ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
28 กรกฎาคม 2025, 04:24:00
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขอคำแนะนำ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำ  (อ่าน 1691 ครั้ง)
dapper
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 178



« เมื่อ: 18 ธันวาคม 2012, 13:40:25 »



รถผมเพิ่งทำฝาสูบมาใหม่ พอประกอบเสร็จเครื่องนิ่งดีมาก
วิ่งดี แต่ผมอยากรู้ว่า ตอนลากรอบ จนเทคเปืด รถเหมือนมีอาการ
สดุดจะขึ้นไม่ขึ้น เป็นเพราะอะไรครับ เครื่อง d16y8 auto
เดินท่อ 2 นิ้ว พักเดิม ปลายไส้ตรง หัวฉีด JZ มีคอยแยก
ช่วยแนะนำที่ครับว่าควรปรับแต่งตรงไหน ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #1 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2012, 15:43:12 »

ขับปกติเป็นไหมครับ ถ้าเป็นลองดูหัวเทียนครับ
บันทึกการเข้า

tg36294
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34



« ตอบ #2 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2012, 15:48:22 »

ลองดู
กรองเบนซิน.กะปั้ม
อาการอืดๆ สะดุดๆ  ลากจนเท็กเปิดสงสัยไม่พอกิน
บันทึกการเข้า
dapper
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 178



« ตอบ #3 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2012, 18:28:48 »

แล้วหม้อพักเกี่ยวไหม
 ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า
KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #4 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2012, 18:46:16 »

แล้วหม้อพักเกี่ยวไหม
 ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา

สำหรับท่อทั้งเส้นของท่าน ผมว่าใหญ่ไปสำหรับเกียร์ A/T ครับ

ขนาดเกียร์ M/T เครื่องเดิมๆ เดินท่อแบบท่านยังโล่งไปเลย

ในความเห็นส่วนตัวที่ผมเคยได้ลองมาแล้วน่ะ
บันทึกการเข้า

dapper
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 178



« ตอบ #5 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2012, 10:36:47 »

สำหรับท่อทั้งเส้นของท่าน ผมว่าใหญ่ไปสำหรับเกียร์ A/T ครับ

ขนาดเกียร์ M/T เครื่องเดิมๆ เดินท่อแบบท่านยังโล่งไปเลย

ในความเห็นส่วนตัวที่ผมเคยได้ลองมาแล้วน่ะ
แล้วผมควรเดินท่อ ขนาดเท่าไร ดีครับ
บันทึกการเข้า
KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #6 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2012, 11:42:32 »

แล้วผมควรเดินท่อ ขนาดเท่าไร ดีครับ

ถ้าไม่อยากเดินท่อใหม่ ก็เปลี่ยนปลายเป็นไส้เยื้องดูครับ ช่วยได้อีกเยอะ
บันทึกการเข้า

OHMMO
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 90



« ตอบ #7 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2012, 11:57:30 »

ถ้าไม่อยากเดินท่อใหม่ ก็เปลี่ยนปลายเป็นไส้เยื้องดูครับ ช่วยได้อีกเยอะ
เห็นด้วยครับ รถผมก็เครื่องตัวนี้เกียร์ AT เหมือนกัน ใส่ใส้เยื้องได้ทั้งต้นทั้งปลายเลย แต่ถ้าชอบท่อดังๆ อันนี้ต้องทำใจครับเพราะเสียงจะออกไปในโทนทุ้มๆนุ่มๆไม่ดังแปรดดดด... เหมือนใส้ตรง ผมใช้ SPOON (ไทย)


* 60625_386602174747023_1030951017_n.jpg (48.54 KB, 960x720 - ดู 286 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
dapper
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 178



« ตอบ #8 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2012, 12:35:33 »

ขอบคุณพี่ๆสำหรับคำแนะนำครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
nnnnnew
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 268



« ตอบ #9 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2012, 16:53:09 »

ตามนั้นคับ ผมติดว่าคงไม่พอกินเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
dapper
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 178



« ตอบ #10 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2012, 16:46:33 »

ใส่หัวฉีดเดิมแล้วครับ ดึงดีไม่มีสะดุดครับ อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขอคำแนะนำ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |