ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 กรกฎาคม 2025, 04:10:38
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ใครตัดแคตออกแล้วใส่แคตแต่งอยู่บ้าง ขับเป็นไง 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครตัดแคตออกแล้วใส่แคตแต่งอยู่บ้าง ขับเป็นไง  (อ่าน 20699 ครั้ง)
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2007, 20:39:26 »



แบบว่าจะหามาใส่บ้าง ผมตัดไปแล้วใส่ท่อเจ็ตอยู่ รู้สึกว่ามันโล่งเกินไปอ่ะ แล้วหาซื้อที่ไหนได้บ้าง ราคาด้วยอ่ะ
บันทึกการเข้า

Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #1 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2007, 21:00:50 »

เกียร์ธรรมดาหรือเกียร์ออโต้อ่ะมิ้น

ตัดแล้วแรงขึ้นแน่นอนครับ ไม่อั้น

เกียร์ออโต้ของผมใส่หม้อพักใบเล็กแทน

หรือจะใส่มิสซายแทนก็ได้

ร้านเพื่อนอยู่แถวโชคชัย 4 ถ้าใกล้โทรไปครับ 025380793,025386024 จาก Civic club

ปอลิง อ่อ ลืมบอกว่า เกียร์ธรรมดา อาจจะไม่ต้องใส่มิสซายก็ได้ครับ ตัดทิ้งไปเลย

บันทึกการเข้า

eak_cfc
ออกตามหา
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,219


Civic Club NO.190


« ตอบ #2 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2007, 21:04:32 »

                          ตัดแล้ว มีผลเสียป่าวอะคับ   ขยิบตา 
บันทึกการเข้า
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #3 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2007, 21:08:25 »

เท่าที่เข้าใจอ่ะนะ แคททำจากใยแก้วมีไว้กรองไอเสีย กะกรองกลิ่น

ตัดแล้ว ผลกระทบที่ตามมา คือแรงขึ้น เพราะไม่อั้น แต่กลิ่นท่อจะเหม็นขึ้นเล็กน้อย
บันทึกการเข้า

My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #4 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2007, 21:25:21 »

เกียร์ออโต้ครับ ผมลองมาสองแบบแล้ว ทั้งหม้อพักใบเล็ก แล้วก็ที่ใส่อยู่คือท่อเจ็ต  ท่อเจ็ตดีกว่า แต่ผมว่าถ้ามีแคตอยู่มันวิ่งดีกว่าถ้าไม่ตันนะ ก็เลยอยากลองหาแคตแต่งมาใส่ดู
บันทึกการเข้า

Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #5 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2007, 21:36:01 »

ไม่รู้นะ สูตรใครก็สูตรมัน    :'(

แต่แคทแต่งมันแพงนิ ไม่ค่อยนิยมกันด้วย

อยากได้ราคาท่อเจ็ต ก็โทรถามดูละกัน พอดีมันไม่ได้ออนอยู่
บันทึกการเข้า

Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,391


รับแก้ทอม ซ่อมดี้


« ตอบ #6 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2007, 08:44:50 »

                          ตัดแล้ว มีผลเสียป่าวอะคับ   ขยิบตา 



เอาเฉพาะข้อเสียนะครับ
1. เสียงท่อจะแผดขึ้น
2. วิ้งมากขึ้น แต่กินน้ำมันมากขึ้นเช่นกัน
3. ทำลายสิ่งแวดล้อม
บันทึกการเข้า

Bezy
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,105


« ตอบ #7 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2007, 10:20:33 »

มาลองใส่สูตรที่ร้านผมดูไหมละ แต่ต้องขอดูรถก่อนนะถึงจะบอกราคาได้คงไม่แพงหรอกอย่างมากก็เปลี่ยนใบที่ใส่แทนแคตไปอะแต่เท่าที่ตัดแคตมาก็ไม่เคยมีคันไหนบอกไม่วิ่งน้า เบอร์โทรก้อตามที่โตบอกอะครับ
อ้ายโต แคตไม่ใช่ใยแก้วอะสาดดดด :'(
บันทึกการเข้า
Bezy
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,105


« ตอบ #8 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2007, 10:26:33 »

การตัดแคตมีคนบอกว่ากินน้ำมันมากขึ้น แต่ส่วนตัวผมนะ ผมว่ามันอยู่ที่คนขับเพราะการตัดแคตทำให้ท่อโล่งขึ้น รอบก็เลยกวาดไวขึ้นนิดหน่อย มันเลยทำให้อัตราเร่งเร็ว นักซิ่งก้อจะขับรถสนุกขึ้น แล้วก้อเหยียบกันมากขึ้มันก้อต้องกิน้ำมันมากขึ้นดิก้อคุณเหยียบเยอะขึ้นนิ คนส่วนใหญ่เลยบอกว่ากินน้ำมันมากขึ้น ยิงฟันยิ้ม
แต่ถ้าไปบางร้านแล้วตัดแคตอกก ถ้าใช้รถเกียร์ออโต้แล้วช่างค่อยเก่งทำสมดุลแรงอัดไม่ดีพอรถก้อวิ่งได้ไม่เต็มที่อะคับ
บันทึกการเข้า
banana_bode
เจ้าสำลัก เอ้ย
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,195


ลูกค้าชั้นดี เจ้าของรถแอบแรง


« ตอบ #9 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2007, 14:12:49 »



เอาเฉพาะข้อเสียนะครับ
1. เสียงท่อจะแผดขึ้น
2. วิ้งมากขึ้น แต่กินน้ำมันมากขึ้นเช่นกัน
3. ทำลายสิ่งแวดล้อม

ตามนี้เช่นกันครับ   แล้ว จะวิ่งได้ไหลขึ้นในรอบสูงๆ ไปด้วย  แต่กระไรก้อดี หากจะตัดแคตไปเลย ถ้าเป็นเกียร์ auto จะได้ความอืดขึ้นมากกว่า
วิ่งดีขึ้นครับ  จำต้องหาท่อเจ็ท หรือท่อรีด มาใส่แทนแคต  ทำให้หลายๆ คนคิดว่าเป็นแคตแต่ง

แต่ความเป็นจริงแล้วแคตแต่งคนใส่เล่นมีกันน้อยมากในบ้านเรา เพราะมันมีราคาที่สูงค่อนข้างมาก
บันทึกการเข้า

ECU Shop : In Chaiyos We Trust ! ,,EK Club Northernzone : http://cm-club.com
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #10 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2007, 05:01:48 »

ผมหมายถึงแคตแต่งจริงๆนั่นแหละ  ที่เค้าเรียกว่า High Flow Catalytic อ่ะ บ้านเราประมาณเท่าไหร่อ่ะ

แต่ว่ามีใครทราบบ้าง แคตเดิมๆ เบิกศูนย์ของ EK ค่าตัวเท่าไหร่อ่ะ อยากรู้ เห็นตัดแล้วขายกัน สามสี่ร้อย
บันทึกการเข้า

banana_bode
เจ้าสำลัก เอ้ย
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,195


ลูกค้าชั้นดี เจ้าของรถแอบแรง


« ตอบ #11 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2007, 09:20:56 »

ผมหมายถึงแคตแต่งจริงๆนั่นแหละ  ที่เค้าเรียกว่า High Flow Catalytic อ่ะ บ้านเราประมาณเท่าไหร่อ่ะ

แต่ว่ามีใครทราบบ้าง แคตเดิมๆ เบิกศูนย์ของ EK ค่าตัวเท่าไหร่อ่ะ อยากรู้ เห็นตัดแล้วขายกัน สามสี่ร้อย

แคตแต่ง ในบ้านเรา ถูกสุดๆ เท่าที่เคยเห็นมาก็ 3600 บาท ครับ มือ ที่เท่าใหร่แล้วไม่รู้อีกต่างหาก
บันทึกการเข้า

ECU Shop : In Chaiyos We Trust ! ,,EK Club Northernzone : http://cm-club.com
kobon
Tracking !!
เจ้าสำนัก
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 549

ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ


« ตอบ #12 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2007, 22:25:43 »

เอาแคตออกแล้วเสียงดังมากขึ้น โดยเฉพาะถ้าไปทำปลายท่อมานะครับ เคยแล้วดังมากๆ ต้องไปใส่พักกลางถึงค่อยเงียบหน่อยครับ
เหม็นควันมากขึ้นด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
Bezy
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,105


« ตอบ #13 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2007, 22:46:55 »

เอาแคตออกแล้วเสียงดังมากขึ้น โดยเฉพาะถ้าไปทำปลายท่อมานะครับ เคยแล้วดังมากๆ ต้องไปใส่พักกลางถึงค่อยเงียบหน่อยครับ
เหม็นควันมากขึ้นด้วยนะครับ

ผมว่าช่างเค้าไม่เก่งมากกว่า จริงๆแล้วดูทีก็ต้องรู้แล้วว่าเสียงจะดังหรือไม่ดัง :'(
บันทึกการเข้า
NineKlao
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 60

I' m First Milano Red Coupe in Thailand


« ตอบ #14 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2007, 10:38:09 »

 ตกใจ ถ้า auto ผมว่าต้องอั้นๆ นิดๆ น่ะ ปล่อยโล้งแล้วมันไม่ออก แต่เกียร์ธรรมดาเอาออกได้
ไม่ลองหาแคตมือสองตามเชียงกงดู หาที่สภาพดีหน่อย ผมว่า รักษาสิ่งแวดล้อมกันหน่อยก็ดีน่ะ  ฮืม


* 001-004_copy.jpg (35.56 KB, 400x275 - ดู 5988 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

First Drive in Thailand, Coupe Standard Edtion #1
banana_bode
เจ้าสำลัก เอ้ย
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,195


ลูกค้าชั้นดี เจ้าของรถแอบแรง


« ตอบ #15 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2007, 10:56:37 »

ผมว่าช่างเค้าไม่เก่งมากกว่า จริงๆแล้วดูทีก็ต้องรู้แล้วว่าเสียงจะดังหรือไม่ดัง :'(

ถูกก อีกครับ  ,,  เคยเห็นเหมือนกันหลายคัน ตัดแคต ไม่พอ เอาพักกลางออกอีก  ดังแต่ท่อล้อไม่หมุนกันถ้วนหน้า
บันทึกการเข้า

ECU Shop : In Chaiyos We Trust ! ,,EK Club Northernzone : http://cm-club.com
best
ho ho ho
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 832


« ตอบ #16 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2007, 12:54:30 »

ตัดแคต ต่อตรง + พักกลาง ซัก2 ใบ น่าจะได้น่ะครับ
บันทึกการเข้า

ตอบช้า ก็ยังดีกว่าไม่ตอบ
ไม่ถูกใจอะไร pm. มาได้
new28203
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36



« ตอบ #17 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2007, 22:48:03 »

ตัดเเคทออก เเรงเเต่ทําลายโลก....           ไม่ตัดเเคท  อนุรักษ์สิ่งเเวดล้อม  ช่วยโลกร้อน ...
บันทึกการเข้า

สุขใดไม่เท่า ล้วงกระเป๋าเเล้วเจอตัง
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #18 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2007, 23:00:51 »

ตัดเเคทออก เเรงเเต่ทําลายโลก....           ไม่ตัดเเคท  อนุรักษ์สิ่งเเวดล้อม  ช่วยโลกร้อน ...

ออกค่าแคทให้หน่อยดิ มันแพงอ่ะ     :'(

กะตังซื้อรถใหม่ก็ไม่มี    อายจัง
บันทึกการเข้า

taxman : ปทุมธานี
= ประธานคลับ . . . โอมเหม่ง =
ประธานคลับ
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23,937


Work hard, Play hard


« ตอบ #19 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2007, 09:40:44 »

รักษ์โลกกันเถอะ   อายจัง
บันทึกการเข้า

OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #20 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2007, 14:08:47 »

ตามนี้เช่นกันครับ   แล้ว จะวิ่งได้ไหลขึ้นในรอบสูงๆ ไปด้วย  แต่กระไรก้อดี หากจะตัดแคตไปเลย ถ้าเป็นเกียร์ auto จะได้ความอืดขึ้นมากกว่า
วิ่งดีขึ้นครับ  จำต้องหาท่อเจ็ท หรือท่อรีด มาใส่แทนแคต  ทำให้หลายๆ คนคิดว่าเป็นแคตแต่ง

แต่ความเป็นจริงแล้วแคตแต่งคนใส่เล่นมีกันน้อยมากในบ้านเรา เพราะมันมีราคาที่สูงค่อนข้างมาก
[/quote

ท่อเจ็ท หรือท่อรีด เป็นไงหรือครับ ผมเกียร์ออโต้เหมือนกัน ผมตัดแคตออก แล้วช่างใส่พักเยื้องให้แต่รู้สึกวิ่งแย่ๆ ไงไม่รู้ ร้านเปลี่ยนเป็นใส้ตรง ข้างในเป็นเกลียวครับ ปลายผมทรงไฮเปอร์ ครับ...
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
ITKU
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #21 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2007, 21:24:41 »

ของผลEK ตัดแคตออกแล้วโล่งไปคับ กลิ่นไอเสียก็เหม็น เลยต้องใส่พักกลาง 2 ใบ แบบธรรมดาใบกับ jet อีกใบ อย่าตัดเลยท่าแคตไม่ตัน สงสารโลก
บันทึกการเข้า
jo_jo
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #22 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008, 00:07:09 »

ตาโตของผมไส้ตันคับ ช่างก็เลยปรับแต่งให้ใหม่คับตามสูตรของช่างพอดีไม่ได้ถามว่าใช้สูตรอะไร แตที่ได้ข่าวมาว่าเขานะเจ๋งเรื่องท่อ เกียร์ออโต้คับอัดมันดี แต่ตอนนี้อยู่ในช่วงทดลอง พอดีผมเพิ่งเปลี่ยนเกียร์มาด้วยทั้งลูกเลย ยังไม่เห็นมีปัญหาอะไร ถ้ามีอะไรจะมาบอกเล่าให้ฟังคับ
บันทึกการเข้า
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #23 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008, 00:11:33 »

 :'(  โห...ไปขุดมาจากหน้าไหนเนี่ย ลืมไปแล้วนะเนี่ย ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

jo_jo
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #24 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008, 00:18:29 »

ผมหมายถึงแคตแต่งจริงๆนั่นแหละ  ที่เค้าเรียกว่า High Flow Catalytic อ่ะ บ้านเราประมาณเท่าไหร่อ่ะ

แต่ว่ามีใครทราบบ้าง แคตเดิมๆ เบิกศูนย์ของ EK ค่าตัวเท่าไหร่อ่ะ อยากรู้ เห็นตัดแล้วขายกัน สามสี่ร้อย

 แคตเดิมๆ เบิกศูนย์ของ EK รู้สึกว่าจะประมาณ หมื่นกว่าเกือบสองน่ะถ้าคิดจะซื้อของมือสองล่ะก็คิดดูดีดีนะ
บันทึกการเข้า
Genozited
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 641


« ตอบ #25 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008, 01:34:37 »

ง่า ... ผมตัดแคทขาย เอาตังไปทำเฮดแล้วครับ   ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม

ได้มา 2700 บาทไทยคับ   ยิ้ม  ยิ้ม
บันทึกการเข้า

SOHC Guru
The Final Step.
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 316

Real Drag Spec.


« ตอบ #26 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008, 07:39:21 »

แคตแต่ง ลูกละ 4 หมื่นกว่าบาทครับ ไม่ใช่แค่หลักพันอย่างที่บอกไว้นะครับ


เพราะแค่ของเดิม ๆ เก่า ๆ เน่า ๆ สภาพสิบกว่าปี เด๋วนี้เค้ายังรับซื้อกันลูกนึงเกือบ ๆ สามพันแล้ว
บันทึกการเข้า
Genozited
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 641


« ตอบ #27 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008, 16:23:28 »

แคตแต่ง ลูกละ 4 หมื่นกว่าบาทครับ ไม่ใช่แค่หลักพันอย่างที่บอกไว้นะครับ


เพราะแค่ของเดิม ๆ เก่า ๆ เน่า ๆ สภาพสิบกว่าปี เด๋วนี้เค้ายังรับซื้อกันลูกนึงเกือบ ๆ สามพันแล้ว


ชัดเจนครับ 
บันทึกการเข้า

jong
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18


« ตอบ #28 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008, 16:48:15 »

ผมเกียร์ออโต้ ไม่เทค ตัดแคตออกเปลี่ยนพักปลายรู้สึกว่าต้นมันตื้อๆอืดโครตแต่ปลายจะพุ้งหน่อยเหมือนมีรอบนิดๆแล้วก็กินน้ำมันขึ้น
เสียงดังขึ้น
บันทึกการเข้า

nakaporn
Tracking !!
ศิษย์น้อง
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #29 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008, 18:31:38 »

ทุกวันนีก็แย่อยู่แล้วยังจะพากันไปตัดออกอีกช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมหน่อยครับ ผมคนหนึ่งที่โดนร้านท่อหลอกตัดออกยังเสียใจกับสิ่งที่ทำไปเลยจะเอากลับก็ยากจะชื้อใหม่ก็แพงหลายหมื่นนะครับช่วยกันรักษาโลกหน่อยครับพี่น้องและควรศึกษาให้ดีก่อนทำอะไรลงไปได้ไม่คุ้มเสียนะครับพี่น้อง
บันทึกการเข้า
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #30 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008, 21:18:39 »

ทุกวันนีก็แย่อยู่แล้วยังจะพากันไปตัดออกอีกช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมหน่อยครับ ผมคนหนึ่งที่โดนร้านท่อหลอกตัดออกยังเสียใจกับสิ่งที่ทำไปเลยจะเอากลับก็ยากจะชื้อใหม่ก็แพงหลายหมื่นนะครับช่วยกันรักษาโลกหน่อยครับพี่น้องและควรศึกษาให้ดีก่อนทำอะไรลงไปได้ไม่คุ้มเสียนะครับพี่น้อง

เหมือนผมเลย โดนร้านท่อตัดไป  :'(    แต่ตอนนี้ใส่เจ็ตเกลียวแทนอยู่ ดีขึ้นเยอะเลย
บันทึกการเข้า

SOHC Guru
The Final Step.
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 316

Real Drag Spec.


« ตอบ #31 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008, 22:17:41 »

ราคาแพงได้ใจ อย่างของ HKS ราคาหน้าเว็บ
1025 USD ลองคิดดูก็แล้วกัน ว่ากว่าจะมาถึง
ประเทศไทย มันจะกี่เงิน

บันทึกการเข้า
Genozited
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 641


« ตอบ #32 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2008, 04:37:40 »

ผมเกียร์ออโต้ ไม่เทค ตัดแคตออกเปลี่ยนพักปลายรู้สึกว่าต้นมันตื้อๆอืดโครตแต่ปลายจะพุ้งหน่อยเหมือนมีรอบนิดๆแล้วก็กินน้ำมันขึ้น
เสียงดังขึ้น


มันน่าจะโล่งไปครับ หา auto jet ใส่ดูครับน่าจะดีขึ้น   ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

TEE 18
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221

เกิดมาจน ก็ ทนต่อไป


« ตอบ #33 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2008, 07:40:51 »

เอางัยแรงโลกร้อน ::)โลกร้อนแรง ขยิบตา แต่อยากแรง ลังเล
บันทึกการเข้า

ชีวิตเราเรากำหนดเอง
Katsu
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


« ตอบ #34 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2008, 23:33:29 »

ผมก็เป็นอีกคนที่เอาแคตออกครับ ใช้ออโต้ต้นเร่งไม่ขึ้น แต่เสียงดังได้ใจมาก รู้สึกว่ากินน้ำมันขึ้นเหมือนกันครับ จะใส่ใหม่ก็มะไหว อายจัง
บันทึกการเข้า
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #35 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2008, 18:52:21 »

มันน่าจะโล่งไปครับ หา auto jet ใส่ดูครับน่าจะดีขึ้น   ยิ้มเท่ห์
ถ้าไม่หามือสองใส่กลับไป ก็ใส่ออโต้เจ็ท ตามนี้เลยครับ เป็นวิธีแก้ทางเดียวที่ได้ผล แรงด้วย  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ekt_o
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #36 เมื่อ: 22 มีนาคม 2009, 20:40:14 »

Auto Jet ที่กล่าวถึง หาได้ที่ใหนบ้างครับ
ของใหม่กี่บาทครับ ของมือสองมีมั้ยครับราคาเท่าไหร่ครับ
หรือใครมีไม่ได้ใช้ ขายต่อผมนะครับ
รถผมก็มีปัญหารอบต้นอืดมากครับ หรือใครมีวิธีแก้ ช่วยแนะนำทีครับ ขอแบบประหยัดงบนะครับ
เครื่องเดิม D16Y4 ใน EK96 เกียร์ Auto เฮดเดิม ท่อเดิม ตัดแคด พักกลางเดิม พักปลาย2"ไส้ตรง
บันทึกการเข้า
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #37 เมื่อ: 23 มีนาคม 2009, 13:17:27 »

Auto Jet ที่กล่าวถึง หาได้ที่ใหนบ้างครับ
ของใหม่กี่บาทครับ ของมือสองมีมั้ยครับราคาเท่าไหร่ครับ
หรือใครมีไม่ได้ใช้ ขายต่อผมนะครับ
รถผมก็มีปัญหารอบต้นอืดมากครับ หรือใครมีวิธีแก้ ช่วยแนะนำทีครับ ขอแบบประหยัดงบนะครับ
เครื่องเดิม D16Y4 ใน EK96 เกียร์ Auto เฮดเดิม ท่อเดิม ตัดแคด พักกลางเดิม พักปลาย2"ไส้ตรง


โห...กระทู้ปี 07  :'(

เจ็ทเกลียว หรือ ออโต้เจ็ท  หาได้ตามร้านท่อทั่วไปครับ  ตามร้านท่อดังๆทั่วไปมีหมดครับ ราคาอยู่ที่ 1000-1500  บาท

อย่าลืมเปลี่ยนปลายด้วย  ใส้ตรงวิ่งไม่ออกนะครับสำหรับเกียร์ออโต้
บันทึกการเข้า

Bootkaew
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147


« ตอบ #38 เมื่อ: 23 มีนาคม 2009, 14:22:14 »

Catalytic EK96= 16,500 บาท ครับ ราคา 0 ฮอนด้า
บันทึกการเข้า
Mong_Civic
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 143



« ตอบ #39 เมื่อ: 23 มีนาคม 2009, 14:34:42 »

  แค่สตาร์ทเช้าๆแคตยังไม่ร้อน ยังเหม็นไอเสียเลยครับ
ไส่ไว้เหอะ ถ้าไม่ตันนะ
บันทึกการเข้า

Power     of      Dreams.
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ใครตัดแคตออกแล้วใส่แคตแต่งอยู่บ้าง ขับเป็นไง
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |