ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
28 กรกฎาคม 2025, 03:44:49
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ประสบการณ์ใช้บริการเครมรถก่อนหมดระยะปะกัน 3 ปี 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ประสบการณ์ใช้บริการเครมรถก่อนหมดระยะปะกัน 3 ปี  (อ่าน 3222 ครั้ง)
sawat
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2012, 11:37:16 »



ผมได้นำรถไปเครมก่อนหมดระยะประกัน 3 ปี มีประสบการณ์ ดังนี้
ครั้งที่ 1  นำรถไปใช้บริการที่ศูนย์แถวรังสิต (ออกรถที่นั่น) มีรายการซ่อมเครม คือ
            1.1 หัวน๊อตที่ประตูทั้ง 4 บาท เป็นสนิมเกือบทั้งหมด
            1.2 แผงเหล็กใต้คอนโซลด้านซ้าย เป็นสนิม
            1.3 รอยต่อตะเข็บโลหะใต้แผงจิ้งหรีด เป็นสนิม
            1.4 ช่างบอกว่าจะดำเนินการให้ โดยใช้เวลา 5 วัน (อังคาร-เสาร์)
            1.5 ครบกำหนดรับรถ ปรากฏว่า รายการที่ 1.2 เรียบร้อย, รายการที่ 1.1 ลองเอานิ้วจิ้มดู ปรากฏว่า สียังไม่แห้ง
                  แสดงว่า เพิ่งจะทำ และ รายการที่ 1.3 ไม่ได้ทำให้ ก็เลยเทศนาไป 1 ยก
            1.6 ได้นำรถไปทำในรายการที่ 1.3 ใช้เวลา 1 วัน เรียบร้อย 
            1.7 จากการนำรถไปใช้บริการครั้งนี้ จะเห็นว่า ช่างจะไม่ค่อยให้ความสนใจเท่าไหร่นัก เนื่องจากเป็นบริการฟรี
                  งานก็ไม่เรียบร้อย  จะต้องเสียเวลาหลายครั้ง
ครั้งที่ 2 ได้นำรถไปใช้บริการที่ศูนย์แถวรังสิต (ไม่ใช่ศูนย์ที่ออกรถ) มีรายการเครม ดังนี้
           2.1 ยางรองแท่นเครื่องด้านขวา ทรุด (เหลือระยะประมาณ 1 มม.)
           2.2 โลโกตัว H ที่พวงมาลัย มีรอยถลอก
           2.3 เจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปทั้ง 2 รายการ เพื่อส่งให้ศูนย์ใหญ่พิจารณา และจะแจ้งให้ทราบภายหลัง
           2.4 รอแจ้งอยู่ประมาณ 1 สัปดาห์ ก็เงียบหายไปเลย
ครั้งที่ 3  ได้ติดต่อศูนย์แถวรังสิต (ที่ออกรถ) เพื่อแจ้งรายการที่ไปเครมในครั้งที่ 2 กับช่างคนที่ได้เทศนาไป 1 ยก ดังนี้
           3.1 ช่างบอกว่า นำรถเข้ามาได้เลยใช้เวลาทำประมาณ 1 วัน
           3.2 จึงนำรถเข้าไปตรวจและถ่ายภาพ ในรายการที่ 2.1 และ 2.2
           3.3 หลังจากนั้น ช่างได้แจ้งว่า ศูนย์อนุมัติแล้ว พร้อมเมื่อไหร่ให้นำรถมาได้เลย
           3.4 ได้นำรถเข้าไปทำ เรียบร้อยแล้ว ดูในรายการซ่อมเป็นเงินประมาณ 13,xxx บาท (ฟรี)
           3.5 การดำเนินการในครั้งนี้ เรียบร้อยดี
ครั้งที่ 4 ได้นำรถไปใช้บริการที่ศูนย์แถววิภาวดี (ไม่ใช่ศูนย์ที่ออกรถ) มีรายการแจ้งเครม ดังนี้
           4.1 คิ้วยางหลังคาซ้าย-ขวา ซีดเป็นสีขาวยาวประมาณ 2 นิ้ว
           4.2 ฝาครอบเกียร์ออโต ถลอก
           4.3 แผงจิ้งหรีดซีด
           4.4 ใบปัดนำฝนซีด
           4.5 แผงประตูหน้าด้านในซ้าย-ขวา ซีด
           4.6 เบาะที่นั่งคนขับมีรอยถลอก
           4.7 สีกันชนหลังกับสีส่วนที่เป็นโลหะ เพี้ยน
           4.8 ผิวลูกปืนบุชล้อหลังซ้ายขวา มีคราบเหลือง คล้ายสนิม
           4.9 ช่างได้ถ่ายรูปทุกรายการที่แจ้ง เพื่อขออนุมัติศูนย์ฯ ใช้เวลาประมาณ 2-3 วัน
           4.10 หลังจากนั้น ช่างได้โทรแจ้งว่า ศูนย์อนุมัติ จำนวน 2 รายการ คือ รายการที่ 4.1 และ 4.2
           4.11 ผมจึงได้โทรประสานศูนย์เพื่อนำรถเข้าไปทำ ศูนย์แจ้งว่า ใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง และนำรถ
                  เข้ามาได้เลย ไม่ต้องจองคิว และได้โทรถามย้ำหลายครั้งเพื่อขอคำยืนยัน
           4.12 ผมได้นำรถเข้าทำเมื่อ 21 พ.ย.55 ใบรับรถเวลา 0819 กำหนดแล้วเสร็จ 1200 ลางานครึ่งวัน เวลา 1400
                  มีประชุม คาดว่า ทันแน่นอน เวลา 1130 เดินออกมาที่จอดรถก็ยังไม่เห็นรถตัวเอง, 1145 เดินออกมาดูอีก
                  ก็ยังไม่เห็นรถตัวเอง ยังใจเย็น ซึ่งปกติผมจะเป็นคนใจเย็นมากๆ จะโมโหร้ายสุดๆ กับพวกที่ชอบเอาเปรียบคนอื่น, 1200 เดินมาดูอีก ก็ยังไม่เห็น พนักงานก็ไม่เห็นมาแจ้งว่า รถเสร็จหรือยัง ความร้อนในร่างกายเริ่มสูง,  1243 ได้นำใบรับรถให้พนักงานเช็คให้ว่า รถจะเสร็จเมื่อไหร่  พนักงานแจ้งว่า กำลังทำอยู่รอสักครู่ ผมก็บอกว่ากำหนดเสร็จ 1200   ทำใมยังไม่เสร็จเพราะอะไรไม่เห็นมาบอกผมเลยนั่งรออยู่นี่, 1300 นำใบรับรถให้พนักงานอีกคนเช็คให้ สักครู่เดินมาบอกว่า รถพี่เสร็จเวลา 1500  ผมโมโหสุดๆ บอกว่า  ทำใมต้องเสร็จ 1500 ผมมีประชุมบ่ายสอง ในใบรับรถบอกเวลา 1200       ใครรับผิดชอบเรื่องนี้ หรือเห็นว่า เป็นบริการฟรี ก็เลยทำช้า ขอไปดูรถหน่อยได้มั้ย พนักงานบอก ขอโทษครับจะเร่งให้ครับ ผมก็บอกจะขอพบผู้จัดการ อุตส่าห์โทรมาแจ้งจะนัดนำรถเข้าตั้งหลายครั้ง พนักงานก็บอกว่า ไม่ต้องจอง นำรถเข้ามาได้เลย ไม่ต้องจอง โมโหสุดๆ , 1415 พนักงานมาแจ้งว่า รถพี่เสร็จแล้ว จะล้างด้วยหรือไม่ ผมก็ถามกลับว่า ปกติล้างหรือเปล่า เขาบอกว่า ล้าง ผมก็บอกด้วยความโมโห ล้างก็ต้องล้างสิ, 1445 พนักงานมาแจ้งอีกครั้งเป็นคนที่รับรถตอนแรกบอกว่า รถเสร็จแล้ว ผมก็บอกว่า น้องเป็นคนที่รับรถคนแรกใช่มั้ย ทำใมในใบรับรถแจ้ง 1200 แล้วนี่จะบ่าย 3 อยู่แล้ว ทำใมไม่มาบอก ให้นั่งรออยู่ได้   
      4.13 ครับนี้ก็เป็นประสบการณ์ การนำรถเข้าไปใช้บริการทั้ง 3 ศูนย์ของผม  ให้ใช้เป็นข้อพิจารณา สำหรับผู้ที่จะทำ
อัลติเมทแคร์กับศูนย์ฮอนด้าครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ประสบการณ์ใช้บริการเครมรถก่อนหมดระยะปะกัน 3 ปี
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |