ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 16:58:34
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: แนะนำหน่อยครับ อยากแรงครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำหน่อยครับ อยากแรงครับ  (อ่าน 2128 ครั้ง)
mashimuya
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


« เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012, 22:44:37 »



ต้อนนี้อยากแรงแล้วครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ

ต้อนนี้ใช้ ek 96 D16y8 A/T เป็นเครื่องเดิมครับ

ที่ทำไปก็มี เฮด 4-2-1 เดินท่อเลส 1.7 พักกลาง 2.0 ปลาย spoon

ต้อนนี้ กำลังคิดว่าจะใช้เครื่องเดิม แล้วเปลียน เกียร์ M/T เอา

หรือว่าเปลียนเครื่องไปเลย

ช่วยแนะนำด้วยนะครับขอทราบราคาด้วยครับ

ขอบคุณมากๆครับบบ

บันทึกการเข้า
tea_auto1981
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,360


กู...ตลอดดดดด


« ตอบ #1 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012, 22:48:34 »

ถ้าเครื่องเดิมไม่มีปัญหาก็ลองเปลี่ยนเกียร์ธรรมดาดูก่อนครับเผื่อจะตรงตามที่ต้องการผมว่ามันขับดีขึ้นเยอะนะ จุมพิต
บันทึกการเข้า

เข้มแข็งและมีเกียรติ
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #2 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012, 23:44:43 »

ต้อนนี้อยากแรงแล้วครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ

ต้อนนี้ใช้ ek 96 D16y8 A/T เป็นเครื่องเดิมครับ

ที่ทำไปก็มี เฮด 4-2-1 เดินท่อเลส 1.7 พักกลาง 2.0 ปลาย spoon

ต้อนนี้ กำลังคิดว่าจะใช้เครื่องเดิม แล้วเปลียน เกียร์ M/T เอา

หรือว่าเปลียนเครื่องไปเลย

ช่วยแนะนำด้วยนะครับขอทราบราคาด้วยครับ

ขอบคุณมากๆครับบบ




เพิ่มคอยล์เเยก MSD ซักตัว หากล่อง D15B ทำROM จูน REAL TIME , AT CONTROLLER GEAR เเค่นี้ก็ขับมันส์เเบบลืมของเก่าไปเลย
ของผมก็ AUTO เเต่ B18B นะครับ เเต่ทำฝา กับเปลี่ยนลูก 16เเดง ด้วย เฮดยุ่น ตัดเเคต เดินเลส 2นิ้ว ปลาย SPOON N1 มันส์กว่าเดิมมากมาย
ผมทำตามสูตรนี้ เลยไม่อยากขับ M/T เพราะกลาง ปลาย นี่มาเต็ม เเพ้ M/T ช่วงออกตัวนิดหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #3 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2012, 15:26:27 »

ต้อนนี้อยากแรงแล้วครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ

ต้อนนี้ใช้ ek 96 D16y8 A/T เป็นเครื่องเดิมครับ

ที่ทำไปก็มี เฮด 4-2-1 เดินท่อเลส 1.7 พักกลาง 2.0 ปลาย spoon

ต้อนนี้ กำลังคิดว่าจะใช้เครื่องเดิม แล้วเปลียน เกียร์ M/T เอา

หรือว่าเปลียนเครื่องไปเลย

ช่วยแนะนำด้วยนะครับขอทราบราคาด้วยครับ

ขอบคุณมากๆครับบบ


...แล้วแต่งบเรยคับ..งบถึงใจรักจัดเครื่องใหม่โหดๆไปทีเดียวเรยคับ..เครื่องเดิมก้เอาไปเทิร์นได้..แต่ถ้ารักแคมเดี่ยวก้โมเพิ่มเริ่มจากเกียร์ธรรมดาก่อนเรยคับ..แล้วต่อไปก้ตามแต่ต้องการเรยคับ
บันทึกการเข้า

We Are United
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #4 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2012, 15:32:43 »

...แล้วแต่งบเรยคับ..งบถึงใจรักจัดเครื่องใหม่โหดๆไปทีเดียวเรยคับ..เครื่องเดิมก้เอาไปเทิร์นได้..แต่ถ้ารักแคมเดี่ยวก้โมเพิ่มเริ่มจากเกียร์ธรรมดาก่อนเรยคับ..แล้วต่อไปก้ตามแต่ต้องการเรยคับ

เเชมป์มาให้ข้อมูลเองเลย เทคเเคมเดี่ยว M/T  ชนะ เทคเเคมคูู่ A/T
บันทึกการเข้า
mashimuya
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


« ตอบ #5 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2012, 17:58:34 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ

พอดีงบน้อย คงเป็นเครืองเดิมก่อนแล้วกันครับ

ว่าแต่ถ้าเปลียนเกียร์ M/T ต้องทำอะไรกับเกียร์บ้างครับ
หรือว่าเดิมๆได้เลยครับ ถ้าจัดเกียร์ มาจะได้ทำทีเดียวเลยครับ

รบกวนขอระเอียดหน่อยนะครับไม่มีข้อมูลเลยครับ

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #6 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2012, 22:49:52 »

เเชมป์มาให้ข้อมูลเองเลย เทคเเคมเดี่ยว M/T  ชนะ เทคเเคมคูู่ A/T
ขอบคุนคร๊าบๆๆๆๆๆ..เขินเรยคับ อิอิ อายจัง
บันทึกการเข้า

We Are United
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #7 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2012, 23:01:10 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ

พอดีงบน้อย คงเป็นเครืองเดิมก่อนแล้วกันครับ

ว่าแต่ถ้าเปลียนเกียร์ M/T ต้องทำอะไรกับเกียร์บ้างครับ
หรือว่าเดิมๆได้เลยครับ ถ้าจัดเกียร์ มาจะได้ทำทีเดียวเลยครับ

รบกวนขอระเอียดหน่อยนะครับไม่มีข้อมูลเลยครับ

ขอบคุณมากครับ
ได้เกียร์มาต่อไปก้คงคอยย์แยก..ติ๊กเจโบ..เรกูเรตปรับได้..ลิ้นbแต่ใส่กับy8atได้ป่าวไม่แน่ใจ..คว้านคอไอดีเท่าลิ้น..ปาดฝา0.5..ขัดพอร์ทไอดีเไอสีย..แคมซิ่ง..ท่อ2.0หรือ2.2..กล่องp08จูนเรียลไทม์...ผิดถูกขออภัยนะคับ ร้องไห้
บันทึกการเข้า

We Are United
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #8 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2012, 23:15:57 »

เปลี่ยนเกีร์เป็น ธรรมดาก่อน  จากนั้น เปลี่ยนกล่อง ecu obd1 ( เพราะอย่างไงเปลี่ยนเกียร์ก็ต้องเปลี่ยนกล่องอยู่แล้ว) ทำช๊อคเกต กล่อง 500บาท  จะใส่รอมโมก่อนก็ใด้  500-1000 บาท หรือเรียวทาม 2500 up
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
Aizen
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 255


« ตอบ #9 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2012, 00:12:51 »

เปลี่ยนเกีร์เป็น ธรรมดาก่อน  จากนั้น เปลี่ยนกล่อง ecu obd1 ( เพราะอย่างไงเปลี่ยนเกียร์ก็ต้องเปลี่ยนกล่องอยู่แล้ว) ทำช๊อคเกต กล่อง 500บาท  จะใส่รอมโมก่อนก็ใด้  500-1000 บาท หรือเรียวทาม 2500 up

หากล่อง P08 ยากเปล่า
บันทึกการเข้า
mashimuya
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


« ตอบ #10 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2012, 07:27:19 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำทุกท่านนะครับ

แล้วชุดเกียร์เดิมๆมา ต้องเปลียนผ้าครัชด้วยเลยป่าวครับ

มีอู่แนะนำป่าวครับ อยู่แถวตลิงชั่นครับ หรือถ้าไกลหน่อยก็ไปได้ครับถ้าโอเค

อยากได้อู่ที่ให้คำแนะนำได้ด้วยครับ

ขอบคุณมากๆครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: แนะนำหน่อยครับ อยากแรงครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |