆๆ  หัวฉีด j1vvti ไม่โบ 1200 พร้อมใส่ติดต่อผมได้เลย 085 838 4603


เบ็ดเสร็จจบออกจากอู่เท่าไหรครับ เจ๋ง
บันทึกการเข้า

เดิมๆ แต่อย่าให้ใครแซง

                                      ~แกล้งโง่ ดีกว่าอวดฉลาด~
nickbadman
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80



« ตอบ #3 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2012, 23:50:33 »

คอยโร ราคาตามหน้าเวป 1300 ยังไม่รวมค่าแปลง
สายคอย r8 เส้นประมาณ 300
ประเก็นไม่ทราบราคาแต่คิดว่าไม่แพงเต็มที่ 300
ติ๊ก J 790 พร้อมใส่
ลิ้น b16 1500 (ไม่รวมใส่)

ราคาคร่าวๆๆ  หัวฉีด j1vvti ไม่โบ 1200 พร้อมใส่ติดต่อผมได้เลย 085 838 4603
ผม เกียร์ธรรมดา ท่อไอดีเปงออโต้  จะใส่ลิ้น b16-b20 ได้ไหมครับ รึต้องแปลงรึเปลี่ยนคอไอดี
แล้ว พี่อยู่แถวไหนครับ  ใช่ รัชดา-สุทธิสาร ป่ะครับ
บันทึกการเข้า
artty1379
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567



« ตอบ #4 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012, 01:23:41 »

คอยโรตารี่ผมหาซื้อในเว็ป1500แถมสายคอยล์ แต่ต้องเอามาแปลงเอง
เบิกกะลาH23A ที่ศูนย์เลยนะครับ ย้ำว่าที่ศูนย์ไม่เกิน950บาท เบิกเย็น อีกวันโทรมาให้ไปรับของ ใบเสร็จทิ้งไปนานแล้วครับ

สายไฟอื่นๆ ทำเอง จบไม่ถึง3000ครับ ทำเองได้ไม่ยากครับ
บันทึกการเข้า

jo3331
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 431



« ตอบ #5 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012, 02:37:51 »

ผม เกียร์ธรรมดา ท่อไอดีเปงออโต้  จะใส่ลิ้น b16-b20 ได้ไหมครับ รึต้องแปลงรึเปลี่ยนคอไอดี
แล้ว พี่อยู่แถวไหนครับ  ใช่ รัชดา-สุทธิสาร ป่ะครับ

ต้องเปลี่ยนคอไอดี mt ครับเพราะ ของat ตัวชดเชยรอบมันติดกับ ลิ้นปีกผีเสื้อ  หรือถ้าหาไม่ได้จริงๆ เอาคอmt แปลงได้อยู่เคยเห็นพี่ท่านหนึ่งแปลงในบอดเราลงเอาไวละเอียดเลยครับ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

แอบครักคนใก้ลตัว แต่คนนั้นยังไม่รู้หรอก
TOON M20
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 648



« ตอบ #6 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012, 08:03:07 »

คอยโร ราคาตามหน้าเวป 1300 ยังไม่รวมค่าแปลง
สายคอย r8 เส้นประมาณ 300
ประเก็นไม่ทราบราคาแต่คิดว่าไม่แพงเต็มที่ 300
ติ๊ก J 790 พร้อมใส่
ลิ้น b16 1500 (ไม่รวมใส่)

ราคาคร่าวๆๆ  หัวฉีด j1vvti ไม่โบ 1200 พร้อมใส่ติดต่อผมได้เลย 085 838 4603
ถ้าติดแต่คอยกับลิ้นคิดเท่าไหร่ อยู่แถวไหนครับ เครื่องd16yautoติดแก้สแบบดูดครับติดแร้วมันจะวิ่งไหม อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
MasterX
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238


สัก วัน 'G๊U'ุ์ จะ เป็น ยอด มนุษย์


« ตอบ #7 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012, 09:29:52 »

คอยโรตารี่ผมหาซื้อในเว็ป1500แถมสายคอยล์ แต่ต้องเอามาแปลงเอง
เบิกกะลาH23A ที่ศูนย์เลยนะครับ ย้ำว่าที่ศูนย์ไม่เกิน950บาท เบิกเย็น อีกวันโทรมาให้ไปรับของ ใบเสร็จทิ้งไปนานแล้วครับ

สายไฟอื่นๆ ทำเอง จบไม่ถึง3000ครับ ทำเองได้ไม่ยากครับ


 ใส่แต่คอยเหนผลเยอะมั้ยครับ ที่ไม่กล้าทำเองเพราะผมไม่มีความรู้ในด้านกลัวทำเองไฟจะรั่ว  อายจัง
บันทึกการเข้า

เดิมๆ แต่อย่าให้ใครแซง

                                      ~แกล้งโง่ ดีกว่าอวดฉลาด~
artty1379
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567



« ตอบ #8 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012, 17:06:02 »


 ใส่แต่คอยเหนผลเยอะมั้ยครับ ที่ไม่กล้าทำเองเพราะผมไม่มีความรู้ในด้านกลัวทำเองไฟจะรั่ว  อายจัง
เห็นชัดเจนครับ กดแล้วรอบเด้งขึ้นไวกว่าเดิมๆแน่นอนครับ

ยิ่งรถใช้แก๊ซไม่ต้องตั้งไฟแก่เหมือนเดิมอีกต่อไปครัย
บันทึกการเข้า

MasterX
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238


สัก วัน 'G๊U'ุ์ จะ เป็น ยอด มนุษย์


« ตอบ #9 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012, 17:37:32 »

เห็นชัดเจนครับ กดแล้วรอบเด้งขึ้นไวกว่าเดิมๆแน่นอนครับ

ยิ่งรถใช้แก๊ซไม่ต้องตั้งไฟแก่เหมือนเดิมอีกต่อไปครัย

ไม่ต้องใส่ปั๊มติ๊กกับลิ้นปีกผีเสื้ออย่างที่ช่างเสนอมาก็เห็นผลใช่มั้ยครับ
บันทึกการเข้า

เดิมๆ แต่อย่าให้ใครแซง

                                      ~แกล้งโง่ ดีกว่าอวดฉลาด~
hondacarthailand
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


« ตอบ #10 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2012, 18:47:03 »

จะเปลี่ยนคอล์ยทั้งที ใช้ของซิ่งดีกว่าครับ ไฟแรงแน่นอน เห็นผลกว่า  ของ MSD มือสองก็ได้ ประมาณ 2000 บาท


* CIMG0241.jpg (109.09 KB, 800x600 - ดู 2186 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
worawit charoenkan
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 275


ท่องเที่ยวด้วย Coupe


« ตอบ #11 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2012, 08:50:29 »

 :)อยากจะโดนๆๆๆ ยิ้ม
บันทึกการเข้า
artty1379
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567



« ตอบ #12 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012, 04:53:02 »

ไม่ต้องใส่ปั๊มติ๊กกับลิ้นปีกผีเสื้ออย่างที่ช่างเสนอมาก็เห็นผลใช่มั้ยครับ
อันนั้นสำหรับรถซิ่งที่ต้องการความแรงสูงสุดครับ แต่ถ้าต้องการแค่ขับสนุกขึ้นแค่นี้ผมว่าก็พอครับ

พวกนั้นผมว่าเอาไว้เปลี่ยนตอนที่หัวฉีดกะปั้มติ๊กพังดีกว่าครับ เพราะราคาพอๆกับของเดิม เพิ่มนิดหน่อยได้แรงไปในตัวเลย  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

nickbadman
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80



« ตอบ #13 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012, 23:30:45 »

ต้องเปลี่ยนคอไอดี mt ครับเพราะ ของat ตัวชดเชยรอบมันติดกับ ลิ้นปีกผีเสื้อ  หรือถ้าหาไม่ได้จริงๆ เอาคอmt แปลงได้อยู่เคยเห็นพี่ท่านหนึ่งแปลงในบอดเราลงเอาไวละเอียดเลยครับ ยิ้มเท่ห์
แปลงยังไง อ่ะ  ครับ คอผมยังออโต้ อยู่เลย ตอนนี้ คอไอดีmt อยู่
บันทึกการเข้า
BookSI
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107



« ตอบ #14 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2012, 01:52:40 »

เครื่องเดิมหัวฉีดไม่ต้องเปลี่ยนหรอกคับ ปั้มติ๊กถ้าไม่ยังแรงดันดีอยู่ก็ยังไม่จำเป็นคับ
บันทึกการเข้า
MasterX
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238


สัก วัน 'G๊U'ุ์ จะ เป็น ยอด มนุษย์


« ตอบ #15 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2012, 09:26:20 »

เครื่องเดิมหัวฉีดไม่ต้องเปลี่ยนหรอกคับ ปั้มติ๊กถ้าไม่ยังแรงดันดีอยู่ก็ยังไม่จำเป็นคับ

 จุมพิต ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

เดิมๆ แต่อย่าให้ใครแซง

                                      ~แกล้งโง่ ดีกว่าอวดฉลาด~
vision
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 344



« ตอบ #16 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2012, 02:28:27 »

ตามความรู้สึกผมว่าไม่ต่างจากเดิมเลยครับ ถ้าไม่ได้จูนนะ ทั้งปั้มติ๊กทั้งคอย แต่ถ้าจูนมาแน่ครับ มีไว้ไม่เสียหลาย
บันทึกการเข้า

mameaw_EK96
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11



« ตอบ #17 เมื่อ: 02 มกราคม 2013, 11:26:55 »

จะเปลี่ยนคอล์ยทั้งที ใช้ของซิ่งดีกว่าครับ ไฟแรงแน่นอน เห็นผลกว่า  ของ MSD มือสองก็ได้ ประมาณ 2000 บาท

รบกวนบอกแหล่งหาของด้วยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: มีโปรเจคใหม่ "ถามเรื่องคอยล์โรตารี่ครับ"
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |