ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 23:28:41
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ช่วยดูอาการให้ผมทีครับ เจ็บไปเยอะแล้ว ตาโต๙๖ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยดูอาการให้ผมทีครับ เจ็บไปเยอะแล้ว ตาโต๙๖  (อ่าน 2763 ครั้ง)
sr400
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 83



« เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2012, 10:55:00 »



เวลาสตาร์ทแล้วรอบต่ำมากเหมือนจะดับ ไฟแบตในวัดรอบก็โชว์  แต่พอเหยียบคันเร่งไฟแบตก็ปกติ
และพอเวลาเหยียบไปอาการ แต่ก่อนสะดุดมากเลย  อาการเหมือนระบบไฟอะคับ และก็เข็มวัดเวคกัม ก็วื่งแปลกๆๆ คือถ้าเป็นความเข้าใจผมเหมือนกับอากาศมันเข้าไปเยอะอะคับ  สมมติเหยียบไปมันจะแบบว่า  บรื้ออออออออ บึบึบึ บื้อออออออออออออออ   มันจะมีช่วงสะดุดอะคับ

สิ่งที่ช่างทำไป  ปะเก้นฝาสูบ แหวน สายหัวเทียน จานจ่าย  รบกวนผู้รู้ตอบทีคับ  ปวดหัวจะแย่แล้วคับ

...เป็นทั้งน้ำมันและแก๊ส.....
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #1 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2012, 11:09:15 »

เวลาสตาร์ทแล้วรอบต่ำมากเหมือนจะดับ ไฟแบตในวัดรอบก็โชว์  แต่พอเหยียบคันเร่งไฟแบตก็ปกติ
และพอเวลาเหยียบไปอาการ แต่ก่อนสะดุดมากเลย  อาการเหมือนระบบไฟอะคับ และก็เข็มวัดเวคกัม ก็วื่งแปลกๆๆ คือถ้าเป็นความเข้าใจผมเหมือนกับอากาศมันเข้าไปเยอะอะคับ  สมมติเหยียบไปมันจะแบบว่า  บรื้ออออออออ บึบึบึ บื้อออออออออออออออ   มันจะมีช่วงสะดุดอะคับ

สิ่งที่ช่างทำไป  ปะเก้นฝาสูบ แหวน สายหัวเทียน จานจ่าย  รบกวนผู้รู้ตอบทีคับ  ปวดหัวจะแย่แล้วคับ

...เป็นทั้งน้ำมันและแก๊ส.....
    ไดชาร์จ หัวเทียน ลองดู
อีกอย่างเราเคยเป็นแบบนี้ ท่อลมแวคคั่มมันแตก ลองไล่ๆดูง่ายๆก่อน  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

sr400
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 83



« ตอบ #2 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2012, 11:15:15 »

หัวเทียนเปลี่ยนแล้วคับ  ไดชชาร์จเปี่ยนแล้ว
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #3 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2012, 11:15:52 »

เอาจาก ใดชาจก่อนเลยครับ ต่อให้รอบเครื่องต่ำถึง 500 ( ขี่ที่2) ซึ่งเป็นรอบเครื่องที่รถจะติดใด้ ไฟแจ้งแบตก็ไม่ติดนะ นอกจากใดชาจจะไม่ดีมันถึงแจ้งอะ ทำให้อาการใดชาจๆไฟใด้ปกติก่อนครับ
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #4 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2012, 11:16:47 »

หัวเทียนเปลี่ยนแล้วคับ  ไดชชาร์จเปี่ยนแล้ว
มูเล่ใดชาจขันแน่เปล่า ขยิบตา
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
sr400
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 83



« ตอบ #5 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2012, 11:21:25 »

อาการสะดุด  เกี่ยวกับไดชาร์จด้วยหรอคับ
บันทึกการเข้า
sr400
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 83



« ตอบ #6 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2012, 11:22:12 »

วิ่งไปแล้วสะดุดอะคับ  รอบต่ำ  เกี่ยวกับได  ด้วยหรอคับ
บันทึกการเข้า
ek_eak
+ + + เอก . . . จิ๋ว จิ๋ว หุหุ + + +
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 660



« ตอบ #7 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2012, 11:35:15 »

ใส่สายหัวเทียนเดิม หรือสายแต่งครับ ลองดูที่สายหัวเทียนครับ ว่ามีรั่วมั้ย ของผมก็พึ่งเป็นครับ อาการเดี๋ยวเป็นเดี๋ยวหาย

 ตอนที่เป็นเครื่องสะดุดเดินไม่เรียบ เร่งไม่ขึ้น ไฟเครื่่องโชว์ ครับ ลองสับสายหัวเทียนเก่าดูแล้วหายครับ ลองดูครับ
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #8 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2012, 11:36:04 »

วิ่งไปแล้วสะดุดอะคับ  รอบต่ำ  เกี่ยวกับได  ด้วยหรอคับ
    ไฟจ่ายไม่พอไง เพราะไดไม่ชาร์จเข้าแบต ไฟไม่พอก็หมด
หนักๆเข้าก็จะดับ ถ้าเร่งเครื่องมันก็ชาร์จมากขึ้นเลยไม่มีอาการ
    เปลี่ยนไดใหม่เลยป่าว แต่อาการแบบนี้มีหลายสาเหตุ เป็นทั้งแก๊สทั้งน้ำมัน
ก็ไล่ตั้งแต่ สายแวคคั่ม สายหััวเทียน คอยย์ ไดชาร์จ ลิ้นปีก มอเตอร์เดินเบา ตั้งวาวล์ กรองอากาศ
    ถ้าเป็นหนักๆก็คงจะเป็น ปะเก็นฝา บ่าวาวล์ หม้อต้ม น่ะนะ  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #9 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2012, 11:47:58 »

    ไฟจ่ายไม่พอไง เพราะไดไม่ชาร์จเข้าแบต ไฟไม่พอก็หมด
หนักๆเข้าก็จะดับ ถ้าเร่งเครื่องมันก็ชาร์จมากขึ้นเลยไม่มีอาการ
    เปลี่ยนไดใหม่เลยป่าว แต่อาการแบบนี้มีหลายสาเหตุ เป็นทั้งแก๊สทั้งน้ำมัน
ก็ไล่ตั้งแต่ สายแวคคั่ม สายหััวเทียน คอยย์ ไดชาร์จ ลิ้นปีก มอเตอร์เดินเบา ตั้งวาวล์ กรองอากาศ
    ถ้าเป็นหนักๆก็คงจะเป็น ปะเก็นฝา บ่าวาวล์ หม้อต้ม น่ะนะ  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
ตามนั้นเลนครับ  ที่เสนอใดชาจเพราะอยากให้มีจุดยืนจุดไลก่อนครับ  จะเอาสายหัวเทียนเป็นจุดยืนจุดไล้ก่อนก็ใด้ครับ  เพราะที่ทุกคนบอกมามันเป็นไปใด้ทั้งหมดครับ   อีกอย่างใส่สายหัวเทียนถูกเปล่า
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
sr400
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 83



« ตอบ #10 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2012, 11:48:42 »

ใส่สายหัวเทียนเดิม หรือสายแต่งครับ ลองดูที่สายหัวเทียนครับ ว่ามีรั่วมั้ย ของผมก็พึ่งเป็นครับ อาการเดี๋ยวเป็นเดี๋ยวหาย

 ตอนที่เป็นเครื่องสะดุดเดินไม่เรียบ เร่งไม่ขึ้น ไฟเครื่่องโชว์ ครับ ลองสับสายหัวเทียนเก่าดูแล้วหายครับ ลองดูครับ
เปี่ยนแล้วคับ  เป็นเหมือนเดิม  ไฟเครื่องไม่โชว์
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #11 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2012, 11:52:52 »

เปี่ยนแล้วคับ  เป็นเหมือนเดิม  ไฟเครื่องไม่โชว์
เดี๋ยวนะ.....ไฟเครื่องโชว์   หรือ ไฟแบตโชว์ครับ   ขยิบตา
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
sr400
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 83



« ตอบ #12 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2012, 12:00:49 »

เดี๋ยวนะ.....ไฟเครื่องโชว์   หรือ ไฟแบตโชว์ครับ   ขยิบตา
ไฟแบตในวัดรอบอะมาที่ ๑๐  เลย     ไฟเคื่องมะโช
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #13 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2012, 12:08:33 »

ไฟแบตในวัดรอบอะมาที่ ๑๐  เลย     ไฟเคื่องมะโช

มีมิตเตอร์วัดไฟใหมครับ ติดเครื่องแล้วลองวัดดู  13-14  ซักพักจะมาอยู่ 12 เบินเครื่อง 13 v
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #14 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2012, 12:11:36 »

อีกวิธี  ติดเครื่องถอดขั้ว ลบ  ถ้าดับ ใดชาจ ถ้าไม่ดับ วัดโวร์ดู   .......อันนี้ทำดีๆนะอันตราย ช๊อตกล่องพังเลยนะ อายจัง
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #15 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2012, 12:27:35 »

ไฟแบตในวัดรอบอะมาที่ ๑๐  เลย     ไฟเคื่องมะโช

    น่าจะแบต ไม่ก็ได นั่นแหละ เพราะปกติ มันต้อง 12-14 อ่ะนะ
ลองไล่อย่างที่เจบอกก่อนก็ได้ ไล่จากง่ายๆ ถูกๆก่อน  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ช่วยดูอาการให้ผมทีครับ เจ็บไปเยอะแล้ว ตาโต๙๖
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |