ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 กรกฎาคม 2025, 18:05:36
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: Auto Jet ช่วยผมได้จริงๆคร้บ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Auto Jet ช่วยผมได้จริงๆคร้บ  (อ่าน 10503 ครั้ง)
Dalha Ek
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 200


EK เก่าๆ


« เมื่อ: 05 กันยายน 2012, 22:08:56 »



ต้องบอกก่อนนะครับว่าระบบท่อของผม ไม่มีแคทเหลือแล้ว เดิมมีแค่ พักใส้เยื้อง2ใบ พักปลายใส้เยื้อง
สิ่งที่ได้ รอบต้นช้ามาก เวลาจะแซงต้องลุ้น และที่สำคัญ เสียงดังมากเกิน

ก็เลยปลดระวาง หม้อพักกลางออกจากระบบ มาคบกะ. Auto Jet. สิ่งที่ได้กลับมา
- ต้นมาแว้ว
- คันเร่งสั่งได้
- และมลภาวะทางเสียงลดลง

กะว่าจะหาปลายแท้ใส้วนใส่ไม่รู้ว่าจะเงียบลงไหม น้าคนไหนพอจะรู้ช่วยกระจ่างหน่อยครับ
อีกอย่างเคยอ่านเจอวาสนา vtec ต้องกลับทาง auto jet. เป็นความจริงไหมเพราะผมใส่มา
ตามทางปกติอะครับ

ปล.เครื่องเดิมd16y8 a/t. ครับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

EK96 Sir2  /Domani
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #1 เมื่อ: 06 กันยายน 2012, 00:36:46 »

ใส่ auto jet เหมือนกัน วิ่งดีครับ ปลาย SPOON N1 ไส้เกลียวครับ ใส่อยู่เเรงบิดรอบกลางปลายไม่หายมาต่อเนื่องดี
บันทึกการเข้า
Dalha Ek
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 200


EK เก่าๆ


« ตอบ #2 เมื่อ: 06 กันยายน 2012, 05:16:16 »

ใส่ auto jet เหมือนกัน วิ่งดีครับ ปลาย SPOON N1 ไส้เกลียวครับ ใส่อยู่เเรงบิดรอบกลางปลายไม่หายมาต่อเนื่องดี

น่าสนครับ น้าๆท่านอื่นว่าไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า

EK96 Sir2  /Domani
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #3 เมื่อ: 06 กันยายน 2012, 08:31:44 »

หน้าที่ของมันคือช่วยอั้นเฉยๆ มันก็เลยพอเป็นประโยชน์กับเกียร์ออโต้อยู่บ้างครับ ผมก็เคยใส่   แต่คนที่ชนเกียร์ธรรมดาแล้ว  หรือวางบล๊อคB แล้ว มันจะเริ่มหมดประโยชน์แระ  ส่วนมากถอดทิ้งกันต่อท่อนตรงเอาครับ
บันทึกการเข้า

Dalha Ek
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 200


EK เก่าๆ


« ตอบ #4 เมื่อ: 06 กันยายน 2012, 13:37:31 »

หน้าที่ของมันคือช่วยอั้นเฉยๆ มันก็เลยพอเป็นประโยชน์กับเกียร์ออโต้อยู่บ้างครับ ผมก็เคยใส่   แต่คนที่ชนเกียร์ธรรมดาแล้ว  หรือวางบล๊อคB แล้ว มันจะเริ่มหมดประโยชน์แระ  ส่วนมากถอดทิ้งกันต่อท่อนตรงเอาครับ

ได้ความรู้เพิ่ม ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

EK96 Sir2  /Domani
FatNon
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 484


เส้นทางยังอีกไกล ก็คงต้อไปให้สุด


« ตอบ #5 เมื่อ: 06 กันยายน 2012, 19:56:44 »

ได้ความรู้อีกแล้วเพราะว่า่มกะลังคิดอยู่พอดีเลยคับว่า
จะใส่มันดีหรือป่าวไอเจ้าauto jetเนี่ย รถผมมีแค่
เฮด4-2-1แคทไม่มีพักกลางเริ่มพุ ปายn1

ถ้าผมไปใส่มันจะดีขึ้นไหมอะคับแต่ผมอยากได้เสียงดังๆหน่อย
รบกวนด้วยคับบบ
บันทึกการเข้า

Dalha Ek
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 200


EK เก่าๆ


« ตอบ #6 เมื่อ: 06 กันยายน 2012, 21:35:22 »

ได้ความรู้อีกแล้วเพราะว่า่มกะลังคิดอยู่พอดีเลยคับว่า
จะใส่มันดีหรือป่าวไอเจ้าauto jetเนี่ย รถผมมีแค่
เฮด4-2-1แคทไม่มีพักกลางเริ่มพุ ปายn1

ถ้าผมไปใส่มันจะดีขึ้นไหมอะคับแต่ผมอยากได้เสียงดังๆหน่อย
รบกวนด้วยคับบบ

ออโต้เจท ไม่ใช้พักกลาง อย่าเข้าใจผิดนะครับ
ออโต้เจท เป็นท่อดักแรงดันไอเสีย ทำให้แรงดันไอเสีย ไม่วิ่งออกเร็วเกิน ไปแต่สูตร ของรถVTECอยู่ตรงที่ว่า เราควรต้องใส่กลับทางทั้งเกียร์ออโต้และธรรมดา
การใส่ออโต้เจทไม่ใช้ว่าจะใส่แบบไหนก็ได้ขนาดไหนก้ได้ ไม่ได้นะครับ
ต้องว่างให้ถูกตำแหน่ง+กับขนาดความยาวของตัวเจทด้วยว่าความยาวต้องเหมาะสมกับขนาดเครื่องยนต์+การปรับแต่งด้วยนะครับ

สรุปสูตรแบบจบๆ ไม่มั่ว เพราะทำมาเยอะ D15B D16A D16Y1 D16Y8 ZC แคมเดี่ยว ออโต้

สูตรเงียบ
step 1 เฮดเดิม+เดิมแปป 1.7 นิ้ว ตลอดเส้น ตามแนวเดิมไม่ต้องพิเรนลอดถัง พักกลางไส้เยื้อง พักปลายไส้วน ขนาดไม่เกิน 2.0 นิ้ว

step 2 เฮดเดิม+เดินแปป 1.7 นิ้ว ตลอดเส้น จะเดินตามแนวหรือเดินลอดถังก็ได้ พักกลางตรงเกลียว ยาวไม่เกิน 12 นิ้ว ปลายไส้เยื้องขนาดไม่เกิน 2.0 นิ้ว

Step 3 เฮด 4-2-1 เดินท่อ1.7 นิ้ว ทั้งเส้น ออโต้เจท ใส่กลับทาง 1 ใบ พักกลางไส้ตรง 2.0 นิ้ว ยาวไม่เกิน 12 นิ้ว พักปลาย ไส้วน 1.7-2.0 นิ้ว ถ้าชอบต้นดันกว่านี้ใช้เฮด 4-1 แทน 4-2-1แต่ปลายจะดื้อๆหน่อย

สูตรเทพ อารมย์ VTEC มีเสียง
Step 1 เฮดเดิม เดินท่อ 1.7 ทั้งเส้น ออโต้เจท ใส่กลับทาง1ใบ พักกลางไส้ตรง ยาวไม่เกิน 12 นิ้ว 1 ใบ พักปลาย ไส้ตรงขนาดไส้ 1.7-2.0 เกลียวเอาหยาบๆ

Step 2 เฮด 4-2-1 เดินท่อ 1.7 นิ้ว ทั้งเส้นสำหรับเกียร์ออโต้ เกียร์ธรรมดา 2.0 นิ้วทั้งเส้น ออโต้เจท ใส่กลับทาง1ใบ พักกลางไส้ตรง 2.0 นิ้วยาวไม่เกิน 12 นิ้ว พักปลาย ไส้ตรง1.0-2.0นิ้ว สำหรับรถโมกำลังอัด+จูนมาแล้วจะมีแคมซิ่งหรือไม่มีก็ได้ (รถบ้านกึ่งสนาม)

Step 3 สูตรป่าเถื่อนสำหรับวิ่งแดร็คเกียร์ธรรมดา เฮด 4-1 หรือ 4-2-1 แล้วแต่ชอบ ท่อ 2.0 ทั้งเส้น พักกลางตรง ยาวไม่เกิน 10 นิ้ว 1 ใบ ปลายไส้ตรง ไม่เกิน2.0นิ้ว สำหรับรถโมกำลังอัด+แคม+จูนมาแล้ว

Step 4 สูตรป่าเถื่อนสุดๆวิ่งแดร็คเกียร์ธรรมดา เฮด 4-1 หรือ 4-2-1 แล้วแต่ชอบ ท่อ 2.0 ทั้งเส้น ไม่มีพักกลาง  ปลายไส้ตรง ไม่เกิน 2.0 นิ้ว สำหรับรถโมกำลังอัด+แคม+จูนมาแล้ว

ชอบแบบไหนเลือกเอาครับ
แต่ที่ลองทำรถลุกค้ากับรถตัวเอง จะจบ ที่ Step2 สูตรมีเสียงครับ
เดินลื่น กวาดไว แรงดันดี ไม่โบ๊ว ไม่รอ ถ้าใช้เกียร์เป็น

สำหรับคนที่ยังคิดว่ารถออโต้ใส่ไส้ตรงไม่ดี ผมแนะนำอย่างนี้นะครับ
ถ้าเราเดินท่อได้ส่วนกันพอดี+กับสูตรออโต้เจทกลับทาง1ใบ ผมว่าวิ่งดีกว่าพวกไส้เยื้อง ไส้ย้อนด้วยซ้ำครับ ฟันธง

สำหรับเกียร์ธรรมดา ให้ใช้ สูตรด้านบนได้นะครับ แต่ ขนาดแปปต้อง2.0นิ้วทั้งเส้นครับ

เครดิต :AE. Racing Club > AE Racing Club - ต่างจังหวัด > โซนต่างจังหวัด > โซนตรัง-พัทลุง (ผู้ดูแล: อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11, วัชจ้า-I'm ForgeT) > เอาสูตรท่อมาฝาก

บันทึกการเข้า

EK96 Sir2  /Domani
nakarin
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,507


ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดารเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #7 เมื่อ: 07 กันยายน 2012, 09:31:30 »

 จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

ดูแลรถ แล้วรถจะดูแลเรา
Bear
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 797



« ตอบ #8 เมื่อ: 07 กันยายน 2012, 18:05:21 »

หน้าที่ของมันคือช่วยอั้นเฉยๆ มันก็เลยพอเป็นประโยชน์กับเกียร์ออโต้อยู่บ้างครับ ผมก็เคยใส่   แต่คนที่ชนเกียร์ธรรมดาแล้ว  หรือวางบล๊อคB แล้ว มันจะเริ่มหมดประโยชน์แระ  ส่วนมากถอดทิ้งกันต่อท่อนตรงเอาครับ
ถูกต้องคร๊าบผม
บันทึกการเข้า
FatNon
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 484


เส้นทางยังอีกไกล ก็คงต้อไปให้สุด


« ตอบ #9 เมื่อ: 07 กันยายน 2012, 19:08:12 »

สุดยอดเลยคับพี่ผมคงทำสเต็ป2เสียดังน่าจะโอสุดอย่างที่พี่บอก

ขอบคุณมากๆคับสำหรับคำแนะนำที่เข้าใจง่ายและละเอียด
บันทึกการเข้า

ทอม_อีเค
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,810



« ตอบ #10 เมื่อ: 07 กันยายน 2012, 20:09:04 »

ออโต้ เจต เป้นทางออกที่ดีที่สุดกับคนใช้เกียรืออโต้ เพราะน้าก้ใช้อยู่ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

PATTAYARACING CLUB
CIVICCLUB no.131
ChonburiClub no.034

RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #11 เมื่อ: 07 กันยายน 2012, 21:51:50 »

ออโต้ เจต เป้นทางออกที่ดีที่สุดกับคนใช้เกียรืออโต้ เพราะน้าก้ใช้อยู่ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

เห็นด้วยกับน้าทอม เคยลองยี่ห้ออื่นเเล้ว วิ่งสู้กันไม่ได้ ถอดทิ้งไปใบนึงเเระ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
KUEudCPE
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 876


CIVIC COUPE 99 + D15B MT


« ตอบ #12 เมื่อ: 07 กันยายน 2012, 22:21:30 »

ออโต้ เจต เป้นทางออกที่ดีที่สุดกับคนใช้เกียรืออโต้ เพราะน้าก้ใช้อยู่ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

อยากต้นจัด ปลายไหล ออโต้  ใส่ไรอ่า

ปล. อย่าบอกให้นู๋เปลี่ยนเครื่องนะ  ฮืม
บันทึกการเข้า

DEAD DOGS DON'T BARK
FatNon
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 484


เส้นทางยังอีกไกล ก็คงต้อไปให้สุด


« ตอบ #13 เมื่อ: 07 กันยายน 2012, 22:22:34 »

แล้พอจะทราบราคาไหนคับว่าราคาเท่าไหรไอเจ้า auto jetเนี่ยคับ

เหล็กนะเลสไม่ไหวแรงไป55555
บันทึกการเข้า

Dalha Ek
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 200


EK เก่าๆ


« ตอบ #14 เมื่อ: 07 กันยายน 2012, 23:09:00 »

แล้พอจะทราบราคาไหนคับว่าราคาเท่าไหรไอเจ้า auto jetเนี่ยคับ

เหล็กนะเลสไม่ไหวแรงไป55555

ล่าสุดเพื่อนผมไปใส่มา เลสนะ รู้สึกว่าน่าจะเป็นเฉลิมเฮดเดอร์ จัดไป 3300

 อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

EK96 Sir2  /Domani
Rowan
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 255


Adrenaline is God's Greatest Gift


« ตอบ #15 เมื่อ: 08 กันยายน 2012, 07:23:08 »

อยากต้นจัด ปลายไหล ออโต้  ใส่ไรอ่า

ปล. อย่าบอกให้นู๋เปลี่ยนเครื่องนะ  ฮืม

งั้นเปลี่ยนเกียร์แทนครับ 555

แซวเล่นนะครับ อย่าโกรธกัน  ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
jayimmortal
Tracking !!
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #16 เมื่อ: 09 กันยายน 2012, 14:16:00 »

b20z เดิมๆ เกียร์ auto ทำอะไรได้บ้างกับท่อครับ ใครมีสูตรไหม
บันทึกการเข้า
PANUPUT
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 282


PANUPUT_EK97


« ตอบ #17 เมื่อ: 17 กันยายน 2012, 22:56:33 »

b20z เดิมๆ เกียร์ auto ทำอะไรได้บ้างกับท่อครับ ใครมีสูตรไหม

+1
บันทึกการเข้า

PANUPUT 0860730089
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #18 เมื่อ: 18 กันยายน 2012, 00:34:20 »

ไม่ลองไม่รู้  ลองใส่ดูครับ วิ่งดีขึ้นเเน่นอนครับ อ้อตัดเเตตออกไปเลยนะครับ เอาไว้ก็อั้นเปล่าๆ  อายจัง
บันทึกการเข้า
keema_6
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 921


อาร์มคับ มาช้ากลับก่อน


« ตอบ #19 เมื่อ: 18 กันยายน 2012, 01:20:04 »

+1ครับ
บันทึกการเข้า


รถเล็กๆเด็กๆทำ สไตล์ผม http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=149462.0
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #20 เมื่อ: 18 กันยายน 2012, 17:55:51 »

b20z เดิมๆ เกียร์ auto ทำอะไรได้บ้างกับท่อครับ ใครมีสูตรไหม

มีคับหลังไมล์จ้า


* 29082012949.jpg (73.99 KB, 500x375 - ดู 3085 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
PANUPUT
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 282


PANUPUT_EK97


« ตอบ #21 เมื่อ: 19 กันยายน 2012, 12:50:32 »

มีแต่สายไฟเต็มเลยอ่ะ  ร้องไห้ ร้องไห้

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

PANUPUT 0860730089
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: Auto Jet ช่วยผมได้จริงๆคร้บ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |