ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 06:25:55
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: อยากติด turbo ให้ d15b 3stage cvt 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากติด turbo ให้ d15b 3stage cvt  (อ่าน 11269 ครั้ง)
A-P
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« เมื่อ: 11 กันยายน 2012, 23:41:25 »



อยากติด turbo ให้ d15b 3stage cvt ทำไงดีครับ
บันทึกการเข้า
KUEudCPE
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 876


CIVIC COUPE 99 + D15B MT


« ตอบ #1 เมื่อ: 13 กันยายน 2012, 18:11:12 »

อยากติด turbo ให้ d15b 3stage cvt ทำไงดีครับ

หาตังก่อนคับ  ล้อเล่นคับ อายจัง
บันทึกการเข้า

DEAD DOGS DON'T BARK
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #2 เมื่อ: 13 กันยายน 2012, 18:26:30 »

งบเท่าไหร่ครับ ถ้า 3-4หมื่นไม่ต้องคิดทำครับ 6-7หมื่นค่อยหน้าคิดหน่อยครับ อายจัง
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #3 เมื่อ: 13 กันยายน 2012, 18:50:34 »

งบเท่าไหร่ครับ ถ้า 3-4หมื่นไม่ต้องคิดทำครับ 6-7หมื่นค่อยหน้าคิดหน่อยครับ อายจัง
    แสนนึงจะอยู่ป่าวไม่รู้ อุอุ
นอกเสียจากว่า แค่เอา หอยแปะเครื่อง งบ ซัก ครึ่งแสนก็น่าจะอยู่  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #4 เมื่อ: 14 กันยายน 2012, 11:11:37 »

    แสนนึงจะอยู่ป่าวไม่รู้ อุอุ
นอกเสียจากว่า แค่เอา หอยแปะเครื่อง งบ ซัก ครึ่งแสนก็น่าจะอยู่  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
เอางั้นเลยหลอ
 พูดจริงนะ6-7หมื่นอะ
แน่ๆเลย
เกียร์  ชาฟ ข้อเหวี่ยง ปั้มน้ำมัน กล่อง  สายไฟ จูน  โบ  ท่อ  เรกูเรต ปั้มติ๊ก หัวฉีด โบออฟ ค่ายกเครื่อง แปลงอ่างน้ำมัน ก้านสูบ ลูกสูบ ประเกนฝาสูบ น๊อตฝาสูบ บ๊อคกาด จำไม่ใด้
 
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #5 เมื่อ: 14 กันยายน 2012, 17:46:32 »

เอางั้นเลยหลอ
 พูดจริงนะ6-7หมื่นอะ
แน่ๆเลย
เกียร์  ชาฟ ข้อเหวี่ยง ปั้มน้ำมัน กล่อง  สายไฟ จูน  โบ  ท่อ  เรกูเรต ปั้มติ๊ก หัวฉีด โบออฟ ค่ายกเครื่อง แปลงอ่างน้ำมัน ก้านสูบ ลูกสูบ ประเกนฝาสูบ น๊อตฝาสูบ บ๊อคกาด จำไม่ใด้
 
   เด๋วนี้เค้ามีเทอโบ เป็นชุดคิทแบบที่ใส่วีออสแล้ว ชุดนึงไม่กี่หมื่น ยกใส่ได้เลย  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์


* 403_173[1].jpg (7.08 KB, 152x128 - ดู 5343 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กันยายน 2012, 17:49:09 โดย ham_ter » บันทึกการเข้า

A-P
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« ตอบ #6 เมื่อ: 14 กันยายน 2012, 19:50:32 »

ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำหลายอย่าง
ขอถามว่า
1.เราจะเลือกเทอร์โบแบบไหน light turbo, turbo intercooler ? ที่เหมาะสม
2.เทอร์โบขนาดไหนที่จะเหมาะกับขนาดเครื่องยนต์ของเรา 1500 cc.
3.เทอร์โบทำงานช่วงความเร็วรอบใดบ้าง?
4.ติดตั้งเทอร์โบแล้วมีผลดีต่อความประหยัดน้ำมันไหมครับ ถ้าขับดีๆเช่น 60-120 km/hr
บันทึกการเข้า
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กันยายน 2012, 20:49:35 »

ลองแบบนี้ไหมคับ..เทอโบซูบารุtd03-04..บูสซัก0.8ก้น่าจะเต็มข้อ..ใส้ในเดิมรองประเก็นลดกำลังอัด..เกียร์mt กล่องที่จูนได้ เรกูเรต ..ลองดูคับ สุ้ๆคับ ยิ้ม
บันทึกการเข้า

We Are United
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #8 เมื่อ: 16 กันยายน 2012, 11:31:33 »

ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำหลายอย่าง
ขอถามว่า
1.เราจะเลือกเทอร์โบแบบไหน light turbo, turbo intercooler ? ที่เหมาะสม
2.เทอร์โบขนาดไหนที่จะเหมาะกับขนาดเครื่องยนต์ของเรา 1500 cc.
3.เทอร์โบทำงานช่วงความเร็วรอบใดบ้าง?
4.ติดตั้งเทอร์โบแล้วมีผลดีต่อความประหยัดน้ำมันไหมครับ ถ้าขับดีๆเช่น 60-120 km/hr
ผมขอถามนิดนึงนะ เพื่อไม่ให้ผิดหวังกับสิ่งที่กำลังอยากจะทำ
 จะติดโบเพื่ออะไรครับ ประหยัดน้ำมันหลอ ...........
++++++++++++++++++++++++++

 โบเล็กบูสมาไวครับ แต่ดึงไม่แรง  โบใหญ่บูชมาช้า แต่ดึงหนัก
 อินเตอร์มีไว้ดีกว่า เพราะช่วยลดความร้อนของอากาศให้หอย
 ต้องมีบ๊อกกาดด้วยไม่งันปากกระบอกสูบบาน
 ถ้าไม่ใด้จะแข่งอย่าเลย ขับ 100-1400 เครื่องเดิมๆก็เหลือๆแล้ว
 หรือลองติดต่อสอบถามอู่ v-pro motor  ดูครับ  ผมไม่มีส่วนใด้ส่วนเสียอะไรกับอู่เขานะ แต่ชื่อเสียงเขามีพอสมควร จูนเนอร์ที่ผมปรึกษาอยู่เขายังติดต่อสอบถามอู่นี้เลยเมื่อมีปัญหา

http://www.facebook.com/vpromotorthailand

 อายจัง
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #9 เมื่อ: 16 กันยายน 2012, 12:15:03 »

ผมขอถามนิดนึงนะ เพื่อไม่ให้ผิดหวังกับสิ่งที่กำลังอยากจะทำ
 จะติดโบเพื่ออะไรครับ ประหยัดน้ำมันหลอ ...........
++++++++++++++++++++++++++

 โบเล็กบูสมาไวครับ แต่ดึงไม่แรง  โบใหญ่บูชมาช้า แต่ดึงหนัก
 อินเตอร์มีไว้ดีกว่า เพราะช่วยลดความร้อนของอากาศให้หอย
 ต้องมีบ๊อกกาดด้วยไม่งันปากกระบอกสูบบาน
 ถ้าไม่ใด้จะแข่งอย่าเลย ขับ 100-1400 เครื่องเดิมๆก็เหลือๆแล้ว
 หรือลองติดต่อสอบถามอู่ v-pro motor  ดูครับ  ผมไม่มีส่วนใด้ส่วนเสียอะไรกับอู่เขานะ แต่ชื่อเสียงเขามีพอสมควร จูนเนอร์ที่ผมปรึกษาอยู่เขายังติดต่อสอบถามอู่นี้เลยเมื่อมีปัญหา

http://www.facebook.com/vpromotorthailand

 อายจัง
โหๆๆๆๆ 100-1400 อิอิโหดดดดจังคร๊าบบบ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

We Are United
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #10 เมื่อ: 16 กันยายน 2012, 12:17:50 »

ผมว่ามันไม่เกี่ยวกับทำให้ประหยัดได้เลยนะคับ....ถ้าอยากให้ประหยัด3เสตจของคุนอะประหยัดดีแล้วคับขับอย่าให้รอบเกิน3000ก้ประหยัดแล้วคับ ยิ้ม
บันทึกการเข้า

We Are United
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #11 เมื่อ: 16 กันยายน 2012, 19:09:52 »

โหๆๆๆๆ 100-1400 อิอิโหดดดดจังคร๊าบบบ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
แลบลิ้น  แลบลิ้น  แลบลิ้น  พิมพ์ผิดครับ ร้องไห้   100-140 ครับ อายจัง

http://www.ferio-mania.com/index.php?topic=19618.0
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
nunazaa
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191



« ตอบ #12 เมื่อ: 16 กันยายน 2012, 20:09:07 »

ทำเทอร์โบ --- ลด กำลังอัด ( กำลังอัดต่ำ กว่า NA ) ช่วงที่ไม่ติดบูส ... ใช้น้ำมันน้อยกว่า NA น่ะครับ

แต่ อย่าให้ เทอร์โบบูส น่ะ  ยิ้มเท่ห์  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

Pro street 2

tune By O'le

จูนเนอร์เจ้าอารมณ์
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #13 เมื่อ: 16 กันยายน 2012, 23:13:22 »

ทำเทอร์โบ --- ลด กำลังอัด ( กำลังอัดต่ำ กว่า NA ) ช่วงที่ไม่ติดบูส ... ใช้น้ำมันน้อยกว่า NA น่ะครับ

แต่ อย่าให้ เทอร์โบบูส น่ะ  ยิ้มเท่ห์  ยิ้มเท่ห์
แม้นแต้ ยิ้มเท่ห์  ถ้าไม่ให้เทอร์โบบูส จะติดทำไม่นี่ ขยิบตา
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
bas3dry@hotmail.com
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 95



« ตอบ #14 เมื่อ: 17 กันยายน 2012, 01:02:47 »

ถ้าจะทำไว้กดเล่นสนุกๆ ก็ได้ครับ เกียร์cvt คลับแจ็สก็เซ็ทโบเล่นๆกันครับ แถวบ้านผมก็มีึฃคันนึง แนะนำที่คุณมอส vtec turboแถวบางนาครับ เห็นพี่แกทำชุดคิทของd15bราคาน่าจะหมื่นกว่าบาท   ออร์โต้ไม่ต้องใส่อินเตอร์นะครับ มันจะบูสมาช้า
บันทึกการเข้า
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #15 เมื่อ: 19 กันยายน 2012, 12:56:54 »

ถ้าจะทำไว้กดเล่นสนุกๆ ก็ได้ครับ เกียร์cvt คลับแจ็สก็เซ็ทโบเล่นๆกันครับ แถวบ้านผมก็มีึฃคันนึง แนะนำที่คุณมอส vtec turboแถวบางนาครับ เห็นพี่แกทำชุดคิทของd15bราคาน่าจะหมื่นกว่าบาท   ออร์โต้ไม่ต้องใส่อินเตอร์นะครับ มันจะบูสมาช้า
หมื่นกว่านี่ของครบเลยปะคับ..รบกวนด้วยคร๊าบ
บันทึกการเข้า

We Are United
nunazaa
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191



« ตอบ #16 เมื่อ: 19 กันยายน 2012, 14:15:11 »

หมื่นกว่าน่ะจะ เขาเหล็กท่ออินเตอร์เหล็ก

 ครื่องวีเทคโบตัวแรกที่ผมทำเขาเลส ท่ออินเตอร์มิเนียม แค่งานท่อ ก็ปาไปเกือบ สองหมื่นแล้ว

อินเตอร์ vr4 3000
เวสเกตแยก ของไทย 3500
โบ s14 ตัวบอล 6000
หัวฉีด 450 cc ของ vr4 2000
โบออฟของ เจ 500
ท่อน้ำมันเข้าเทอร์โบ 800
เจาะอ่างต่อท่อไหลกลับ 500

แปะเข้าไปเดิมๆ บูสอยู่ 0.7 บาร์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กันยายน 2012, 14:25:04 โดย nunazaa » บันทึกการเข้า

Pro street 2

tune By O'le

จูนเนอร์เจ้าอารมณ์
Sync
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 65


Civic Coupe ' By No Comment


« ตอบ #17 เมื่อ: 21 กันยายน 2012, 11:32:16 »

คิดดีแร้วอ๋อครับ ผมว่ามันขับสนุกก่จิงน่ะแต่ปัญหาที่ตามมาทีหลังอ่ะครับมันมามากน้อยเพียงใด
รถพี่ผมก่เคยทำเซตโบ จนตอนนี้ขายทิ้งไปแล้วครับ ปัญหามาเรื่อยๆจิงๆเท่าที่ผมทราบมาน่ะ โกรธ
บันทึกการเข้า

I ' Dont Care . .
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #18 เมื่อ: 21 กันยายน 2012, 12:59:34 »

หมื่นกว่าน่ะจะ เขาเหล็กท่ออินเตอร์เหล็ก

 ครื่องวีเทคโบตัวแรกที่ผมทำเขาเลส ท่ออินเตอร์มิเนียม แค่งานท่อ ก็ปาไปเกือบ สองหมื่นแล้ว

อินเตอร์ vr4 3000
เวสเกตแยก ของไทย 3500
โบ s14 ตัวบอล 6000
หัวฉีด 450 cc ของ vr4 2000
โบออฟของ เจ 500
ท่อน้ำมันเข้าเทอร์โบ 800
เจาะอ่างต่อท่อไหลกลับ 500

แปะเข้าไปเดิมๆ บูสอยู่ 0.7 บาร์

ยังขาดกล่องอีมะเงกและจูนครับ ถ้าไม่เอาอีมะเงกก็ KKT Easy tuner  3พันกว่าบาท
ถ้าใช้เกียร์ cvt ต้องใช้กล่องเดิม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กันยายน 2012, 13:02:15 โดย jkung_27 » บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
kristongpair
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43



« ตอบ #19 เมื่อ: 26 กันยายน 2012, 14:25:21 »

 :)ถ้าไม่ใช่เครื่องเทอร์โบไม่น่าใส่ท่าน...พังหมดแน่ๆ
บันทึกการเข้า
nunazaa
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191



« ตอบ #20 เมื่อ: 26 กันยายน 2012, 20:04:26 »

ถ้าจะใช้กับ cvt คงบูสได้แค่ .3 - .4 bar เป็นอะไรที่ไม่คุ้ม กับการลงทุนสุด ๆ
บันทึกการเข้า

Pro street 2

tune By O'le

จูนเนอร์เจ้าอารมณ์
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: อยากติด turbo ให้ d15b 3stage cvt
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |