ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 06:26:52
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ตัดแกนโช๊คกับตัดสปริง อันไหนดีกว่ากันคับ หรือมีอะไรแนะนำอยากเตี้ย(พอดีงบน้อยอ่ะคับ) 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
โพลล์
คำถาม: กล
กบ   -2 (100%)
ปลา   -0 (0%)
จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 2

ผู้เขียน หัวข้อ: ตัดแกนโช๊คกับตัดสปริง อันไหนดีกว่ากันคับ หรือมีอะไรแนะนำอยากเตี้ย(พอดีงบน้อยอ่ะคับ)  (อ่าน 10317 ครั้ง)
icemtts
Tracking !!
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« เมื่อ: 17 ตุลาคม 2012, 23:07:34 »



 อายจัง
บันทึกการเข้า
KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #1 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2012, 23:13:21 »

สตรัทปรับเกลียว ดีกว่ามั้ง
บันทึกการเข้า

icemtts
Tracking !!
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #2 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2012, 23:19:05 »

แพงน่ะสิคับ
บันทึกการเข้า
KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #3 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2012, 23:32:18 »

แพงน่ะสิคับ

มีงบเท่าไร
บันทึกการเข้า

icemtts
Tracking !!
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #4 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2012, 23:47:29 »

ต้องของแม่ เพราะยังเรียนอยู่เลยอ่ะคับ
บันทึกการเข้า
nonglays
01/12/2017-30/11/2018'
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,110


No.694


« ตอบ #5 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012, 00:02:16 »

ไม่ดีทั้งสองอย่างครับ

 อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

รับเบิกอะไหล่&ของแต่งทุกชนิดจากญี่ปุ่น
ลิงค์ร้านของแต่ง EK,etcใน WLC = http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,117779.msg1171806.html#msg1171806
ลิงค์เพจร้านของแต่ง Civic ใน facebook = http://www.facebook.com/CIVICJDMshop
Interista
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 823



« ตอบ #6 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012, 00:46:14 »

งบน้อย ก็เก็บตังไว้ก่อนครับ ตัดไปก็เสียของ  รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า

TOON M20
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 648



« ตอบ #7 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012, 07:47:09 »

งบน้อย ก็เก็บตังไว้ก่อนครับ ตัดไปก็เสียของ  รูดซิบปาก
+10ทำมาแร้วเสียของเลย(เบิกใหม่ตัดสปริง)ช่างทำไม่ดีตัดไม่เท่ากันอีก โกรธ โกรธ
บันทึกการเข้า
TNT
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48



« ตอบ #8 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012, 08:01:44 »

เห็นด้วยคับอย่าตัดเลย
บันทึกการเข้า
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #9 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012, 08:14:14 »

เรื่องสปริงและเบรก มันจะมีเรื่องของความปลอดภัยเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยนะครับ
ของเดิมๆเขาออกแบบมาให้มันใช้งานได้ปลอดภัยแล้วครับถ้าเราจะทำความสูง
หรือความต่ำต้องใช้สปริงแต่งดีกว่าครับ หล่อแต่อันตรายผมว่ามันไม่คุ้มนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 ตุลาคม 2012, 08:16:33 โดย MANUTS » บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #10 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012, 08:29:56 »

งบน้อย สปริงโหลดใส่โช้คเดิม
งบมาก เปลี่ยนโช้คซิ่ง

งบบานปลาย ตัดสปริง+แกนโช้ค


 จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
icemtts
Tracking !!
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #11 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012, 08:36:54 »

ใครมีสปริงขายบ้างคับ
บันทึกการเข้า
pee_por
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


พี ...สมุทรปราการ


« ตอบ #12 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012, 12:15:58 »

งบน้อยก็ใช้วิธี เลื่อนเบ้าเลยครับ เอาอยู่ราคาไม่แพงใช้งานได้ปกติครับ
บันทึกการเข้า
boy ek
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321


ก็แค่ช่าง HONDA นะแหละ


« ตอบ #13 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012, 13:19:10 »

คือ มันต้องทำทั้ง 2 อย่างแหะคับ การตัดสปริงถ้าตัดเยอะมาก เวลาจังหวะยุบ แกนจะยันสุด จึงทำให้เกิดสาเหตุแกนคดได้คับ เพราะฉนั้น ถ้าตัดสปริงไม่มากจน เวลายกรถสปรุงลอยจนหลุดก็ไม่จำเป็นต้องตัดแกนหรอกคับผม การตัดแกนเพื่อให้จังหวะยุบของโช๊คมีช่วงชักมากขึ้นคับ(เฉพราะรถที่โหลดมากจริงๆนะคับ ถึงจะตัด)  ยิ้ม
บันทึกการเข้า

BANGKOK SOUL STREET No.01
icemtts
Tracking !!
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #14 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012, 21:56:31 »

 ร้องไห้
บันทึกการเข้า
Granturismo
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 655


« ตอบ #15 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012, 23:01:25 »

ผมไม่แนะนำให้ตัดอะครับ เปลียนโช้คชิ่ง มือ2 ก็ได้นี่ครับ เก็บเงินไว้ก่อน แต่งรถต้องใจเย็นๆครับ เข้าใจว่า อยากรีบหล่อ
บันทึกการเข้า

tdcub
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,605


No.767


« ตอบ #16 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012, 23:35:55 »

ถูกทุกข้อเลย
 จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า


ของแต่งใหม่แท้ เทียม
คลิก>http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,111129.0.html
ของแต่งมือ2 สภาพดี-มาก
คลิก>http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,111327.0.html
ตี๋ tel : 089-7979-379
Chokhihi
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #17 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2012, 09:17:45 »

ผมเข้าใจนะเพราะผมก็เป็นแบบคุณอยู่  อยากสวยแต่ไม่มีตัง ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม    อดทนเก็บเงินซัก4000 ก็จะได้สปริงโหลดมือ2สภาพดีๆแล้วครับ  มันต่างกันพอสมครวอ่ะครับ ผมก็เคยใช้สปริงตัดอยู่ซื้อจากในเว็ปเนี่ยแหละมาพร้อมโช๊คโดนไปแล้ว1500เพราะเมื่อก่อนยังไม่รู้ ขับช้าๆก็กระด้างขับเร็วก็ไม่นิ่งเข้าโค้งก็โยน แต่พอใช้สปริงโหลดแล้วอาการที่ว่ามาหายไปหมดเหลือแต่กระด้างอย่างเดียว ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม อันนี้อยากหล่อต้องทำใจ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์  ว่าแต่อยู่แถวไหนอ่ะครับถ้าแถวนนท์มาเอาของเก่าผมไปลองใส่ดูก็ได้  เอาไว้หล่ออย่างเดียวนะอย่าแว๊ซเด็ดขาด
บันทึกการเข้า

ขายของทำทุนคับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169535.new#new
EG_project
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



« ตอบ #18 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2012, 21:01:42 »

ใช้springเดิมแต่ลดระยะความสูงของรถด้วยการสไลด์กระบอกลงครับ เอาโช๊คเดิมไปทำสตัทปรับเกลียว+อัดน้ำมันกึ่งแก๊ส ผมทำมาแล้วดีพอๆกับโช็คซิ่งbrand nameเลย.
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ตัดแกนโช๊คกับตัดสปริง อันไหนดีกว่ากันคับ หรือมีอะไรแนะนำอยากเตี้ย(พอดีงบน้อยอ่ะคับ)
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |