ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 กรกฎาคม 2025, 06:29:48
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: แบ่งปันความรู้เรื่องสูตรท่อกับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แบ่งปันความรู้เรื่องสูตรท่อกับ  (อ่าน 1364 ครั้ง)
FatNon
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 484


เส้นทางยังอีกไกล ก็คงต้อไปให้สุด


« เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2012, 14:06:04 »



ได้คำแนะนำมาจากพี่ท่านหนึ่งในเว็ปนี้คับ

ลองทำตามพี่เค้าบอกมาแล้ว วิ่งดีมากๆคับ

คัยชอบสูตรไหนลองเอาไปทำดูนะคับ

สูตรเป็นแบบออโต้นะคับ และขอขอบคุณพี่ท่านนี้ด้วยคับ

 ยิ้มกว้างๆ

สูตรเงียบ
step 1 เฮดเดิม+เดิมแปป 1.7 นิ้ว ตลอดเส้น ตามแนวเดิมไม่ต้องพิเรนลอดถัง พักกลางไส้เยื้อง พักปลายไส้วน ขนาดไม่เกิน 2.0 นิ้ว

step 2 เฮดเดิม+เดินแปป 1.7 นิ้ว ตลอดเส้น จะเดินตามแนวหรือเดินลอดถังก็ได้ พักกลางตรงเกลียว ยาวไม่เกิน 12 นิ้ว ปลายไส้เยื้องขนาดไม่เกิน 2.0 นิ้ว

Step 3 เฮด 4-2-1 เดินท่อ1.7 นิ้ว ทั้งเส้น ออโต้เจท ใส่กลับทาง 1 ใบ พักกลางไส้ตรง 2.0 นิ้ว ยาวไม่เกิน 12 นิ้ว พักปลาย ไส้วน 1.7-2.0 นิ้ว ถ้าชอบต้นดันกว่านี้ใช้เฮด 4-1 แทน 4-2-1แต่ปลายจะดื้อๆหน่อย

สูตรเทพ อารมย์ VTEC มีเสียง
Step 1 เฮดเดิม เดินท่อ 1.7 ทั้งเส้น ออโต้เจท ใส่กลับทาง1ใบ พักกลางไส้ตรง ยาวไม่เกิน 12 นิ้ว 1 ใบ พักปลาย ไส้ตรงขนาดไส้ 1.7-2.0 เกลียวเอาหยาบๆ

Step 2 เฮด 4-2-1 เดินท่อ 1.7 นิ้ว ทั้งเส้นสำหรับเกียร์ออโต้ เกียร์ธรรมดา 2.0 นิ้วทั้งเส้น ออโต้เจท ใส่กลับทาง1ใบ พักกลางไส้ตรง 2.0 นิ้วยาวไม่เกิน 12 นิ้ว พักปลาย ไส้ตรง1.0-2.0นิ้ว สำหรับรถโมกำลังอัด+จูนมาแล้วจะมีแคมซิ่งหรือไม่มีก็ได้ (รถบ้านกึ่งสนาม)

Step 3 สูตรป่าเถื่อนสำหรับวิ่งแดร็คเกียร์ธรรมดา เฮด 4-1 หรือ 4-2-1 แล้วแต่ชอบ ท่อ 2.0 ทั้งเส้น พักกลางตรง ยาวไม่เกิน 10 นิ้ว 1 ใบ ปลายไส้ตรง ไม่เกิน2.0นิ้ว สำหรับรถโมกำลังอัด+แคม+จูนมาแล้ว

Step 4 สูตรป่าเถื่อนสุดๆวิ่งแดร็คเกียร์ธรรมดา เฮด 4-1 หรือ 4-2-1 แล้วแต่ชอบ ท่อ 2.0 ทั้งเส้น ไม่มีพักกลาง  ปลายไส้ตรง ไม่เกิน 2.0 นิ้ว สำหรับรถโมกำลังอัด+แคม+จูนมาแล้ว

บันทึกการเข้า

chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #1 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2012, 18:21:11 »

 รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก  ไม่เข้าข่ายที่ว่ามาเลยเรา... ร้องไห้ ร้องไห้

ของผม  เฮด RSR 4-1  ยิงสด 2.0  ทั้งเส้น  ออกปลายสปูนงานไทย ใส้เยื้อง...คิดเอาเอง ว่าต้นมา ปลายไหล

แต่ที่ประทับใจ..มันลั่นดีครับ...ปล.กับเครื่อง b20b auto ครับผม
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
FatNon
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 484


เส้นทางยังอีกไกล ก็คงต้อไปให้สุด


« ตอบ #2 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2012, 18:41:01 »

รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก  ไม่เข้าข่ายที่ว่ามาเลยเรา... ร้องไห้ ร้องไห้

ของผม  เฮด RSR 4-1  ยิงสด 2.0  ทั้งเส้น  ออกปลายสปูนงานไทย ใส้เยื้อง...คิดเอาเอง ว่าต้นมา ปลายไหล

แต่ที่ประทับใจ..มันลั่นดีครับ...ปล.กับเครื่อง b20b auto ครับผม

สุดยอดแล้วคับสูตรนี้
บันทึกการเข้า

XXR
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 199



« ตอบ #3 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2012, 20:26:19 »

แล้วเจ้าของกระทู้ใช้สูตรไหนครับ แล้วทุกสูตรไม่มีแคตฯเหลือแล้วใช่ไหม
บันทึกการเข้า

Blue Coupe EJ8
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: แบ่งปันความรู้เรื่องสูตรท่อกับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |